PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Hé lộ kế hoạch mở rộng đầy hoài bão của The Lux Collective

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng của The Lux Collective với 04 dự án sẽ được ra mắt dưới thương hiệu LUX*. Những du khách yêu thích khám phá các di sản văn hóa và danh lam thắng cảnh sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sa mạc Sharjah với vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo khi hai khu nghỉ dưỡng LUX* Al Jabal và LUX* Al Bridi được đưa vào hoạt động.

Đối với các vị khách muốn tận hưởng khung cảnh đại dương xanh, tìm về thiên nhiên nơi những tán rừng nhiệt đới chạy dọc đường bờ biển, LUXNAM* Phú Quốc tại Việt Nam sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Nếu bị thu hút bởi sự sang trọng của những ‘ốc đảo nghỉ dưỡng’ ngay tại các đô thị sầm uất, LUX* Guangzhou ở Quảng Châu sẽ giúp khách lưu trú cảm nhận sự kết hợp thú vị giữa thiên nhiên và các trải nghiệm đẳng cấp, tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, tâm hồn, đồng thời hoà mình vào những khung cảnh đậm chất văn hoá, lịch sử. 

“Với nhiều khu nghỉ dưỡng từng đoạt các giải thưởng uy tín và được đón nhận rộng rãi trên khắp thế giới, LUX* luôn nỗ lực để giữ vững lời hứa trong việc mang đến các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và trải nghiệm đẳng cấp cho du khách. Chúng tôi không ngừng nâng tầm định nghĩa về sự sang trọng tại những điểm đến nghỉ dưỡng độc đáo, đồng thời tôn vinh và gìn giữ những giá trị thiên nhiên. Trong vai trò là một người đứng đầu lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm cao cấp, ấn tượng thông qua các dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, những không gian được thiết kế tinh tế, tao nhã, để khách lưu trú có thể tận hưởng trọn vẹn từng giây phút,” ông Paul Jones, Giám đốc điều hành của The Lux Collective chia sẻ. 

Khu vực Trung Đông – Khám phá văn hóa các nước tiểu vương quốc Ả Rập với LUX* Al Jabal và LUX* Al Bridi, Sharjah

Những đền thờ Hồi giáo tráng lệ, các khu chợ nhộn nhịp, và các phòng triển lãm nghệ thuật đã giúp Sharjah được UNESCO trao danh hiệu ‘Thủ đô văn hóa của thế giới Ả Rập’. Du khách đam mê nghệ thuật sẽ được tìm hiểu truyền thống văn hóa giàu bản sắc, tận mắt ngắm nhìn trung tâm thành phố vừa mang đậm dấu ấn lịch sử, vừa nhộn nhịp, sống động với những sáng tạo thú vị lồng ghép ở khắp nơi. Ngoài ra, đi bộ dọc theo con đường Al Rabi và chinh phục các đỉnh núi hùng vĩ cũng là điều khiến nơi đây thêm thu hút những người yêu thiên nhiên. 

Sớm được đưa vào hoạt động vào Quý 4 năm 2024, LUX* Al Jabal là khu nghỉ dưỡng sang trọng với 45 phòng dọc bên sườn đồi, tọa lạc bên trên bãi biển Khorfakkan và Luluya nổi tiếng với tầm nhìn trải rộng ra vịnh Oman cùng những dãy núi trùng điệp. Bãi biển Khorfakkan sở hữu lợi thế về vị trí khi nằm ở khu vực vịnh hình trăng khuyết, khuất gió, thích hợp để lặn biển, khám phá đại dương và ngắm những rạn san hô nhiều sắc màu. Nằm trên khu đất rộng 18,7 hec-ta, khu nghỉ dưỡng bên biển theo phong cách boutique này chính là sự kết hợp của cảnh quan thiên nhiên và những thiết kế mang dấu ấn bản địa. Thực đơn nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng bao gồm các đặc sản địa phương với nguồn nguyên liệu chất lượng, và những món thuần chay lành mạnh, bổ dưỡng thuộc thực đơn LUX* Keen On Green. Phòng suite 01 phòng ngủ được thiết kế phù hợp với khách du lịch một mình hoặc các cặp đôi, phòng suite 03 phòng ngủ phù hợp với các nhóm khách du lịch; dạng phòng royal suite (phòng thượng hạng) với bể bơi riêng và dịch vụ quản gia cao cấp. Khách lưu trú có đặc quyền sử dụng những bãi biển riêng, trải nghiệm các dịch vụ ăn uống đẳng cấp và hồi phục sức khỏe, tinh thần tại LUX* ME Spa. Trẻ em cũng có thể tham gia nhiều hoạt động và những trải nghiệm độc đáo, phù hợp với lứa tuổi, được sống gần hơn với thiên nhiên và tìm hiểu sâu hơn về văn hóa.

Không chỉ có LUX* Al Jabal, cái tên còn lại sắp được ra mắt – LUX* Al Bridi cũng là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý. Tọa lạc trong 1,690 hec-ta của khu bảo tồn thuộc dự án Sharjah ở thành phố Al Dhaid, hay còn được biết đến là công viên safari lớn nhất ở Nam Phi. Đây là nơi sinh sống của hơn 50,000 loài động vật, bao gồm linh dương núi bản địa; có nhiều cảnh quan như hồ nước tự nhiên; đa dạng sự lựa chọn các dịch vụ ẩm thực và những chuyến cắm trại ở safari với sự hỗ trợ của các hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm. Với số lượng giới hạn chỉ 35 căn phòng riêng tư, sang trọng, được thiết kế theo dạng lều nghỉ ở safari, LUX* ME Spa và trung tâm khám phá đều được phát triển theo định hướng bảo tồn thiên nhiên, với sự phối hợp chặt chẽ cùng Cơ quan Quản lý Môi trường và các Khu Bảo tồn. Trẻ em có thể học được nhiều điều mới mẻ thông qua tương tác cùng các loài động vật, tham gia các hoạt động mang tính giáo dục ở trang trại Al Dhaid gần đó, nơi đầu tiên áp dụng mô hình vườn thú mini. Du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn bản địa được chế biến với các nguyên liệu tươi ngon theo bí quyết riêng, hay trải nghiệm dùng bữa giữa thiên nhiên hoang sơ, trượt cát mạo hiểm hoặc lái những chiếc xe địa hình 4 bánh dạo đêm, ngắm bầu trời Ả Rập đầy sao. 

