PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

All of me - Bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ

Sau hai mươi năm kể từ khi ra mắt for her, dòng nước hoa đã thay đổi hoàn toàn thế giới hương đương đại, narciso rodriguez parfums tiếp tục mang đến một chương mới, mở ra một kỷ nguyên đầy rực rỡ. Với all of me, hương nước hoa đa diện hứa hẹn sẽ diễn giải khái niệm nữ tính đầy mới mẻ của thế hệ trẻ.

Với all of me, hương nước hoa đa diện hứa hẹn sẽ diễn giải khái niệm nữ tính đầy mới mẻ của thế hệ trẻ

Tôn vinh mọi cá tính và cái tôi khác biệt, all of me là hương thơm biểu tượng cho phong trào mới của những cô gái trẻ mang tinh thần tự do, sẵn lòng khám phá sự thật về chính họ và tự tin đón nhận tất cả những gì khiến họ trở nên độc đáo.

Không cần che giấu và không cần một khuôn mẫu nhất định, cô gái trẻ all of me tạo ra câu chuyện của riêng mình, khai phóng màu sắc của riêng mình để tạo ra vầng quang rực rỡ độc nhất.

Một hương hoa độc nhất

'Tôi cứ mơ mãi về một nhánh hoa hồng – rực rỡ nhất, song rất đỗi trừu tượng’’ - Narciso Rodriguez

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, nhà thiết kế Narciso Rodriguez đã hình dung về hương thơm mới vô cùng rõ ràng: đó là một lọ hương tràn ngập hương hoa và để lại dấu ấn say mê đến độc đáo. Từ đó, ý tưởng về một đóa hoa hồng luôn quẩn quanh trong tâm trí của ông, và chính loài hoa này - một tượng đài trong thế giới hương - đã trở thành điểm khởi nguồn cho sáng tạo hương mới của ông.

Ông chia sẻ: 'Tôi cứ mơ mãi về một nhánh hoa hồng – rực rỡ nhất, song rất đỗi trừu tượng’’. Đồng hành cùng ông trên hành trình tinh chế mùi hương chính là hai người phụ nữ tài năng và sáng tạo – nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Dora Baghriche và Daphné Bugey. Trong lần hợp tác này, ba người họ đã cùng nhau làm viêc, cùng nhau sáng tạo và chăm chút cho một mùi hương mà chính bản thân nó hứa hẹn sẽ là một sự tái hiện hoàn hảo của nhóm hương họ hoa (floral). Cũng giống như khi ra mắt for her với phong cách hương chypre hoàn toàn mới lạ vào hai mươi năm trước, giờ đây, all of me sẽ đem đến định nghĩa mới cho dòng hương hoa cỏ dành cho thế hệ phụ nữ đương đại.

Một biểu tượng mới mẻ

Dora Baghriche và Daphné Bugey đã được truyền cảm hứng để tạo ra một hương hoa độc nhất bằng cách kết hợp biểu tượng mùi hương của hoa hồng cùng với một loài hoa khác, vốn dĩ là chưa từng có tiền lệ trong tinh chế nước hoa cho phái nữ. Dora Baghriche nói rằng: “Mong muốn của chúng tôi là vượt qua các quy chuẩn về hương thơm, bằng cách kết hợp sự mềm mại và nữ tính vượt thời gian của hoa hồng với một thành phần hương hoa hơi hướng nam tính– đó chính là hoa phong lữ. Daphné Bugey chia sẻ thêm: “Phong lữ là một nốt hương đa diện với những cầu nối khứu giác tự nhiên với hoa hồng. 'Bằng cách kết hợp hoa phong lữ với đóa hồng - tượng đài của các loài hoa, chúng tôi đã tạo ra một hợp hương hoa hồng đa diện và thú vị hơn - nét hương trở nên hiện đại, nồng nàn và sâu lắng hơn bao giờ hết. Mặt khác, hoa phong lữ lại đem đến một sự sắc sảo và khác biệt cho mùi hương, cho các cô gái thêm phần tự tin thể hiện dấu ấn cá nhân của chính mình.

Ngoài sự hòa hợp giữa hoa hồng và hoa phong lữ, hương thơm all of me còn được xây dựng dựa trên một khía cạnh cơ bản khác: sự kết hợp mềm mại và lan tỏa được lấy cảm hứng từ xạ hương quý hiếm của Ai Cập, cũng chính là điểm nhấn cho mọi dòng nước hoa narciso rodriguez. Sáu loại xạ hương khác nhau được pha trộn tỉ mỉ để tạo ra một làn hương cuốn hút, đem đến hiệu ứng da thịt chạm lên da thịt rất đỗi khác biệt, - sự mềm mại, vương vấn. Nốt hương milky mềm mại ôm ấp được kết hợp với các nốt xạ hương này để đem đến hiệu ứng mềm dịu khó tả - hợp hương xạ hương mềm mượt mới đã tái tạo hoàn toàn nốt xạ đặc trưng của narciso rodriguez.

