Banner Men&Life Award 2022
Banner Men&Life Award 2022

Khám phá những vùng đất mới cùng hành trình “vẽ bản đồ” của Memo Paris

Memo vẽ lại bản đồ thế giới đa xúc cảm bằng cách sáng tạo bản đồ khứu giác thế giới độc đáo. Nghệ thuật của nước hoa là những tạo hương độc đáo được lưu giữ bên trong căn phòng điều chế của Memo Paris.

Memo - Hành trình chinh phục thị trường nước hoa Niche 

Memo Paris là thương hiệu nước hoa Pháp, được thành lập vào năm 2007 bởi Clara Molloy và chồng cô - John, cùng chuyến “xê dịch” để tìm kiếm bản sắc xung quanh những điểm đến kỳ diệu và những nguyên liệu thô quý giá.  Đối với họ chế tác nước hoa là một cuộc hành trình của những điểm đến xa xôi, những cuộc gặp gỡ chính là những câu chuyện được gửi gắm trong những sáng tạo.

Clara xuất phát là một nhà thơ, nhà văn, nhưng đồng thời cũng được sinh ra là người thừa kế trong một gia đình có truyền thống làm nước hoa. John Molloy - điều hành việc kinh doanh của Memo Paris, với niềm đam mê thể thao và nắm giữ nền tảng kiến thức vững chắc về định nghĩa “sự sang trọng”.

Clara đã có nhiều cuộc gặp gỡ với những nhà tạo hương – hay người trong ngành gọi họ là ‘Noses’, cô ấy đã đúc kết, hoàn thiện và cho xuất bản cuốn sách “22 Perfumers”. Đặc biệt từ mối nhân duyên đó, cô gặp một nhà tạo hương tên Alienor Massenet, người sở hữu cảm hương vô cùng đặc sắc và những ý tưởng về nước hoa độc đáo. Từ những bộ sưu tập nhỏ nhất cho đến tiếp theo là 15 năm của Memo Paris. 

Cùng với những nhà chế tác nước hoa nổi tiếng, sau gần 16 năm hoạt động, Memo Paris đã chinh phục được các tính đồ nước hoa với những chế tác đặc biệt mang bản sắc riêng cùng những nguyên liệu được “trau chuốt” tỉ mỉ và độc đáo.

“Vẽ bản đồ” thế giới cùng Memo Paris

Những vùng đất từ khắp nơi trên thế giới hội tụ trong bản đồ của Memo

Memo Paris yêu thích bản đồ và không có gì quá ngạc nhiên khi họ muốn chia sẻ bản đồ của riêng họ. Bản đồ này như đại diện mang tính biểu tượng của quốc gia tưởng tượng, như một trò chơi để khám phá cảm xúc và niềm đam mê. 

Bản đồ ấy có khả năng phát triển theo từng địa điểm mới hoặc hương thơm mà Memo Paris tiếp cận từ hộp đóng gói đến màu sắc chủ đạo trong cửa hàng từ Hong Kong đến Dubai với mục đích mang đến những tầm nhìn mới về thế giới quan.

Nét nổi bật của Memo Paris trong thế giới nước hoa Niche 

Làn hương tựa như hồi ức, cũng tựa như một món quà lưu niệm tạo nên những cảm xúc vấn vương chạm đến trái tim giới mộ điệu với phương châm“The Journey is the destination” (Tạm dịch: Ý nghĩa của hành trình là đích đến), phương châm của ngôi nhà niche perfume tại Paris.

Về những gì được gọi là nguồn cảm hứng sâu xa nhất của Memo Paris, như mỗi chai nước hoa là đều sở hữu ánh hào quang của riêng nó nhưng vẫn ẩn chứa một phần bí ẩn, thì việc xây dựng thương hiệu nước hoa niche, được coi như dòng nước hoa cao cấp nhất trong thế giới nước hoa, cũng sở hữu một bí mật cho riêng mình. 

