MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

VSMCamp và CSMOSummit trở lại với mục tiêu tái kết nối quan hệ doanh nghiệp với khách hàng thời hậu Covid-19

VSMCamp và CSMOSummit 2020, sự kiện 2-trong-1 chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng sales và marketing tại Việt Nam đã chính thức khởi động với chủ đề rất thời sự: “Reconnection: Tái kết nối hậu Covid-19”.

Ban Tổ chức, CLB các Giám đốc Sales & Marketing (CSMO Việt Nam) và công ty Le Bros, tin rằng đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực, các mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng bị đứt gãy, và bây giờ là lúc xem xét và sáng tạo các giải pháp giúp các doanh nghiệp phục hồi các mối quan hệ đó.

Lần đầu tiên, sự kiện được tổ chức dưới hình thức “hybrid”, kết hợp giữa online và offline, từ 05/11 đến 08/11/2020 tại hai đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Trong 3 buổi sáng liên tiếp, 6 phiên hội nghị, tập trung xoay quanh các nội dung được cho là đặc biệt quan trọng trong giai đoạn khủng hoảng cũng như trong tương lai, như xu hướng quay về bản ngã kết nối bằng trải nghiệm con người, sự chi phối của mục đích của thương hiệu (brand purpose), sức mạnh của giá trị được chia sẻ (shared values), vai trò của trí tuệ nhân tạo trong marketing và bán hàng, bán hàng bằng cảm xúc… 

6 workshops cùng diễn ra trong buổi sáng 8/11 tập trung vào tìm kiếm giải pháp kết nối, thúc đẩy doanh số cho các ngành nghề đang bị ảnh hưởng nhiều bởi COVID-19, như du lịch-dịch vụ, bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh, bất động sản, thực phẩm và nông nghiệp, chăm sóc sức khoẻ.  

Trở lại lần này, VSMCamp & CSMOSummit 2020 hướng đến mục tiêu đưa ra các giải pháp giúp người làm marketing, sales và doanh nghiệp nói chung thích ứng với thực tế mới, phác hoạ những cơ hội và tái thiết hậu tổn thương. Tiếp nối thành công từ “Miracle X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” năm 2019, sự kiện năm nay sẽ mở rộng hơn nữa khái niệm về sự trải nghiệm, kết nối, tập trung nhấn mạnh vào yếu tố trải nghiệm giữa con người với con người (Human Experience). Sự kiện được kỳ vọng sẽ là nơi các diễn giả và người tham dự cùng trao đổi, chia sẻ cởi mở để cho ra những đối sách ứng phó trong bối cảnh kinh tế vẫn chưa ổn định và các giải pháp thiết thực nhất nhằm nối lại những mối quan hệ bị gián đoạn trong thời kỳ khủng hoảng, bằng sự sáng tạo, công nghệ và đặc biệt là trải nghiệm con người.

Điều đặc biệt, những diễn giả góp mặt tại VSMCamp & CSMOSummit 2020 đều là những cái tên đáng được mong đợi như: Ông Phùng Tuấn Đức - CEO Gojek Việt Nam; ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom; Ông Nguyễn Đình Thành - Giám đốc điều hành CSCI Indochina, đồng sáng lập Elite PR School, Ông Nguyễn Dương - chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc điều hành Interloka, CEO học viện Plato; bà Angie Diệp - Country Head & Partner Success, Insider; … sẽ mang đến sự kiện những chia sẻ, góc nhìn thú vị về những cơ hội mới.

 

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, Trưởng ban Tổ chức, cho biết: “Không chỉ với khách hàng, mà nhân sự và các đối tác của doanh nghiệp cũng là những nhân tố cần được tiếp cận và tái kết nối. Tại VSMCamp & CSMOSummit 2020 năm nay, chúng tôi mong muốn đưa ra những gợi ý, giải pháp, xu hướng thực tiễn nhất giúp doanh nghiệp vực dậy và khôi phục hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.”

VSMCamp (Đại hội Sales & Marketing toàn quốc) và CSMOSummit (Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing) ra đời từ 2016, do các Giám đốc Sales & Marketing - CSMO Vietnam, một thành viên của Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD), sáng lập và do Công ty Le Bros tổ chức. Sau 4 mùa tổ chức thành công, VSMCamp & CSMOSummit đã khẳng định được vai trò tiên phong, tạo xu hướng với những giải pháp thiết thực để phục vụ nhu cầu cấp thiết của ngành sales, marketing và truyền thông; mỗi chủ đề hàng năm luôn trở thành xu hướng và đề tài thảo luận sôi nổi của giới làm nghề. VSMCamp & CSMOSummit đã trở thành sự kiện thường niên quy tụ hơn 150 diễn giả trong và ngoài nước đến từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân như Google, Nielsen, SalesForce, Publicis, Worldwide Partners, Kantar, Insider, SABECO, Tân Hiệp Phát, Viettel, Vietnam Airlines, VCCorp,... cùng hơn 5.500 lượt người tham gia, 10.600 lượt người theo dõi fanpage sự kiện.

Thông tin về VSMCamp & CSMOSummit 2020 có tại:
Facebook: https://www.facebook.com/vsmcamp  
Đăng ký vé tại: http://tickets.vsmcamp.com  

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.