Một hương thơm đa diện

Hương thơm mở đầu với làn hương tươi sáng của những cánh hoa hồng nhung mềm mượt kết hợp cùng hoa hồng mẫu đơn quý hiếm được hái trong sương sớm từ cánh đồng hoa Grasse huyền thoại. Sự tôn vinh cho vẻ đẹp nữ tính trong mọi sắc diện, kết cấu hương hoa hồng đặc trưng được làm dày bởi nốt hoa mộc lan và sự gợi cảm sâu lắng của hoa diên vĩ đen. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa những cánh hoa đa diện từ từ khai mở nét táo bạo độc đáo của hoa phong lữ để rồi ôm ấp lấy nốt xạ hương mềm mượt tinh tế. Cùng với đó chính là sự quyến rũ của hoa huệ tây và sự ngọt ngào của hoa hồng mẫu đơn, hương thơm từ từ tan chảy và ôm trọn lấy cơ thể với nốt hương hổ phách mượt mà, sự ấm áp của gỗ đàn hương để tạo ra một dấu ấn không thể nào quên.

'Chúng tôi muốn tạo ra một loại nước hoa bộc lộ mọi khía cạnh mùi hương thật nhất của nó từ lần chạm đầu tiên.” Daphné nói: 'Điều đặc biệt nhất về mùi hương này là bạn có thể cảm nhận rõ được từng thành phần từ đầu đến cuối – bao gồm cả xạ hương, thường được xem là nốt hương nền. Đối với all of me, mùi xạ hương sẽ lan tỏa ngay lập tức, khiến nó trở nên độc nhất.'

Vẻ đẹp của hình khối

all of me mang một thiết kế đa diện tinh tế & rực rỡ, được lên ý tưởng và phác thảo bởi chính Narciso Rodriguez. Đó là sự tiếp nối trong tinh thần kiến trúc đã trở thành dấu ấn riêng biệt của narciso rodriguez parfums, đồng thời được gọt giũa để trở nên mềm mại nữ tính hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa những đường cắt sắc cạnh và góc cong mềm mại, thiết kế chai lăng kính đa diện biểu trưng cho các khía cạnh khác nhau của người phụ nữ - đem đến dải quang phổ cảm xúc đầy màu sắc rực rỡ. Điểm nhấn với nắp chai được thiết kế với màu rose gold toát ra sự mềm mại, dịu dàng, all of me là một tác phẩm nghệ thuật quý giá, tỏa ra ánh sáng tinh khiết để tôn vinh hương thơm ửng hồng ngọt ngào chứa đựng bên trong.

Tầm nhìn vượt thời gian

Từ khi ra mắt cách đây 20 năm, nước hoa narciso rodriguez luôn mang tinh thần tiên phong, tập trung vào hai yếu tố sự thiết yếu và tính độc nhất. Triết lý bền vững cũng là một phần quan trọng của tầm nhìn này, vì vậy naciso rodriguez không ngừng phát triển và đổi mới theo triết lý này - từ các thành phần thiên nhiên trong chế tác nước hoa cho đến khả năng tái chế của bao bì.

all of me được tạo ra dành cho những cô gái không chỉ ôm lấy những khía cạnh cảm xúc của mình, mà còn là tôn trọng những giá trị của cuộc sống và quan tâm đến thế giới quan xung quanh. Vì vậy, all of me đã được sáng tạo với tư duy bền vững từ narciso rodriguez parfums, với 88% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tinh dầu hoa phong lữ có nguồn gốc từ hội hợp tác nông nghiệp tại Réunion – một mảnh đất màu mỡ nhờ sự kết hợp giữa khí hậu nhiệt đới và sự màu mỡ tự nhiên của đất trồng từ những ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động. narciso rodriguez parfums hoạt động với một tổ chức được dẫn dắt bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, sở hữu bí quyết nuôi dưỡng loài cây hoa mỏng manh này để thu lại được những tinh túy hương thơm của nó. Nhờ đó tập đoàn Firmenich không chỉ giúp đỡ một ngành công nghiệp phát triển trở lại từ tình trạng suy thoái, và đồng thời hỗ trợ chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người phụ nữ của tổ chức này.

