MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tận hưởng những xúc cảm nâng niu đến từ Nhật Bản qua dòng son mới Rouge Unlimited Kinu Matte từ shu uemura

Trong mùa thu năm 2023, shu uemura sẽ chính thức ra mắt dòng son Kinu Matte lấy nguồn cảm hứng từ tinh hoa cao cấp lụa Chirimen Nhật Bản bởi chất liệu lì mịn đặc trưng. shu uemura hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mang đậm phong cách Nhật Bản, đắm chìm trong chất liệu son lì nhưng vẫn mang đến cảm giác ẩm mịn bền màu lên đến 12 giờ.

Giới thiệu chung về sản phẩm kinu matte

Son shu uemura vốn là một trong những sản phẩm giúp khẳng định vị trí thương hiệu trên bản đồ sắc son của thế giới với độ áp dụng công nghệ tạo màu hàng đầu nhật bản để đem đến màu sắc trung thực nhất và mỗi sắc son đều được đặc biệt thiết kế dành riêng cho tông da người châu Á.

Nguồn cảm hứng từ lụa Chirimen Nhật Bản

Với niềm tự hào là một nhãn hàng trang điểm đến từ Nhật Bản, shu uemura luôn tôn trọng và kết hợp khéo léo nền văn hóa nghệ thuật Nhật Bản vào từng sản phẩm của mình và dòng son kinu matte cũng không ngoại lệ. Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật của lụa chirimen nhật bản, dòng son kinu matte sẽ đem đến cảm giác sang trọng với chất son mềm mịn cực nhẹ trên môi, giúp bạn có một đôi môi căng mọng quyến rũ.

Độ dưỡng ẩm từ tinh dầu Tsubaki

Để giữ được độ dưỡng ẩm sâu trong thời gian dài, dòng son lì kinu matte được cải tiến với 88% công thức dưỡng môi, nâng cấp và bổ sung nhiều tinh chất nuôi dưỡng hơn phiên bản lì ở dòng cũ - unlimited matte.

Thành phần tinh dầu hoa trà đỏ tsubaki nhật bản với công dụng dưỡng ẩm thần kỳ và khả năng hỗ trợ cho hàng rào bảo vệ môi. Làn môi sẽ được cảm nhận ngay sự ẩm mịn, nhẹ nhàng ngay sau khi sử dụng. Son cùng với kết cấu mỏng mịn giúp hỗ trợ giảm độ ma sát khi thoa son, bền màu trên môi suốt 12 giờ.

Hương thơm từ gỗ Hinoki đặc trưng

Bên cạnh đó, son lì kinu matte còn sở hữu hương thơm trang nhã từ gỗ hinoki, một loại gỗ đã in sâu trong lịch sử nhật bản được dùng để dựng nên đền thờ cổ kính trang trọng. Hinoki cũng được biết đến với một hương thơm tượng trưng cho sự tinh khiết và chân thành.

4 màu son dễ ứng dụng trong dòng kinu matte

Sở hữu công nghệ sắc tố màu chất lượng cao, dòng son kinu matte sẽ đem đến những màu sắc có độ trung thực cao và đặc biệt được thiết kế riêng cho làn da người châu á. với 20 màu sắc khác nhau bao gồm 5 màu mới và 5 màu phổ biến nhất được tuyển chọn từ các dòng son khác.

4 màu son chủ đạo trong lần ra mắt này bao gồm:

BR 793 – Ánh đỏ từ lá phong nhật bản: 

Sắc đỏ nâu BR 793 làm gợi lên một khung cảnh như một kỉ niệm ấp ủ về một mùa lá đỏ phù du. sắc son đỏ được chuyên gia trang điểm từ shu uemura thiết kế để tôn lên làn da người châu á với hiệu ứng làm sáng làn da một cách tự nhiên, giúp bạn sẽ trở nên rạng rỡ và tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp của mình. BR 793 chắc chắn là một sắc đỏ không thể thiếu trong mùa này, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, mọi trang phục.

RD 171 – Đỏ rực hoa trà giữa trời đông tuyết trắng

Màu RD171 lấy cảm hứng từ hình ảnh của hoa trà đỏ vẫn rực rỡ mạnh mẽ giữa trời tuyết. một màu sắc mới trong dòng son hứa hẹn đem lại sự bùng nổ. Giải phóng sự quyến rũ của riêng bạn với tông đỏ lộng lẫy nhưng không hề phô trương qua đôi môi màu hoa trà.

OR 599 – Sắc cam của ánh hoàng hôn

OR 599 gợi lên một màu cam óng ánh lãng mạn của bầu trời hoàng hôn. thoáng chốc, bầu trời chuyển sang một màu cam hồng tuyệt đẹp. Với OR 599, đôi môi của bạn sẽ mang vẻ đẹp tinh tế của màu hoàng hôn bao trùm cả bầu trời phản chiếu qua những đám mây lơ lửng.

BG 964 – Anh đào sau mưa

BG 964 như bắt lấy khoảnh khắc tỏa sáng của hoa anh đào tươi mát sau cơn mưa. Từng giọt mưa như đang nhảy múa tự do trên những cánh hoa, tạo nền khung cảnh màu hồng be nhẹ nhàng trong làn sương như khi màu son chạm lên đôi môi của bạn.

Sản phẩm Rouge Unlimited Kinu Matte sẽ được chính thức bày bán tại các cửa hàng chính hãng của shu uemura từ ngày 29/7/2023, bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau đây:

  • TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng B1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
  • Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
  • Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM
  • Lazmall: https://bit.ly/shuuemura_lazmall2023 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.