PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee chính thức có mặt ở khắp Việt Nam

Là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt, được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, Lazy Bee mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm làm đẹp tiện lợi, chất lượng, an toàn. Sau hơn 3 tháng ra mắt và tiếp cận người dùng thông qua ứng dụng BAEMIN, Lazy Bee hiện đã có mặt thêm trên các nền tảng thương mại điện tử khác và có thể tìm thấy ở các cửa hàng của Guardian khắp Việt Nam.

Phủ sóng sản phẩm toàn quốc, hướng tới chiến lược bán hàng đa kênh

Trong tháng 8 vừa qua, Lazy Bee đã chính thức hợp tác cùng Guardian - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á để giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm hơn. Hiện tại, Lazy Bee đang có mặt tại 76 cửa hàng Guardian trên phạm vi toàn quốc. Chia sẻ về lý do lựa chọn Guardian là nhà phân phối, ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam, cho biết ”Guardian là chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, với độ phủ địa lý lớn nhất cả nước, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Quan hệ hợp tác cùng Guardian lần này đánh dấu bước đầu trong chiến lược phủ sóng sản phẩm Lazy Bee toàn quốc, thông qua đa kênh phân phối trực tuyến và trực tiếp, giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm tiện lợi hơn.”

Lazy Bee và Guardian Việt Nam cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác nhau như mua Toner Pad tặng 1 mặt nạ dưỡng da bất kì, giảm 20% cho son và Cushion, cùng nhiều quà tặng khác với số lượng có hạn. 

Cũng trong tháng 8, Lazy Bee đã triển khai bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop bên cạnh ứng dụng BAEMIN. Có thể thấy, sử dụng đa dạng kênh bán hàng từ trực tuyến đến trực tiếp sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh của thương hiệu trong việc giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng, từ đấy đề xuất ra những chương trình, hoạt động đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng. 

Sự tiện lợi đi kèm với chất lượng

Nhờ ảnh hưởng từ các phim truyện truyền hình, chương trình âm nhạc và giải trí đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc mà nhận thức của giới trẻ Việt Nam về việc làm đẹp và chăm sóc da cũng trở nên đa dạng, chăm chút hơn xưa. Không chỉ phái nữ mới quan tâm đến lĩnh vực này, nam giới Việt Nam cũng ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Theo thống kê, Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường tiêu thụ sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc lớn thứ hai tại Đông Nam Á vào năm 2025. Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc dự kiến sẽ chiếm 30% thị trường chăm sóc da Việt Nam vào thời điểm này. 

Với tham vọng kiến tạo và dẫn đầu ngành hàng mỹ phẩm tiện lợi, thương hiệu Lazy Bee được nghiên cứu, phát triển, và sản xuất ngay tại Hàn Quốc, hướng tới giải pháp tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm đẹp nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn. Thương hiệu mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm tiện lợi, chất lượng, an toàn và tập trung tối giản hóa các bước làm đẹp. Các sản phẩm có nguồn gốc thuần thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, kết hợp tính năng tiện lợi tích hợp nhiều bước để tối giản quá trình làm đẹp.

Hai sản phẩm chủ lực, mang tính đột phá và được khởi xướng từ thị trường Hàn Quốc phải kể đến Cushion Chống Nắng với 2 màu dạng phấn nước, và Toner Pad Dành Cho Người Bận Rộn dạng nước cân bằng da được thiết kế nhỏ gọn thấm sẵn trong các miếng bông tẩy trang.

Đây là những sản phẩm mang tính tiện lợi cao, đa chức năng, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ những thành phần từ thiên nhiên, giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mơi nơi, dễ dàng, thuận tiện và vẫn đảm bảo được sự hiệu quả và rạng rỡ tức thì. Các sản phẩm đều đang được bán với giá khuyến mãi, kèm nhiều quà tặng trên ứng dụng BAEMIN, Shopee, TikTok Shop và tại các cửa hàng của Guardian.

Sắp tới, Lazy Bee sẽ còn phối hợp với nhiều bên đối tác để đem sản phẩm đến gần người dùng hơn, đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giúp người dùng có được cuộc sống hạnh phúc, rạng rỡ và tiện lợi hơn.

Hiện tại, không chỉ trên ứng dụng BAEMIN, bạn có thể đặt mua sản phẩm Lazy Bee và nhận ngay ưu đãi giảm giá khi mua trên Shopee: https://shopee.vn/lazybee.beauty. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi trang cá nhân Facebook để cập nhật tin tức mỗi ngày cùng Lazy Bee: https://www.facebook.com/lazybee.beauty. 

