MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tăng cường chuyến bay quốc tế – Chìa khóa thúc đẩy ngành du lịch Golf tại Việt Nam

Khởi động lại đường bay Tokyo – Đà Nẵng là động thái mới nhất trong chuỗi các nỗ lực thúc đẩy sự phát triển du lịch khu vực.

Các chuyến bay hoạt động trở lại cũng như những đường bay mới từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Trung Quốc sẽ tạo điều kiện để du lịch golf hoạt động sôi nổi trở lại ở miền Trung Việt Nam.

Đó là quan điểm của Vietnam Golf Coast (VGC – Hiệp hội các sân Golf khu vực Duyên hải Miền Trung) trong nỗ lực tái khởi động các hoạt động marketing cho chuỗi sân Golf nổi tiếng với thiết kế độc đáo trong khu vực.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng hiện là sân bay lớn thứ ba của Việt Nam, hứa hẹn sẽ thu hút lượng khách quốc tế lớn trong thời gian sắp tới khi miền Trung Việt Nam đang tái khẳng định vị thế là một trong những điểm đến chơi golf hàng đầu, và đang sẵn sàng “trải thảm đỏ” để đón du khách đến từ các thị trường tiềm năng từ trước đến nay như Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Campuchia, Lào, Singapore, Hồng Kông, Ma Cao và Malaysia.

Cuối tháng 3 vừa qua, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã khai thác trở lại đường bay giữa Đà Nẵng và Tokyo và theo kế hoạch sẽ tăng cường thêm các đường bay từ Đà Nẵng đến với các thành phố lớn của Trung Quốc như Thượng Hải, Quảng Châu và Thành Đô.

Từ đầu năm 2023 đến nay, các chuyến bay mới được khai thác gồm Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan) và Đà Nẵng – Ma Cao, và chuyến bay khác được kết nối lại là Đà Nẵng – Viêng Chăn (Lào).

Năm ngoái, hãng hàng không Vietjet Air cũng đã khai trương các đường bay mới từ Đà Nẵng đến Singapore, Busan (Hàn Quốc) và các thành phố lớn của Ấn Độ bao gồm New Delhi, Mumbai và Bangalore.

Ông Gary Dixon, Tổng giám đốc Bà Nà Hills Golf Club chia sẻ: “Với rất nhiều câu lạc bộ golf và các điểm đến hấp dẫn, miền Trung Việt Nam thực sự là một điểm đến chơi golf đẳng cấp thế giới. Sự liên kết chặt chẽ giữa các sân golf trong khu vực chắc chắn là dấu hiệu tốt cho hoạt động tiếp thị điểm đến nơi đây”. Là thiết kế thiết kế đầu tay và duy nhất của đội trưởng tuyển châu Âu tại giải Ryder Cup 2023 – Luke Donald, Bà Nà Hills Golf Club là một trong những thành viên tích cực của VGC.

Với hàng loạt sân golf chất lượng cao kết hợp bãi biển tuyệt đẹp và nơi nghỉ dưỡng sang trọng như các khách sạn từng đoạt giải thưởng quốc tế tại Laguna Lăng Cô – Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô và khu căn hộ riêng Laguna Park, miền Trung Việt Nam hiện được coi là trung tâm của ngành du lịch golf.

Các lợi thế càng trở nên tuyệt vời hơn khi khu vực miền Trung lại được bổ sung và hoàn thiện bởi cơ sở hạ tầng đẳng cấp với sân bay Quốc tế Đà Nẵng kết nối trực tiếp đến 25 điểm đến trong khu vực và 8 điểm đến tại Việt Nam. 

Tình hình hoạt động kinh doanh của các câu lạc bộ golf trong khu vực đang tiến triển rất tốt nhờ sự trở lại mạnh mẽ của du lịch golf. Các sự kiện nổi bật như Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – sự kiện kéo dài 2 tháng với các màn trình diễn pháo hoa và văn hóa đặc sắc sẽ diễn ra vào tháng 6 sau hai năm gián đoạn – cũng góp phần nâng tầm điểm đến và thu hút sự quay trở lại của du khách quốc tế.

Ông Adam Calver, Giám đốc Golf và Tiếp thị Điểm đến tại Laguna Lăng Cô – nơi có sân golf có thiết kế đặc trưng từng đoạt giải thưởng của Ngài Nick Faldo cho biết: “Miền Trung Việt Nam đã sẵn sàng để chào đón thế giới quay trở lại. Các thị trường như Hàn Quốc và Nhật Bản là thị trường lớn của chúng tôi từ trước đến nay. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy lượng du khách từ các quốc gia này cũng như các nước khác tiếp tục tăng, trong đó có cả những “gã khổng lồ” trong ngành như Trung Quốc và Ấn Độ. Những đường bay này sẽ góp phần mở ra nhiều cơ hội thúc đẩy sự phát triển kinh tế, thương mại và du lịch.”

Laguna Golf Lăng Cô là sân golf nổi tiếng thế giới có thiết kế đặc trưng nhất của huyền thoại Nick Faldo.

Những người chơi golf từ khắp nơi trên thế giới giờ đây có thể thưởng thức vẻ đẹp của Bà Nà Hills Golf Club nhờ các chuyến bay tăng cường

Sau hai năm gián đoạn, lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm nay cũng sẽ góp phần nâng tầm điểm đến và thu hút sự quay trở lại của du khách quốc tế.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.