MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đánh dấu kỷ nguyên mới: The Grand Ho Tram giới thiệu ‘Quận Vui’, nơi hội tụ những niềm vui và tự do không giới hạn

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực, tự hào chính thức ra mắt định vị và bộ nhận diện thương hiệu mới đầy hứng khởi. Bước đi chiến lược này hướng tới tái định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng và giải trí thông thường, đồng thời củng cố vị thế của The Grand Ho Tram là điểm đến của những niềm vui bất tận.

'Quận Vui' – Tầm nhìn của The Grand Ho Tram về sự đổi mới và niềm vui không giới hạn
Quyết định một bước đi đột phá, The Grand Ho Tram đưa ra định vị ‘Quận Vui’ với ý nghĩa về nơi chốn của niềm vui không nghỉ. Vốn nổi danh với dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí xuất sắc, khu phức hợp nằm tại trung tâm của Hồ Tràm đã chuyển mình mạnh mẽ để ra mắt biểu tượng mới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài sếu và khái niệm ‘Quận Vui’. Màn ra mắt này không chỉ là bước tiến của thương hiệu mà còn là chiến lược mới để mở ra một kỷ nguyên phát triển đầy hứa hẹn trong tương lai.

Điểm sáng nổi bật của The Grand Ho Tram là trong những năm qua với tình hình dịch bệnh và chuỗi cung ứng thế giới bị ngắt quãng, nhưng The Grand Ho Tram vẫn duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, cố gắng vừa tham gia cùng nhà nước chống dịch vẫn vừa duy trì lực lượng nhân viên để đảm bảo duy trì các hoạt động kinh doanh trong điều kiện không bình thường. Khi mở cửa lại nền kinh tế sau đại dịch, The Grand Ho Tram đã phát triển nhiều dịch vụ mới cũng như tổ chức nhiều sự kiện để quảng bá và phục vụ du khách, góp phần vào thành tựu của đất nước nói chung và hỗ trợ phát triển du lịch tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng.

Trong suốt những năm khó khăn vừa qua, đối với The Grand Ho Tram, điều đáng ghi nhận là khu nghỉ dưỡng vẫn đảm bảo được công việc và đời sống của trên 2000 lực lượng lao động của công ty, vẫn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với nhà nước. Đối mặt với những thách thức, The Grand Ho Tram vẫn không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng nổi bật dành cho khách hàng, trong đó phải kể đến sự ra đời của khu nghỉ dưỡng Ixora Ho Tram by Fusion với quy mô 164 căn hộ và 46 biệt thự nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc trong cùng tổ hợp giải trí tích hợp The Grand Ho Tram bao gồm sân golf hàng đầu châu Á - The Bluffs, hệ thống 18 nhà hàng và quán bar, rạp chiếu phim, khu vui chơi trong nhà Game Zone, và 3 spa hiện đại, The Grand Ho Tram chính là định nghĩa mới cho 'Quận Vui' — một “tọa độ” của những trải nghiệm độc đáo và niềm vui không giới hạn.

Chia sẻ về tầm nhìn của thương hiệu, ông Walt Power, Tổng giám đốc của The Grand Ho Tram cho biết: “Chúng tôi đang bắt đầu một hành trình thú vị mới với 'Quận Vui.' Cam kết của chúng tôi thông qua định vị mới này không chỉ là về một thương hiệu; đó là lời hứa về sự đổi mới và phát triển. 'Quận Vui' là nơi khởi nguồn niềm vui, một điểm đến mà khách hàng của chúng tôi sẽ khám phá những trải nghiệm bất tận. Đó cũng chính là tầm nhìn mà The Grand Ho Tram hướng tới."
Với sứ mệnh ấy, 'Quận Vui' mang câu chuyện về một điểm đến, nơi du khách có thể nâng niu trọn vẹn mọi xúc cảm, say mê trong các hình thức giải trí đa dạng và tạo ra những kết nối thú vị trong không gian sôi động. Đó là một ‘quận’ nơi mọi người được khuyến khích thể hiện bản thân một cách chân thật nhất, thoải mái tham gia vào các trải nghiệm phù hợp mọi lứa tuổi.

Ngay từ cổng vào của khu phức hợp, hình ảnh của biểu tượng chim sếu đã xuất hiện một cách hiên ngang và ấn tượng, chào đón mọi khách hàng tới với thế giới của tự do và niềm vui không giới hạn. Loài chim này không chỉ tượng trưng cho tinh thần phóng khoáng của 'Quận Vui' mà còn thể hiện cam kết bền vững của The Grand Ho Tram đối với môi trường tự nhiên.