Thông tin sản phẩm của Lazy Bee 

Trong mùa thu tháng 8 này, Lazy Bee mang đến 3 dòng sản phẩm cho những “chú ong lười” luôn muốn tối giản thời gian làm đẹp trong nhịp sống bận rộn, bao gồm: hũ Mặt Nạ Vỗ Về Chiết Xuất Hoa Cúc dạng gel, Cushion Chống Nắng với 2 màu dạng phấn nước, và Toner Pad Dành Cho Người Bận Rộn dạng nước cân bằng da được thiết kế nhỏ gọn thấm sẵn trong các miếng bông tẩy trang.

Đối với hộp cushion nhỏ gọn tích hợp được nhiều tính năng từ làm đẹp đến chống nắng, chị em có thể dễ dàng tối giản hóa các bước trang điểm trước khi ra đường, được đem lại năng lượng tích cực để khởi đầu một ngày mới. Riêng với toner pad vừa sử dụng được như những miếng mặt nạ cấp ẩm nhẹ nhàng sau các bước làm sạch da vào buổi tối, vừa như một bước làm sạch da nhanh chóng khi vừa mới ra khỏi giường sau một giấc ngủ sâu. 

Đối với dòng sản phẩm Toner Pad, với 70 miếng cotton được thấm đẫm toner, chỉ với một bước đơn giản, sản phẩm có thể giúp làm dịu ngay lập tức và cấp ẩm chuyên sâu cho da vì chứa thành phần chính là chiết xuất từ hoa cúc, dùng được cả buổi sáng và tối. Được thiết kế dạng bông gồm các sợi siêu nhỏ và mềm mịn, Toner Pad của Lazy Bee còn có nguồn gốc từ thực vật khác như chiết xuất lô hội và rau má có khả năng ngăn ngừa tình trạng mất nước của da, đồng thời giúp kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn. Sản phẩm chứa 5 loại Hyaluronic Acid và Ceramide là nhân tố giữ ẩm tự nhiên, chống lại tình trạng khô da, đóng vai trò duy trì sự khỏe mạnh của màng bảo vệ cũng như có thể tạo ra một màng rào cản giúp thu hút và lưu trữ nước để da lúc nào cũng được giữ ẩm dồi dào căng tràn sức sống.

Đối với dòng sản phẩm Cushion gồm màu Light và Natural dành cho 2 tone da sáng và sẫm màu, với 3 công nghệ đặc biệt gồm: Marshmallow Powder, Professional Cover Powder, và Mask-proof, sản phẩm vừa dễ dàng mang đến lớp nền trang điểm mỏng nhẹ và mịn màng, vừa giúp chống nắng, bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV với SPF 50+ PA+++. Không chỉ với tác dụng trang điểm cho làn da tươi tắn, sáng sủa hơn, Cushion nhà Lazy Bee còn giúp hấp thụ dầu, không hút ẩm từ da, kiểm soát bã nhờn và duy trì độ ẩm, mang lại làn da mềm mại và không bóng dầu. Các công nghệ sản xuất giúp lớp nền bền màu và lâu trôi, tăng độ che phủ hoàn hảo, chị em sử dụng có thể tự tin cởi bỏ khẩu trang mà không sợ lớp nền bết dính.

Cuối cùng là Mặt Nạ Vỗ Về Chiết Xuất Hoa Cúc cũng được rất nhiều chị em ưu ái và săn đón trong mùa thu này. Với chiết xuất kết hợp giữa hoa cúc và nha đam, sản phẩm giúp cấp ẩm cho da, đem lại cảm giác mềm mại, mịn màng, làm tươi tắn làn da khô. Chỉ với vài bước “vỗ về” trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình khỏe mạnh và rạng rỡ hơn vào mỗi buổi sáng, thậm chí giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tia cực tím khi ra đường.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Làm một người yêu tốt: DỄ hay KHÓ?

Các chuyên gia về tình dục đã chia sẻ những cách để trở thành người yêu tốt mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.

MC Tấn Tài: Sự cân bằng rất quan trọng

Không chỉ được biết đến là một biên tập viên, MC hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực chính luận, Tấn Tài còn tạo dấu ấn sâu sắc khi lấn sân sang lĩnh vực giải trí với nhiều vai trò khác nhau. Nhiều khán giả đã không ngần ngại gắn mác “MC quốc dân” cho nam MC đa tài này. Đối với anh, để có được những thành công như hiện nay thì sự cân bằng trong cuộc sống cũng là yếu tố vô cùng quan quan trọng.

Màu sắc chủ đạo cho mùa Xuân/Hè 2024

Từ vàng nhạt đến nâu chocolate, danh sách dưới đây là những màu sắc dẫn đầu xu hướng trên sàn diễn thời trang mùa Xuân/Hè 2024.

