MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bước trên hành trình độc nhất của bản thân cùng Armani MY WAY

Một hương nước hoa dành cho thế hệ mới, MY WAY gói gọn sự tò mò và kết nối, là hiện thân của một người phụ nữ tìm kiếm những trải nghiệm thách thức định kiến cá nhân và tiến vào những chân trời mới. Cô ấy tìm kiếm những mối quan hệ có ý nghĩa với mọi người thay vì làm quen một cách hời hợt. Thông qua việc học hỏi từ những người xung quanh, cô ấy làm mới bản thân và tìm thấy chính mình.

Khám phá hành trình cuộc sống cùng Armani MY WAY

Hơn cả một cái tên, MY WAY phản ánh hành trình của cuộc đời, dù là địa lý hay tình cảm, từ đó tạo nên tính cách đặc trưng của mỗi người. Đó cũng chính là lời hứa tạo nên một câu chuyện cuộc đời đầy độc đáo, được định hình bởi những con người và khoảnh khắc trên con đường trải nghiệm cuộc sống. 

VIÊN ĐÁ HỘ MỆNH TRÊN THIẾT KẾ THANH LỊCH

Vẻ ngoài của MY WAY là một tuyên bố thanh lịch, cả về thiết kế lẫn tính bền vững của nó. Thiết kế nổi bật lên bởi sự tương phản giữa những đường cong và sự bóng bẩy của nắp chai trong suốt. Thân chai trong suốt hiện rõ màu hồng rực rỡ của nước hoa, cùng với đó chính là màu xanh đậm tương phản của nắp chai, tạo nên ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Được thiết kế như một viên đá, nắp chai được tô điểm thêm một dải màu vàng sang trọng tạo thêm điểm nhấn. Thiết kế vỏ chai đầy thu hút với sự hài hòa đến từ các yếu tố tương phản, mang đậm phong cách thẩm mỹ của Giorgio Armani. 

Thiết kế vỏ chai đầy tinh tế

Nắp chai là một viên đá tựa như những viên đá tự nhiên với màu xanh đậm, là tiêu điểm đầy mê hoặc thu hút mọi ánh nhìn. Một hình ảnh liên tưởng tinh tế, tượng trưng cho một lá bùa hộ mệnh đầy mạnh mẽ, lưu trữ những trải nghiệm sống đầy cảm hứng.

MY WAY EDP -  HƯƠNG HOA QUYẾN RŨ

MY WAY EDP là một hương nước hoa đương đại dành cho thế hệ mới - tươi sáng, hiện đại và nữ tính. Mang mùi hương quyến rũ như một bó hoa trắng rực rỡ, MY WAY EDP nắm bắt tinh thần của phái nữ trong thời đại mới: tự do, thanh lịch và khao khát khám phá bản thân.

MY WAY EDP sở hữu hương thơm tươi sáng

MY WAY mời gọi bạn tiến vào chân trời mới, nơi có những cuộc gặp gỡ và trải nghiệm mới thông qua nốt hương đầu rực rỡ đến từ cam Bergamot và hoa cam. Tại tầng hương giữa, sự hòa quyện của hương hoa huệ Ấn Độ kết hợp với chiết xuất hoa nhài Tây Ban Nha và hoa nhài Sambac mang lại cảm giác phóng khoáng, nữ tính và rạng rỡ như tính cách của người phụ nữ. Sự kết hợp của Vanilla Bourbon cao cấp cùng Gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng mang lại cho nốt hương cuối mùi hương ấm áp, tựa như một lá bùa hộ mệnh, tạo nên cảm giác yên tâm cho cuộc hành trình và cũng chính là lời nhắc nhở cho những trải nghiệm đáng nhớ. 

MY WAY INTENSE - MÙI HƯƠNG ĐẦY MÃNH LIỆT

Sau MY WAY EDP, Armani tiếp tục đem đến hương thơm mới - MY WAY INTENSE với mong muốn mọi người có thể sống một cuộc sống họ mong muốn một cách mãnh liệt nhất.

MY WAY INTENSE với hương thơm đầy mãnh liệt

Mang hương thơm mãnh liệt với những nốt hương hoa trắng đặc trưng, nay được khuếch đại hơn bao giờ hết trên những nốt hương gỗ đầy mê hoặc. MY WAY INTENSE khiến bạn đắm chìm trong sự hòa quyện của những đóa hoa cam rực rỡ, sang trọng và gợi cảm ngay tại những nốt hương đầu. Hương hoa huệ đặc trưng của MY WAY tại tầng hương giữa nay được khuếch đại hơn bao giờ hết với chiết xuất của hai loại hoa huệ khác nhau, mang đến một hương nước hoa hiện đại, tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng. Sự ấm áp và độ lan tỏa của Vanilla Bourbon hòa quyện cùng gỗ đàn hương mượt mà khiến cho nốt hương cuối trở nên gợi cảm và dịu dàng.

Hãy để hương thơm của Armani MY WAY đồng hành cùng bạn trong hành trình trải nghiệm cuộc sống. 

Khám phá nốt hương thanh lịch của Armani và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN. 

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.