Bảng màu mới cũng được tỉ mỉ lựa chọn nhằm khắc họa tinh thần năng động và trẻ trung của thương hiệu. Sự kết hợp hài hòa của các tông màu sống động hồng và xanh hứa hẹn để lại ấn tượng tích cực, tạo nền tảng cho một trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng.
Với định vị mới ‘Quận Vui’, The Grand Ho Tram cam kết 3 giá trị cốt lõi: 
•    Niềm vui & Tự do: Lời hứa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vui vẻ, sống động với tinh thần tự do.
•    Trách nhiệm & Sự tận tâm: Cam kết bền chặt đối với việc bảo tồn môi trường tự nhiên, bao gồm quan tâm đến lợi ích của đại dương và bảo vệ loài sếu đầu đỏ quý hiếm.
•    Luôn mang đến những trải nghiệm mới: Lời hứa tạo nên những hoạt động mới mẻ, đáng nhớ nhằm đảm bảo khách hàng có một kỳ nghỉ thú vị và độc đáo.

Sẵn sàng cho những trải nghiệm không thể quên tại The Grand Ho Tram trong thời gian tới
Khởi đầu hành trình đổi mới, The Grand Ho Tram đã tổ chức sự kiện lễ hội 'VUI FEST' nhằm ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào ngày 2/12 vừa qua. Từ màn trình diễn đua ngựa đầy phấn khích đến lễ hội thả diều sắc màu và bữa tiệc DJ sôi động bên bể bơi, mỗi sự kiện đều được tính toán thấu đáo để có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi độ tuổi.
Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt chung vui của các vị khách quý và cơ quan báo chí uy tín tại Việt Nam, mang đến năng lượng sôi động cho 'Quận Vui' và để lại nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ.

Sự ra mắt của 'Quận Vui' đánh dấu một khoảnh khắc quan trọng đối với The Grand Ho Tram. Đây là một lời khẳng định tạo nên điểm đến lý tưởng cho những niềm vui bất tận và nơi tự do thể hiện cá tính trở thành một phong cách thời thượng. 
Trong tương lai, The Grand Ho Tram hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tranh đầy màu sắc hứng khởi và những trải nghiệm mới lạ. Tinh thần lễ hội sẽ còn được tiếp nối trong thời gian sắp tới. Từ ngày 1-25/12/2023, The Grand Ho Tram sẽ mang đến sự kiện rút thăm may mắn hàng ngày với nhiều phần quà hấp dẫn, mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm. Đây là cơ hội cho mọi người cùng tham gia ăn mừng sự ra mắt của 'Quận Vui'. Hãy theo dõi trang fanpage của The Grand Ho Tram, chứng kiến những đổi mới từ 'Quận Vui,' và đắm mình vào phong cách sống- nơi mọi khoảnh khắc là cơ hội cho niềm vui và tự do không giới hạn!

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

“Siêu Sao Nguyên Thủy” (Better Man) chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 11/07/2025

Ngày 11/07/2025 - Bộ phim điện ảnh nhạc kịch - tiểu sử Siêu Sao Nguyên Thuỷ (Better Man) chính thức khởi chiếu trên toàn quốc. Đây là tác phẩm của đạo diễn Michael Gracey, người từng tạo nên hiện tượng phòng vé The Greatest Showman. Từ khi công chiếu quốc tế đến các suất chiếu sớm tại Việt Nam, bộ phim đã nhận được vô số phản hồi tích cực nhờ cách kể chuyện độc đáo, kỹ xảo đỉnh cao và cảm xúc chân thật hiếm có.

Perris Monte Carlo Italy Collection - Di sản mùi hương từ Địa Trung Hải

Ẩn sâu trong vẻ đẹp nắng gió và trầm tích văn hóa của Địa Trung Hải là một kho báu vô hình – mùi hương. Perris Monte Carlo đã tái hiện lại vẻ đẹp ấy qua ba sáng tạo đặc sắc: Mandarino di Sicilia, Cedro di Diamante và Bergamotto di Calabria. Mỗi chai nước hoa là một hành trình cảm xúc, đưa khứu giác băng qua những khu vườn cam quýt, qua miền đất ngập nắng ở Sicilia, Calabria đến bờ biển lộng gió miền Nam nước Ý.

