PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Dyson ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc phiên bản giới hạn màu Ceramic Pop tại Việt Nam

Dyson hôm nay chính thức ra mắt bộ sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản màu Ceramic Pop tại thị trường Việt Nam. Trước đó, phiên bản này chỉ phân phối độc quyền tại Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 25 năm Dyson ra mắt tại thị trường này. Các tông màu Hồng Blush, Cam Ceramic Topaz và Xanh lục Ceramic Patina được áp dụng cho lớp vỏ của máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM.

  • Phiên bản giới hạn Ceramic Pop ra đời nhân dịp kỷ niệm 25 năm Dyson có mặt tại Nhật Bản
  • Màu Ceramic Pop được lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc máy hút bụi Dyson G-Force bán tại Nhật Bản – quốc gia đầu tiên Dyson cho ra mắt công nghệ này.
  • Dyson chú trọng việc thiết kế bảng màu, bên cạnh việc thiết kế/phát triển các thiết bị công nghệ, giúp cải tiến diện mạo sản phẩm và cảm giác của người dùng khi sử dụng sản phẩm Dyson
  • Phiên bản màu Ceramic Pop được áp dụng cho máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM
  • Dòng sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản Ceramic Pop sẽ có mặt tại các cửa hàng Dyson Demo và website Dyson Việt Nam: https://www.dyson.vn/ từ ngày 1.12.2023.

Ý tưởng kết hợp các màu sắc táo bạo này được lấy cảm hứng từ bảng màu của máy hút bụi Dyson G-Force - chiếc máy hút bụi đầu tiên được Dyson sản xuất và bán tại thị trường Nhật Bản vào những năm 1980. Cách Dyson lựa chọn và phối hợp màu sắc cho các thiết bị của hãng đã khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm có mặt trên thị trường vào thời điểm đó, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong không gian gia đình. Cách tiếp cận này vẫn được Dyson giữ nguyên cho đến ngày nay. 

Bà Emma Sheldon, Phó Chủ tịch Bộ phận Nghiên cứu, Thiết kế và Phát triển mảng Chăm sóc Tóc tại Dyson (Dyson RDD Hair Care), chia sẻ: “Công nghệ Dyson luôn mang tinh thần tiên phong. Phiên bản màu Ceramic Pop lấy cảm hứng từ một trong những phát minh ngày trước của Dyson được áp dụng cách phối hợp màu sắc sáng tạo, thể hiện rõ nét tinh thần tiên phong ấy. Chúng tôi thiết kế và thi công các Màu sắc, Chất liệu cùng Lớp hoàn thiện phù hợp để tối ưu công nghệ và hoàn thiện trải nghiệm tổng thể của người dùng khi sử dụng sản phẩm”. 

Lớp vỏ hoàn thiện tối ưu cảm giác sử dụng

Sản phẩm của Dyson không chỉ hoạt động tốt mà còn được thiết kế nhằm tối ưu cảm giác sử dụng. Theo đó, chất liệu và lớp vỏ hoàn thiện của sản phẩm Dyson cũng phải trải qua các bài kiểm tra khắt khe tương tự các thiết bị công nghệ, chẳng hạn như bài kiểm tra độ bền khi chà xát hay khả năng chống trầy xước. Các bài kiểm tra này đảm bảo sản phẩm khi hoàn thiện sẽ đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu sử dụng hàng ngày của chủ sở hữu.

Dòng sản phẩm phiên bản giới hạn này sở hữu lớp vỏ với hiệu ứng “tựa gốm”. Qua nhiều lần thử nghiệm, hãng đã đạt được hiệu ứng lớp phủ tựa như bề mặt gốm khi chưa tráng men nhờ kỹ thuật sơn phủ satin tỉ mỉ, đảm bảo mang lại cảm giác khô ráo, mịn màng khi cầm nắm. 

