PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Memo Paris Cuirs Nomades – Cánh cổng đến thế giới du mục ngay trên làn da

Với châm ngôn “hành trình là điểm đến”, Memo Paris luôn truyền tải những giá trị sáng tạo vô tận thông qua những hương thơm và với Cuirs Nomades, nguồn cảm hứng ấy được bắt nguồn từ nguyên liệu vô cùng gần gũi – da thuộc.

Memo Paris – Hành trình là điểm đến

Memo bắt nguồn từ “Memory” – kí ức, Memo Paris xuất hiện như một kỷ niệm và như một vết chạm trên da khó phai mờ. Đối với Memo Paris, hương thơm chính là cuộc hành trình tạo nên bản sắc xung quanh những điểm đến kỳ diệu và mạnh mẽ, cùng với đó là mong muốn vẽ lại bản đồ của một thế giới tràn ngập những xúc cảm bằng sự pha trộn hoàn hảo của những hương hoa, nguyên liệu và cảm giác.

Memo Paris sở hữu nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận 

Hành trình của Memo Paris hướng đến giá trị của sự du ngoạn, mơ mộng và tôn vinh. “Bản đồ hương thơm” của Memo Paris là nơi xuất phát của những trò chơi khám phá cảm xúc và đam mê. Trong trò chơi ấy, du ngoạn và nghệ thuật chính là trái tim của sự sáng tạo. 

Dấu ấn sáng tạo từ da thuộc của Memo Paris Cuirs Nomades

Da thuộc có phải chính là nguyên liệu mang đặc trưng của người du mục? Câu trả lời là có. Túi da chính là một công cụ tuyệt vời, một người bạn đồng hành của những người đam mê du lịch, những khối óc tò mò và những nhà thám hiểm khám phá thế giới. Khởi nguồn cảm hứng từ sự gắn bó ấy, Memo Paris Cuirs Nomades đã thể hiện da thuộc dưới nhiều bản sắc khác nhau để nhấn mạnh tính cá nhân của mỗi người dùng.

Bộ sưu tập Memo Paris Cuirs Nomades

Da thuộc chính là bản chất của nước hoa bắt nguồn từ truyền thống “gantier parfumeurs”. Thật vậy, da thuộc trong Memo Paris Cuirs Nomades chính là sự kết hợp của những nốt hương khác nhau để tạo nên một mùi hương tựa như gắn chặt vào làn da. Trong hành trình ấy, Memo Paris đã đưa da thuộc vào những nốt hương trải dài khắp các địa điểm trên bản đồ nước hoa với những dấu ấn riêng biệt và ba mùi hương nổi bật không thể không nhắc đến là Irish Leather, French Leather và African Leather.

Irish Leather – Chất hương da thuộc từ Ireland

Không khí buổi sáng lạnh giá của Ireland, những ngôi nhà gỗ lấp ló bên dưới mặt trời và những đám mây xám xịt nặng nề tạo nên một khung cảnh như mơ bên cạnh những chuồng ngựa, cánh cửa phòng, mùi da thuộc, gỗ, hổ phách. Irish Leather mang đến cảm giác mạnh mẽ như phi nhanh về phía chân trời mơ mộng ấy bằng sự hòa trộn của tinh dầu bách xù và trà xanh dưới sự bổ trợ đặc biệt của da thuộc.

Memo Paris Irish Leather

French Leather – Chất hương da thuộc từ Pháp

Điều gì hiện lên khi nhắc về nước Pháp? Đất nước của tình yêu và lãng mạn? Cảm giác ấy được thể hiện rõ nét trong French Leather, hương thơm như hiện thân của một cuộc tình với hoa hồng. Tinh dầu chanh xanh hòa quyện cùng hoa hồng nở rộ trên nền da thuộc tạo nên một cảm giác tựa như có sự cuốn hút và quyến rũ từ phía sau. Trong làn hương này, da thuộc hiện lên chậm rãi từ bên dưới hoa hồng tựa như những ánh mắt lấp lánh.

Memo Paris French Leather

African Leather – Chất hương da thuộc từ Châu Phi

Nơi cất lên tiếng hát đầu tiên của mọi nền văn hóa và dân tộc trên thế giới, Châu Phi mang những nét đặc trưng riêng biệt về những nguồn nguyên liệu tinh hoa. Những thành phần như bạch đậu khấu, saffron, cỏ vetiver, hoắc hương, cỏ thì là cho đến phong lữ, trầm hương, cam bergamot, xạ hương được hợp nhất một cách xuất sắc dưới nền da thuộc chủ đạo. Hương thơm của African Leather tựa như một bản nhạc của những tinh túy lục địa.

Memo Paris African Leather

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Memo Paris với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Takashimaya, Diamond Plaza  và Lotte Hanoi.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.

HAIS FUN’d FEST 2025: Mỗi bước chạy, một tương lai

Trường Quốc Tế Hội An (HAIS) vui mừng thông báo sự trở lại của FUN’d FEST 2025, một sự kiện cộng đồng nhằm gây quỹ cho Tổ chức Hearing & Beyond. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4 năm 2025, từ 7:00 sáng đến 5:00 chiều tại Khuôn viên Trường Quốc Tế Hội An, với nhiều hoạt động nhằm kết nối cộng đồng trong việc hỗ trợ các trẻ em khiếm thính.