MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giải mã "Kim tự tháp" khứu giác Ý cùng Trussardi EDP

Lấy cảm hứng từ những giá trị di sản Ý, mang sắc hồng của quý cô thanh lịch nữ tính cùng với những chất liệu đến từ thiên nhiên trong hành trình chinh phục mùi hương mang những tầng hương “Triết học xanh” của Trussardi EDP. Tất cả hẹn nhau “gặp gỡ” và “chung hòa” để tạo nên chế tác nổi bật khuấy đảo giới mộ điệu, đặc biệt là những quý cô yêu thích nét đẹp thanh lịch nhưng vẫn có cơ hội thể hiện cá tính tự do.

Những giá trị “tinh túy” bên trong chế tác Trussardi EDP

Sắc hồng thanh lịch cổ điển cùng nét đặc trưng cổ điển phong cách Ý với Trussardi EDP

Được tạo nên bởi giá trị di sản Ý cổ điển - nghệ thuật Arch đặc trưng của thiết kế chai, cùng những nốt hương điển hình của nghệ thuật chế tác, Trussardi EDP khái quát nên yếu tố truyền thống đặc trưng của thương hiệu nước hoa Ý đẳng cấp. Song song với đó là những nốt hương hoa và hương trái cây tươi mát, ngọt ngào tạo nên hương sắc của quý cô nữ tính và tinh tế với sắc hồng rực rỡ. “Đồng hành” cùng hành trình “du nhập” vào vũ trụ nước hoa của Trussardi EDP chính là những giá trị đến từ “chuyển động xanh” của thương hiệu, với những chất liệu từ tự nhiên và những nguyên liệu thân thiện với môi trường mang “Triết học xanh” của mùi hương đến giới mộ điệu.

Trussardi EDP cùng những giá trị thông điệp tuyệt vời của hai nhà điều chế hương tài năng Violaine Collas và Julie Massé.

Mỗi chế tác nước hoa ra đời đều mang trong mình những thông điệp riêng mà nhà điều hương gửi gắm trong từng giọt hương từng chi tiết thiết kế. Violaine Collas chia sẻ rằng:  “Khi chúng tôi tạo ra loại nước hoa này, chúng tôi đã hình dung trong đầu hình ảnh của người phụ nữ ngày nay: táo bạo và tự do. Chúng tôi muốn chuyển ý tưởng này thành một sáng tác chưa từng thấy!” Julie Massé cũng có chia sẻ của cô về chế tác: “Chúng tôi muốn thiết kế một tuyên bố về nữ tính được trao quyền, nhưng không quên DNA Trussardi của Ý. Chúng tôi đã chọn những nguyên liệu thô quý giá nhất để biến tất cả những điều này thành một loại nước hoa đầy cảm xúc mà phụ nữ có thể nhận ra chính họ.”

“Kim tự tháp” khứu giác đậm chất Ý 

Những tầng hương đánh thức khứu giác với Trussardi EDP

Trussardi EDP chính là một khúc “giao hưởng” mang hơi hướng cổ điển Ý nhưng cũng không kém phần hiện đại với sự kết hợp nhiều nốt hương mang phong cách riêng của hai nhà chế tác. Tất cả chung hòa vào nhau để tạo thành những tầng hương mang hương vị của “kim tự tháp” khứu giác phong cách Ý. Mở đầu của “bản giao hưởng”, bắt đầu cho hành trình chạm đến “kim tự tháp” với tầng hương của một loại hoa Chypre, hương thơm ẩn giấu bên trong các thành phần gợi lên sự sống động của nước Ý. Hương vị Ý và Quýt Ý hòa quyện với vị ngọt nhẹ cùng nét lấp lánh của dầu Hoa Cam ở lớp hương đầu tạo nên những cảm xúc thanh mát, tinh tế của cô nàng mang trong người cá tính tự do, năng động. Giai điệu đi đến sự cao trào với hương Hoa Oải Hương quyến rũ kết hợp với Hoa Nhài tuyệt đối và Thược Dược Trắng tạo thành một sức hút lôi cuốn khó cưỡng lại của Trussardi EDP. Kết thúc khúc hòa tấu và giải mã bí ẩn mùi hương của “kim tự tháp” với hương cuối mượt mà, sang trọng mở ra với Da Lộn và Hoa Violet, cùng với tinh dầu Hoắc Hương dũng cảm và sâu sắc.

“Chuyển động xanh” trong thiết kế của Trussardi EDP

Trussardi mang dáng vóc cùng hương sắc của “Triết học xanh” của thương hiệu 

Chai thủy tinh hình trụ làm nổi bật lên những giọt nước hoa mang sắc hồng tinh tế bên trong chế tác, bao bì bên ngoài có các dải sọc đen, vàng, hồng và trắng riêng biệt. Hương thơm và bao bì của nó có các yếu tố bền vững. Hơn 80% mùi hương được tạo thành từ cồn công nghệ sinh học, nắp chai được làm bằng vật liệu một phần có nguồn gốc từ tài nguyên tái tạo, chai thủy tinh được trang trí bằng vecni gốc nước. Phần trên cùng của mũ được làm bằng da bền vững, được sản xuất bằng cách sử dụng các sợi có nguồn gốc từ phần còn lại từ quá trình chế biến công nghiệp thực phẩm thực vật BIO. Chất thải công nghiệp được thu hồi và biến đổi thành nguyên liệu thô mới có thể thay thế các chất thải có nguồn gốc hóa học khác, giảm lượng khí thải và tiêu thụ năng lượng trong toàn bộ chuỗi sản xuất.

Trussardi EDP - Nét tinh tế thể hiện trong từng chi tiết

Trussardi EDP mang nét nữ tính cổ điển nhưng cũng chính là dấu ấn nhận diện cho nét cá tính tự do cháy bỏng với đam mê của nàng thơ Ý. Món quà cho quý cô trong dịp hè này với những nốt hương tươi mát đầy cá tính và phóng khoáng để quý cô sẵn sàng tận hưởng trải nghiệm của mình.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Trussardi với hệ thống cửa hàng tại Diamond Plaza, Parkson Sai Gon Tourist, AEON Tân Phú AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP. HCM, AEON Long Biên, AEON Hà Đông, Lotte - Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.