PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khám phá những vùng đất mới cùng hành trình “vẽ bản đồ” của Memo Paris

Memo vẽ lại bản đồ thế giới đa xúc cảm bằng cách sáng tạo bản đồ khứu giác thế giới độc đáo. Nghệ thuật của nước hoa là những tạo hương độc đáo được lưu giữ bên trong căn phòng điều chế của Memo Paris.

Memo - Hành trình chinh phục thị trường nước hoa Niche 

Memo Paris là thương hiệu nước hoa Pháp, được thành lập vào năm 2007 bởi Clara Molloy và chồng cô - John, cùng chuyến “xê dịch” để tìm kiếm bản sắc xung quanh những điểm đến kỳ diệu và những nguyên liệu thô quý giá.  Đối với họ chế tác nước hoa là một cuộc hành trình của những điểm đến xa xôi, những cuộc gặp gỡ chính là những câu chuyện được gửi gắm trong những sáng tạo.

Clara xuất phát là một nhà thơ, nhà văn, nhưng đồng thời cũng được sinh ra là người thừa kế trong một gia đình có truyền thống làm nước hoa. John Molloy - điều hành việc kinh doanh của Memo Paris, với niềm đam mê thể thao và nắm giữ nền tảng kiến thức vững chắc về định nghĩa “sự sang trọng”.

Clara đã có nhiều cuộc gặp gỡ với những nhà tạo hương – hay người trong ngành gọi họ là ‘Noses’, cô ấy đã đúc kết, hoàn thiện và cho xuất bản cuốn sách “22 Perfumers”. Đặc biệt từ mối nhân duyên đó, cô gặp một nhà tạo hương tên Alienor Massenet, người sở hữu cảm hương vô cùng đặc sắc và những ý tưởng về nước hoa độc đáo. Từ những bộ sưu tập nhỏ nhất cho đến tiếp theo là 15 năm của Memo Paris. 

Cùng với những nhà chế tác nước hoa nổi tiếng, sau gần 16 năm hoạt động, Memo Paris đã chinh phục được các tính đồ nước hoa với những chế tác đặc biệt mang bản sắc riêng cùng những nguyên liệu được “trau chuốt” tỉ mỉ và độc đáo.

“Vẽ bản đồ” thế giới cùng Memo Paris

Những vùng đất từ khắp nơi trên thế giới hội tụ trong bản đồ của Memo

Memo Paris yêu thích bản đồ và không có gì quá ngạc nhiên khi họ muốn chia sẻ bản đồ của riêng họ. Bản đồ này như đại diện mang tính biểu tượng của quốc gia tưởng tượng, như một trò chơi để khám phá cảm xúc và niềm đam mê. 

Bản đồ ấy có khả năng phát triển theo từng địa điểm mới hoặc hương thơm mà Memo Paris tiếp cận từ hộp đóng gói đến màu sắc chủ đạo trong cửa hàng từ Hong Kong đến Dubai với mục đích mang đến những tầm nhìn mới về thế giới quan.

Nét nổi bật của Memo Paris trong thế giới nước hoa Niche 

Làn hương tựa như hồi ức, cũng tựa như một món quà lưu niệm tạo nên những cảm xúc vấn vương chạm đến trái tim giới mộ điệu với phương châm“The Journey is the destination” (Tạm dịch: Ý nghĩa của hành trình là đích đến), phương châm của ngôi nhà niche perfume tại Paris.

Về những gì được gọi là nguồn cảm hứng sâu xa nhất của Memo Paris, như mỗi chai nước hoa là đều sở hữu ánh hào quang của riêng nó nhưng vẫn ẩn chứa một phần bí ẩn, thì việc xây dựng thương hiệu nước hoa niche, được coi như dòng nước hoa cao cấp nhất trong thế giới nước hoa, cũng sở hữu một bí mật cho riêng mình. 

Qua một cuộc phỏng vấn với L'OFFICIEL ông Thomas - Vice President của thương hiệu nước hoa Memo Paris đã không ngại ngần chia sẻ rằng: “Nước hoa là một điều rất sâu xa, nó có quan hệ mật thiết với những gì thuộc về bản năng con người, đó cũng là lý do thương hiệu có tên là Memo, nằm trong Memory (ký ức). Bên trong mỗi chúng ta có 5 giác quan chính. Đây cũng đồng thời là trung tâm điều khiển mạnh mẽ nhất giúp bộ não của con người cảm nhận, ghi nhớ và hình thành ký ức. Từ đó, ký ức chiếm vị trí lớn nhất trong bộ não của mỗi con người.”

