MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Versace Pour Homme: Hương thơm tươi mát cho ngày hè năng động

Bằng những sự hòa trộn từ những hương thơm độc đáo, Versace Pour Homme chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những chàng trai yêu thích hương nước hoa tươi mát. Đây đích thực là một phần trong thể thiếu trong bộ sưu tập nước hoa của mọi chàng trai.

Versace – Biểu tượng của sự sang trọng đến từ nước Ý

Versace là cái tên quen thuộc trong giới thời trang lẫn nước hoa

Versace là một trong những thương hiệu thời trang toàn cầu với đa dạng các sản phẩm thời trang cao cấp. Nước hoa Versace đã trở thành một đại diện tiêu biểu cho sự đẳng cấp với những mùi hương từ tinh tế, quyến rũ cho đến tươi mát, nồng nàn. Bộ sưu tập nước hoa đồ sộ của Versace có lẽ không còn quá xa lạ với giới mộ điệu, trong đó không thể không nhắc đến một mùi hương mang tính biểu tượng – Versace Pour Homme.

Thiết kế tinh tế và đẳng cấp

Kiểu dáng chai ấn tượng được hoàn thiện từ chất liệu thủy tinh cao cấp trong suốt, kết hợp cùng sắc xanh huyền ảo. Thiết kế này còn sở hữu điểm nhấn đến từ nắp thủy tinh kim loại sáng bóng và logo Versace sắc sảo được đặt chính diện, giúp gia tăng sự sang trọng và thời thượng. Tổng hòa thiết kế của Versace Pour Homme mang đầy tính thẩm mỹ và cá tính.

Pour Homme sở hữu thiết kế sang trọng đặc trưng của thương hiệu Versace

Versace Pour Homme sở hữu chất hương chạm đến sự bùng nổ

“Tôi đã tìm thấy một hương thơm mãnh liệt và quyết đoán phù hợp với người đàn ông tự tin và hơn hết là một người đàn ông hấp dẫn. Hương thơm này sinh ra để dành tặng cho người đàn ông với cá tính mạnh mẽ, không ngại bộc lộ tình yêu thời trang và tận hưởng nó như một sự giải phóng những cá tính của bản thân” – Donatella Versace từng chia sẻ.

Hương thơm của Versace Pour Homme vô cùng đặc trưng và ấn tượng, tựa như dòng nước rửa sạch đi những cảm giác vướng bận, mang lại sự sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Chất hương tươi mới này được mở đầu bởi sự mát lạnh của chanh và cam bergamot, hòa quyện cùng chút thanh ngọt của neroli và hoa hồng. Sự tươi mát này càng thêm thăng hoa bởi sự cay nồng của gỗ tuyết tùng, xô thơm, cùng sự thanh tao của lan dạ hương và hoa phong lữ giúp làm dịu lại. Đến cuối cùng, chất hương tươi mát tiếp tục được duy trì trên tầng hương cuối đậm đà của đậu tonka, xạ hương và hổ phách.

Versace Pour Homme là sự tổng hòa của những hương thơm tươi mát

Những thành phần độc đáo, kết hợp cùng kỹ thuật điều chế điêu luyện đã biến Versace Pour Homme trở thành một hương thơm trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy rắn rỏi. Có thể nói Versace Pour Homme chính là dòng nước hoa phù hợp cho mọi chàng trai. Trong bất kỳ tình huống hay thời điểm nào, Versace Pour Homme cũng có thể mang lại sự lôi cuốn đến bất ngờ, đặc biệt trong những ngày hè oi bức.

Sở hữu ngay hương thơm lôi cuốn đến từ thương hiệu Versace với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, TTMS Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace tại Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”