MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

KENZO hợp tác cùng VERDY - Giám đốc nghệ thuật World tour Black Pink trong BST mới

Nếu vẫn chưa hết ấn tượng trước độ hoành tráng, công phu của World tour Black Pink kéo dài suốt năm 2022 - 2023 thì bạn hẳn sẽ rất hứng thú khi biết nghệ sĩ Verdy - giám đốc nghệ thuật của Born Pink - sẽ hợp tác cùng KENZO trong BST mới.

KENZO và Giám đốc nghệ thuật Nigo mới đây đã thông báo hợp tác cùng VERDY - nghệ sĩ đồ họa trẻ tuổi tài năng, người đã rất thành công với vai trò giám đốc nghệ thuật của tour diễn Born Pink cũng như đồ họa cho show diễn Xuân/ Hè 2024. VERDY đồng thời cũng là một người bạn thân thiết của NIGO, được đương đại yêu mến bởi các tác phẩm mang hơi thở đường phố Nhật Bản giao hòa cùng phong cách phương Tây, kết hợp nhuần nhuyễn hip-hop và manga. Cũng do đó, VERDY trở thành sự bổ sung sáng tạo hoàn hảo cho bầu không khí Đông-Tây đặc trưng của ​​KENZO. 

 

BST hợp tác cùng VERDY chứng kiến font chữ đậm, ấn tượng tạo thành logo KENZO PARIS mới, phần nào gợi nhắc về thiết kế Kids See Ghosts từng làm mưa làm gió của Krapper id Cudi 

​​ 

Chịu ảnh hưởng bởi gu thẩm mỹ của NIGO và VERDY, các trang phục mới của KENZO mang nặng hơi thở đường phố, đồng nghĩa với hình thể bụi bặm mang âm hưởng grunge và hip-hop new school. Quần thụng và lối mặc layer phá cách, kết hợp hoàn hảo cùng logo KENZO PARIS mới trên lưng áo khoác 

Trang phục len và áo vest dệt kim màu navy là điểm nhấn đáng trải nghiệm của BST. Phom dáng thanh lịch, cổ điển được làm mới với họa tiết KENZO được trang trí theo kiểu logomania 

Nguồn cảm hứng từ trang phục truyền thống Nhật Bản tiếp tục được NIGO nhào nặn trong BST mới. Chiếc áo khoác kiểu cổ phục cố định vạt bằng nút bện dây cổ truyền, được kết hợp sáng tạo cùng quần short và giày thể thao 

​​Dành cho các quý cô, KENZO và VERDY đem tới loạt áo len dệt kim màu hải quân, áo len đan và váy Logomania 'KENZO Paris'. Loạt đồ thể thao mới chứng kiến một chiếc váy polo màu hồng và một chiếc áo hoodie cắt ngắn màu trắng nhạt ngập tràn logomania 

Bảng màu nền nã và dễ mặc của KENZO cho mùa Xuân - Hè kế tiếp sẽ xoay quanh trắng sữa, đỏ cam, xanh hải quân và đen - trắng cơ bản. Dưới chỉ đạo của NIGO và VERDY, các phép kết hợp màu sắc thổi màu tươi mới cho loạt trang phục thiết yếu 

BST cũng đem đến thiết kế túi tote mới, sử dụng logo KENZO PARIS đặc trưng của chính VERDY để trang trí thân túi với hai lựa chọn màu sắc đẹp mắt 

Chơi đùa giữa ranh giới của thời trang đường phố và phục sức may đo cao cấp, đồ may mặc sẵn của KENZO dễ dàng hòa vào cuộc vui cũng như lối sống thường nhật. Dưới ảnh hưởng của VERDY, những món đồ cơ bản nay nổi bật với tuyên ngôn thời trang đậm chất Nhật Bản 

BST hợp tác giữa KENZO và VERDY là cuộc đối thoại sáng tạo giữa hai nghệ sĩ Nhật Bản: Giám đốc Nghệ thuật Nigo, người đã kết nối thành công những giá trị di sản vượt thời gian của KENZO từ những ngày đầu thành lập với văn hóa đường phố vốn có của ông; và Verdy, một nghệ sỹ đồ họa đến từ Osaka, người nổi danh với những dự án mang tính biểu tượng, những thiết kế vui tươi, táo bạo, màu sắc rực rỡ... Các tác phẩm hợp tác giữa Nigo và Verdy vì vậy là sự kết nối khái niệm về phương Đông và phương Tây của mỗi nhà thiết kế thông qua lăng kính của KENZO. 

BST kết hợp giữa KENZO và VERDY hiện đã được chào bán trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu KENZO được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.