MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hội thảo upGrad EduGrowth 2024: Tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ chuyên môn

upGrad, nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu Châu Á chuyên cung cấp các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ, và các khóa học ngắn hạn, chính thức tổ chức sự kiện upGrad EduGrowth 2024: Empowering Education. Sự kiện đã diễn ra thành công tại khách sạn The Myst Đồng Khởi, thu hút rất đông người tham dự, bao gồm cơ quan truyền thông, báo chí, các chuyên gia, đội ngũ tư vấn viên của upGrad, cùng khách hàng, các học viên và sinh viên.

Ngày hội diễn ra trong cả ngày 16/03/2024 với nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị

Cùng với sự phát triển của kinh tế và nhu cầu hội nhập với thế giới, đòi hỏi mọi người phải luôn trau dồi và phát triển kiến thức, kỹ năng để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Vì lý do này, vừa qua, ngày hội EduGrowth 2024 do upGrad tổ chức nhằm mang lại những kinh nghiệm học tập và thảo luận từ các chuyên gia, giúp mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và ảnh hưởng của việc không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.

Ngày hội có sự tham gia của các khách mời uy tín trong ngành công nghệ giáo dục. Đặc biệt, sự kiện lần này có sự tham gia của Bà Myleeta Aga Williams - CEO International của upGrad, với gần 25 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông và giữ vị trí lãnh đạo chiến lược tại những tên tuổi hàng đầu thế giới như BBC Worldwide India, Discovery, Netflix và Ông Vũ Lê - CEO của upGrad Việt Nam với 16 năm kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực với những tên tuổi lớn như Four Seasons Singapore, Holcim Vietnam, Grab, RedDoorz Việt Nam.

Phát biểu về sự kiện, Bà Myleeta nhấn mạnh: “Những ai đến tham gia sự kiện hôm nay sẽ được tư vấn chương trình học đa dạng cả về chuyên môn lẫn các mức chi phí, từ nhiều trường đại học lớn trên thế giới.  Khách mời cũng sẽ gặp gỡ và trao đổi cùng nhiều Anh Chị học viên khác đang có chung định hướng và kế hoạch học tập, từ đó có thể chia sẻ cũng như cân nhắc thêm. Ngoài việc cung cấp những khóa học, chúng tôi cũng mong muốn xây dựng cộng đồng dành cho học viên của upGrad, và thông qua các sự kiện tổ chức thường xuyên, họ có thể tham gia và kết nối, chia sẻ và học hỏi giúp đỡ lẫn nhau. Việt Nam là thị trường còn rất nhiều cơ hội tiềm năng và chúng tôi luôn tin tưởng upGrad sẽ phát triển với số lượng học viên tham gia đông đảo trong thời gian tới.

Ngày hội upGrad EduGrowth 2024 hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin có giá trị về thực trạng và xu hướng giáo dục Việt Nam trong thời đại mới, cũng như đề cập đến các cơ hội và thách thức của thị trường hiện tại. Đội ngũ upGrad cũng đặt hi vọng và mong rằng những ai tham dự hội thảo hôm nay sẽ lựa chọn được cho mình những khóa học phù hợp và sẽ thấy yên tâm khi được gặp gỡ và nhận sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ upGrad.”

Bà Myleeta Aga Williams - CEO International của upGrad và ông Vũ Lê  -  CEO upGrad Việt Nam

Một trong những điểm nhấn của sự kiện upGrad EduGrowth 2024: Empowering Education là khách mời tham dự sẽ được nghe các anh chị học viên từ upGrad - những chuyên gia nắm giữ vị trí chủ chốt ở các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực như kiểm toán, công nghệ, giáo dục đến để chia sẻ những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cũng như quá trình học tập cùng upGrad. Nội dung chia sẻ sẽ xoay quanh các các chủ đề độc đáo và thiết yếu như: cách nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng quản lý thông qua các khóa học trực tuyến, nghệ thuật ra quyết định kinh doanh bằng khoa học dữ liệu & trang bị kỹ năng dữ liệu, tầm quan trọng của bằng DBA (Tiến sĩ ứng dụng quản trị kinh doanh) tại Việt Nam,...

Anh chị học viên của upGrad cũng có mặt để chia sẻ những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn trong các lĩnh vực như kiểm toán, công nghệ, giáo dục,..

