MENANDLIFE
MENANDLIFE

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M 007 dành cho điệp viên James Bond

Mới đây, Omega chính thức tiết lộ chiếc đồng hồ thứ 25 mà điệp vụ Bond sẽ đeo trong bộ phim "No Time To Die" sắp được ra rạp vào cuối năm nay. Đó là mẫu đồng hồ mang tên Omega Seamaster Diver 300M 007 Edition.

Sau khi trình làng mẫu đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M phiên bản giới hạn kỷ niệm 50 năm ra mắt bộ phim On Her Majesty’s Secret Service (Điệp vụ Nữ hoàng) thì mới đây, Omega chính thức tiết lộ chiếc đồng hồ thứ 25 mà điệp vụ Bond sẽ đeo trong bộ phim "No Time To Die" sắp được ra rạp vào cuối năm nay. Đó là mẫu đồng hồ mang tên Omega Seamaster Diver 300M 007 Edition. 

Với bộ vỏ bằng titan mới, kết hợp cùng các yếu tố quân sự trên mặt số và mặt đáy liên quan đến nguồn cảm hứng quen thuộc là quân đội Anh, Omega Seamaster Diver 300M 007 Edition tạo ấn tượng ban đầu khá tốt. May mắn đây không phải là phiên bản giới hạn nên những người hâm mộ cuồng nhiệt bộ phim "007" chắc chắn đều có thể sở hữu một chiếc.

Với lần tái xuất trong bộ phim No Time To Die ra mắt năm 2020, Omega đã tạo ra một phiên bản đồng hồ hoàn toàn mới: từ bộ vỏ mới, chất liệu mới, giao diện mới, mặt số mới, dây đeo mới, mặt đáy mới đến lớp kính mới.

Bắt đầu từ bộ vỏ, chiếc đồng hồ mới của Bond vẫn giữ được hình dạng cổ điển của Seamaster Diver 300M, với vành bezel trang trí kiểu vỏ sò và thang đo 60 phút. Tuy nhiên, tất cả phần còn lại đều được làm mới. Theo đó, dù vỏ máy có đường kính 42mm và dày 13,15mm, nhưng trông vẫn thanh thoát nhờ được chế tác từ chất liệu titan cấp 2. Không những thế bộ vỏ cũng nhẹ hơn, mạnh mẽ hơn, chống trầy xước tốt hơn và hoàn toàn mang lại cho chiếc đồng hồ này một vẻ ngoài chuyên nghiệp hơn.

Tiếp đến là vành bezel. Trong khi vẫn giữ chức năng xoay đơn hướng như các mẫu trước thì giờ đây chi tiết này cũng được làm từ titan. Tuy nhiên, thay vì sử dụng gốm với các thang đo từ men trắng, Omega đã kết hợp bề mặt màu nâu/đen mờ với các điểm đánh dấu màu kem.

 

Đồng hồ vẫn giữ các thông số kỹ thuật và tính năng tương tự như mẫu đồng hồ tiêu chuẩn, với khả năng chống nước 300m và van thoát khí heli nhưng trang bị lớp kính sapphire mới cho đồng hồ. Điều này làm tăng thêm sự quyến rũ và độc đáo cho chiếc Seamaster Diver 300M James Bond mới.

Hoàn thiện vẻ ngoài mang hơi hướng quân sự của đồng hồ là dây đeo Milanese bằng titan. Dây đeo này được thiết kế nhẹ, tương đối mỏng và thoải mái. Ngoài ra, đồng hồ cũng đi kèm với dây đeo NATO dạng sọc, với sự kết hợp của các đường thẳng màu đen, kem và xám cùng tông màu với mặt số.

Ở phiên bản Bond này, mặt đáy được thiết kế nguyên khối từ titanium, được khắc dòng chữ NAIADLOCK và mũi tên quân sự (là dấu hiệu truyền thống cho tài sản của Crown). Dấu hiệu này có thể nhìn thấy trên những mẫu đồng hồ Dirty Dozen RAF.

Bên cạnh đó là các con số đặc trưng, chẳng hạn như "0552" là số mã được chỉ định cho nhân viên Hải quân, số "923 7697" là số được dùng của đồng hồ lặn. Chữ cái A là một mã được sử dụng để xác định một chiếc đồng hồ có núm vặn được vặn sâu vào bộ vỏ, còn 007 chính là biểu tượng quen thuộc của James Bond. Cuối cùng, số 62 là năm ra đời bộ phim James Bond đầu tiên.

Cung cấp năng lượng cho đồng hồ là cỗ máy 8806. Đây là bộ máy Master Chronometer được trang bị bộ thoát co-axial và đạt chứng nhận METAS dành cho những bộ máy tự động công nghiệp tốt nhất. Vô cùng chắc chắn, chính xác và khả năng chống từ tính cao, cỗ máy này dao động ở tần số 25.200vph và có tới 55 giờ dự trữ năng lượng.

Cuối cùng không thể bỏ qua mặt số. Trong khi các cọc số và kim đồng hồ có hình dạng giống như các phiên bản trước thì mặt số của chiếc Omega Seamaster Diver 300M 007 này được thiết kế trơn, không có hoa văn sóng và không còn được chế tác từ gốm đánh bóng. Mặt số giờ đây được làm bằng nhôm và có màu nâu đen mờ để nhấn mạnh chất quân sự vốn có. Chất phát quang Super-LumiNova màu kem cũng góp phần mang đến nét cổ điển tinh tế cho đồng hồ. Đặc biệt, dòng chữ «Seamaster» màu đỏ cũng như mũi tên rộng một lần nữa được sử dụng trên mặt số, như nhấn mạnh xuất thân của điệp vụ Bond từ lực lượng quân đội Anh. 

Với những cải tiến ngoài mong đợi, chiếc Seamaster Diver 300M 007 Edition mới này chắc chắn là phiên bản đẹp nhất, đáng mua nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Bond. Giá đồng hồ là 9.200 USD với dây đeo dạng lưới và 8.100 USD với phiên bản dây NATO.

Theo Watchbook



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.