MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tận hưởng những xúc cảm nâng niu đến từ Nhật Bản qua dòng son mới Rouge Unlimited Kinu Matte từ shu uemura

Trong mùa thu năm 2023, shu uemura sẽ chính thức ra mắt dòng son Kinu Matte lấy nguồn cảm hứng từ tinh hoa cao cấp lụa Chirimen Nhật Bản bởi chất liệu lì mịn đặc trưng. shu uemura hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mang đậm phong cách Nhật Bản, đắm chìm trong chất liệu son lì nhưng vẫn mang đến cảm giác ẩm mịn bền màu lên đến 12 giờ.

Giới thiệu chung về sản phẩm kinu matte

Son shu uemura vốn là một trong những sản phẩm giúp khẳng định vị trí thương hiệu trên bản đồ sắc son của thế giới với độ áp dụng công nghệ tạo màu hàng đầu nhật bản để đem đến màu sắc trung thực nhất và mỗi sắc son đều được đặc biệt thiết kế dành riêng cho tông da người châu Á.

Nguồn cảm hứng từ lụa Chirimen Nhật Bản

Với niềm tự hào là một nhãn hàng trang điểm đến từ Nhật Bản, shu uemura luôn tôn trọng và kết hợp khéo léo nền văn hóa nghệ thuật Nhật Bản vào từng sản phẩm của mình và dòng son kinu matte cũng không ngoại lệ. Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật của lụa chirimen nhật bản, dòng son kinu matte sẽ đem đến cảm giác sang trọng với chất son mềm mịn cực nhẹ trên môi, giúp bạn có một đôi môi căng mọng quyến rũ.

Độ dưỡng ẩm từ tinh dầu Tsubaki

Để giữ được độ dưỡng ẩm sâu trong thời gian dài, dòng son lì kinu matte được cải tiến với 88% công thức dưỡng môi, nâng cấp và bổ sung nhiều tinh chất nuôi dưỡng hơn phiên bản lì ở dòng cũ - unlimited matte.

Thành phần tinh dầu hoa trà đỏ tsubaki nhật bản với công dụng dưỡng ẩm thần kỳ và khả năng hỗ trợ cho hàng rào bảo vệ môi. Làn môi sẽ được cảm nhận ngay sự ẩm mịn, nhẹ nhàng ngay sau khi sử dụng. Son cùng với kết cấu mỏng mịn giúp hỗ trợ giảm độ ma sát khi thoa son, bền màu trên môi suốt 12 giờ.

Hương thơm từ gỗ Hinoki đặc trưng

Bên cạnh đó, son lì kinu matte còn sở hữu hương thơm trang nhã từ gỗ hinoki, một loại gỗ đã in sâu trong lịch sử nhật bản được dùng để dựng nên đền thờ cổ kính trang trọng. Hinoki cũng được biết đến với một hương thơm tượng trưng cho sự tinh khiết và chân thành.

4 màu son dễ ứng dụng trong dòng kinu matte

Sở hữu công nghệ sắc tố màu chất lượng cao, dòng son kinu matte sẽ đem đến những màu sắc có độ trung thực cao và đặc biệt được thiết kế riêng cho làn da người châu á. với 20 màu sắc khác nhau bao gồm 5 màu mới và 5 màu phổ biến nhất được tuyển chọn từ các dòng son khác.

4 màu son chủ đạo trong lần ra mắt này bao gồm:

BR 793 – Ánh đỏ từ lá phong nhật bản: 

Sắc đỏ nâu BR 793 làm gợi lên một khung cảnh như một kỉ niệm ấp ủ về một mùa lá đỏ phù du. sắc son đỏ được chuyên gia trang điểm từ shu uemura thiết kế để tôn lên làn da người châu á với hiệu ứng làm sáng làn da một cách tự nhiên, giúp bạn sẽ trở nên rạng rỡ và tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp của mình. BR 793 chắc chắn là một sắc đỏ không thể thiếu trong mùa này, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, mọi trang phục.

RD 171 – Đỏ rực hoa trà giữa trời đông tuyết trắng

Màu RD171 lấy cảm hứng từ hình ảnh của hoa trà đỏ vẫn rực rỡ mạnh mẽ giữa trời tuyết. một màu sắc mới trong dòng son hứa hẹn đem lại sự bùng nổ. Giải phóng sự quyến rũ của riêng bạn với tông đỏ lộng lẫy nhưng không hề phô trương qua đôi môi màu hoa trà.

OR 599 – Sắc cam của ánh hoàng hôn

OR 599 gợi lên một màu cam óng ánh lãng mạn của bầu trời hoàng hôn. thoáng chốc, bầu trời chuyển sang một màu cam hồng tuyệt đẹp. Với OR 599, đôi môi của bạn sẽ mang vẻ đẹp tinh tế của màu hoàng hôn bao trùm cả bầu trời phản chiếu qua những đám mây lơ lửng.

BG 964 – Anh đào sau mưa

BG 964 như bắt lấy khoảnh khắc tỏa sáng của hoa anh đào tươi mát sau cơn mưa. Từng giọt mưa như đang nhảy múa tự do trên những cánh hoa, tạo nền khung cảnh màu hồng be nhẹ nhàng trong làn sương như khi màu son chạm lên đôi môi của bạn.

Sản phẩm Rouge Unlimited Kinu Matte sẽ được chính thức bày bán tại các cửa hàng chính hãng của shu uemura từ ngày 29/7/2023, bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau đây:

  • TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng B1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
  • Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
  • Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM
  • Lazmall: https://bit.ly/shuuemura_lazmall2023 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.

Thưởng lãm Sài Gòn dưới ánh trăng cùng bộ sưu tập bánh Trung Thu của khách sạn Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu 2025 mang tên “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu”, nổi bật với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc vali – biểu tượng của những chuyến du ngoạn, hành trình khám phá và gắn kết. Bộ sưu tập gồm hai phiên bản hộp quà tinh xảo cùng bốn hương vị bánh đặc sắc, hứa hẹn trở thành thức quà Trung Thu tinh tế, ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác và bạn bè.

Pop-up “Garden of Motion” của ASICS quy tụ dàn đại sứ thương hiệu Đông Nam Á

Sự kiện pop-up “Garden of Motion” đã được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 14 đến 17/8, nối tiếp tinh thần từ chiến dịch mới nhất của ASICS với thông điệp tôn vinh chuyển động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Tối ưu hiệu suất cho xe hybrid và đón đầu xu hướng di chuyển xanh với dòng Motul NGHEN Hybrid mới

Thương hiệu Motul - nhà sản xuất dầu nhớt đến từ Pháp vừa trình làng dòng sản phẩm dầu nhớt chuyên biệt cho xe ôtô hybrid - Motul NGEN Hybrid.