MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dyson ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc phiên bản giới hạn màu Ceramic Pop tại Việt Nam

Dyson hôm nay chính thức ra mắt bộ sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản màu Ceramic Pop tại thị trường Việt Nam. Trước đó, phiên bản này chỉ phân phối độc quyền tại Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 25 năm Dyson ra mắt tại thị trường này. Các tông màu Hồng Blush, Cam Ceramic Topaz và Xanh lục Ceramic Patina được áp dụng cho lớp vỏ của máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM.

  • Phiên bản giới hạn Ceramic Pop ra đời nhân dịp kỷ niệm 25 năm Dyson có mặt tại Nhật Bản
  • Màu Ceramic Pop được lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc máy hút bụi Dyson G-Force bán tại Nhật Bản – quốc gia đầu tiên Dyson cho ra mắt công nghệ này.
  • Dyson chú trọng việc thiết kế bảng màu, bên cạnh việc thiết kế/phát triển các thiết bị công nghệ, giúp cải tiến diện mạo sản phẩm và cảm giác của người dùng khi sử dụng sản phẩm Dyson
  • Phiên bản màu Ceramic Pop được áp dụng cho máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM
  • Dòng sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản Ceramic Pop sẽ có mặt tại các cửa hàng Dyson Demo và website Dyson Việt Nam: https://www.dyson.vn/ từ ngày 1.12.2023.

Ý tưởng kết hợp các màu sắc táo bạo này được lấy cảm hứng từ bảng màu của máy hút bụi Dyson G-Force - chiếc máy hút bụi đầu tiên được Dyson sản xuất và bán tại thị trường Nhật Bản vào những năm 1980. Cách Dyson lựa chọn và phối hợp màu sắc cho các thiết bị của hãng đã khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm có mặt trên thị trường vào thời điểm đó, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong không gian gia đình. Cách tiếp cận này vẫn được Dyson giữ nguyên cho đến ngày nay. 

Bà Emma Sheldon, Phó Chủ tịch Bộ phận Nghiên cứu, Thiết kế và Phát triển mảng Chăm sóc Tóc tại Dyson (Dyson RDD Hair Care), chia sẻ: “Công nghệ Dyson luôn mang tinh thần tiên phong. Phiên bản màu Ceramic Pop lấy cảm hứng từ một trong những phát minh ngày trước của Dyson được áp dụng cách phối hợp màu sắc sáng tạo, thể hiện rõ nét tinh thần tiên phong ấy. Chúng tôi thiết kế và thi công các Màu sắc, Chất liệu cùng Lớp hoàn thiện phù hợp để tối ưu công nghệ và hoàn thiện trải nghiệm tổng thể của người dùng khi sử dụng sản phẩm”. 

Lớp vỏ hoàn thiện tối ưu cảm giác sử dụng

Sản phẩm của Dyson không chỉ hoạt động tốt mà còn được thiết kế nhằm tối ưu cảm giác sử dụng. Theo đó, chất liệu và lớp vỏ hoàn thiện của sản phẩm Dyson cũng phải trải qua các bài kiểm tra khắt khe tương tự các thiết bị công nghệ, chẳng hạn như bài kiểm tra độ bền khi chà xát hay khả năng chống trầy xước. Các bài kiểm tra này đảm bảo sản phẩm khi hoàn thiện sẽ đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu sử dụng hàng ngày của chủ sở hữu.

Dòng sản phẩm phiên bản giới hạn này sở hữu lớp vỏ với hiệu ứng “tựa gốm”. Qua nhiều lần thử nghiệm, hãng đã đạt được hiệu ứng lớp phủ tựa như bề mặt gốm khi chưa tráng men nhờ kỹ thuật sơn phủ satin tỉ mỉ, đảm bảo mang lại cảm giác khô ráo, mịn màng khi cầm nắm. 

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM được thiết kế dành cho mọi loại tóc với công suất hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng. Máy sử dụng luồng khí nhanh nhưng tập trung, có thiết kế cân đối cho tay cầm và hoạt động êm ái hơn các sản phẩm khác nhờ được tích hợp cảm biến điều khiển nhiệt độ thông minh, bảo vệ tóc khỏi những hư tổn từ nhiệt. Không giống những chiếc máy sấy tóc thông thường, máy sấy tóc Dyson SupersonicTM có khả năng đo và điều chỉnh nhiệt độ 40 lần mỗi giây. Nhờ công nghệ điều khiển nhiệt thông minh của Dyson, máy sấy tóc Dyson Supersonic™ ngăn ngừa các vấn đề hư tổn từ nhiệt, giúp bảo vệ vẻ bóng mượt cho mái tóc.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ phiên bản màu Ceramic Pop sẽ được bán tại các cửa hàng Dyson Demo và link https://www.dyson.vn/vi-VN/supersonic-hair-dryer-ceramic-pop với giá bán lẻ 12.990.000 VND kể từ ngày 1.12.2023.

