MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đánh dấu kỷ nguyên mới: The Grand Ho Tram giới thiệu ‘Quận Vui’, nơi hội tụ những niềm vui và tự do không giới hạn

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực, tự hào chính thức ra mắt định vị và bộ nhận diện thương hiệu mới đầy hứng khởi. Bước đi chiến lược này hướng tới tái định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng và giải trí thông thường, đồng thời củng cố vị thế của The Grand Ho Tram là điểm đến của những niềm vui bất tận.

'Quận Vui' – Tầm nhìn của The Grand Ho Tram về sự đổi mới và niềm vui không giới hạn
Quyết định một bước đi đột phá, The Grand Ho Tram đưa ra định vị ‘Quận Vui’ với ý nghĩa về nơi chốn của niềm vui không nghỉ. Vốn nổi danh với dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí xuất sắc, khu phức hợp nằm tại trung tâm của Hồ Tràm đã chuyển mình mạnh mẽ để ra mắt biểu tượng mới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài sếu và khái niệm ‘Quận Vui’. Màn ra mắt này không chỉ là bước tiến của thương hiệu mà còn là chiến lược mới để mở ra một kỷ nguyên phát triển đầy hứa hẹn trong tương lai.

Điểm sáng nổi bật của The Grand Ho Tram là trong những năm qua với tình hình dịch bệnh và chuỗi cung ứng thế giới bị ngắt quãng, nhưng The Grand Ho Tram vẫn duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, cố gắng vừa tham gia cùng nhà nước chống dịch vẫn vừa duy trì lực lượng nhân viên để đảm bảo duy trì các hoạt động kinh doanh trong điều kiện không bình thường. Khi mở cửa lại nền kinh tế sau đại dịch, The Grand Ho Tram đã phát triển nhiều dịch vụ mới cũng như tổ chức nhiều sự kiện để quảng bá và phục vụ du khách, góp phần vào thành tựu của đất nước nói chung và hỗ trợ phát triển du lịch tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng.

Trong suốt những năm khó khăn vừa qua, đối với The Grand Ho Tram, điều đáng ghi nhận là khu nghỉ dưỡng vẫn đảm bảo được công việc và đời sống của trên 2000 lực lượng lao động của công ty, vẫn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với nhà nước. Đối mặt với những thách thức, The Grand Ho Tram vẫn không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng nổi bật dành cho khách hàng, trong đó phải kể đến sự ra đời của khu nghỉ dưỡng Ixora Ho Tram by Fusion với quy mô 164 căn hộ và 46 biệt thự nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc trong cùng tổ hợp giải trí tích hợp The Grand Ho Tram bao gồm sân golf hàng đầu châu Á - The Bluffs, hệ thống 18 nhà hàng và quán bar, rạp chiếu phim, khu vui chơi trong nhà Game Zone, và 3 spa hiện đại, The Grand Ho Tram chính là định nghĩa mới cho 'Quận Vui' — một “tọa độ” của những trải nghiệm độc đáo và niềm vui không giới hạn.

Chia sẻ về tầm nhìn của thương hiệu, ông Walt Power, Tổng giám đốc của The Grand Ho Tram cho biết: “Chúng tôi đang bắt đầu một hành trình thú vị mới với 'Quận Vui.' Cam kết của chúng tôi thông qua định vị mới này không chỉ là về một thương hiệu; đó là lời hứa về sự đổi mới và phát triển. 'Quận Vui' là nơi khởi nguồn niềm vui, một điểm đến mà khách hàng của chúng tôi sẽ khám phá những trải nghiệm bất tận. Đó cũng chính là tầm nhìn mà The Grand Ho Tram hướng tới."
Với sứ mệnh ấy, 'Quận Vui' mang câu chuyện về một điểm đến, nơi du khách có thể nâng niu trọn vẹn mọi xúc cảm, say mê trong các hình thức giải trí đa dạng và tạo ra những kết nối thú vị trong không gian sôi động. Đó là một ‘quận’ nơi mọi người được khuyến khích thể hiện bản thân một cách chân thật nhất, thoải mái tham gia vào các trải nghiệm phù hợp mọi lứa tuổi.

