MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

SYM Shark 50cc tiếp tục hành trình khám phá các tỉnh miền Trung

“Go with SYM Shark 50cc” khuấy động các tỉnh miền Nam từ Đồng Bằng Sông Cửu Long trù phú cho đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ năng động, hiện đại và nay SYM Shark 50cc đã có mặt tại vùng đất miền Trung xinh đẹp.

SYM và hành trình khám phá vẻ đẹp mọi miền đất nước
Khởi động từ ngày 10/7 tại Tp. Hồ Chí Minh, “Go with SYM Shark 50cc” là hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp của đoàn xe Shark 50 qua 23 tỉnh thành trên cả nước.Trong nhiều ngày qua, đoàn đã chinh phục và check in những điểm đến nổi tiếng như mũi Cà Mau, tòa Thánh Tây Ninh, chợ nổi Cái Răng Cần Thơ hay công viên Dương Tử Giang Đồng Nai.


Đoàn roadshow Sym Shark 50 tại Vũng Tàu

Đặc biệt, hành trình tại Đồng Nai còn có sự tham gia và hưởng ứng của bà Wu Jui Chiao - Tổng Giám đốc SYM Vietnam. Là một trong những người lãnh đạo hàng đầu của SYM, sự xuất hiện của bà cùng đoàn xe Shark 50 đã tạo nên một không khí vô cùng ý nghĩa khuyến lệ tinh thần cho các bạn trẻ trên hành trình chinh phục ước mơ của mình: Thành công bắt đầu từ những khởi đầu dám dấn thân và không ngừng tiến về phía trước.


Bà Wu Jui Chiao - Tổng Giám đốc SYM Vietnam dẫn đầu đoàn roadshow

Và tiếp nối hành trình khám phá Miền Trung tươi đẹp
“Go with SYM Shark 50cc” hiện đang chinh phục các tỉnh miền Trung xinh đẹp với nhiều địa danh nổi tiếng tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng và Huế…. Trên chặng đường này, các tay lái đã có cơ hội tận hưởng những cung đường biển tuyệt đẹp, tham quan các di sản văn hóa thế giới và thưởng thức những món ăn độc đáo của dải đất miền Trung. 


Với tone màu trắng tinh tế kết hợp với sắc đỏ nhiệt huyết, Go with SYM Shark 50cc đã tô điểm thêm sắc màu cho những cung đường của Đà Nẵng


Đoàn roadshow Sym Shark 50 tại Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp


Đoàn roadshow “Go with SYM Shark 50cc” đã có mặt tại miền Trung xinh đẹp. Ảnh chụp tại Phú Yên 

Shark 50 đồng hành cùng Gen Z cả nước
Một yếu tố đặc biệt thu hút sự chú ý và chinh phục Gen Z  trong hành trình xuyên Việt của SYM 50cc lần này chính là dòng xe tay ga mới nhất Shark 50.
Là mẫu xe 50cc dành cho học sinh, Shark 50 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thời trang và năng động phù hợp với các bạn GenZ trong mọi hoạt động. Xe sở hữu nhiều tính năng nổi trội như cốp chứa đồ rộng để các học sinh có thể chứa balo, nón bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác; nắp bình xăng dời lên phía trước giúp thuận tiện hơn cho việc đổ xăng; sàn để chân vừa vặn giúp thoải mái khi lái xe…; Bánh xe lớn 14 inches giúp ổn định, vận hành êm ái trên nhiều địa hình cũng như an toàn hơn khi lưu thông.


Với động cơ 50 phân khối, Shark 50 không chỉ tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường mà an toàn cho các bạn trẻ chưa có bằng lái

Roadshow đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn trẻ ở các địa phương. Ngoài ra, các hoạt động giao lưu với fan của SYM tại các cửa hàng, đại lý diễn ra hết sức sôi nổi. Việc đoàn xe có mặt và check in tại 23 tỉnh thành trên cả nước cũng chính là cơ hội gặp gỡ, kết nối và tương tác trực tiếp giữa đoàn xe Shark 50cc và cộng đồng yêu thích thương hiệu SYM. 


Hoạt động giao lưu của SYM tại các điểm check-in

Bên cạnh mẫu xe mới Shark 50, SYM Vietnam còn mang đến cho các bạn học sinh nhiều mẫu xe đẹp và phong cách như Elite 50, Passing 50, Attila 50, Angela 50, Elegant 50 và Galaxy 50 để các bạn tha hồ lựa chọn cho mình một “chiến mã” ưng ý nhất đúng theo phong cách của mình.
Với những mẫu xe này, SYM Vietnam mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trên con đường trưởng thành của các bạn trẻ. Cùng SYM, bạn sẽ tự tin thực hiện đam mê và trải nghiệm những điều mới mẻ trên hành trình thanh xuân của mình. Hãy cùng SYM chuyển động và “Show Your Moving” bạn nhé 
Xem thêm chi tiết xe tại: https://www.sym.com.vn/san-pham

 “Go with SYM Shark 50cc” là hoạt động roadshow khám phá vẻ đẹp đất nước trải dài từ Nam ra Bắc qua 23 tỉnh thành, nằm trong khuôn khổ chiến dịch “SHOW YOUR MOVING - CHUYỂN ĐỘNG CÙNG SYM” trong năm 2023 do SYM phát động. Không chỉ lan tỏa tinh thần khát khao trải nghiệm đến thế hệ Gen Z, SYM mong muốn truyền cảm hứng và khích lệ các bạn trẻ không ngừng chuyển động, luôn học hỏi và tự tin chinh phục những thử thách để hướng về phía trước trên con đường chinh phục những ước mơ”

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.