Đông Nam Á – LUXNAM* Phú Quốc - Khu nghỉ dưỡng trên mặt biển độc đáo bậc nhất tại Việt Nam 

Dự kiến khai trương vào Quý 2 năm 2025, LUXNAM* Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng mang phong cách Maldives đầu tiên ở Đông Nam Á - một khu resort tuyệt đẹp được xây dựng trên mặt nước, bao quanh bởi cảnh quan rừng rậm nguyên sơ tại Đảo ngọc Phú Quốc. Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển, khu nghỉ dưỡng bao gồm 126 căn villa, bao gồm hai khu vực được nối với nhau bằng một cầu tàu dài 2km đẹp mắt, nằm trên một đầm nước yên tĩnh. Là khu nghỉ dưỡng theo phong cách Maldives hiện đại nằm trên rạn san hô của Khu dự trữ sinh quyển Kiên Giang, LUXNAM* Phú Quốc được lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp mang đậm nét truyền thống Việt Nam được tái hiện với phong cách tối giản. Bên cạnh việc xây dựng hài hòa với thiên nhiên và bảo tồn đa dạng sinh học, yếu tố bền vững được kết hợp và cân nhắc một cách chu đáo trong toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho du khách với 109 căn villa có hồ bơi riêng và được xây dựng trên mặt nước; 13 căn villa biển; 02 căn penthouses; 02 dinh thự hướng biển cùng các biệt thự và penthouse riêng tư từ 01 đến 05 phòng ngủ, không gian nghỉ dưỡng đều toát lên nét đẹp trang nhã cùng các dịch vụ được cá nhân hóa mang đậm dấu ấn của LUX*. Bên cạnh đó, LUXNAM* Phú Quốc còn có các nhà hàng ẩm thực đẳng cấp, spa, trung tâm thể dục thể thao, 04 hồ bơi, sân chơi cho trẻ em và các trang thiết bị tiện nghi hiện đại khác. Là điểm đến lý tưởng để kết nối bản thân, làm mới chính mình, LUXNAM* Phú Quốc là nơi hoàn hảo để thư giãn và thưởng thức ẩm thực sáng tạo. Với sự hiện diện của mình, LUXNAM* Phú Quốc tái định nghĩa phong cách nghỉ dưỡng sang trọng mang đậm các giá trị của người Việt dành cho cả cư dân bản địa lẫn du khách trên toàn thế giới.

Trung Quốc – Ốc đảo nghỉ dưỡng đô thị sang trọng tại LUX* Guangzhou

Dự kiến khai trương vào tháng 6 năm 2024, LUX* Guangzhou đánh dấu bước đột phá đầu tiên của The Lux Collective tại một trong bốn thành phố hàng đầu ở Trung Quốc. LUX* Guangzhou tọa lạc tại quận Hoàng Phố, thành phố Quảng Châu, nơi từ xưa đã được xem là cửa ngõ vào Phía Nam Trung Quốc, cùng di sản văn hóa và lịch sử hình thành phong phú. Ngoài ra, Quảng Châu cũng chính là một trong những cái nôi của "Con đường tơ lụa trên biển" nổi tiếng ngày xưa. Dự án mới này là một khu phức hợp sang trọng, gồm một khách sạn 109 phòng, trong đó có 36 căn hộ cực kỳ sang trọng, một phòng triển lãm nghệ thuật và một tòa nhà văn phòng hiện đại. Tất cả các phòng đều mang đến cảm giác thoải mái và trang nhã, cùng các dịch vụ được cá nhân hóa - vốn là điểm nổi bật của LUX*. Là sự lựa chọn lý tưởng cho công việc, giải trí và nghỉ dưỡng, LUX* Guangzhou cung cấp sảnh tiệc rộng rãi, nhà hàng với các món ăn sang trọng và các cơ sở vật chất khác, như: spa, phòng gym, hồ bơi nối giữa trong nhà và ngoài trời, sân chơi trẻ em cùng các trang thiết bị và tiện nghi hiện đại khác.

Phát triển rộng khắp trên toàn cầu, The Lux Collective hiện đang quản lý danh mục gồm 18 khu nghỉ dưỡng và khách sạn đang hoạt động tại Mauritius, Maldives, Ile de la Reunion, Trung Quốc và Tanzania. Sắp tới, The Lux Collective sẽ có thêm 11 dự án khách sạn đang trong quá trình phát triển tại khu vực Châu Á và Trung Đông.

Men&life



Bình Luận

Prada Paradoxe Intense - Sự trở lại của làn hương biểu tượng

Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7.

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Tưng bừng các chương trình ẩm thực hấp dẫn tại khách sạn ibis Styles & Mercure Vũng Tàu

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu ra mắt một loạt các chương trình khám phá ẩm thực và hoạt động giải trí dịp nghỉ lễ 30/04

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.