Bên cạnh đấy, người tham dự còn được đội ngũ nhân viên upGrad tư vấn các chương trình học đa dạng cả về chuyên môn lẫn các mức chi phí, từ nhiều trường đại học lớn trên thế giới như: Đại học Golden Gate University (Mỹ), Đại học Maryland (Mỹ), Đại học Liverpool John Moores (Anh), Đại học ESGCI (Pháp), Đại học Deakin (Úc),.. Họ cũng sẽ được gặp gỡ và trao đổi cùng nhiều Anh Chị học viên khác đang có chung định hướng và kế hoạch học tập, từ đó có thể chia sẻ cũng như cân nhắc thêm. Ngoài ra, người tham gia còn có thể khám phá cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, xây dựng mối quan hệ với các đối tác trong ngành và trải nghiệm việc học thực tế.

Người tham dự sẽ được đội ngũ cố vấn viên của upGrad hỗ trợ và tư vấn các chương trình cũng như khóa học phù hợp

"Có ba yếu tố chính khiến tôi chọn học chương trình Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh tại Edgewood College mà upGrad cung cấp. Thứ nhất. việc upGrad có cơ sở pháp lý tại Việt Nam giúp tôi yên tâm hơn về chất lượng chương trình đào tạo và chính sách hỗ trợ học viên. Thứ hai, upGrad cung cấp chương trình giảng dạy bằng tiếng anh, sát với thực tế và phù hợp với định hướng phát triển nghề nghiệp của tôi. Và cuối cùng, việc áp dụng mô hình học trực tuyến, giúp tôi có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập phù hợp với công việc và cuộc sống.” - chia sẻ về lý do lựa chọn upGrad Việt Nam, anh Lê Tuấn Anh, Giám đốc Chất lượng và Cải tiến năng suất tại SGS Vietnam LTD nhấn mạnh.

Xuất hiện tại sự kiện, ông Vũ Lê, CEO của upGrad Việt Nam cho rằng: “Tôi mong muốn có thể đưa upGrad trở nên gần gũi đối với người Việt Nam. Điểm nổi bật của upGrad là tính linh hoạt với học phí hợp lý, thời gian học chủ động, phù hợp với điều kiện của đại đa số người Việt Nam. Nhờ vậy, mỗi người có thể dễ dàng vạch ra lộ trình học tập và phát triển nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Chúng tôi rất tự tin về những sản phẩm của upGrad, đặc biệt là đội ngũ nhân viên. upGrad luôn đóng vai trò là một người bạn, một người cố vấn tận tâm và chuyên nghiệp, lắng nghe những nhu cầu của khách hàng từ đó tư vấn những khóa học phù hợp nhất. Chúng tôi hỗ trợ không chỉ ở giai đoạn đăng ký nhập học mà xuyên suốt quá trình học tập của họ. Học viên sẽ cảm nhận được kết quả rõ ràng, từ đó tự tin hơn với công việc, dễ dàng được thăng tiến hoặc thay đổi công việc.”

Anh Vũ Lê  - CEO của upGrad Việt Nam phát biểu tại sự kiện

upGrad là nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu Châu Á. Được thành lập vào năm 2015 tại Ấn Độ với sứ mệnh cung cấp các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ, và các khóa học ngắn hạn, cho sinh viên đại học và người đi làm trong độ tuổi 18-60. Vào tháng 8/2021, upGrad đạt được một bước đột phá khi nhận được khoản đầu tư lớn lên đến 185 triệu USD, định giá doanh nghiệp lên tới 1,2 tỷ USD, từ đó trở thành một trong những "kỳ lân" thứ 21 của Ấn Độ. Đến nay, upGrad đã phát triển mạnh mẽ với hơn 10 triệu học viên và hơn 300 đối tác tại các trường đại học của hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới. Với sứ mệnh tạo ra cơ hội giáo dục cho mọi người, upGrad đã mở rộng hoạt động của mình ra nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Trung Đông, Singapore, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam, upGrad đã thiết lập dấu ấn của mình từ năm 2021 và hiện là thị trường số 1 trong khu vực. Ngày hội upGrad EduGrowth 2024 hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin có giá trị về thực trạng và xu hướng giáo dục Việt Nam trong thời đại mới, cũng như đề cập đến các cơ hội và thách thức của thị trường hiện tại.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.