MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phong cách thanh lịch cổ điển vượt thời gian cùng Monotheme Classic Collection

Monotheme Classic Collection được tạo ra mang đến những chế tác mới với những loại nước hoa monothematic, công thức là những cấu trúc mang nét truyền thống của ngành làm nước hoa. Mỗi lọ nước hoa đặc trưng bởi một loại nguyên liệu thô thống trị, linh hoạt và lưu hương mạnh mẽ, những nốt hương đều mang lại cả sự cổ điển lẫn sáng tạo.

Những nốt hương cổ điển mang nét truyền thống của nghệ thuật nước hoa

Những nốt hương này được chế tác dựa trên sự kết hợp phương pháp cũ và mới, khai thác trọn vẹn những khía cạnh khác biệt của các họ hương.

Với nguồn gốc bắt đầu tại Venice, Monotheme Classic là một bộ sưu tập Eau de Toilettes mang hương thơm nam tính và nữ tính, được tôn vinh bởi chất lượng cao và phong cách thanh lịch cổ điển, cũng như thành phần độc đáo và đặc biệt chế tác nên từng loại mùi hương. Bộ sưu tập này bao gồm mùi hương dành cho cả nam và nữ, những người thích khoác lên mình mùi hương chuẩn mực của phong cách cổ điển và theo đuổi sự sang trọng vĩnh cửu, không bao giờ lỗi thời này thay vì cố gắng chạy theo các xu hướng mới. 

Cách khai thác của Monotheme Collection tạo ra cảm giác của những xúc cảm quen thuộc, gần gũi và dễ liên tưởng với những tên gọi theo phong cách giản đơn - "Tên gọi là nốt hương chính của chế tác". Việc lựa chọn các nốt hương sống động có độ lưu hương tốt đến từ sự sáng tạo dựa trên những mùi hương cổ điển. 

Nét đặc trưng trong nghệ thuật thiết kế

Thiết kế chai trong suốt với vân nổi khắc tên thương hiệu kết hợp cùng nắp lọ mang biểu tượng của Monotheme

Với niềm tin và sự trân trọng các giá trị của môi trường tự nhiên, Monotheme Collection tạo được dấu ấn khi sử dụng thủy tinh tái chế để chế tác nên những chiếc lọ nước hoa tinh tế. Không quá cầu kỳ với nhiều đường nét bắt mắt, thiết kế chai của Monotheme chủ yếu thể hiện nên hình ảnh của nguyên liệu chủ đạo của từng sản phẩm. Có thể nhận thấy rằng, thiết kế của Monotheme tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch tồn tại cùng dòng chảy của thời gian, được xem như một nét đặc trưng của thương hiệu. 

Khám phá kho trữ hương đầy màu sắc tươi mới trong những lọ Monotheme Collection

Monotheme tựa “khung cửa” đầy màu sắc, ẩn chứa trọn vẹn những nốt hương thiên nhiên nhẹ nhàng và tươi mới, làn gió dịch chuyển những làn hương với xúc cảm tự nhiên nhất vào giới mộ điệu. Monotheme Collection - những tầng hương của thiên nhiên để khắc họa những giá trị giản đơn của cuộc sống.

Monotheme ALMOND tựa quý cô dịu dàng, ngọt ngào mang sắc màu của tuổi trẻ.

Sự tinh tế của ALMOND là ngay lập tức được thể hiện trong mốt hương đầu của với sự gợi cảm của hạnh nhân kết hợp nhuần nhuyễn với hỗn hợp hương hoa mỏng manh và mềm mại. Những sắc thái đặc trưng của hương kem trong nốt hương giữa tôn lên sự tinh tế và vẻ đẹp nữ tính như nét e ấp của một cô gái xuân thì. Cảm giác ấm áp và ôm trọn lấy tầng hương cuối nhờ nguyên liệu vani nhẹ nhàng.

Hương thơm của Monotheme NYMPHAEA  là một chuyến phiêu lưu phi thường của khứu giác là nổi bật trọn vẹn vẻ đẹp tinh khôi của hoa sen; đem đến cho bất kì ai sở hữu nó một trải nghiệm tuyệt vời  về một hương hoa  tươi mát. Hương cam quýt sống động len lỏi vào hỗn hợp hương hoa mỏng manh và tinh khiết, nơi hoa sen hòa cùng những sắc thái nhẹ nhàng sáng bóng của các thành phần khác. Ở tầng hương cuối, sự quyến rũ tuyệt đối của hổ phách và vani ấm áp tạo nên mùi hương đầy sáng tạo và hoàn mỹ.

Sự quyến rũ của hoa anh đào với CHERRY BLOSSOM

Monotheme CHERRY BLOSSOM Một hương thơm hấp dẫn và đáng ngạc nhiên tôn lên sự tinh khiết,  sự quyến rũ của hoa anh đào ở tất cả nốt hương của nó. Hương đầu ngọt ngào kết hợp nhuần nhuyễn với hương hoa tươi vui ngay tại tầng hương giữa tạo nên làn hương quyến rũ. Một chút hương gỗ nhẹ nhàng và xạ hương đã truyền tải mọi cảm xúc của làn hương cuối ấm áp hòa cùng hương hoa anh đào vương trên làn da.

Monotheme BLOOM - Một hương thơm phong phú và mượt mà ngay lập tức lan tỏa chiếm lấy tâm trí là một vườn hoa rạng rỡ. Tầng hương giữa tinh tế được chế tác bởi những loại hoa ấm áp trong khi những nét hương cam quýt tươi mới lại được nhấn mạnh ở tầng hương đầu giúp nhấn mạnh hương hoa mùa xuân quý giá. Tầng hương cuối mềm mại quyến rũ được tạo ra bởi làn hương lãng mạn và tinh tế.

Monotheme AQUA MARINA là một hương thơm đa dạng, mở ra một thế giới của hương thơm trong veo, chút muối mặn, hương nước kết hợp với hương cam quýt tươi của thành phần chanh, chanh vàng, bưởi và quýt. Sau đó hương thơm dần chuyển sang tầng hương giữa với chút cay nồng từ nhục đậu khấu, bạch đậu khấu, nguyệt quế và xô thơm.

Monotheme VETIVER - nét nam tính “tuyệt hảo”

Được phái đẹp yêu thích vì hương cuối đắng, đồng nghĩa với đặc trưng hương thơm nam tính. VETIVER với tất cả yếu tố đều hội tụ ở Ấn Độ Dương, nơi tìm thấy loại thành phần quý hiếm này. Hương cuối thơm của ngải cứu và rau mùi, được bổ sung bởi các làn hương cam quýt của chanh và cam bergamot, dẫn đến nốt hương phong phú và thanh lịch của cỏ Vetiver Bourbon và một chút hương cuối tinh tế của Hoa cam. Toàn bộ làn hương được hoàn thiện bởi hương  gỗ đàn hương,  xạ hương và rêu sồi.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Monotheme tại Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.