PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chiến dịch Calvin Klein mùa xuân 2024 tiếp tục “gọi tên” hai đại sứ thương hiệu đình đám Jennie, Jungkook

Vẫn là hai cái tên cực cuốn trong làng thời trang và âm nhạc thế giới Jennie và Jungkook. Sự xuất hiện của họ lần này đã đốt cháy mọi diễn đàn bằng loạt hình ảnh gợi cảm cùng những bộ trang phục “chất lừ” thấm đẫm tinh thần phóng khoáng, biểu tượng của Calvin Klein. Ngoài ra, chiến dịch còn có sự góp mặt của dàn đại sứ tiêu biểu khác như nam diễn viên – ca sĩ Bright, nam rapper – ca sĩ Mark Tuan và nữ diễn viên Davika Hoorne (Mai).

Trong trang phục Calvin Klein Jeans mới nhất, nếu Jungkook tự tin phô diễn vẻ đẹp hấp dẫn và khẳng định đẳng cấp nam thần tượng cùng danh xưng "ngôi sao nhạc Pop toàn cầu" khi ghi hình cùng nhiếp ảnh gia Mert Alas tại nhà ga lớn nhất thế giới Grand Central; thì nam diễn viên Bright đã xuất sắc thể hiện những phiên bản khác nhau của nhiều kiểu dáng denim kinh điển thập niên 90s như Straight, Standard Straight, Authentic Straight và Slim Straight Crop; làm sống dậy nét cổ điển trứ danh pha lẫn sự trẻ trung, hiện đại của Calvin Klein. Bên cạnh đó, nam rapper – ca sĩ Mark Tuan mang sức hút ấn tượng của bản thân cùng nét năng động và phóng khoáng từ những mẫu quần jeans 37.5 Body, Body Taper, Modern Taper để tạo nên một trải nghiệm denim bằng tinh thần thoải mái nhất. 

 Không kém cạnh các nam thần đình đám, sự xuất hiện đầy tinh tế của nữ diễn viên – người mẫu kiêm ca sĩ Davika trong những mẫu quần jeans mới nhất như Body 5 Pocket Ankle và High Rise Flare đã thể hiện rõ nét cam kết của Calvin Klein: trao quyền cho nữ giới tự tin thể hiện nét cá tính mạnh mẽ của riêng mình thông qua chất liệu denim vừa tôn dáng, vừa thời thượng và phá cách.  

Bộ sưu tập Calvin Klein Jeans mùa mới nêu bật năng lượng trẻ trung và là sự nỗ lực của Calvin Klein trong nguyên tắc thiết kế để tạo sự mới mẻ, để vừa tối giản nhưng lại mang nét phá cách hiện đại trong các kiểu dáng cổ điển như Áo thun Oversized Monogram phom dáng thoải mái, kết hợp hoàn hảo cùng Quần Jeans 90 Straight Fit làm nên sắc thái rực rỡ, táo bạo của phong cách denim, nâng tầm bản phối hằng ngày với bảng màu trẻ trung, nổi bật cùng logo biểu tượng. 

Nhìn chung, bộ sưu tập Calvin Klein Jeans Spring 2024 nhấn mạnh phong cách độc nhất của Calvin Klein thông qua các sản phẩm mang tính biểu tượng, phù hợp với mọi tủ đồ và mọi phong cách của giới trẻ. Từ chất liệu denim mới cho đến công thức định hình form dáng chuẩn xác và kỹ thuật xử lý nền vải cao cấp nhất, tất cả đều được cải tiến nhằm mang lại tối đa sự thoải mái cho người mặc qua các mùa. 

Sức hút trong các sản phẩm của Calvin Klein không chỉ nằm ở thiết kế, kiểu dáng mà còn nằm ở tầng sâu của những thông điệp truyền tải, nơi mỗi tài năng của thế giới đều được khuếch đại vẻ hấp dẫn cá nhân một cách độc bản cùng trang phục Calvin Klein, khơi dậy sự tự tin và bộc lộ trọn vẹn phong cách sống của Calvin Klein. 