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM được thiết kế dành cho mọi loại tóc với công suất hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng. Máy sử dụng luồng khí nhanh nhưng tập trung, có thiết kế cân đối cho tay cầm và hoạt động êm ái hơn các sản phẩm khác nhờ được tích hợp cảm biến điều khiển nhiệt độ thông minh, bảo vệ tóc khỏi những hư tổn từ nhiệt. Không giống những chiếc máy sấy tóc thông thường, máy sấy tóc Dyson SupersonicTM có khả năng đo và điều chỉnh nhiệt độ 40 lần mỗi giây. Nhờ công nghệ điều khiển nhiệt thông minh của Dyson, máy sấy tóc Dyson Supersonic™ ngăn ngừa các vấn đề hư tổn từ nhiệt, giúp bảo vệ vẻ bóng mượt cho mái tóc.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ phiên bản màu Ceramic Pop sẽ được bán tại các cửa hàng Dyson Demo và link https://www.dyson.vn/vi-VN/supersonic-hair-dryer-ceramic-pop với giá bán lẻ 12.990.000 VND kể từ ngày 1.12.2023.

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM 

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM  là phiên bản máy tạo kiểu hiệu quả nhất của Dyson đến thời điểm hiện tại. Chỉ với một chiếc máy cùng 8 phụ kiện, Dyson AirwrapTM được thiết kế phù hợp với nhiều loại tóc, giúp người dùng tạo ra nhiều kiểu tóc, từ gợn sóng, tạo kiểu, đến duỗi mượt và ẩn đi những sợi tóc con mà không cần áp dụng nhiệt độ quá cao. 

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM sử dụng hiệu ứng Coanda được tạo ra bởi động cơ Dyson Digital V9, dùng luồng khí để hút và quấn tóc vào trục hoặc bề mặt của lược chải. Với cảm biến điều khiển nhiệt độ thông minh, nhiệt độ luồng khí được đo liên tục mỗi 40 giây để giữ nhiệt độ của máy luôn dưới 150°C và ngăn ngừa những hư tổn từ nhiệt. Mỗi chiếc máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM còn được tuỳ chỉnh để phù hợp với từng loại tóc, độ dài và cách tạo kiểu và kiểu tóc hoàn thiện của người dùng, bao gồm các đầu uốn dài cho loại tóc dài và các lược định hình nhỏ cho tóc ngắn và tóc mái. 
Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM phiên bản Blue Blush sẽ được bán tại các cửa hàng Dyson Demo và link https://www.dyson.vn/vi-VN/airwrap-multi-styler-complete-long-ceramic-pop với giá bán lẻ 15.690.000 VND kể từ ngày 1.12.2023. 

25 năm phát triển tại Nhật Bản

Dyson có mối quan hệ mật thiết với Nhật Bản khi hãng đã thiết lập rất nhiều "cột mốc đầu tiên" tại đất nước này. Tại Nhật Bản, vào những năm 1980, James Dyson đã lần đầu ra mắt công nghệ Cyclone (tạm dịch: Công nghệ Lốc xoáy) với tên gọi “G-Force” – phát minh này đã giành chiến thắng tại International Design Fair (tạm dịch: Triển lãm Thiết kế quốc tế) được tổ chức tại Nhật Bản vào năm 1991. Năm 2015 đánh dấu cột mốc khai trương cửa hàng Dyson Demo đầu tiên tại Nhật Bản. Năm 2016 đánh dấu sự gia nhập của Dyson vào lĩnh vực Chăm sóc tóc với chiếc máy sấy Dyson Supersonic™ – ra mắt lần đầu tiên cũng tại thị trường Nhật Bản. 

Nhằm kỷ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Nhật Bản kể từ khi mở văn phòng đại diện tại Tokyo vào năm 1998, Dyson đã cho ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc tóc phiên bản Ceramic Pop. 

Dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc phiên bản màu Ceramic Pop giới hạn sẽ được ra mắt tại các cửa hàng Dyson Demo và website Dyson Việt Nam: https://www.dyson.vn/  từ ngày 1.12.2023.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.