MENANDLIFE
MENANDLIFE

Show Xuân/Hè 2024 của Công Trí đã gần kề: Tính nghệ thuật dâng tràn từ vải vóc cho tới sàn diễn huyền diệu

Vào tối 22/11 tới đây, NTK Công Trí sẽ chính thức ra mắt BST Xuân/Hè 2024 ngay giữa không gian huyền diệu vốn được mệnh danh là “Đóa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”.

Sau cú chào sân trên tạp chí Vogue với 36 look rực rỡ giữa biển trời Phú Yên, có lẽ mọi thứ vẫn chưa “đã”, nhất là khi cơn khát thời trang của giới mộ điệu ngày càng tăng cao - tỉ lệ nghịch với bầu không khí ảm đạm bao phủ suốt nền kinh tế từ đầu năm 2023. Hay nói cách khác, BST mới nhất của NTK Nguyễn Công Trí cần tới một sức sống mới mãnh liệt hơn, đủ để các con chiên thời trang được mắt thấy tai nghe thay vì chỉ chiêm ngưỡng qua màn hình smartphone hay máy tính. Và nhằm hiện thực hóa điều đó, show diễn mùa Xuân/Hè 2024 đang trong quá trình thai nghén, chờ được “khai sinh” vào đúng ngày 22/11 sắp tới đây!

Những hé lộ ban đầu về show diễn cho tới hiện tại chỉ có thể được khắc họa thoáng qua loạt hình ảnh mà đội ngũ của NTK Công Trí cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang và người mẫu Hoàng Yến (một thành viên trong team The New Mentor của HLV Hồ Ngọc Hà). Trong đó, một điều đã được chắc chắn: địa điểm tổ chức show diễn. 

Show diễn Xuân/Hè 2024 của Công Trí sẽ được ra mắt tại không gian mệnh danh “Đóa hoa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”.

Được biết, không chỉ bộ hình mà ngay cả sàn diễn mùa Xuân/Hè 2024 sắp tới đều được thực hiện tại Rose Villa Saigon - một không gian huyền diệu và bí ẩn vốn mệnh danh là “Đóa hoa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”. Tại đây, 4.000m2 đều được bao phủ bởi phong cách thiết kế đương đại với chủ đích hết sức rõ ràng. Đó là một khi đã bước chân vào, mỗi quan khách sẽ bỏ lại phía sau bộn bề ồn ã của nhịp sống đô thị, hít thở nhẹ nhàng và tận dụng mọi giác quan để cảm nhận nghệ thuật đang ẩn mình trong từng đường nét. Và cũng bởi tính biệt lập nhưng đề cao sáng tạo, NTK Công Trí đã tìm thấy giao điểm giữa vải vóc và kiến trúc, đồng thời chọn đây là bối cảnh để BST Xuân/Hè 2024 chào đời.

Để nói sâu hơn về các thiết kế mới nhất của Công Trí, câu chữ có thể gói gọn hết sức đơn giản: gợi cảm tột cùng nhưng cũng trang nhã tới bến, dù là khía cạnh nào của phái đẹp đi chăng nữa. Đó có thể là một lớp vải mỏng tang được đính đá thủ công hay chiếc áo sơmi trắng quen thuộc nhưng đi kèm phần shorts kết hoa 3D và pha lê, tuyệt nhiên từng sáng tạo đều mang tính biểu tượng mà Công Trí đã dày công xây dựng.

Ngoài váy áo, đội ngũ Công Trí còn hứa hẹn ra mắt các thiết kế túi xách dành riêng cho BST mới

Nếu họa tiết hoa được tạo ra từ những lớp vải nguyên bản thành dải ren cầu kì tinh xảo, thì họa tiết lấp lánh lại được xử lí từ kĩ thuật thêu đính đá thủ công để tạo nên bề mặt chất liệu mới. Đặc biệt, nội y tiếp tục được NTK gốc Đà Nẵng để mắt đến và thúc đẩy công cuộc tiến hóa, khiến chúng hòa nhập hoàn toàn vào y phục thường ngày nhưng chẳng gợn chút phô phang.

