PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

All of me - Bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ

Sau hai mươi năm kể từ khi ra mắt for her, dòng nước hoa đã thay đổi hoàn toàn thế giới hương đương đại, narciso rodriguez parfums tiếp tục mang đến một chương mới, mở ra một kỷ nguyên đầy rực rỡ. Với all of me, hương nước hoa đa diện hứa hẹn sẽ diễn giải khái niệm nữ tính đầy mới mẻ của thế hệ trẻ.

Với all of me, hương nước hoa đa diện hứa hẹn sẽ diễn giải khái niệm nữ tính đầy mới mẻ của thế hệ trẻ

Tôn vinh mọi cá tính và cái tôi khác biệt, all of me là hương thơm biểu tượng cho phong trào mới của những cô gái trẻ mang tinh thần tự do, sẵn lòng khám phá sự thật về chính họ và tự tin đón nhận tất cả những gì khiến họ trở nên độc đáo.

Không cần che giấu và không cần một khuôn mẫu nhất định, cô gái trẻ all of me tạo ra câu chuyện của riêng mình, khai phóng màu sắc của riêng mình để tạo ra vầng quang rực rỡ độc nhất.

Một hương hoa độc nhất

'Tôi cứ mơ mãi về một nhánh hoa hồng – rực rỡ nhất, song rất đỗi trừu tượng’’ - Narciso Rodriguez

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, nhà thiết kế Narciso Rodriguez đã hình dung về hương thơm mới vô cùng rõ ràng: đó là một lọ hương tràn ngập hương hoa và để lại dấu ấn say mê đến độc đáo. Từ đó, ý tưởng về một đóa hoa hồng luôn quẩn quanh trong tâm trí của ông, và chính loài hoa này - một tượng đài trong thế giới hương - đã trở thành điểm khởi nguồn cho sáng tạo hương mới của ông.

Ông chia sẻ: 'Tôi cứ mơ mãi về một nhánh hoa hồng – rực rỡ nhất, song rất đỗi trừu tượng’’. Đồng hành cùng ông trên hành trình tinh chế mùi hương chính là hai người phụ nữ tài năng và sáng tạo – nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Dora Baghriche và Daphné Bugey. Trong lần hợp tác này, ba người họ đã cùng nhau làm viêc, cùng nhau sáng tạo và chăm chút cho một mùi hương mà chính bản thân nó hứa hẹn sẽ là một sự tái hiện hoàn hảo của nhóm hương họ hoa (floral). Cũng giống như khi ra mắt for her với phong cách hương chypre hoàn toàn mới lạ vào hai mươi năm trước, giờ đây, all of me sẽ đem đến định nghĩa mới cho dòng hương hoa cỏ dành cho thế hệ phụ nữ đương đại.

Một biểu tượng mới mẻ

Dora Baghriche và Daphné Bugey đã được truyền cảm hứng để tạo ra một hương hoa độc nhất bằng cách kết hợp biểu tượng mùi hương của hoa hồng cùng với một loài hoa khác, vốn dĩ là chưa từng có tiền lệ trong tinh chế nước hoa cho phái nữ. Dora Baghriche nói rằng: “Mong muốn của chúng tôi là vượt qua các quy chuẩn về hương thơm, bằng cách kết hợp sự mềm mại và nữ tính vượt thời gian của hoa hồng với một thành phần hương hoa hơi hướng nam tính– đó chính là hoa phong lữ. Daphné Bugey chia sẻ thêm: “Phong lữ là một nốt hương đa diện với những cầu nối khứu giác tự nhiên với hoa hồng. 'Bằng cách kết hợp hoa phong lữ với đóa hồng - tượng đài của các loài hoa, chúng tôi đã tạo ra một hợp hương hoa hồng đa diện và thú vị hơn - nét hương trở nên hiện đại, nồng nàn và sâu lắng hơn bao giờ hết. Mặt khác, hoa phong lữ lại đem đến một sự sắc sảo và khác biệt cho mùi hương, cho các cô gái thêm phần tự tin thể hiện dấu ấn cá nhân của chính mình.

Ngoài sự hòa hợp giữa hoa hồng và hoa phong lữ, hương thơm all of me còn được xây dựng dựa trên một khía cạnh cơ bản khác: sự kết hợp mềm mại và lan tỏa được lấy cảm hứng từ xạ hương quý hiếm của Ai Cập, cũng chính là điểm nhấn cho mọi dòng nước hoa narciso rodriguez. Sáu loại xạ hương khác nhau được pha trộn tỉ mỉ để tạo ra một làn hương cuốn hút, đem đến hiệu ứng da thịt chạm lên da thịt rất đỗi khác biệt, - sự mềm mại, vương vấn. Nốt hương milky mềm mại ôm ấp được kết hợp với các nốt xạ hương này để đem đến hiệu ứng mềm dịu khó tả - hợp hương xạ hương mềm mượt mới đã tái tạo hoàn toàn nốt xạ đặc trưng của narciso rodriguez.

