MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lancel giới thiệu gương mặt chính cho chiến dịch Xuân-Hè 2023

Với cá tính mạnh mẽ và nét tinh tế tự nhiên, Lili Reinhart gia nhập hàng ngũ nàng thơ biểu tượng và truyền tải các giá trị của Lancel theo cách đẹp đẽ nhất.

Kể từ năm 1876, Lancel luôn bắt kịp xu hướng. Thương hiệu đến từ Paris đi khắp các đại lộ trên thế giới với phong cách vô song, mang trong mình những gam màu sang trọng của cốt cách Pháp không thể phủ nhận. Ẩn giấu dưới sự thanh lịch là nét đặc trưng của Lancel, một trong những bí quyết được nuôi dưỡng bởi truyền thống chế tác đồ da lâu đời, cũng như sự nhẹ nhàng, chuyển động và tinh tế. Đó là những phẩm chất độc đáo cộng hưởng với giới trẻ Mỹ. Tràn đầy đam mê từ khi còn nhỏ, Lili Reinhart có một mục tiêu lớn: trở thành diễn viên. Những nỗ lực trong công việc và sự quyết tâm không lay chuyển đã dẫn dắt cô đến với vai diễn đột phá Betty Cooper trong TV show Riverdale và toả sáng cùng Jennifer Lopez trong phim truyền hình dài tập Hustlers. 

Tò mò và dám nghĩ dám làm, Lili dấn thân vào thử thách mới, mạo hiểm bước sang phía sau ống kính và thành lập công ty Small Victory Productions. Tác phẩm đầu tiên dưới trướng công ty riêng, Look Both Ways - do chính Lili thủ vai chính, đã ra mắt ở vị trí số 1 toàn cầu trên nền tảng Netflix. Trước đây, cô cũng từng đóng chính và điều hành sản xuất bộ phim Chemical Hearts được phát hành bởi Amazon Studios Worldwide. Thành công vang dội của bộ phim đó đã giúp Lili và Small Victory Productions đạt được thoả thuận sản xuất với Amazon Studios cho các dự án phim điện ảnh và truyền hình trong tương lai. 

Lili rực rỡ, quyến rũ, và hơn thế nữa. Lấy sự tích cực hình thể làm trọng tâm cho những gì mình đại diện, Lili nuôi dưỡng một cộng đồng có ý thức cao, nhạy cảm và tận tâm. Mặc dù được biết đến với vẻ ngoài quyến rũ, nhưng trong thâm tâm, cô chân thành, hài hước và chia sẻ việc chấp nhận chính mình là cần thiết, cả về cơ thể và tâm hồn, và việc tập luyện chăm sóc bản thân cũng vậy. 

Lili cũng là một cây bút sâu sắc. Cô đã xuất bản tập thơ mang tên "Bài học bơi" vào năm 2020, tác phẩm sau đó lọt vào danh sách bán chạy nhất của New York Times. 

Truyền cảm hứng và được truyền cảm hứng, thu hút và tinh tế, Lili Reinhart sở hữu yếu tố cần thiết để chinh phục trái tim Lancel, một thương hiệu đã mong muốn mở rộng độ nhận diện toàn cầu từ rất lâu. Vậy còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn một nữ diễn viên người Mỹ có thành tích xuất sắc và nổi tiếng toàn thế giới? Tiếp nối truyền thống các chiến dịch quảng cáo của hãng, luôn có sự kết hợp hài hoà giữa sự tinh tế và lãng mạn, Lili truyền tải tinh thần Lancel vào từng khung hình. Trong chiến dịch Xuân/Hè 2023, có thể thấy nữ diễn viên chơi đùa với các biểu tượng được tái hiện lại từ CALIFORNIA DREAM, một bộ sưu tập mộng mơ nhào nặn bởi bàn tay Giám đốc sáng tạo Barbara Fusillo. Được thiết kế để hòa vào một California mềm mại và tràn đầy sức sống, phiên bản rực rỡ này đưa ta đi từ bãi biển đến sa mạc, tới những dặm đường thời thượng, những cây cọ tao nhã và cảnh hoàng hôn huyền thoại. Nét rạng ngời và thanh lịch của Lili phù hợp một cách hoàn hảo với sự nhẹ nhàng thú vị của bộ sưu tập gợi nhắc về thập niên 60, nơi chủ nghĩa tối giản và đẳng cấp Hollywood kề vai sát cánh mà không làm lu mờ lẫn nhau.

Lili và Lancel là cặp bài trùng hoàn hảo, bạn sẽ khám phá được điều đó trong chiến dịch Xuân-Hè và Thu-Đông 2023, bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Peter Ash Lee tài nghệ.  

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.