Ngay từ cổng vào của khu phức hợp, hình ảnh của biểu tượng chim sếu đã xuất hiện một cách hiên ngang và ấn tượng, chào đón mọi khách hàng tới với thế giới của tự do và niềm vui không giới hạn. Loài chim này không chỉ tượng trưng cho tinh thần phóng khoáng của 'Quận Vui' mà còn thể hiện cam kết bền vững của The Grand Ho Tram đối với môi trường tự nhiên.

Bảng màu mới cũng được tỉ mỉ lựa chọn nhằm khắc họa tinh thần năng động và trẻ trung của thương hiệu. Sự kết hợp hài hòa của các tông màu sống động hồng và xanh hứa hẹn để lại ấn tượng tích cực, tạo nền tảng cho một trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng.
Với định vị mới ‘Quận Vui’, The Grand Ho Tram cam kết 3 giá trị cốt lõi: 
•    Niềm vui & Tự do: Lời hứa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vui vẻ, sống động với tinh thần tự do.
•    Trách nhiệm & Sự tận tâm: Cam kết bền chặt đối với việc bảo tồn môi trường tự nhiên, bao gồm quan tâm đến lợi ích của đại dương và bảo vệ loài sếu đầu đỏ quý hiếm.
•    Luôn mang đến những trải nghiệm mới: Lời hứa tạo nên những hoạt động mới mẻ, đáng nhớ nhằm đảm bảo khách hàng có một kỳ nghỉ thú vị và độc đáo.

Sẵn sàng cho những trải nghiệm không thể quên tại The Grand Ho Tram trong thời gian tới
Khởi đầu hành trình đổi mới, The Grand Ho Tram đã tổ chức sự kiện lễ hội 'VUI FEST' nhằm ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào ngày 2/12 vừa qua. Từ màn trình diễn đua ngựa đầy phấn khích đến lễ hội thả diều sắc màu và bữa tiệc DJ sôi động bên bể bơi, mỗi sự kiện đều được tính toán thấu đáo để có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi độ tuổi.
Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt chung vui của các vị khách quý và cơ quan báo chí uy tín tại Việt Nam, mang đến năng lượng sôi động cho 'Quận Vui' và để lại nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ.

Sự ra mắt của 'Quận Vui' đánh dấu một khoảnh khắc quan trọng đối với The Grand Ho Tram. Đây là một lời khẳng định tạo nên điểm đến lý tưởng cho những niềm vui bất tận và nơi tự do thể hiện cá tính trở thành một phong cách thời thượng. 
Trong tương lai, The Grand Ho Tram hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tranh đầy màu sắc hứng khởi và những trải nghiệm mới lạ. Tinh thần lễ hội sẽ còn được tiếp nối trong thời gian sắp tới. Từ ngày 1-25/12/2023, The Grand Ho Tram sẽ mang đến sự kiện rút thăm may mắn hàng ngày với nhiều phần quà hấp dẫn, mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm. Đây là cơ hội cho mọi người cùng tham gia ăn mừng sự ra mắt của 'Quận Vui'. Hãy theo dõi trang fanpage của The Grand Ho Tram, chứng kiến những đổi mới từ 'Quận Vui,' và đắm mình vào phong cách sống- nơi mọi khoảnh khắc là cơ hội cho niềm vui và tự do không giới hạn!

Men&life



Bình Luận

La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người ​

Quay ngược thời gian trở về với những năm 1400, khi ấy có một con suối khoáng nóng từ La Roche-Posay, Pháp, đã làm thay đổi cuộc sống của con người.  Dòng suối giàu khoáng chất, với các nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa tự nhiên selen đã trở thành trọng tâm trong các câu chuyện của Thương hiệu La Roche-Posay, và đã tạo ra những tác động tích cực trong hỗ trợ điều trị da liễu trong hơn sáu thế kỷ và tiếp tục sứ mệnh chăm sóc da cho con người cho đến tận ngày nay.