Chiến dịch Calvin Klein Denim Xuân 2024 không chỉ phản ánh rõ nét vẻ đẹp vượt thời gian của denim, mà còn tôn vinh khả năng bắt nhịp xu hướng qua từng thời đại và sự linh hoạt biến tấu độc đáo của chất liệu denim đích thực, tạo nên trang phục lý tưởng để người mặc khẳng định cá tính riêng biệt của bản thân.

Địa chỉ mua sắm
Tại Việt Nam, thương hiệu Calvin Klein do Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage @acfcvietnam. Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, Hải Phòng và Nha Trang.

 



Bình Luận

Clarks 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Ghostface Killah và những biểu tượng toàn cầu xuất hiện trong phim tài liệu From Somerset To The World kỷ niệm 200 năm hình thành thương hiệu Clarks

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.

HAIS FUN’d FEST 2025: Mỗi bước chạy, một tương lai

Trường Quốc Tế Hội An (HAIS) vui mừng thông báo sự trở lại của FUN’d FEST 2025, một sự kiện cộng đồng nhằm gây quỹ cho Tổ chức Hearing & Beyond. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4 năm 2025, từ 7:00 sáng đến 5:00 chiều tại Khuôn viên Trường Quốc Tế Hội An, với nhiều hoạt động nhằm kết nối cộng đồng trong việc hỗ trợ các trẻ em khiếm thính.

Loạt thành tích khủng của Thanh Như - Mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt

Huỳnh Thanh Như - hay còn gọi là Emily Thanh Như (sinh năm 2014), cô bé đến từ Cần Thơ không chỉ được biết đến khi là mẫu nhí tài năng và triển vọng của làng thời trang Việt những năm gần đây mà còn là một học sinh xuất sắc, chăm chỉ và đầy nỗ lực trên ghế nhà trường. Mới đây, ngày 1/3/2025, Huỳnh Thanh Như đã vinh dự nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp Quận - Lần thứ IV năm 2025 tại Trường Phổ thông Việt Mỹ.

Sự kiện hợp tác ẩm thực Oku & Reka: Khúc xuân ca của vẻ đẹp phù du

Nhà hàng Oku tại Regent Phú Quốc sẽ kết hợp cùng REKA, một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á 2024, giới thiệu trải nghiệm bữa tối hợp tác độc đáo nhằm tôn vinh nghệ thuật ẩm thực và tinh hoa thi vị của thiên nhiên,. Sự kiện đặc biệt này kết hợp kỹ thuật ẩm thực tinh tế của Oku với nghệ thuật pha chế đầy sáng tạo của REKA, xoay quanh sự tán thưởng vẻ đẹp phù du mỏng manh của hoa anh đào trong thời điểm mùa xuân rực rỡ.

Six Senses Ninh Van Bay tự hào là một trong những khu nghỉ tiên phong giới thiệu chương trình sức khỏe đầu tiên cho phụ nữ

Hợp tác cùng với Tiến sĩ Mindy Pelz* – chuyên gia hàng đầu về sức khỏe phụ nữ, tập đoàn Six Senses đã ra mắt một chương trình tiên phong dành riêng cho sức khỏe toàn diện của phụ nữ. Chương trình được tiên phong giới thiệu tại 5 khu nghỉ độc đáo của tập đoàn ở mỗi châu lục.

Tặng nàng kỳ nghỉ đậm chất thơ giữa lòng Cố đô Hoa Lư

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng chạy xe, Emeralda Resort Tam Cốc hiện đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được du khách yêu thích khi đến Ninh Binh bởi một không gian vô cùng đặc biệt, đem đến những điểm nhấn vô cùng tinh hoa, sắc nét của một thời vàng son giữa cố đô Hoa Lư.