MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dyson ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc phiên bản giới hạn màu Ceramic Pop tại Việt Nam

Dyson hôm nay chính thức ra mắt bộ sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản màu Ceramic Pop tại thị trường Việt Nam. Trước đó, phiên bản này chỉ phân phối độc quyền tại Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 25 năm Dyson ra mắt tại thị trường này. Các tông màu Hồng Blush, Cam Ceramic Topaz và Xanh lục Ceramic Patina được áp dụng cho lớp vỏ của máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM.

  • Phiên bản giới hạn Ceramic Pop ra đời nhân dịp kỷ niệm 25 năm Dyson có mặt tại Nhật Bản
  • Màu Ceramic Pop được lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc máy hút bụi Dyson G-Force bán tại Nhật Bản – quốc gia đầu tiên Dyson cho ra mắt công nghệ này.
  • Dyson chú trọng việc thiết kế bảng màu, bên cạnh việc thiết kế/phát triển các thiết bị công nghệ, giúp cải tiến diện mạo sản phẩm và cảm giác của người dùng khi sử dụng sản phẩm Dyson
  • Phiên bản màu Ceramic Pop được áp dụng cho máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM
  • Dòng sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản Ceramic Pop sẽ có mặt tại các cửa hàng Dyson Demo và website Dyson Việt Nam: https://www.dyson.vn/ từ ngày 1.12.2023.

Ý tưởng kết hợp các màu sắc táo bạo này được lấy cảm hứng từ bảng màu của máy hút bụi Dyson G-Force - chiếc máy hút bụi đầu tiên được Dyson sản xuất và bán tại thị trường Nhật Bản vào những năm 1980. Cách Dyson lựa chọn và phối hợp màu sắc cho các thiết bị của hãng đã khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm có mặt trên thị trường vào thời điểm đó, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong không gian gia đình. Cách tiếp cận này vẫn được Dyson giữ nguyên cho đến ngày nay. 

Bà Emma Sheldon, Phó Chủ tịch Bộ phận Nghiên cứu, Thiết kế và Phát triển mảng Chăm sóc Tóc tại Dyson (Dyson RDD Hair Care), chia sẻ: “Công nghệ Dyson luôn mang tinh thần tiên phong. Phiên bản màu Ceramic Pop lấy cảm hứng từ một trong những phát minh ngày trước của Dyson được áp dụng cách phối hợp màu sắc sáng tạo, thể hiện rõ nét tinh thần tiên phong ấy. Chúng tôi thiết kế và thi công các Màu sắc, Chất liệu cùng Lớp hoàn thiện phù hợp để tối ưu công nghệ và hoàn thiện trải nghiệm tổng thể của người dùng khi sử dụng sản phẩm”. 

Lớp vỏ hoàn thiện tối ưu cảm giác sử dụng

Sản phẩm của Dyson không chỉ hoạt động tốt mà còn được thiết kế nhằm tối ưu cảm giác sử dụng. Theo đó, chất liệu và lớp vỏ hoàn thiện của sản phẩm Dyson cũng phải trải qua các bài kiểm tra khắt khe tương tự các thiết bị công nghệ, chẳng hạn như bài kiểm tra độ bền khi chà xát hay khả năng chống trầy xước. Các bài kiểm tra này đảm bảo sản phẩm khi hoàn thiện sẽ đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu sử dụng hàng ngày của chủ sở hữu.

Dòng sản phẩm phiên bản giới hạn này sở hữu lớp vỏ với hiệu ứng “tựa gốm”. Qua nhiều lần thử nghiệm, hãng đã đạt được hiệu ứng lớp phủ tựa như bề mặt gốm khi chưa tráng men nhờ kỹ thuật sơn phủ satin tỉ mỉ, đảm bảo mang lại cảm giác khô ráo, mịn màng khi cầm nắm. 

