PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Dyson ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc phiên bản giới hạn màu Ceramic Pop tại Việt Nam

Dyson hôm nay chính thức ra mắt bộ sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản màu Ceramic Pop tại thị trường Việt Nam. Trước đó, phiên bản này chỉ phân phối độc quyền tại Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 25 năm Dyson ra mắt tại thị trường này. Các tông màu Hồng Blush, Cam Ceramic Topaz và Xanh lục Ceramic Patina được áp dụng cho lớp vỏ của máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM.

  • Phiên bản giới hạn Ceramic Pop ra đời nhân dịp kỷ niệm 25 năm Dyson có mặt tại Nhật Bản
  • Màu Ceramic Pop được lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc máy hút bụi Dyson G-Force bán tại Nhật Bản – quốc gia đầu tiên Dyson cho ra mắt công nghệ này.
  • Dyson chú trọng việc thiết kế bảng màu, bên cạnh việc thiết kế/phát triển các thiết bị công nghệ, giúp cải tiến diện mạo sản phẩm và cảm giác của người dùng khi sử dụng sản phẩm Dyson
  • Phiên bản màu Ceramic Pop được áp dụng cho máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM
  • Dòng sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản Ceramic Pop sẽ có mặt tại các cửa hàng Dyson Demo và website Dyson Việt Nam: https://www.dyson.vn/ từ ngày 1.12.2023.

Ý tưởng kết hợp các màu sắc táo bạo này được lấy cảm hứng từ bảng màu của máy hút bụi Dyson G-Force - chiếc máy hút bụi đầu tiên được Dyson sản xuất và bán tại thị trường Nhật Bản vào những năm 1980. Cách Dyson lựa chọn và phối hợp màu sắc cho các thiết bị của hãng đã khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm có mặt trên thị trường vào thời điểm đó, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong không gian gia đình. Cách tiếp cận này vẫn được Dyson giữ nguyên cho đến ngày nay. 

Bà Emma Sheldon, Phó Chủ tịch Bộ phận Nghiên cứu, Thiết kế và Phát triển mảng Chăm sóc Tóc tại Dyson (Dyson RDD Hair Care), chia sẻ: “Công nghệ Dyson luôn mang tinh thần tiên phong. Phiên bản màu Ceramic Pop lấy cảm hứng từ một trong những phát minh ngày trước của Dyson được áp dụng cách phối hợp màu sắc sáng tạo, thể hiện rõ nét tinh thần tiên phong ấy. Chúng tôi thiết kế và thi công các Màu sắc, Chất liệu cùng Lớp hoàn thiện phù hợp để tối ưu công nghệ và hoàn thiện trải nghiệm tổng thể của người dùng khi sử dụng sản phẩm”. 

Lớp vỏ hoàn thiện tối ưu cảm giác sử dụng

Sản phẩm của Dyson không chỉ hoạt động tốt mà còn được thiết kế nhằm tối ưu cảm giác sử dụng. Theo đó, chất liệu và lớp vỏ hoàn thiện của sản phẩm Dyson cũng phải trải qua các bài kiểm tra khắt khe tương tự các thiết bị công nghệ, chẳng hạn như bài kiểm tra độ bền khi chà xát hay khả năng chống trầy xước. Các bài kiểm tra này đảm bảo sản phẩm khi hoàn thiện sẽ đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu sử dụng hàng ngày của chủ sở hữu.

Dòng sản phẩm phiên bản giới hạn này sở hữu lớp vỏ với hiệu ứng “tựa gốm”. Qua nhiều lần thử nghiệm, hãng đã đạt được hiệu ứng lớp phủ tựa như bề mặt gốm khi chưa tráng men nhờ kỹ thuật sơn phủ satin tỉ mỉ, đảm bảo mang lại cảm giác khô ráo, mịn màng khi cầm nắm. 

