PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khám phá những vùng đất mới cùng hành trình “vẽ bản đồ” của Memo Paris

Memo vẽ lại bản đồ thế giới đa xúc cảm bằng cách sáng tạo bản đồ khứu giác thế giới độc đáo. Nghệ thuật của nước hoa là những tạo hương độc đáo được lưu giữ bên trong căn phòng điều chế của Memo Paris.

Memo - Hành trình chinh phục thị trường nước hoa Niche 

Memo Paris là thương hiệu nước hoa Pháp, được thành lập vào năm 2007 bởi Clara Molloy và chồng cô - John, cùng chuyến “xê dịch” để tìm kiếm bản sắc xung quanh những điểm đến kỳ diệu và những nguyên liệu thô quý giá.  Đối với họ chế tác nước hoa là một cuộc hành trình của những điểm đến xa xôi, những cuộc gặp gỡ chính là những câu chuyện được gửi gắm trong những sáng tạo.

Clara xuất phát là một nhà thơ, nhà văn, nhưng đồng thời cũng được sinh ra là người thừa kế trong một gia đình có truyền thống làm nước hoa. John Molloy - điều hành việc kinh doanh của Memo Paris, với niềm đam mê thể thao và nắm giữ nền tảng kiến thức vững chắc về định nghĩa “sự sang trọng”.

Clara đã có nhiều cuộc gặp gỡ với những nhà tạo hương – hay người trong ngành gọi họ là ‘Noses’, cô ấy đã đúc kết, hoàn thiện và cho xuất bản cuốn sách “22 Perfumers”. Đặc biệt từ mối nhân duyên đó, cô gặp một nhà tạo hương tên Alienor Massenet, người sở hữu cảm hương vô cùng đặc sắc và những ý tưởng về nước hoa độc đáo. Từ những bộ sưu tập nhỏ nhất cho đến tiếp theo là 15 năm của Memo Paris. 

Cùng với những nhà chế tác nước hoa nổi tiếng, sau gần 16 năm hoạt động, Memo Paris đã chinh phục được các tính đồ nước hoa với những chế tác đặc biệt mang bản sắc riêng cùng những nguyên liệu được “trau chuốt” tỉ mỉ và độc đáo.

“Vẽ bản đồ” thế giới cùng Memo Paris

Những vùng đất từ khắp nơi trên thế giới hội tụ trong bản đồ của Memo

Memo Paris yêu thích bản đồ và không có gì quá ngạc nhiên khi họ muốn chia sẻ bản đồ của riêng họ. Bản đồ này như đại diện mang tính biểu tượng của quốc gia tưởng tượng, như một trò chơi để khám phá cảm xúc và niềm đam mê. 

Bản đồ ấy có khả năng phát triển theo từng địa điểm mới hoặc hương thơm mà Memo Paris tiếp cận từ hộp đóng gói đến màu sắc chủ đạo trong cửa hàng từ Hong Kong đến Dubai với mục đích mang đến những tầm nhìn mới về thế giới quan.

Nét nổi bật của Memo Paris trong thế giới nước hoa Niche 

Làn hương tựa như hồi ức, cũng tựa như một món quà lưu niệm tạo nên những cảm xúc vấn vương chạm đến trái tim giới mộ điệu với phương châm“The Journey is the destination” (Tạm dịch: Ý nghĩa của hành trình là đích đến), phương châm của ngôi nhà niche perfume tại Paris.

Về những gì được gọi là nguồn cảm hứng sâu xa nhất của Memo Paris, như mỗi chai nước hoa là đều sở hữu ánh hào quang của riêng nó nhưng vẫn ẩn chứa một phần bí ẩn, thì việc xây dựng thương hiệu nước hoa niche, được coi như dòng nước hoa cao cấp nhất trong thế giới nước hoa, cũng sở hữu một bí mật cho riêng mình. 

Qua một cuộc phỏng vấn với L'OFFICIEL ông Thomas - Vice President của thương hiệu nước hoa Memo Paris đã không ngại ngần chia sẻ rằng: “Nước hoa là một điều rất sâu xa, nó có quan hệ mật thiết với những gì thuộc về bản năng con người, đó cũng là lý do thương hiệu có tên là Memo, nằm trong Memory (ký ức). Bên trong mỗi chúng ta có 5 giác quan chính. Đây cũng đồng thời là trung tâm điều khiển mạnh mẽ nhất giúp bộ não của con người cảm nhận, ghi nhớ và hình thành ký ức. Từ đó, ký ức chiếm vị trí lớn nhất trong bộ não của mỗi con người.”

Cùng Memo Paris bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới bởi những tầng hương

Những danh lam thắng cảnh đẹp nhất được thể hiện trên bản đồ hương thơm Memo Paris là ý tưởng tuyệt vời nhất để đánh dấu sự hiện diện cho mỗi loại mùi hương. Đây chính là lý do mà hương thơm Memo Paris không có giới hạn cho sự lựa chọn và chất lượng. Các nhà chế tác nước hoa hoàn toàn có thể thả mình và tự do sáng tạo trong thế giới riêng để tạo nên những tác phẩm độc đáo nhất. Mỗi làn hương sẽ đại diện cho những vùng đất mà nhà chế tác đã chọn để lấy cảm hứng sáng tạo.

INLÉ - Chuyển động thời gian trên mặt hồ

Các tầng hương mang đến những điều tuyệt vời của giấc mơ kéo dài trôi dạt trên mặt làn nước ngào ngạt thơm kết hợp từ các nốt hương của hoa nhài, tinh chất maté và hoa mộc tê.

Dành cho những tín đồ yêu thích làn hương nhẹ nhàng tinh tế cùng những chuyển động mạnh mẽ của không gian và thời gian

Winter Palace - Chuyến phiêu lưu đánh thức giác quan với sự thức tỉnh của rồng

Winter Palace là một trong những chai nước hoa thuộc bộ sưu tập Graines Vagabondes - Sự thức tỉnh của rồng, nét hoàng tộc của Trung Hoa cổ 

Eau De Memo Paris – Những chuyển động tự do trên nền trời lấp lánh

Những cánh chim bay cao với khát vọng dâng trào

Khuấy động giới mộ điệu bởi những làn hương mang chất riêng, cá tính riêng, Memo mang đến những chế tác mới lạ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mùi hương hương yêu thích của mình. Cùng Memo Paris viết nên những câu chuyện của tưởng tượng, của hồi ký, của niềm đam mê bằng những nốt hương đẳng cấp.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Memo Paris với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.