Dáng hình người phụ nữ cũng được Công Trí khắc họa đầy đối lập. Khi thì là váy dài thướt tha, thoạt nhìn thì mềm mại ôn nhu nhưng hóa ra chẳng kém phần long trọng với đường cắt bạo ngược ngay dưới khu chân ngực, hoặc những khoảng thênh thang gần kề “tòa thiên nhiên” vốn đòi hỏi người mặc độ máu lửa nhất định trong tâm lý. Ngược với đó là những dáng suit hoặc áo oversized biết cách trêu đùa với trí tưởng tượng của người nhìn khi chỉ hở đúng chỗ cần hở, kết hợp cùng shorts ngắn cho thấy rõ tinh thần không cá tính khoan nhượng của một quý cô hiện đại.

Và hơn hết, mọi góc cạnh của phái đẹp đều được Công Trí vun vén để kiến tạo nên dải quang phổ lộng lẫy hiển hiện trong BST sắp tới, với số lượng look lên đến kỷ lục: 128! Đây không chỉ là con số ấn tượng nhất xuyên suốt bề dày sự nghiệp của riêng anh, mà còn vượt xa mọi giới hạn mà làng mốt Việt từng cố gắng ghi dấu trong địa hạt thời trang cao cấp. Có thể khẳng định con số này không quá lạ lẫm với những ai thường xuyên theo dõi Tuần lễ thời trang Haute Couture tại Paris, đặc biệt các nhà mốt lớn như Valentino hay Chanel. Tuy nhiên để có thể mang con số này đến với sàn diễn nội địa đòi hỏi một nỗ lực không nhỏ từ ekip Công Trí suốt nhiều tháng ròng, với tâm niệm mỗi sáng tạo cao cấp đòi hỏi từ hàng chục tới hàng trăm giờ để hoàn thiện đến từng đường kim mũi chỉ.

Show diễn Xuân/Hè 2024 sẽ ghi một dấu mốc mới với Công Trí nói riêng và làng mốt Việt nói chung khi có đến 128 thiết kế cao cấp được ra mắt cùng lúc.

Xét về góc độ màu sắc, có lẽ NTK Công Trí vẫn còn “giấu bài” cho show diễn sắp tới. Anh chỉ bật mí một bảng màu vốn hòa hợp giữa thời trang cao cấp lẫn tính ứng dụng: nào là trắng, đen hay beige; thi thoảng phớt chút xanh, cam, tím để níu ánh mắt người nhìn. Có lẽ trong show diễn ngày 22/11 tới, bảng màu của anh sẽ còn mở rộng hơn nhằm tạo hứng khởi nhất định cho cánh khán giả.

Với ngần ấy thông tin, ắt hẳn giới mộ điệu đã nảy sinh chút háo hức đối với show diễn. Các tác phẩm trước đó của Công Trí tạo tiếng vang không ít, thậm chí vươn xa tới cánh siêu sao Hollywood như Beyonce, Adele, Katy Perry, Charlize Theron… cũng như một vài cái tên Kpop nổi tiếng như hai thành viên Rosé và Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK. Sau mỗi show diễn của anh, giới mộ điệu đều háo hức ngóng chờ hình ảnh từng thiết kế “đinh” lọt vào mắt xanh của loạt nhân vật xứng tầm. Và chắc chắn rằng BST Xuân/Hè 2024 này sẽ không là ngoại lệ!
——————

CONG TRI - Spring Summer 2024
Creative Director: Hà Đỗ
Photographer: Tang Tang
Makeup: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Makeup & Hair Assistant: Minh Nguyễn
Stylist: Bo Le, To Quoc Son
Model: Hoàng Yến
Photo Assistant: Minh Tuấn Nguyễn, Dương Khiết, Đức Lộc
Communication Director: Trần Phú Long
Fashion: CONGTRI
Location: Rose Villa

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa chào đón mùa lễ hội dưới bầu trời lấp lánh ánh sao bên miền biển diệu kỳ

Mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ dưỡng Green Bay Phu Quoc Resort & Spa đón chào du khách về “Miền Biển Diệu Kỳ” (A Coastal Wonderland), nơi niềm hân hoan của mùa vọng đan xen cùng bản hòa ca rì rào của biển cả.

Mùa lễ hội rực rỡ: Khi hương thơm Loewe trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo

Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm luôn mang theo những khoảnh khắc ấm áp, nơi con người tìm về cảm xúc, ký ức và sự kết nối. Trong sắc ánh sáng rực rỡ của mùa yêu thương, hương thơm trở thành món quà ý nghĩa—một dấu ấn tinh tế được lưu giữ trên da và trong ký ức.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.