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM được thiết kế dành cho mọi loại tóc với công suất hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng. Máy sử dụng luồng khí nhanh nhưng tập trung, có thiết kế cân đối cho tay cầm và hoạt động êm ái hơn các sản phẩm khác nhờ được tích hợp cảm biến điều khiển nhiệt độ thông minh, bảo vệ tóc khỏi những hư tổn từ nhiệt. Không giống những chiếc máy sấy tóc thông thường, máy sấy tóc Dyson SupersonicTM có khả năng đo và điều chỉnh nhiệt độ 40 lần mỗi giây. Nhờ công nghệ điều khiển nhiệt thông minh của Dyson, máy sấy tóc Dyson Supersonic™ ngăn ngừa các vấn đề hư tổn từ nhiệt, giúp bảo vệ vẻ bóng mượt cho mái tóc.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ phiên bản màu Ceramic Pop sẽ được bán tại các cửa hàng Dyson Demo và link https://www.dyson.vn/vi-VN/supersonic-hair-dryer-ceramic-pop với giá bán lẻ 12.990.000 VND kể từ ngày 1.12.2023.

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM 

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM  là phiên bản máy tạo kiểu hiệu quả nhất của Dyson đến thời điểm hiện tại. Chỉ với một chiếc máy cùng 8 phụ kiện, Dyson AirwrapTM được thiết kế phù hợp với nhiều loại tóc, giúp người dùng tạo ra nhiều kiểu tóc, từ gợn sóng, tạo kiểu, đến duỗi mượt và ẩn đi những sợi tóc con mà không cần áp dụng nhiệt độ quá cao. 

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM sử dụng hiệu ứng Coanda được tạo ra bởi động cơ Dyson Digital V9, dùng luồng khí để hút và quấn tóc vào trục hoặc bề mặt của lược chải. Với cảm biến điều khiển nhiệt độ thông minh, nhiệt độ luồng khí được đo liên tục mỗi 40 giây để giữ nhiệt độ của máy luôn dưới 150°C và ngăn ngừa những hư tổn từ nhiệt. Mỗi chiếc máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM còn được tuỳ chỉnh để phù hợp với từng loại tóc, độ dài và cách tạo kiểu và kiểu tóc hoàn thiện của người dùng, bao gồm các đầu uốn dài cho loại tóc dài và các lược định hình nhỏ cho tóc ngắn và tóc mái. 
Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM phiên bản Blue Blush sẽ được bán tại các cửa hàng Dyson Demo và link https://www.dyson.vn/vi-VN/airwrap-multi-styler-complete-long-ceramic-pop với giá bán lẻ 15.690.000 VND kể từ ngày 1.12.2023. 

25 năm phát triển tại Nhật Bản

Dyson có mối quan hệ mật thiết với Nhật Bản khi hãng đã thiết lập rất nhiều "cột mốc đầu tiên" tại đất nước này. Tại Nhật Bản, vào những năm 1980, James Dyson đã lần đầu ra mắt công nghệ Cyclone (tạm dịch: Công nghệ Lốc xoáy) với tên gọi “G-Force” – phát minh này đã giành chiến thắng tại International Design Fair (tạm dịch: Triển lãm Thiết kế quốc tế) được tổ chức tại Nhật Bản vào năm 1991. Năm 2015 đánh dấu cột mốc khai trương cửa hàng Dyson Demo đầu tiên tại Nhật Bản. Năm 2016 đánh dấu sự gia nhập của Dyson vào lĩnh vực Chăm sóc tóc với chiếc máy sấy Dyson Supersonic™ – ra mắt lần đầu tiên cũng tại thị trường Nhật Bản. 

Nhằm kỷ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Nhật Bản kể từ khi mở văn phòng đại diện tại Tokyo vào năm 1998, Dyson đã cho ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản Ceramic Pop. 

Dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc phiên bản màu Ceramic Pop giới hạn sẽ được ra mắt tại các cửa hàng Dyson Demo và website Dyson Việt Nam: https://www.dyson.vn/  từ ngày 1.12.2023.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.