Regent Phú Quốc giới thiệu triển lãm nghệ thuật "Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành"

Regent Phú Quốc tự hào công bố khai mạc triển lãm nghệ thuật mới nhất của mình, “Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành”, một buổi trưng bày đầy mê hoặc về nghệ thuật đương đại Việt Nam.  . Triển lãm này là một cuộc đối thoại độc đáo giữa nghệ thuật điêu khắc sơn mài của Lamphong Studio và tranh lụa của Nguyễn Minh Quân, sẽ khai mạc vào ngày 9 tháng 4 và kéo dài đến hết tháng 9 năm 2025 tại Regent Phú Quốc Gallery.

BOSS khai trương cửa hàng trên phố Tràng Tiền, hé lộ không gian mang tới trải nghiệm mua sắm mới

Với mong muốn đem tới những trải nghiệm mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế, BOSS khai trương không gian mua sắm trên phố Tràng Tiền (Hà Nội).

EA SPORTS và LALIGA khởi động chương trình “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) tại Việt Nam

Dự án “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) nằm trong sáng kiến toàn cầu EA SPORTS FC FUTURES, sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này tại Sân vận động Gia Định (TP. HCM) với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ trẻ triển vọng đến từ khắp Việt Nam. Sau ba ngày tuyển chọn, 8 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham dự trại huấn luyện đặc biệt tại Madrid (Tây Ban Nha) vào tháng 6 tới.

Cận cảnh MSI Modern 14: Laptop văn phòng mỏng nhẹ, giá hợp lý

Trong phân khúc laptop văn phòng phổ thông, MSI Modern 14 F13MG - 027VN nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, cấu hình ở mức khá và giá dễ tiếp cận. Dù không mang trong mình những tính năng “hào nhoáng”, sản phẩm vẫn chứng minh được giá trị thực tế qua trải nghiệm sử dụng cả ngày.

Annam Gourmet lan tỏa tinh thần sống khỏe “sành điệu nhưng khoa học” với "Curating Wellness"

Ngay từ khi ra mắt Annam Gourmet Health Lab, Annam Gourmet đã tiên phong mang đến không gian trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, giúp khách hàng tiếp cận chế độ ăn uống khoa học “Sành Điệu Nhưng Khoa Học” . Tiếp nối thành công đó, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch "Curating Wellness" trong tháng 4 này, với hàng loạt ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm tương tác, khẳng định cam kết mang lại lối sống lành mạnh cho khách hàng.

MEMO PARIS - CÙNG DÀN KOLs TRẢI NGHIỆM MÙI HƯƠNG CHO MÙA HÈ 2025

Mùa hè không chỉ là những chuyến đi xa hay những buổi chiều ngập nắng, mà còn là hành trình đánh thức mọi giác quan qua những mùi hương đặc biệt. Hãy để 5 sáng tạo hương đầy mê hoặc của MEMO PARIS  đưa bạn lạc bước vào một mùa hè bất tận, nơi từng nốt hương khơi gợi những khoảnh khắc khó quên.

Men&life Awards 2024 “Be The Change”: Tôn vinh những cá nhân tiên phong kiến tạo sự thay đổi

Lễ trao giải Men&life Awards 2024 với chủ đề “Be The Change” sẽ diễn ra vào tối 17/4/2025 tại Caravelle Hotel Saigon, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc vinh danh bùng nổ và ý nghĩa.

InterContinental Residences Nha Trang ra mắt - Một chương mới trong hành trình nâng tầm phong cách sống nghỉ dưỡng sang trọng tại thành phố biển Nha Trang

Khu căn hộ cao cấp InterContinental Residences Nha Trang chính thức được giới thiệu đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp

Trải nghiệm hương đầy đẳng cấp cùng dàn KOL đình đám tại Escentric Signature

Không chỉ mở ra một không gian vô cùng xa hoa và nổi bật, Escentric Signature còn đưa người thưởng đằm chìm trong vô vàn những nốt hương sang trọng, nổi tiếng hàng đầu trong địa hạt hương của thế giới.