Qua một cuộc phỏng vấn với L'OFFICIEL ông Thomas - Vice President của thương hiệu nước hoa Memo Paris đã không ngại ngần chia sẻ rằng: “Nước hoa là một điều rất sâu xa, nó có quan hệ mật thiết với những gì thuộc về bản năng con người, đó cũng là lý do thương hiệu có tên là Memo, nằm trong Memory (ký ức). Bên trong mỗi chúng ta có 5 giác quan chính. Đây cũng đồng thời là trung tâm điều khiển mạnh mẽ nhất giúp bộ não của con người cảm nhận, ghi nhớ và hình thành ký ức. Từ đó, ký ức chiếm vị trí lớn nhất trong bộ não của mỗi con người.”

Cùng Memo Paris bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới bởi những tầng hương

Những danh lam thắng cảnh đẹp nhất được thể hiện trên bản đồ hương thơm Memo Paris là ý tưởng tuyệt vời nhất để đánh dấu sự hiện diện cho mỗi loại mùi hương. Đây chính là lý do mà hương thơm Memo Paris không có giới hạn cho sự lựa chọn và chất lượng. Các nhà chế tác nước hoa hoàn toàn có thể thả mình và tự do sáng tạo trong thế giới riêng để tạo nên những tác phẩm độc đáo nhất. Mỗi làn hương sẽ đại diện cho những vùng đất mà nhà chế tác đã chọn để lấy cảm hứng sáng tạo.

INLÉ - Chuyển động thời gian trên mặt hồ

Các tầng hương mang đến những điều tuyệt vời của giấc mơ kéo dài trôi dạt trên mặt làn nước ngào ngạt thơm kết hợp từ các nốt hương của hoa nhài, tinh chất maté và hoa mộc tê.

Dành cho những tín đồ yêu thích làn hương nhẹ nhàng tinh tế cùng những chuyển động mạnh mẽ của không gian và thời gian

Winter Palace - Chuyến phiêu lưu đánh thức giác quan với sự thức tỉnh của rồng

Winter Palace là một trong những chai nước hoa thuộc bộ sưu tập Graines Vagabondes - Sự thức tỉnh của rồng, nét hoàng tộc của Trung Hoa cổ 

Eau De Memo Paris – Những chuyển động tự do trên nền trời lấp lánh

Những cánh chim bay cao với khát vọng dâng trào

Khuấy động giới mộ điệu bởi những làn hương mang chất riêng, cá tính riêng, Memo mang đến những chế tác mới lạ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mùi hương hương yêu thích của mình. Cùng Memo Paris viết nên những câu chuyện của tưởng tượng, của hồi ký, của niềm đam mê bằng những nốt hương đẳng cấp.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Memo Paris với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mercure Dalat Resort – Trải nghiệm ẩm thực địa phương theo cách riêng của bạn

Được biết đến là khu nghỉ dưỡng mang phong cách Pháp cổ, tọa lạc tại khu vực ga tàu lửa cũ, Mercure Dalat Resort là sản phẩm đầu tiên và duy nhất của tập đoàn quốc tế Accor tại thành phố sương mờ.

Trải nghiệm văn hoá Rome cùng làn hương Valentino Born in Roma

Roma đại diện cho sức mạnh của cá tính, cảm giác tự do và thể hiện bản thân. Lấy cảm hứng từ lịch sử hoa lệ và đa tầng của Rome, nước hoa của Valentino chính là sự hòa trộn của những hương thơm tương phản từ những nguyên liệu thượng hạng, chế tác bằng phương pháp thủ công truyền thống với tầm nhìn đương đại.

NTK Nguyễn Minh Công: Thời trang là hơi thở

Trong năm 2022, Nguyễn Minh Công thực sự là một “Nhân vật truyền cảm hứng của năm” khi phủ sóng từ show diễn thời trang bậc nhất Việt Nam, đến việc trở thành mentor, giám khảo của loạt chương trình, cuộc thi sắc đẹp cho phần thi trang phục dân tộc, hay việc chăm chỉ không ngừng khi ra mắt đến 4 BST thời trang chỉ trong một năm.

