PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Phong cách thanh lịch cổ điển vượt thời gian cùng Monotheme Classic Collection

Monotheme Classic Collection được tạo ra mang đến những chế tác mới với những loại nước hoa monothematic, công thức là những cấu trúc mang nét truyền thống của ngành làm nước hoa. Mỗi lọ nước hoa đặc trưng bởi một loại nguyên liệu thô thống trị, linh hoạt và lưu hương mạnh mẽ, những nốt hương đều mang lại cả sự cổ điển lẫn sáng tạo.

Những nốt hương cổ điển mang nét truyền thống của nghệ thuật nước hoa

Những nốt hương này được chế tác dựa trên sự kết hợp phương pháp cũ và mới, khai thác trọn vẹn những khía cạnh khác biệt của các họ hương.

Với nguồn gốc bắt đầu tại Venice, Monotheme Classic là một bộ sưu tập Eau de Toilettes mang hương thơm nam tính và nữ tính, được tôn vinh bởi chất lượng cao và phong cách thanh lịch cổ điển, cũng như thành phần độc đáo và đặc biệt chế tác nên từng loại mùi hương. Bộ sưu tập này bao gồm mùi hương dành cho cả nam và nữ, những người thích khoác lên mình mùi hương chuẩn mực của phong cách cổ điển và theo đuổi sự sang trọng vĩnh cửu, không bao giờ lỗi thời này thay vì cố gắng chạy theo các xu hướng mới. 

Cách khai thác của Monotheme Collection tạo ra cảm giác của những xúc cảm quen thuộc, gần gũi và dễ liên tưởng với những tên gọi theo phong cách giản đơn - "Tên gọi là nốt hương chính của chế tác". Việc lựa chọn các nốt hương sống động có độ lưu hương tốt đến từ sự sáng tạo dựa trên những mùi hương cổ điển. 

Nét đặc trưng trong nghệ thuật thiết kế

Thiết kế chai trong suốt với vân nổi khắc tên thương hiệu kết hợp cùng nắp lọ mang biểu tượng của Monotheme

Với niềm tin và sự trân trọng các giá trị của môi trường tự nhiên, Monotheme Collection tạo được dấu ấn khi sử dụng thủy tinh tái chế để chế tác nên những chiếc lọ nước hoa tinh tế. Không quá cầu kỳ với nhiều đường nét bắt mắt, thiết kế chai của Monotheme chủ yếu thể hiện nên hình ảnh của nguyên liệu chủ đạo của từng sản phẩm. Có thể nhận thấy rằng, thiết kế của Monotheme tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch tồn tại cùng dòng chảy của thời gian, được xem như một nét đặc trưng của thương hiệu. 

Khám phá kho trữ hương đầy màu sắc tươi mới trong những lọ Monotheme Collection

Monotheme tựa “khung cửa” đầy màu sắc, ẩn chứa trọn vẹn những nốt hương thiên nhiên nhẹ nhàng và tươi mới, làn gió dịch chuyển những làn hương với xúc cảm tự nhiên nhất vào giới mộ điệu. Monotheme Collection - những tầng hương của thiên nhiên để khắc họa những giá trị giản đơn của cuộc sống.

Monotheme ALMOND tựa quý cô dịu dàng, ngọt ngào mang sắc màu của tuổi trẻ.

Sự tinh tế của ALMOND là ngay lập tức được thể hiện trong mốt hương đầu của với sự gợi cảm của hạnh nhân kết hợp nhuần nhuyễn với hỗn hợp hương hoa mỏng manh và mềm mại. Những sắc thái đặc trưng của hương kem trong nốt hương giữa tôn lên sự tinh tế và vẻ đẹp nữ tính như nét e ấp của một cô gái xuân thì. Cảm giác ấm áp và ôm trọn lấy tầng hương cuối nhờ nguyên liệu vani nhẹ nhàng.

Hương thơm của Monotheme NYMPHAEA  là một chuyến phiêu lưu phi thường của khứu giác là nổi bật trọn vẹn vẻ đẹp tinh khôi của hoa sen; đem đến cho bất kì ai sở hữu nó một trải nghiệm tuyệt vời  về một hương hoa  tươi mát. Hương cam quýt sống động len lỏi vào hỗn hợp hương hoa mỏng manh và tinh khiết, nơi hoa sen hòa cùng những sắc thái nhẹ nhàng sáng bóng của các thành phần khác. Ở tầng hương cuối, sự quyến rũ tuyệt đối của hổ phách và vani ấm áp tạo nên mùi hương đầy sáng tạo và hoàn mỹ.

Sự quyến rũ của hoa anh đào với CHERRY BLOSSOM

Monotheme CHERRY BLOSSOM Một hương thơm hấp dẫn và đáng ngạc nhiên tôn lên sự tinh khiết,  sự quyến rũ của hoa anh đào ở tất cả nốt hương của nó. Hương đầu ngọt ngào kết hợp nhuần nhuyễn với hương hoa tươi vui ngay tại tầng hương giữa tạo nên làn hương quyến rũ. Một chút hương gỗ nhẹ nhàng và xạ hương đã truyền tải mọi cảm xúc của làn hương cuối ấm áp hòa cùng hương hoa anh đào vương trên làn da.

Monotheme BLOOM - Một hương thơm phong phú và mượt mà ngay lập tức lan tỏa chiếm lấy tâm trí là một vườn hoa rạng rỡ. Tầng hương giữa tinh tế được chế tác bởi những loại hoa ấm áp trong khi những nét hương cam quýt tươi mới lại được nhấn mạnh ở tầng hương đầu giúp nhấn mạnh hương hoa mùa xuân quý giá. Tầng hương cuối mềm mại quyến rũ được tạo ra bởi làn hương lãng mạn và tinh tế.

Monotheme AQUA MARINA là một hương thơm đa dạng, mở ra một thế giới của hương thơm trong veo, chút muối mặn, hương nước kết hợp với hương cam quýt tươi của thành phần chanh, chanh vàng, bưởi và quýt. Sau đó hương thơm dần chuyển sang tầng hương giữa với chút cay nồng từ nhục đậu khấu, bạch đậu khấu, nguyệt quế và xô thơm.

Monotheme VETIVER - nét nam tính “tuyệt hảo”

Được phái đẹp yêu thích vì hương cuối đắng, đồng nghĩa với đặc trưng hương thơm nam tính. VETIVER với tất cả yếu tố đều hội tụ ở Ấn Độ Dương, nơi tìm thấy loại thành phần quý hiếm này. Hương cuối thơm của ngải cứu và rau mùi, được bổ sung bởi các làn hương cam quýt của chanh và cam bergamot, dẫn đến nốt hương phong phú và thanh lịch của cỏ Vetiver Bourbon và một chút hương cuối tinh tế của Hoa cam. Toàn bộ làn hương được hoàn thiện bởi hương  gỗ đàn hương,  xạ hương và rêu sồi.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Monotheme tại Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.