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM 

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM  là phiên bản máy tạo kiểu hiệu quả nhất của Dyson đến thời điểm hiện tại. Chỉ với một chiếc máy cùng 8 phụ kiện, Dyson AirwrapTM được thiết kế phù hợp với nhiều loại tóc, giúp người dùng tạo ra nhiều kiểu tóc, từ gợn sóng, tạo kiểu, đến duỗi mượt và ẩn đi những sợi tóc con mà không cần áp dụng nhiệt độ quá cao. 

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM sử dụng hiệu ứng Coanda được tạo ra bởi động cơ Dyson Digital V9, dùng luồng khí để hút và quấn tóc vào trục hoặc bề mặt của lược chải. Với cảm biến điều khiển nhiệt độ thông minh, nhiệt độ luồng khí được đo liên tục mỗi 40 giây để giữ nhiệt độ của máy luôn dưới 150°C và ngăn ngừa những hư tổn từ nhiệt. Mỗi chiếc máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM còn được tuỳ chỉnh để phù hợp với từng loại tóc, độ dài và cách tạo kiểu và kiểu tóc hoàn thiện của người dùng, bao gồm các đầu uốn dài cho loại tóc dài và các lược định hình nhỏ cho tóc ngắn và tóc mái. 
Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM phiên bản Blue Blush sẽ được bán tại các cửa hàng Dyson Demo và link https://www.dyson.vn/vi-VN/airwrap-multi-styler-complete-long-ceramic-pop với giá bán lẻ 15.690.000 VND kể từ ngày 1.12.2023. 

25 năm phát triển tại Nhật Bản

Dyson có mối quan hệ mật thiết với Nhật Bản khi hãng đã thiết lập rất nhiều "cột mốc đầu tiên" tại đất nước này. Tại Nhật Bản, vào những năm 1980, James Dyson đã lần đầu ra mắt công nghệ Cyclone (tạm dịch: Công nghệ Lốc xoáy) với tên gọi “G-Force” – phát minh này đã giành chiến thắng tại International Design Fair (tạm dịch: Triển lãm Thiết kế quốc tế) được tổ chức tại Nhật Bản vào năm 1991. Năm 2015 đánh dấu cột mốc khai trương cửa hàng Dyson Demo đầu tiên tại Nhật Bản. Năm 2016 đánh dấu sự gia nhập của Dyson vào lĩnh vực Chăm sóc tóc với chiếc máy sấy Dyson Supersonic™ – ra mắt lần đầu tiên cũng tại thị trường Nhật Bản. 

Nhằm kỷ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Nhật Bản kể từ khi mở văn phòng đại diện tại Tokyo vào năm 1998, Dyson đã cho ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản Ceramic Pop. 

Dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc phiên bản màu Ceramic Pop giới hạn sẽ được ra mắt tại các cửa hàng Dyson Demo và website Dyson Việt Nam: https://www.dyson.vn/  từ ngày 1.12.2023.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

“Siêu Sao Nguyên Thủy” (Better Man) chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 11/07/2025

Ngày 11/07/2025 - Bộ phim điện ảnh nhạc kịch - tiểu sử Siêu Sao Nguyên Thuỷ (Better Man) chính thức khởi chiếu trên toàn quốc. Đây là tác phẩm của đạo diễn Michael Gracey, người từng tạo nên hiện tượng phòng vé The Greatest Showman. Từ khi công chiếu quốc tế đến các suất chiếu sớm tại Việt Nam, bộ phim đã nhận được vô số phản hồi tích cực nhờ cách kể chuyện độc đáo, kỹ xảo đỉnh cao và cảm xúc chân thật hiếm có.

Perris Monte Carlo Italy Collection - Di sản mùi hương từ Địa Trung Hải

Ẩn sâu trong vẻ đẹp nắng gió và trầm tích văn hóa của Địa Trung Hải là một kho báu vô hình – mùi hương. Perris Monte Carlo đã tái hiện lại vẻ đẹp ấy qua ba sáng tạo đặc sắc: Mandarino di Sicilia, Cedro di Diamante và Bergamotto di Calabria. Mỗi chai nước hoa là một hành trình cảm xúc, đưa khứu giác băng qua những khu vườn cam quýt, qua miền đất ngập nắng ở Sicilia, Calabria đến bờ biển lộng gió miền Nam nước Ý.