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM được thiết kế dành cho mọi loại tóc với công suất hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng. Máy sử dụng luồng khí nhanh nhưng tập trung, có thiết kế cân đối cho tay cầm và hoạt động êm ái hơn các sản phẩm khác nhờ được tích hợp cảm biến điều khiển nhiệt độ thông minh, bảo vệ tóc khỏi những hư tổn từ nhiệt. Không giống những chiếc máy sấy tóc thông thường, máy sấy tóc Dyson SupersonicTM có khả năng đo và điều chỉnh nhiệt độ 40 lần mỗi giây. Nhờ công nghệ điều khiển nhiệt thông minh của Dyson, máy sấy tóc Dyson Supersonic™ ngăn ngừa các vấn đề hư tổn từ nhiệt, giúp bảo vệ vẻ bóng mượt cho mái tóc.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ phiên bản màu Ceramic Pop sẽ được bán tại các cửa hàng Dyson Demo và link https://www.dyson.vn/vi-VN/supersonic-hair-dryer-ceramic-pop với giá bán lẻ 12.990.000 VND kể từ ngày 1.12.2023.

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM 

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM  là phiên bản máy tạo kiểu hiệu quả nhất của Dyson đến thời điểm hiện tại. Chỉ với một chiếc máy cùng 8 phụ kiện, Dyson AirwrapTM được thiết kế phù hợp với nhiều loại tóc, giúp người dùng tạo ra nhiều kiểu tóc, từ gợn sóng, tạo kiểu, đến duỗi mượt và ẩn đi những sợi tóc con mà không cần áp dụng nhiệt độ quá cao. 

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM sử dụng hiệu ứng Coanda được tạo ra bởi động cơ Dyson Digital V9, dùng luồng khí để hút và quấn tóc vào trục hoặc bề mặt của lược chải. Với cảm biến điều khiển nhiệt độ thông minh, nhiệt độ luồng khí được đo liên tục mỗi 40 giây để giữ nhiệt độ của máy luôn dưới 150°C và ngăn ngừa những hư tổn từ nhiệt. Mỗi chiếc máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM còn được tuỳ chỉnh để phù hợp với từng loại tóc, độ dài và cách tạo kiểu và kiểu tóc hoàn thiện của người dùng, bao gồm các đầu uốn dài cho loại tóc dài và các lược định hình nhỏ cho tóc ngắn và tóc mái. 
Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM phiên bản Blue Blush sẽ được bán tại các cửa hàng Dyson Demo và link https://www.dyson.vn/vi-VN/airwrap-multi-styler-complete-long-ceramic-pop với giá bán lẻ 15.690.000 VND kể từ ngày 1.12.2023. 

25 năm phát triển tại Nhật Bản

Dyson có mối quan hệ mật thiết với Nhật Bản khi hãng đã thiết lập rất nhiều "cột mốc đầu tiên" tại đất nước này. Tại Nhật Bản, vào những năm 1980, James Dyson đã lần đầu ra mắt công nghệ Cyclone (tạm dịch: Công nghệ Lốc xoáy) với tên gọi “G-Force” – phát minh này đã giành chiến thắng tại International Design Fair (tạm dịch: Triển lãm Thiết kế quốc tế) được tổ chức tại Nhật Bản vào năm 1991. Năm 2015 đánh dấu cột mốc khai trương cửa hàng Dyson Demo đầu tiên tại Nhật Bản. Năm 2016 đánh dấu sự gia nhập của Dyson vào lĩnh vực Chăm sóc tóc với chiếc máy sấy Dyson Supersonic™ – ra mắt lần đầu tiên cũng tại thị trường Nhật Bản. 

Nhằm kỷ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Nhật Bản kể từ khi mở văn phòng đại diện tại Tokyo vào năm 1998, Dyson đã cho ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản Ceramic Pop. 

Dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc phiên bản màu Ceramic Pop giới hạn sẽ được ra mắt tại các cửa hàng Dyson Demo và website Dyson Việt Nam: https://www.dyson.vn/  từ ngày 1.12.2023.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.