Triển lãm "Shades of Lotus": Khám phá chiều sâu tâm hồn với biểu tượng hoa sen bên dòng sông Thu Bồn

Một buổi chiều cuối tháng 6, trong ánh hoàng hôn dịu dàng buông xuống Namia River Retreat bên dòng sông Thu Bồn, sự kiện triển lãm nghệ thuật Hoi An Hidden Charm - Shades of Lotus đã diễn ra như một lời tri ân tinh tế dành cho hoa Sen - biểu tượng trường tồn của vẻ đẹp và sự thanh cao rất Việt Nam.

Le Méridien Saigon ra mắt Bộ sưu tập bánh Trung thu "Moonlight Glamour" với sự kiện đầy mê hoặc

Le Méridien Saigon (LMSG) đã tổ chức một sự kiện ra mắt độc quyền cho Bộ sưu tập bánh Trung thu "Moonlight Glamour" 2025, đánh dấu một trong những sự kiện giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu sớm nhất trong số các khách sạn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi tối đã kết hợp hài hòa giữa truyền thống với nghệ thuật đương đại và sự đổi mới ẩm thực, thu hút khách mời với màn trình diễn ấn tượng về những sản phẩm bánh Trung thu năm nay.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Viktor&Rolf – hành trình tạo nên tuyệt tác giữa vũ trụ mùi hương

Nơi nghệ thuật giao thoa cùng hương thơm, Viktor&Rolf đã thổi hồn vào những dòng hương mang đậm tuyên ngôn cá tính – táo bạo, nổi loạn nhưng vẫn đầy mê hoặc.

Khám phá thế giới nước hoa đẳng cấp từ LOEWE

Là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu thế giới, LOEWE Perfumes gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu nhờ khả năng kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và nghệ thuật chế tác hương. Mỗi mùi hương là một bản tuyên ngôn phong cách, một hành trình cảm xúc được gói gọn trong thiết kế tối giản nhưng đầy tính biểu tượng.

Furla Pura - Vẻ đẹp thanh khiết khơi dậy từ hương thơm

Lấy cảm hứng từ tinh thần tối giản và vẻ đẹp tự nhiên, Furla Pura là làn hương nhẹ như sương mai nhưng để lại dư âm như một giai điệu vĩnh cửu. Một tuyên ngôn thanh lịch mới từ thương hiệu Ý trứ danh, dành cho người phụ nữ biết lắng nghe chính mình.

BYD khuấy động TP. Hồ Chí Minh với Techshow mãn nhãn công nghệ & màn giới thiệu SUV đô thị BYD ATTO 2

BYD Việt Nam đã tổ chức thành công  và tạo được tiếng vang lớn qua chuỗi sự kiện BYD Technology Week tại Hà Nội, Bình Dương và  Cần Thơ với hơn 3.000 khách tham quan mỗi ngày, chương trình tiếp tục dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi BYD Techshow. Sự kiện mang đến không gian trải nghiệm xe năng lượng  mới toàn diện cho người tiêu dùng, từ lái thử thực tế đến thưởng lãm những màn trình diễn công  nghệ độc quyền, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh.

Hơn 150 ưu đãi hè hấp dẫn chờ đón du khách Việt tại Hồng Kông

Với đa dạng ưu đãi từ những điểm du lịch nổi tiếng cho đến các phương tiện công cộng trong chương trình kích cầu du lịch hè “Summer Viva”, Hồng Kông đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng mùa hè sôi động, kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm.

Bệnh viện FV chi trả 100% quyền lợi cho bệnh nhân khám Bảo hiểm Y tế (BHYT) kể từ tháng 7

Kể từ ngày 1.7.2025, Bệnh viện FV chính thức mở rộng áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế nhà nước cho tất cả các bệnh nhân đến khám, chẩn đoán, điều trị ngoại trú; cấp cứu, và tiếp tục áp dụng thanh toán bảo hiểm cho các bệnh nhân sử dụng dịch vụ điều trị ung thư (hóa trị và xạ trị), điều trị nội trú đối với các thủ thuật thực hiện trong Phòng Can thiệp tim mạch, phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng và khớp vai, mổ Phaco, điều trị bong võng mạc.

LOEWE Botanical Rainbow: Dải hương sắc gợi nhớ một cuộc dạo chơi giữa thiên nhiên

Giữa bối cảnh con người ngày càng tìm về thiên nhiên như một liệu pháp chữa lành tinh thần, bộ sưu tập nước hoa Botanical Rainbow từ LOEWE ra mắt như một làn gió mới – rực rỡ, tinh tế và đầy cảm hứng.