MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

KENZO hợp tác cùng VERDY - Giám đốc nghệ thuật World tour Black Pink trong BST mới

Nếu vẫn chưa hết ấn tượng trước độ hoành tráng, công phu của World tour Black Pink kéo dài suốt năm 2022 - 2023 thì bạn hẳn sẽ rất hứng thú khi biết nghệ sĩ Verdy - giám đốc nghệ thuật của Born Pink - sẽ hợp tác cùng KENZO trong BST mới.

KENZO và Giám đốc nghệ thuật Nigo mới đây đã thông báo hợp tác cùng VERDY - nghệ sĩ đồ họa trẻ tuổi tài năng, người đã rất thành công với vai trò giám đốc nghệ thuật của tour diễn Born Pink cũng như đồ họa cho show diễn Xuân/ Hè 2024. VERDY đồng thời cũng là một người bạn thân thiết của NIGO, được đương đại yêu mến bởi các tác phẩm mang hơi thở đường phố Nhật Bản giao hòa cùng phong cách phương Tây, kết hợp nhuần nhuyễn hip-hop và manga. Cũng do đó, VERDY trở thành sự bổ sung sáng tạo hoàn hảo cho bầu không khí Đông-Tây đặc trưng của ​​KENZO. 

 

BST hợp tác cùng VERDY chứng kiến font chữ đậm, ấn tượng tạo thành logo KENZO PARIS mới, phần nào gợi nhắc về thiết kế Kids See Ghosts từng làm mưa làm gió của Krapper id Cudi 

​​ 

Chịu ảnh hưởng bởi gu thẩm mỹ của NIGO và VERDY, các trang phục mới của KENZO mang nặng hơi thở đường phố, đồng nghĩa với hình thể bụi bặm mang âm hưởng grunge và hip-hop new school. Quần thụng và lối mặc layer phá cách, kết hợp hoàn hảo cùng logo KENZO PARIS mới trên lưng áo khoác 

Trang phục len và áo vest dệt kim màu navy là điểm nhấn đáng trải nghiệm của BST. Phom dáng thanh lịch, cổ điển được làm mới với họa tiết KENZO được trang trí theo kiểu logomania 

Nguồn cảm hứng từ trang phục truyền thống Nhật Bản tiếp tục được NIGO nhào nặn trong BST mới. Chiếc áo khoác kiểu cổ phục cố định vạt bằng nút bện dây cổ truyền, được kết hợp sáng tạo cùng quần short và giày thể thao 

​​Dành cho các quý cô, KENZO và VERDY đem tới loạt áo len dệt kim màu hải quân, áo len đan và váy Logomania 'KENZO Paris'. Loạt đồ thể thao mới chứng kiến một chiếc váy polo màu hồng và một chiếc áo hoodie cắt ngắn màu trắng nhạt ngập tràn logomania 

Bảng màu nền nã và dễ mặc của KENZO cho mùa Xuân - Hè kế tiếp sẽ xoay quanh trắng sữa, đỏ cam, xanh hải quân và đen - trắng cơ bản. Dưới chỉ đạo của NIGO và VERDY, các phép kết hợp màu sắc thổi màu tươi mới cho loạt trang phục thiết yếu 

BST cũng đem đến thiết kế túi tote mới, sử dụng logo KENZO PARIS đặc trưng của chính VERDY để trang trí thân túi với hai lựa chọn màu sắc đẹp mắt 

Chơi đùa giữa ranh giới của thời trang đường phố và phục sức may đo cao cấp, đồ may mặc sẵn của KENZO dễ dàng hòa vào cuộc vui cũng như lối sống thường nhật. Dưới ảnh hưởng của VERDY, những món đồ cơ bản nay nổi bật với tuyên ngôn thời trang đậm chất Nhật Bản 

BST hợp tác giữa KENZO và VERDY là cuộc đối thoại sáng tạo giữa hai nghệ sĩ Nhật Bản: Giám đốc Nghệ thuật Nigo, người đã kết nối thành công những giá trị di sản vượt thời gian của KENZO từ những ngày đầu thành lập với văn hóa đường phố vốn có của ông; và Verdy, một nghệ sỹ đồ họa đến từ Osaka, người nổi danh với những dự án mang tính biểu tượng, những thiết kế vui tươi, táo bạo, màu sắc rực rỡ... Các tác phẩm hợp tác giữa Nigo và Verdy vì vậy là sự kết nối khái niệm về phương Đông và phương Tây của mỗi nhà thiết kế thông qua lăng kính của KENZO. 

BST kết hợp giữa KENZO và VERDY hiện đã được chào bán trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu KENZO được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.