Cùng Memo Paris bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới bởi những tầng hương

Những danh lam thắng cảnh đẹp nhất được thể hiện trên bản đồ hương thơm Memo Paris là ý tưởng tuyệt vời nhất để đánh dấu sự hiện diện cho mỗi loại mùi hương. Đây chính là lý do mà hương thơm Memo Paris không có giới hạn cho sự lựa chọn và chất lượng. Các nhà chế tác nước hoa hoàn toàn có thể thả mình và tự do sáng tạo trong thế giới riêng để tạo nên những tác phẩm độc đáo nhất. Mỗi làn hương sẽ đại diện cho những vùng đất mà nhà chế tác đã chọn để lấy cảm hứng sáng tạo.

INLÉ - Chuyển động thời gian trên mặt hồ

Các tầng hương mang đến những điều tuyệt vời của giấc mơ kéo dài trôi dạt trên mặt làn nước ngào ngạt thơm kết hợp từ các nốt hương của hoa nhài, tinh chất maté và hoa mộc tê.

Dành cho những tín đồ yêu thích làn hương nhẹ nhàng tinh tế cùng những chuyển động mạnh mẽ của không gian và thời gian

Winter Palace - Chuyến phiêu lưu đánh thức giác quan với sự thức tỉnh của rồng

Winter Palace là một trong những chai nước hoa thuộc bộ sưu tập Graines Vagabondes - Sự thức tỉnh của rồng, nét hoàng tộc của Trung Hoa cổ 

Eau De Memo Paris – Những chuyển động tự do trên nền trời lấp lánh

Những cánh chim bay cao với khát vọng dâng trào

Khuấy động giới mộ điệu bởi những làn hương mang chất riêng, cá tính riêng, Memo mang đến những chế tác mới lạ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mùi hương hương yêu thích của mình. Cùng Memo Paris viết nên những câu chuyện của tưởng tượng, của hồi ký, của niềm đam mê bằng những nốt hương đẳng cấp.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Memo Paris với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Thế Giới Nệm tung deal triệu quà khủng mừng sinh nhật 15 năm

Thế Giới Nệm chính thức bước sang cột mốc quan trọng, kỷ niệm 15 năm thành lập. Để tri ân khách hàng đã đồng hành suốt hành trình dài này, công ty mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá bất ngờ.

Ixora Ho Tram by Fusion – khu nghỉ dưỡng cho những giờ phút gắn kết thêm chất lượng

Tiếp tục chứng minh vị thế là khu nghỉ dưỡng chuẩn năm sao với loạt dịch vụ - giải trí đẳng cấp, Ixora Ho Tram by Fusion tung loạt ưu đãi hấp dẫn và thật nhiều bất ngờ mới đón chờ du khách cùng người thương trong mùa lễ hội cuối năm này.

Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel đồng hành cùng hoạt động bảo tồn rạn san hô tại Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đã hợp tác với Avatar trong một dự án dài hạn nhằm tái tạo và phục hồi các rạn san hô ở Vịnh Nha Trang, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất Địa Trung Hải đồng thời thể hiện sự trách nhiệm bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên.

Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật - MEMO PARIS Inlé

Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chỉ lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng.

Giải chạy bộ lần đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam tổ chức vào tháng 10/2024

Là giải chạy bộ đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam, Viet Nam Women Run mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam phát huy hết tiềm năng của họ thông qua sức mạnh của thể thao và các thói quen lành mạnh, hướng đến phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bộ đôi “Anh Trai” Anh Tú - Song Luân, Hoa Hậu Hương Giang và Hoa Hậu Tiểu Vy cùng hội tụ trong sự kiện khai trương cửa hàng Karl Lagerfeld

Vừa qua, biểu tượng thời trang danh tiếng đến từ Pháp – KARL LAGERFELD chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với cửa hàng mới được khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi. Sự kiện trở thành tâm điểm quy tụ những cái tên đình đám của V-biz như “anh trai” Anh Tú, “anh trai” Song Luân, hoa hậu Hương Giang và hoa hậu Tiểu Vy.

Gran Meliá Nha Trang đổi tên thành Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel ra mắt dòng biệt thự Gran Ocean mới

Sau khi đổi tên thương hiệu, khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam ra mắt bộ sưu tập biệt thự hoàn toàn mới được tạo ra bởi các nhà thiết kế danh tiếng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn toàn cầu

Trải nghiệm ẩm thực thế giới cùng thực đơn Set Menu tại Hilton Saigon

Hãy cùng khám phá những thực đơn set menu đa dạng cho bữa trưa và tối tại hai nhà hàng sang trọng The Strand và Residence Eleven của Khách sạn Hilton Saigon.