Almira Bảo Hà: Nhân tố sáng giá của làng thời trang Việt Nam

Tuy còn rất trẻ nhưng người mẫu Bảo Hà đã có thành tích vô cùng ấn tượng. Cô gái nhỏ là gương mặt first face, vedette yêu thích của nhiều nhà thiết kế tại Việt Nam. Giờ đây, cái tên Bảo Hà đã không còn gói gọn trong dải đất hình chữ S nữa khi nàng mẫu nhí đã chính thức sải bước trên các sàn runway quốc tế.

NTK Lê Thanh Hòa: Bình tĩnh đón chờ thách thức

Những thiết kế thời trang của Lê Thanh Hòa cùng tác phong làm việc của anh mang đến cho người đối diện một cảm giác rất thoải mái, dịu êm như chính cái tên của anh. Lê Thanh Hòa không ngại khi mọi người nói anh an toàn vì anh là kiểu người “biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Caravelle Saigon tắt đèn hưởng ứng chiến dịch giờ Trái Đất 2023

Nhằm hưởng ứng chiến dịch toàn cầu của Giờ Trái đất, ngày 25 tháng 03 năm 2023 vừa qua khách sạn Caravelle Saigon tắt toàn bộ ánh sáng khu vực mặt tiền, nhà hàng và quầy bar từ 20:30 đến 21:30. Du khách tại phòng được khuyến khích tắt đèn và các thiết bị không cần thiết trong vòng một giờ.

Đón chờ Bộ sưu tập mới kết hợp giữa nhà mốt Mugler và H&M ra mắt tháng 5/2023

H&M trân trọng thông báo một trong những dự án được mong đợi nhất năm 2023 – Bộ sưu tập kết hợp cùng nhà mốt Mugler mang tên Mugler H&M. Mugler được biết đến như một thương hiệu luôn chào đón mọi quy chuẩn về cái đẹp và cá tính, giờ đây, với sự kết hợp này, tinh thần ấy sẽ còn được mở rộng và chạm đến nhiều đối tượng hơn nữa. Bộ sưu tập được tạo nên bởi chính giám đốc sáng tạo đương nhiệm của thương hiệu Mugler, Casey Cadwallader, bao gồm các thiết kế dành cho nam và nữ cùng phụ kiện đi kèm sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và trên nền tảng trực tuyến vào ngày 11 tháng Năm năm 2023

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: Nữ hoàng trở lại!

Bất ngờ xuất hiện trở lại sau 10 năm “ở ẩn”, Vũ Thu Phương đã có màn tái xuất không thể hoành tráng hơn khi phủ sóng hầu hết ở các chương trình và sự kiện lớn nhỏ trong suốt năm 2022. Không ngoa khi nói, sau hơn một thập niên vắng bóng, cái tên Vũ Thu Phương chưa bao giờ hạ nhiệt và cô là minh chứng rõ ràng cho câu nói “đẳng cấp là mãi mãi, phong độ chỉ là nhất thời”.

Dược sĩ Tiến: Sự nổi tiếng chưa bao giờ là mục tiêu của tôi

Tham gia rất nhiều vai trò trong showbiz nhưng đối với Dược sĩ Tiến nổi tiếng không phải là mục tiêu của anh, mà quan trọng nhất là sự trưởng thành và chín muồi.

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: Không có CƠ, nào có NGHIỆP!

Được mệnh danh là “hoàng tử xiếc” tài năng của Việt Nam, hai anh em nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã không ít lần đưa hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng vinh danh trên các sàn đấu quốc tế. Đằng sau những kỷ lục khiến thế giới phải trầm trồ đó là cả một quá trình tôi luyện, với những nỗ lực không ngừng và sự hy sinh, cống hiến hết mình mà cả hai dành cho bộ môn nghệ thuật đầy thử thách này.

