MENANDLIFE
MENANDLIFE

Những tuyệt tác đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới từng được chế tạo

Người ta nói rằng thời gian là tiền bạc, và những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất đã chứng minh điều đó với trị giá hàng chục triệu đô la.

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Haute Horlogerie là tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ cực kì công phu, sở hữu kỹ thuật chế tác định nghĩa về sự khắt khe. Những chiếc đồng hồ Haute Horlogerie gợi nhớ đến các buổi trình diễn thời trang và sàn diễn thời trang lộng lẫy, là thế giới quyến rũ của những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất được thiết kế bởi các nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và tay nghề thủ công.

Hãy tưởng tượng những viên đá quý và mặt số phức tạp, tất cả kết hợp với nhau trong những hình dạng và màu sắc độc đáo với giá hàng triệu đô la. Sau đây là top 5 chiếc đồng hồ đắt nhất từng được tạo ra.

1. Graff Diamonds Hallucination - 55 triệu USD

Trị giá tới 55 triệu USD và được chế tác tinh xảo từ 110 carat kim cương quý hiếm nhiều màu sắc, The Hallucination đứng đầu danh sách những chiếc đồng hồ đắt giá nhất. Những viên đá quý được đính vào một chiếc vòng tay bằng bạch kim, và những hình dạng khác nhau cũng như màu sắc độc đáo của những viên kim cương trên dây đeo đều xoay quanh một mặt số thạch anh nhỏ. Chiếc đồng hồ này cũng có chức năng nổi trội, tuổi thọ cao và cực kì chính xác. Được lên ý tưởng bởi Laurence Graff, chủ tịch của Graff Diamonds và là cổ đông của Tập đoàn Kim cương Nam Phi, những viên kim cương được chọn là một trong những loại tốt nhất và đẹp nhất, do Graff tự chọn để tô điểm cho sáng tạo của mình.

2. Graff Diamonds The Fascination - 40 triệu USD

Một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp khác từ Graff Diamonds với tên gọi The Fascination. Điều làm cho The Fascination trở nên độc đáo là có thể chuyển đổi linh hoạt. Viên kim cương hình quả lê 38 carat tuyệt đẹp ở trung tâm bao phủ mặt số và có thể tháo ra và đeo như một chiếc nhẫn. Những viên kim cương trắng khác tô điểm cho chiếc đồng hồ nặng 152,96 carat. Bạn sẽ nghĩ rằng những viên kim cương trắng làm cho chiếc đồng hồ này trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn một chút so với The Hallucination, nhưng viên kim cương khổng lồ ở trung tâm đó không thể không thu hút sự chú ý bởi độ rực rỡ của nó.

3. Patek Philippe Grandmaster Chime - 31 triệu USD

Cái tên tiếp theo trong danh sách những chiếc đồng hồ đắt nhất là Patek Philippe Grandmaster Chim - mẫu đồng hồ cổ điển. Với 100.000 giờ phát triển và lắp ráp, Grandmaster Chime là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được sản xuất của Patek Philippe, và bạn có thể yên tâm về chất lượng từ một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới. Chiếc đồng hồ đặc biệt này có 20 tính năng bên cạnh việc hiển thị thời gian, cũng như một mặt số ở mặt trước và một mặt số khác ở mặt sau. Từ việc chế tạo Grandmaster Chime, hãng đồng hồ này nhận sáu sáng kiến được cấp bằng sáng chế. Ngoài chức năng phức tạp, mẫu đồng hồ còn có vẻ ngoài tuyệt đẹp với mặt đồng hồ màu xanh trắng đục, các cọc số bằng vàng và tấm mặt đồng hồ bằng vàng 18k, dây đeo bằng da cá sấu màu xanh.

4. Breguet Grande Complication Marie Antoinette - 30 triệu USD

Grand Complication Marie-Antoinette của Breguet là chiếc đồng có giá trị nhất từng được hoàng gia Pháp sở hữu, và nó cũng là trang sức được làm ra dành riêng cho bà. Đồng hồ bao gồm mọi chức năng hiện đại nhất vào thời điểm đó, từ lịch vạn niên đến nhiệt kế và chỉ báo dự trữ năng lượng, khiến Grand Complication Marie-Antoinette dễ dàng trở thành một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất vào thời điểm đó. Đến ngày nay dù đã tồn tại hơn 100 năm, nhưng sức quyến rũ của mẫu đồng hồ này vẫn chưa hề giảm sút và vừa rồi, nó được bán với mức giá lên tới 30 triệu USD.

5. Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette - 26 triệu USD

Một trong những chiếc đồng hồ đắt tiền khác gắn liền với nữ hoàng là Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette, một phiên bản trong Bộ sưu tập 101 Calibre của hãng, kết hợp đồ trang sức cao cấp với chế tác đồng hồ tinh xảo trong động cơ cơ khí nhỏ nhất thế giới. Nữ hoàng Elizabeth II đã đeo chiếc đồng hồ này để kỷ niệm 60 năm trị vì, phù hợp với Lễ kỷ niệm Kim cương của bà. Chiếc đồng hồ này được làm dưới dạng một chiếc vòng tay với kim đồng hồ nhỏ cần lên dây bằng tay. Mặt đồng hồ màu bạc, được bao phủ bởi kính sapphire. Chiếc vòng được làm bằng vàng trắng nguyên chất. Chiếc đồng hồ này được đính 11 viên đá quý mã não và một bộ 576 viên kim cương ấn tượng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.