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến lựa chọn nghề nghiệp của học sinh, sinh viên Việt Nam: tiết lộ từ Khảo sát của Hiệp hội Chuyên gia Thẩm định rủi ro Hoa Kỳ (SOA)

Tại Việt Nam, nguyện vọng nghề nghiệp của học sinh và sinh viên được định hình bởi nhiều yếu tố xã hội, trong đó có nhu cầu về ổn định tài chính và đáp ứng kỳ vọng gia đình. Việc hiểu rõ những yếu tố này là điều cần thiết để hướng dẫn các em xây dựng sự nghiệp thành công trong quá trình định hướng con đường học vấn của mình. Một nghề nghiệp đang thu hút sự chú ý của giới trẻ Việt Nam là Phân tích rủi ro và Định phí bảo hiểm - lĩnh vực được biết đến với vai trò quan trọng trong việc phân tích dữ liệu để giúp quản lý rủi ro tài chính trong nhiều ngành, bao gồm bảo hiểm, hưu trí và chăm sóc sức khỏe. Khảo sát gần đây thực hiện bởi Hiệp hội Chuyên gia Thẩm định rủi ro Hoa Kỳ (Society of Actuaries - SOA), tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực, đã nêu bật mối quan tâm ngày càng lớn đối với công việc này, khám phá những nguyên nhân đằng sau xu hướng đó và các mối liên kết sâu xa hơn trong học sinh và sinh viên Việt Nam.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu loạt sự kiện và lễ hội đặc sắc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẵn sàng thu hút quan khách tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025, diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 4 năm 2025, với mục tiêu quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch được ưa thích với hàng loạt sự kiện và lễ hội xuyên suốt cả năm. Tham dự VITM lần này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu chiến dịch được chờ đón Năm Du lịch Malaysia 2026 (VM2026) mang chủ đề ‘Trải nghiệm như mơ’ (Surreal Experience), mời gọi du khách Việt Nam khám phá những điểm đến đa dạng tại Malaysia.

Cùng Huang Long, Hóa Trần đắm chìm vào thế giới hoang dã của MEMO PARIS African Leather

Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

NISHANE – Kiệt tác nước hoa niche đến từ trái tim Istanbul

Giữa vô vàn hương thơm tinh tế, có một thương hiệu không đơn thuần chỉ tạo ra nước hoa, mà còn thổi hồn vào từng giọt hương, biến chúng thành nghệ thuật và dấu ấn cá nhân. Sinh ra từ Istanbul – nơi giao thoa của những nền văn hóa vĩ đại, mỗi mùi hương là một câu chuyện đầy mê hoặc, đánh thức cảm xúc và phong cách riêng.

TUMI ra mắt dòng sản phẩm mới 19 Degree Lite với chiến dịch "Uncompomisingly Light"

Thương hiệu TUMI chính thức ra mắt phần đầu tiên của chiến dịch nhằm tôn vinh bộ sưu tập vali nhẹ nhất của TUMI từ trước đến nay.

VIAS Hotel Vũng Tàu - Không gian bình yên giữa lòng thành phố biển

Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những người đến từ Sài Gòn náo nhiệt. Giữa vô vàn lựa chọn lưu trú tại thành phố biển này, VIAS Hotel nổi lên như một ốc đảo yên bình, mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho những ai muốn tạm lánh khỏi nhịp sống hối hả thường ngày.

Audi Việt Nam khởi tạo dấu ấn thể thao đẳng cấp cùng Giải Golf Audi – Cội Nguồn 2025

Audi Việt Nam công bố vai trò nhà tài trợ chính đồng thời là đơn vị đồng tổ chức Giải Golf Audi – Cội Nguồn 2025, giải đấu quy tụ những golfer và doanh nhân hàng đầu Việt Nam. Sự kiện là bước đi chiến lược trong hành trình đưa giải golf danh giá toàn cầu Audi quattro Cup đến Việt Nam trong tương lai gần, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc thúc đẩy phong cách sống thượng lưu gắn liền với các giá trị văn hóa, xã hội bền vững.

Nghỉ lễ bình yên giữa thiên nhiên kỳ vĩ tại Emeralda Resort Tam Cốc

Kỳ nghỉ lễ tháng 4 là dịp để cả gia đình tạm gác lại những bộn bề, cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy đáng nhớ. Emeralda Resort Tam Cốc, với không gian thiên nhiên hữu tình và nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, đong đầy kỷ niệm bên người thân yêu.