Triển lãm "Shades of Lotus": Khám phá chiều sâu tâm hồn với biểu tượng hoa sen bên dòng sông Thu Bồn

Một buổi chiều cuối tháng 6, trong ánh hoàng hôn dịu dàng buông xuống Namia River Retreat bên dòng sông Thu Bồn, sự kiện triển lãm nghệ thuật Hoi An Hidden Charm - Shades of Lotus đã diễn ra như một lời tri ân tinh tế dành cho hoa Sen - biểu tượng trường tồn của vẻ đẹp và sự thanh cao rất Việt Nam.

Le Méridien Saigon ra mắt Bộ sưu tập bánh Trung thu "Moonlight Glamour" với sự kiện đầy mê hoặc

Le Méridien Saigon (LMSG) đã tổ chức một sự kiện ra mắt độc quyền cho Bộ sưu tập bánh Trung thu "Moonlight Glamour" 2025, đánh dấu một trong những sự kiện giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu sớm nhất trong số các khách sạn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi tối đã kết hợp hài hòa giữa truyền thống với nghệ thuật đương đại và sự đổi mới ẩm thực, thu hút khách mời với màn trình diễn ấn tượng về những sản phẩm bánh Trung thu năm nay.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Viktor&Rolf – hành trình tạo nên tuyệt tác giữa vũ trụ mùi hương

Nơi nghệ thuật giao thoa cùng hương thơm, Viktor&Rolf đã thổi hồn vào những dòng hương mang đậm tuyên ngôn cá tính – táo bạo, nổi loạn nhưng vẫn đầy mê hoặc.

Khám phá thế giới nước hoa đẳng cấp từ LOEWE

Là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu thế giới, LOEWE Perfumes gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu nhờ khả năng kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và nghệ thuật chế tác hương. Mỗi mùi hương là một bản tuyên ngôn phong cách, một hành trình cảm xúc được gói gọn trong thiết kế tối giản nhưng đầy tính biểu tượng.

Furla Pura - Vẻ đẹp thanh khiết khơi dậy từ hương thơm

Lấy cảm hứng từ tinh thần tối giản và vẻ đẹp tự nhiên, Furla Pura là làn hương nhẹ như sương mai nhưng để lại dư âm như một giai điệu vĩnh cửu. Một tuyên ngôn thanh lịch mới từ thương hiệu Ý trứ danh, dành cho người phụ nữ biết lắng nghe chính mình.

BYD khuấy động TP. Hồ Chí Minh với Techshow mãn nhãn công nghệ & màn giới thiệu SUV đô thị BYD ATTO 2

BYD Việt Nam đã tổ chức thành công  và tạo được tiếng vang lớn qua chuỗi sự kiện BYD Technology Week tại Hà Nội, Bình Dương và  Cần Thơ với hơn 3.000 khách tham quan mỗi ngày, chương trình tiếp tục dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi BYD Techshow. Sự kiện mang đến không gian trải nghiệm xe năng lượng  mới toàn diện cho người tiêu dùng, từ lái thử thực tế đến thưởng lãm những màn trình diễn công  nghệ độc quyền, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh.

Hơn 150 ưu đãi hè hấp dẫn chờ đón du khách Việt tại Hồng Kông

Với đa dạng ưu đãi từ những điểm du lịch nổi tiếng cho đến các phương tiện công cộng trong chương trình kích cầu du lịch hè “Summer Viva”, Hồng Kông đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng mùa hè sôi động, kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm.

Bệnh viện FV chi trả 100% quyền lợi cho bệnh nhân khám Bảo hiểm Y tế (BHYT) kể từ tháng 7

Kể từ ngày 1.7.2025, Bệnh viện FV chính thức mở rộng áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế nhà nước cho tất cả các bệnh nhân đến khám, chẩn đoán, điều trị ngoại trú; cấp cứu, và tiếp tục áp dụng thanh toán bảo hiểm cho các bệnh nhân sử dụng dịch vụ điều trị ung thư (hóa trị và xạ trị), điều trị nội trú đối với các thủ thuật thực hiện trong Phòng Can thiệp tim mạch, phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng và khớp vai, mổ Phaco, điều trị bong võng mạc.

LOEWE Botanical Rainbow: Dải hương sắc gợi nhớ một cuộc dạo chơi giữa thiên nhiên

Giữa bối cảnh con người ngày càng tìm về thiên nhiên như một liệu pháp chữa lành tinh thần, bộ sưu tập nước hoa Botanical Rainbow từ LOEWE ra mắt như một làn gió mới – rực rỡ, tinh tế và đầy cảm hứng.