MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bước trên hành trình độc nhất của bản thân cùng Armani MY WAY

Một hương nước hoa dành cho thế hệ mới, MY WAY gói gọn sự tò mò và kết nối, là hiện thân của một người phụ nữ tìm kiếm những trải nghiệm thách thức định kiến cá nhân và tiến vào những chân trời mới. Cô ấy tìm kiếm những mối quan hệ có ý nghĩa với mọi người thay vì làm quen một cách hời hợt. Thông qua việc học hỏi từ những người xung quanh, cô ấy làm mới bản thân và tìm thấy chính mình.

Khám phá hành trình cuộc sống cùng Armani MY WAY

Hơn cả một cái tên, MY WAY phản ánh hành trình của cuộc đời, dù là địa lý hay tình cảm, từ đó tạo nên tính cách đặc trưng của mỗi người. Đó cũng chính là lời hứa tạo nên một câu chuyện cuộc đời đầy độc đáo, được định hình bởi những con người và khoảnh khắc trên con đường trải nghiệm cuộc sống. 

VIÊN ĐÁ HỘ MỆNH TRÊN THIẾT KẾ THANH LỊCH

Vẻ ngoài của MY WAY là một tuyên bố thanh lịch, cả về thiết kế lẫn tính bền vững của nó. Thiết kế nổi bật lên bởi sự tương phản giữa những đường cong và sự bóng bẩy của nắp chai trong suốt. Thân chai trong suốt hiện rõ màu hồng rực rỡ của nước hoa, cùng với đó chính là màu xanh đậm tương phản của nắp chai, tạo nên ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Được thiết kế như một viên đá, nắp chai được tô điểm thêm một dải màu vàng sang trọng tạo thêm điểm nhấn. Thiết kế vỏ chai đầy thu hút với sự hài hòa đến từ các yếu tố tương phản, mang đậm phong cách thẩm mỹ của Giorgio Armani. 

Thiết kế vỏ chai đầy tinh tế

Nắp chai là một viên đá tựa như những viên đá tự nhiên với màu xanh đậm, là tiêu điểm đầy mê hoặc thu hút mọi ánh nhìn. Một hình ảnh liên tưởng tinh tế, tượng trưng cho một lá bùa hộ mệnh đầy mạnh mẽ, lưu trữ những trải nghiệm sống đầy cảm hứng.

MY WAY EDP -  HƯƠNG HOA QUYẾN RŨ

MY WAY EDP là một hương nước hoa đương đại dành cho thế hệ mới - tươi sáng, hiện đại và nữ tính. Mang mùi hương quyến rũ như một bó hoa trắng rực rỡ, MY WAY EDP nắm bắt tinh thần của phái nữ trong thời đại mới: tự do, thanh lịch và khao khát khám phá bản thân.

MY WAY EDP sở hữu hương thơm tươi sáng

MY WAY mời gọi bạn tiến vào chân trời mới, nơi có những cuộc gặp gỡ và trải nghiệm mới thông qua nốt hương đầu rực rỡ đến từ cam Bergamot và hoa cam. Tại tầng hương giữa, sự hòa quyện của hương hoa huệ Ấn Độ kết hợp với chiết xuất hoa nhài Tây Ban Nha và hoa nhài Sambac mang lại cảm giác phóng khoáng, nữ tính và rạng rỡ như tính cách của người phụ nữ. Sự kết hợp của Vanilla Bourbon cao cấp cùng Gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng mang lại cho nốt hương cuối mùi hương ấm áp, tựa như một lá bùa hộ mệnh, tạo nên cảm giác yên tâm cho cuộc hành trình và cũng chính là lời nhắc nhở cho những trải nghiệm đáng nhớ. 

MY WAY INTENSE - MÙI HƯƠNG ĐẦY MÃNH LIỆT

Sau MY WAY EDP, Armani tiếp tục đem đến hương thơm mới - MY WAY INTENSE với mong muốn mọi người có thể sống một cuộc sống họ mong muốn một cách mãnh liệt nhất.

MY WAY INTENSE với hương thơm đầy mãnh liệt

Mang hương thơm mãnh liệt với những nốt hương hoa trắng đặc trưng, nay được khuếch đại hơn bao giờ hết trên những nốt hương gỗ đầy mê hoặc. MY WAY INTENSE khiến bạn đắm chìm trong sự hòa quyện của những đóa hoa cam rực rỡ, sang trọng và gợi cảm ngay tại những nốt hương đầu. Hương hoa huệ đặc trưng của MY WAY tại tầng hương giữa nay được khuếch đại hơn bao giờ hết với chiết xuất của hai loại hoa huệ khác nhau, mang đến một hương nước hoa hiện đại, tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng. Sự ấm áp và độ lan tỏa của Vanilla Bourbon hòa quyện cùng gỗ đàn hương mượt mà khiến cho nốt hương cuối trở nên gợi cảm và dịu dàng.

Hãy để hương thơm của Armani MY WAY đồng hành cùng bạn trong hành trình trải nghiệm cuộc sống. 

Khám phá nốt hương thanh lịch của Armani và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN. 

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”