Khám phá một số dòng nước hoa không thể bỏ lỡ đến từ House of Creed

Nếu là một tín đồ của Creed, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những cái tên như Creed Aventus, Creed Silver Mountain Water. Thế nhưng kho tàng mùi hương của Creed vô cùng đồ sộ, ẩn chứa rất nhiều những viên ngọc quý đang chờ được tỏa sáng. Bài viết này sẽ điểm lại một số những dòng nước hoa đặc trưng của thương hiệu Creed, qua đó chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn khám phá ra hương thơm Creed phù hợp, thể hiện được bản sắc cá nhân của chính mình!

Giải pháp phục hồi da chỉ sau 1 giờ từ Cicaplast Baume B5+ với công nghê Tribioma cải tiến phục hồi da vượt trội

Chào mừng tháng Sức khỏe làn da, La Roche-Posay trình làng dòng kem dưỡng phục hồi da nổi tiếng Cicaplast Baume B5+ với công nghệ Tribioma là sự kết hợp 3 phức hợp prebiotics cân bằng hệ vi sinh trên da. Sự kiện ra mắt ấn tượng của dòng sản phẩm mới này đã quy tụ sự tham gia hơn 100 bác sĩ, 100 KOLs và gần 2000 dược sĩ tham dự trực tuyến trên khắp cả nước.

Hành trình 10 năm mang đến vẻ đẹp vượt thời gian của đơn vị tiên phong trong ngành thẩm mỹ y khoa PPP Laser Clinic

Vừa qua, PPP Laser Clinic đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại Sofitel Legend Metropole Hanoi. Chương trình có sự góp mặt của đội ngũ PPP Laser Clinic cùng các đối tác, khách hàng và chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Sức nóng của Jennie, Kendall Jenner và dàn sao quốc tế lan tỏa trong chiến dịch Calvin Klein Spring 2023

Chiến dịch được bộ đôi nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott thực hiện, tiếp nối chủ đề Calvins or nothing làm nổi bật cá tính, tài năng của những ngôi sao thế giới, đưa đến góc nhìn thú vị về những tài năng toàn cầu, hướng đến những giá trị giản đơn để bộc lộ sự tự tin và nét cuốn hút riêng biệt. Chiến dịch có sự góp mặt của các đại sứ và những người bạn thân thiết của thương hiệu, JENNIE (BLACKPINK), nàng mẫu Kendall Jenner và nữ ca sĩ FKA twigs, cũng như diễn viên Michael B. Jordan và nam tài tử Aaron Taylor-Johnson - chiến dịch đầu tiên của họ cùng Calvin Klein.

Founder & CEO Beta Group Minh Beta: Kinh doanh vốn dĩ là cuộc sống

Bất kỳ doanh nhân nào khi khởi hành con đường kinh doanh cũng không tránh khỏi “được” và “mất”. Nhưng với doanh nhân Minh Beta, chính cái “mất” là bài học dẫn lối cho những thành công to lớn của anh.

Hạnh phúc đong đầy từ những chuyến đi

Xã hội càng phát triển, con người càng đề cao giá trị tinh thần và sự cân bằng cuộc sống. Việc có thêm nhiều trải nghiệm tích cực và nuôi dưỡng tinh thần là điều mà những gia đình hiện đại đang ngày một quan tâm. Điều này cũng lý giải tại sao hạnh phúc cảm xúc và hạnh phúc tinh thần trở thành hai yếu tố trọng yếu trong thang đo gồm 7 thành phần cấu thành nên chỉ số hạnh phúc

Dsquared2 Original Wood - Hương gỗ mộc mạc dành cho người đàn ông bản lĩnh

Nếu bạn là một người ưa thích những nốt hương gỗ cùng hương thơm dễ chịu của rêu sồi, pha trộn chút bí ẩn, rắn rỏi từ thân cây đại ngàn, Dsquared2 Original Wood chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với trải nghiệm hương gỗ mộc mạc cực lôi cuốn.

Tặng 03 lượt chơi golf miễn phí cho chủ thẻ BIDV Private Banking

BIDV tặng tới 03 lượt chơi Golf miễn phí cho chủ thẻ BIDV Private Banking có chi tiêu thẻ đạt từ 80 triệu đồng/tháng trong thời gian ưu đãi.