Hoa hồng mẫu đơn có nguồn gốc bền vững - được lựa chọn cẩn thận ở xứ Grasse trong mùa hoa mở tháng 5, đó là lý do loài hoa mang tính biểu tượng này còn được gọi là 'Rose de Mai'. all of me sử dụng phức hợp hoa hồng mẫu đơn vì tính mềm mại tự nhiên của nó, kết hợp cùng tinh chất hoa hồng quý giá để đem lại một hương hoa đa diện, được làm dày bởi nốt gia vị và nốt mật ong vanilla đen.

Gỗ đàn hương được sử dụng trong all of me có nguồn gốc tự nhiên từ Úc, nằm trong chương trình tái trồng rừng nhằm trồng lại nhiều cây hơn ít nhất 30% so với lượng gỗ thu hoạch.

Nàng thơ mới

Với sự ra mắt của all of me, Narciso Rodriguez Parfums giới thiệu một nàng thơ mới, đại diện cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới mẻ. Đi cùng với việc xuất hiện trên trang bìa của những danh hiệu được săn đón như Vogue, Harper's Bazaar, Dazed và i-D, người mẫu người Argentina - Mica Argañaraz - vừa là một nghệ sĩ vừa là một nhà hoạt động, người đã lên tiếng vì các mục đích nhân đạo và quyên góp một phần đáng kể thu nhập trong tuần lễ thời trang của cô ấy năm 2022 để viện trợ cho Ukraine. Mối quan hệ giữa Narciso và Mica bắt đầu tiến xa hơn khi Mica trình diễn cho buổi trình diễn SS16 của nhà thiết kế. Narciso Rodriguez nói: “Tôi đã chọn Mica làm gương mặt đại diện cho all of me vì cô ấy có một sự tự tin thực sự tuyệt vời. Cô ấy ấm áp, lôi cuốn và thoải mái với sự độc đáo của chính mình. Cô ấy có một phong cách mà tất cả đều là của riêng cô ấy. Đây là những phẩm chất mà tôi tìm kiếm để tôn vinh trong dòng nước hoa mới.’

Sức mạnh của ánh sáng

Trong chiến dịch quảng bá cho all of me, Narciso Rodriguez muốn đem đến sự tỏa sáng cho mọi khía cạnh của người phụ nữ. 'Tôi muốn chiến dịch mới này là bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ - những khoảnh khắc duy nhất chỉ có một và những cảm xúc mãnh liệt nhất khi thoải mái là chính mình' nhà thiết kế chia sẻ.

Để đạt được điều này, ông đã cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Sølve Sundsbø – một bậc thầy về ánh sáng, người sở hữu những sản phẩm sáng tạo vượt xa trí tưởng tượng, toát ra nét thu hút kỳ ảo đến khó tả.

Trong đoạn phim quảng bá all of me, dưới ánh sáng nghệ thuật mơ mộng của nhiếp ảnh gia là nàng thơ Mica, những khía cạnh và vẻ đẹp cơ thể của cô được nhìn thấy dưới màu sắc và góc nhìn chân thực nhất. Khi những cánh hoa hồng nở rộ, những chuyển động nối tiếp chuyển động của nàng thơ toát lên vẻ đẹp duyên dáng đến phi thường dưới nền nhạc cổ điển của nhà soạn nhạc nổi tiếng Ludovico Einaudi.

Đối với Narciso Rodriguez, thực hiện chiến dịch với Mica và Sølve gợi lại những kỷ niệm khi làm việc trong chiến dịch biểu tượng cùng nàng thơ đầu tiên Carmen Kass cho buổi ra mắt nước hoa for her eau de toilette. 'Chiến dịch all of me – những thước phim vô cùng đẹp đẽ, và tôi như đắm chìm trong nguồn năng lượng và không gian nhiệm màu giống như từng trải nghiệm trong chiến dịch với Carmen Kass 20 năm về trước.

Chiến dịch lần này thực sự bắt trọn được những gì tôi muốn nói về làn hương mới này. Đó là một cảm giác kỳ diệu, cảm xúc khó tả về những điều dường như không thể đã trở thành hiện thực. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

le Jardin Secret Saigon - Khu vườn Pháp bí ẩn giữa lòng thành phố

Một địa điểm lưu trú lý tưởng giữa lòng Thành phố, kết hợp giữa những tiện nghi hiện đại và nét ẩm thực hấp dẫn, trong không gian lâu đài Pháp lãng mạn vừa chính thức trở lại. Hứa hẹn sẽ trở thành toạ độ “check-in" mới lạ cho giới trẻ.

Tìm về chốn an tĩnh nơi Hồ Mây Núi Lớn

Trời chiều với những đám mây sà xuống trong ánh hoàng hôn bàng bạc, từng tốp du khách lặng ngắm khung cảnh phố biển Vũng Tàu từ độ cao 250m của ngọn Núi Lớn.

Prada Paradoxe Intense - Sự trở lại của làn hương biểu tượng

Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7.

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!