MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Memo Paris Cuirs Nomades – Cánh cổng đến thế giới du mục ngay trên làn da

Với châm ngôn “hành trình là điểm đến”, Memo Paris luôn truyền tải những giá trị sáng tạo vô tận thông qua những hương thơm và với Cuirs Nomades, nguồn cảm hứng ấy được bắt nguồn từ nguyên liệu vô cùng gần gũi – da thuộc.

Memo Paris – Hành trình là điểm đến

Memo bắt nguồn từ “Memory” – kí ức, Memo Paris xuất hiện như một kỷ niệm và như một vết chạm trên da khó phai mờ. Đối với Memo Paris, hương thơm chính là cuộc hành trình tạo nên bản sắc xung quanh những điểm đến kỳ diệu và mạnh mẽ, cùng với đó là mong muốn vẽ lại bản đồ của một thế giới tràn ngập những xúc cảm bằng sự pha trộn hoàn hảo của những hương hoa, nguyên liệu và cảm giác.

Memo Paris sở hữu nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận 

Hành trình của Memo Paris hướng đến giá trị của sự du ngoạn, mơ mộng và tôn vinh. “Bản đồ hương thơm” của Memo Paris là nơi xuất phát của những trò chơi khám phá cảm xúc và đam mê. Trong trò chơi ấy, du ngoạn và nghệ thuật chính là trái tim của sự sáng tạo. 

Dấu ấn sáng tạo từ da thuộc của Memo Paris Cuirs Nomades

Da thuộc có phải chính là nguyên liệu mang đặc trưng của người du mục? Câu trả lời là có. Túi da chính là một công cụ tuyệt vời, một người bạn đồng hành của những người đam mê du lịch, những khối óc tò mò và những nhà thám hiểm khám phá thế giới. Khởi nguồn cảm hứng từ sự gắn bó ấy, Memo Paris Cuirs Nomades đã thể hiện da thuộc dưới nhiều bản sắc khác nhau để nhấn mạnh tính cá nhân của mỗi người dùng.

Bộ sưu tập Memo Paris Cuirs Nomades

Da thuộc chính là bản chất của nước hoa bắt nguồn từ truyền thống “gantier parfumeurs”. Thật vậy, da thuộc trong Memo Paris Cuirs Nomades chính là sự kết hợp của những nốt hương khác nhau để tạo nên một mùi hương tựa như gắn chặt vào làn da. Trong hành trình ấy, Memo Paris đã đưa da thuộc vào những nốt hương trải dài khắp các địa điểm trên bản đồ nước hoa với những dấu ấn riêng biệt và ba mùi hương nổi bật không thể không nhắc đến là Irish Leather, French Leather và African Leather.

Irish Leather – Chất hương da thuộc từ Ireland

Không khí buổi sáng lạnh giá của Ireland, những ngôi nhà gỗ lấp ló bên dưới mặt trời và những đám mây xám xịt nặng nề tạo nên một khung cảnh như mơ bên cạnh những chuồng ngựa, cánh cửa phòng, mùi da thuộc, gỗ, hổ phách. Irish Leather mang đến cảm giác mạnh mẽ như phi nhanh về phía chân trời mơ mộng ấy bằng sự hòa trộn của tinh dầu bách xù và trà xanh dưới sự bổ trợ đặc biệt của da thuộc.

Memo Paris Irish Leather

French Leather – Chất hương da thuộc từ Pháp

Điều gì hiện lên khi nhắc về nước Pháp? Đất nước của tình yêu và lãng mạn? Cảm giác ấy được thể hiện rõ nét trong French Leather, hương thơm như hiện thân của một cuộc tình với hoa hồng. Tinh dầu chanh xanh hòa quyện cùng hoa hồng nở rộ trên nền da thuộc tạo nên một cảm giác tựa như có sự cuốn hút và quyến rũ từ phía sau. Trong làn hương này, da thuộc hiện lên chậm rãi từ bên dưới hoa hồng tựa như những ánh mắt lấp lánh.

Memo Paris French Leather

African Leather – Chất hương da thuộc từ Châu Phi

Nơi cất lên tiếng hát đầu tiên của mọi nền văn hóa và dân tộc trên thế giới, Châu Phi mang những nét đặc trưng riêng biệt về những nguồn nguyên liệu tinh hoa. Những thành phần như bạch đậu khấu, saffron, cỏ vetiver, hoắc hương, cỏ thì là cho đến phong lữ, trầm hương, cam bergamot, xạ hương được hợp nhất một cách xuất sắc dưới nền da thuộc chủ đạo. Hương thơm của African Leather tựa như một bản nhạc của những tinh túy lục địa.

Memo Paris African Leather

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Memo Paris với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Takashimaya, Diamond Plaza  và Lotte Hanoi.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.