MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Banyan Tree bổ nhiệm Tổng Giám đốc Vùng mới cho hai khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Trung Việt Nam

Vừa qua, hai khu nghỉ dưỡng hàng đầu của tập đoàn Banyan Tree tại dải đất miền Trung đã chào đón tân Tổng Giám đốc Vùng: Franck Rodriguez. Với hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ du lịch, ông Franck sẽ quản lý hai thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của tập đoàn tại Việt Nam là Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô.

Sinh ra và lớn lên ở vùng Brittany với bề dày văn hóa và lịch sử, một bán đảo xinh đẹp tọa lạc tại vùng cực Đông Bắc nước Pháp, Franck đã nuôi dưỡng đam mê được chu du thế giới từ những ngày thơ ấu.

Ông Franck Rodriguez, tân Tổng Giám đốc Vùng của Banyan Tree Lăng Cô & Angsana Lăng Cô

“Brittany quê tôi đã làm mê đắm rất nhiều tín đồ du lịch bởi nét kiến trúc và vẻ đẹp văn hóa thời trung cổ được giữ gìn hoàn hảo, từ những bức tường thành vĩ đại của thành cổ Mont Saint-Michel cho đến câu chuyện kể xa xưa về những chuyến hải trình đầy mạo hiểm và các nhân vật hải tặc huyền bí,” Franck chia sẻ. “Tuổi thơ của tôi gắn liền với hình ảnh những du khách thích thú khám phá văn hóa và lịch sử của Brittany,  niềm đam mê du lịch của tôi lớn dần lên theo năm tháng và chính điều này đã định hình con đường sự nghiệp của tôi sau này”.

Để theo đuôi đam mê của mình, sau khi nhận bằng cử nhân về Khoa học Tự nhiên, Franck tiếp tục hoàn thành bằng Brevet de Technicien Superieur, một văn bằng nghề nâng cao về du lịch tại Pháp. Trong hơn hai thập kỉ qua, Franck đã tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu về mảng du lịch và nghỉ dưỡng khi đầu quân cho những tập đoàn lớn như Marriott International, IHG, và Minor Hotels. Phải kể đến giai đoạn đầu những năm 2000, khi Franck quyết định chuyển đến Singapore và từ đó sinh lòng yêu mến châu Á - châu lục rộng lớn nhất thế giới cùng vẻ đẹp đa sắc tộc nơi đây. Từ đó, Franck quyết tâm khám phá nhiều hơn về châu lục này khi làm việc tại Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan - nơi ông gặp được tình yêu của đời mình, và mới nhất chính là Việt Nam.

“Thật tuyệt vời khi có cơ hội được tiếp tục hành trình của mình tại Việt Nam cùng tập đoàn Banyan Tree, cụ thể hơn là Vịnh Lăng Cô, nơi có một đội ngũ nhân lực nhiệt huyết và năng động. Chúng tôi sẽ chung tay tiếp tục sứ mệnh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và ý nghĩa, giúp thay đổi cuộc sống và thế giới quan của du khách, đồng thời cũng chú trọng vào phát triển bền vững, nâng cao đời sống nhân viên và đóng góp cho cộng đồng địa phương,” Franck chia sẻ.

Hai khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô và Banyan Tree Lăng Cô tại Huế, Việt Nam

Sở hữu vị trí đắc địa trên con đường di sản nổi tiếng giữa Huế và Đà Nẵng, Angsana Lăng Cô và Banyan Tree Lăng Cô mang đến cho du khách cơ hội khám phá trọn vẹn nét đẹp văn hóa của dải đất miền Trung nước ta. Nơi đây chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và sân bay quốc tế Phú Bài khoảng 55 phút lái xe, với những cung đường bao quanh bởi khung cảnh núi rừng và biển xanh nên thơ. Từ đây, khách du lịch cũng dễ dàng khám pha ba di sản văn hóa nổi tiếng được UNESCO công nhận gồm Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An, và Hoàng thành Huế cũng như khám phá hệ sinh thái tự nhiên tại vườn quốc gia Bạch Mã và Khu dự trữ sinh quyển Cù Lao Chàm.

Hạng biệt thự Seaview Pool Villa ba phòng ngủ vừa ra mắt tại Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô là thương hiệu hạng sang tiên phong ghi dấu vẻ đẹp thiên nhiên xứ sở của miền Trung Việt Nam và Vịnh Lăng Cô vào bản đồ du lịch thế giới. Với những nỗ lực đổi mới và theo đuổi chất lượng dịch vụ vượt trội, Banyan Tree Lăng Cô đã giới thiệu loạt trải nghiệm nghỉ dưỡng đột phá, từ chương trình Đa dạng Sinh học nhằm tôn vinh hệ sinh thái nguyên sơ của Vịnh Lăng Cô, hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực Thái tại nhà hàng Saffron được vinh danh bởi giải thưởng ThaiSelect Signature, cho đến hạng biệt thự mới Seaview Pool Villa ba phòng ngủ với tầm nhìn ôm trọn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Vịnh Lăng Cô. Nằm liền kề Banyan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô là  điểm đến hoàn hảo dành cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, từ những trải nghiệm đặc sắc dành cho gia đình đến các địa điểm tổ chức sự kiện và hội nghỉ bên biển đầy cảm hứng. Thỏa sức tận hưởng mùa hè với hồ bơi dài 300 mét uốn quanh khu nghỉ dưỡng, thử sức với các hoạt động giải trí và thể thao dưới nước, hay dành thời gian bên gia đình trong không gian riêng tư của hạng phòng Suite và Loft với hồ bơi riêng tầng thượng sang trọng.  Ngoài ra, nơi đây còn là điểm đến hàng đầu tại miền Trung dành cho gôn thủ, sở hữu sân gôn 18 lỗ Laguna Golf Lăng Cô nằm ngay bên trong khu nghỉ dưỡng, được thiết kế bởi huyền thoại gôn thủ Sir Nick Faldo.

Hạng phòng thông tầng Loft và Suite với hồ bơi vô cực trên tầng thượng

Năm nay, hai khu nghỉ dưỡng đánh dấu hành trình 10 năm vàng son với hàng loạt giải thưởng mang tầm cỡ thế giới. Tháng Bảy vừa qua, bảng xếp hạng các thanh tra ẩn danh MICHELIN Guide danh tiếng đã đánh giá Banyan Tree Lăng Cô với số điểm gần như hoàn hảo - 19.7/20 - đây là điểm số cao nhất mà một khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Việt Nam nhận được. Trước đó, người dùng trên nền tảng TripAdvisor cũng đánh giá Angsana Lăng Cô là một trong những khu nghỉ dưỡng cho gia đình tốt nhất với thứ hạng 17 trên bảng xếp hạng toàn cầu và hạng 2 trên bảng xếp hạng khu vực châu Á, đưa nơi này trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam.



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.