Tập đoàn Fusion giới thiệu khu nghỉ dưỡng The Ocean Resort by Fusion Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng mới tọa lạc tại Vịnh Phương Mai, một trong những bờ biển đẹp nhất thuộc miền trung Việt Nam

Cách chạy bộ để giảm cân

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về việc chạy bộ để giảm cân.

HUGO BOSS và David Beckham ký kết hợp tác chiến lược, cùng giữ vai trò thiết kế trong nhiều năm

Hôm nay, HUGO BOSS công bố màn hợp tác kéo dài nhiều năm với David Beckham. Cụ thể, cựu cầu thủ sẽ đồng hành cùng thương hiệu BOSS phát triển các bộ sưu tập trang phục nam trong nhiều năm tới

Tư duy trắng đen - Lối suy nghĩ độc hại cho sức khỏe tinh thần

Bản chất của tư duy trắng đen không xấu, nhưng nếu bạn quá lạm dụng và để lối tư duy này xâm chiếm thì sức khỏe tinh thần của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tập đoàn Kiai Wellness Group và khách sạn Sofitel Saigon Plaza hợp tác mở ra kỷ nguyên mới cho trải nghiệm sang trọng trong spa khách sạn

Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tự hào tuyên bố khai trương Bremiere Wellness Center, đặt ra một tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc sức khỏe sang trọng

Tứ đại mỹ nhân Việt khoe sắc bên diện mạo mới của cửa hàng Swarovski Vincom Đồng Khởi

Cửa hàng Swarovski tại Vincom Đồng Khởi “chiêu đãi” giới mộ điệu bằng concept 'Wonderlux' đẳng cấp, tôn vinh di sản pha lê của nhà mốt với những cảm hứng tươi sáng và mới mẻ.

Đón mùa hè “Đảo Ngọc” cùng Premier Residences Phu Quoc

Mùa hè đang đến và đây chính là thời điểm để các bậc phụ huynh bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của gia đình. Tọa lạc tại khu vực Nam Đảo sôi động, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các gia đình yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Tại đây, bố mẹ và các bé sẽ có cơ hội được trải nghiệm vô số các hoạt động giải trí đa dạng ngay tại khu nghỉ dưỡng, giúp cả nhà thật sự “sống phong cách” trong suốt kỳ nghỉ hè.

Sawada Design Office Inc. và Daiko Vietnam “bắt tay” triển khai các ý tưởng phân tích khách hàng độc đáo và sáng tạo

Hai công ty, Sawada Design Office Inc. và DAIKO Vietnam CO.,LTD đã cùng “bắt tay” trong một nỗ lực chung, đưa ra các sáng kiến lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm tận dụng dữ liệu khu vực và dữ liệu hành vi của người dùng, cho phép hoạt động tiếp thị theo từng khu vực diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn.

Chế độ ăn CICO có thực sự siết cân?

Cùng tìm hiểu chế độ CICO - một trong những chế độ ăn kiêng được áp dụng hiệu quả nhất.

Dược mỹ phẩm Topicrem chia sẻ về hành trình hạnh phúc của làn da

Làn da như tấm gương phản chiếu trạng thái cảm xúc của chúng ta. Chuỗi ngày dài với niềm vui và sự tích cực sẽ tạo nên một tinh thần tràn đầy năng lượng cùng nét tươi sáng, khỏe khoắn trên da.

Nghệ thuật ăn chay hiện đại

Dāna Vegan House là một điểm đến văn hóa mới ra mắt, nơi các quý ông có thể khám phá vẻ đẹp của ẩm thực và tận hưởng những trải nghiệm thuần chay mới mẻ.

‘Thao túng tâm lý’ người đối diện bằng màu sắc?

Các quý ông hãy cùng điểm qua 10 màu sắc và cảm xúc mà chúng tạo ra, cùng cách bạn có thể mang các màu này vào tủ quần áo của mình.

3 từ khóa với Cillian Murphy

Chuyên đóng những vai dị biệt, sống xa lánh Hollywood náo nhiệt, Cillian Murphy chinh phục người mê điện ảnh bằng diễn xuất tuyệt vời và đôi mắt xanh “phi thường” của mình.

Son bóng cho làn môi căng mọng

Xu hướng làm đẹp những năm 2000 đã trở lại: đó chính là làn môi bóng bẩy.

Lacoste khởi động Concept mùa hè tại sảnh sự kiện Saigon Centre

Nằm trong khuôn khổ các sự kiện, ra mắt các concept trong năm 2024, xây dựng cộng đồng Lacoste toàn cầu, khuyến khích phát triển và tôn vinh văn hóa bản địa, nâng cao trải nghiệm mua sắm