Đón ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 đầy màu sắc tại Fusion

Tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP. HCM, Vũng Tàu hay Hồ Tràm, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của Fusion đang có nhiều chương trình hấp dẫn, thực đơn phong phú để bạn dành tặng đến người phụ nữ mà bạn trân trọng, hay đơn giản là tự thưởng cho mình cùng bạn thân nhân dịp 20/10. Đặc biệt, nhớ tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife tại https//www.fusionhotelgroup.com/fusionlife để đặt phòng với ưu đãi lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi ưu tiên khác.

Châu Bùi x Prada Beauty - Sự kết hợp giữa thời trang và làm đẹp

Prada, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, không chỉ nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang đẳng cấp mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp. Mỹ phẩm Prada như một tác phẩm nghệ thuật,  tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên dấu ấn riêng biệt.

The Hour Glass đăng cai triển lãm GPHG 2024 tại Việt Nam: Tôn vinh sự hội tụ của đam mê và nghệ thuật chế tác đồng hồ

Việt Nam vinh dự được chào đón một trong những sự kiện danh giá nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ - Triển lãm Grand Prix d'Horlogerie de Genève (GPHG) 2024. Sự kiện diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh mang tính biểu tượng, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu đồng hồ lẫn công chúng yêu thích nghệ thuật.

Lancôme Génifique Ultimate mới - Một cuộc cách mạng của khoa học phục hồi da

Sau 15 năm kể từ khi ra mắt Serum Genifique lần đầu tiên vào 2009, Lancôme tiếp tục tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da với Génifique Ultimate mới - một cuộc cách mạng thực sự cho khoa học phục hồi da.

Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm và hành trình gắn bó bền bỉ với Miss Cosmo 2024: Viết tiếp nguồn cảm hứng văn hóa

Luôn đồng hành sát sao cùng với hành trình Miss Cosmo 2024, doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm cùng thương hiệu POTEDOMA không chỉ là nhà tài trợ của cuộc thi mà còn viết nên một hành trình đáng nhớ cùng với những “chiến binh” mạnh mẽ, khi đã cùng nhau chia sẻ, động viên, hướng đến tôn vinh những vẻ đẹp mang tầm ảnh hưởng - IMPACTFUL BEAUTY.

SYM Việt Nam chính thức khởi động Priti 125 Tour - Hành trình bật phong cách trẻ tại nhiều thành phố lớn trên cả nước

Tháng 10 này, SYM chính thức khởi động hành trình bật phong cách trẻ cùng dòng xe mới Priti 125 kéo dài trong 2 tháng và được diễn ra tại nhiều thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… Hành trình này chính là dịp để các bạn trẻ có thể giao lưu, tham gia các hoạt động thú vị và nhận nhiều phần quà xinh xắn. Đây cũng chính là nơi để các bạn trẻ có thể trải nghiệm thực tế dòng xe Priti 125 và khám phá những tính năng vượt trội của dòng xe này.

Nguyên mẫu nhà hàng Ratatouille mang tới trải nghiệm ẩm thực độc quyền tại Metropole Hà Nội vào cuối tháng 10

Nhà hàng Paris 400 năm tuổi La Tour d’Argent, nơi truyền cảm hứng cho bộ phim ăn khách Ratatouille của nhà Disney năm 2007, đã sẵn sàng mang tới trải nghiệm ẩm thực độc quyền tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội vào cuối tháng này.

Audi Q6 e-tron đạt điểm đánh giá cao nhất về an toàn

Audi Q6 e-tron* toả sáng với xếp hạng cao nhất “Năm sao” và “Tốt nhất trong phân khúc” về an toàn cho trẻ em trong bài thử nghiệm của Euro NCAP. Ngày 14 tháng 10, Audi sẽ ra mắt phiên bản Sportback của dòng xe Q6 e-tron tại Triển lãm Ô tô Paris 2024.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc tóc Phiên bản màu đặc biệt Strawberry Bronze/Blush Pink nhân mùa lễ hội cuối năm

Ngày hôm nay, Dyson giới thiệu dòng sản phẩm Chăm sóc tóc Phiên bản màu giới hạn Strawberry Bronze/Blush Pink dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm 2024. Lấy cảm hứng từ những trái dâu dây tươi thu hoạch từ nông trại Dyson, phiên bản đặc biệt có màu chủ đạo là một sắc hồng ánh đỏ đẹp mắt, với lớp hoàn thiện đầy ấn tượng — hứa hẹn là món quà hoàn hảo để gửi gắm yêu thương mùa lễ hội.