Một hương thơm đa diện

Hương thơm mở đầu với làn hương tươi sáng của những cánh hoa hồng nhung mềm mượt kết hợp cùng hoa hồng mẫu đơn quý hiếm được hái trong sương sớm từ cánh đồng hoa Grasse huyền thoại. Sự tôn vinh cho vẻ đẹp nữ tính trong mọi sắc diện, kết cấu hương hoa hồng đặc trưng được làm dày bởi nốt hoa mộc lan và sự gợi cảm sâu lắng của hoa diên vĩ đen. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa những cánh hoa đa diện từ từ khai mở nét táo bạo độc đáo của hoa phong lữ để rồi ôm ấp lấy nốt xạ hương mềm mượt tinh tế. Cùng với đó chính là sự quyến rũ của hoa huệ tây và sự ngọt ngào của hoa hồng mẫu đơn, hương thơm từ từ tan chảy và ôm trọn lấy cơ thể với nốt hương hổ phách mượt mà, sự ấm áp của gỗ đàn hương để tạo ra một dấu ấn không thể nào quên.

'Chúng tôi muốn tạo ra một loại nước hoa bộc lộ mọi khía cạnh mùi hương thật nhất của nó từ lần chạm đầu tiên.” Daphné nói: 'Điều đặc biệt nhất về mùi hương này là bạn có thể cảm nhận rõ được từng thành phần từ đầu đến cuối – bao gồm cả xạ hương, thường được xem là nốt hương nền. Đối với all of me, mùi xạ hương sẽ lan tỏa ngay lập tức, khiến nó trở nên độc nhất.'

Vẻ đẹp của hình khối

all of me mang một thiết kế đa diện tinh tế & rực rỡ, được lên ý tưởng và phác thảo bởi chính Narciso Rodriguez. Đó là sự tiếp nối trong tinh thần kiến trúc đã trở thành dấu ấn riêng biệt của narciso rodriguez parfums, đồng thời được gọt giũa để trở nên mềm mại nữ tính hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa những đường cắt sắc cạnh và góc cong mềm mại, thiết kế chai lăng kính đa diện biểu trưng cho các khía cạnh khác nhau của người phụ nữ - đem đến dải quang phổ cảm xúc đầy màu sắc rực rỡ. Điểm nhấn với nắp chai được thiết kế với màu rose gold toát ra sự mềm mại, dịu dàng, all of me là một tác phẩm nghệ thuật quý giá, tỏa ra ánh sáng tinh khiết để tôn vinh hương thơm ửng hồng ngọt ngào chứa đựng bên trong.

Tầm nhìn vượt thời gian

Từ khi ra mắt cách đây 20 năm, nước hoa narciso rodriguez luôn mang tinh thần tiên phong, tập trung vào hai yếu tố sự thiết yếu và tính độc nhất. Triết lý bền vững cũng là một phần quan trọng của tầm nhìn này, vì vậy naciso rodriguez không ngừng phát triển và đổi mới theo triết lý này - từ các thành phần thiên nhiên trong chế tác nước hoa cho đến khả năng tái chế của bao bì.

all of me được tạo ra dành cho những cô gái không chỉ ôm lấy những khía cạnh cảm xúc của mình, mà còn là tôn trọng những giá trị của cuộc sống và quan tâm đến thế giới quan xung quanh. Vì vậy, all of me đã được sáng tạo với tư duy bền vững từ narciso rodriguez parfums, với 88% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tinh dầu hoa phong lữ có nguồn gốc từ hội hợp tác nông nghiệp tại Réunion – một mảnh đất màu mỡ nhờ sự kết hợp giữa khí hậu nhiệt đới và sự màu mỡ tự nhiên của đất trồng từ những ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động. narciso rodriguez parfums hoạt động với một tổ chức được dẫn dắt bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, sở hữu bí quyết nuôi dưỡng loài cây hoa mỏng manh này để thu lại được những tinh túy hương thơm của nó. Nhờ đó tập đoàn Firmenich không chỉ giúp đỡ một ngành công nghiệp phát triển trở lại từ tình trạng suy thoái, và đồng thời hỗ trợ chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người phụ nữ của tổ chức này.

Hoa hồng mẫu đơn có nguồn gốc bền vững - được lựa chọn cẩn thận ở xứ Grasse trong mùa hoa mở tháng 5, đó là lý do loài hoa mang tính biểu tượng này còn được gọi là 'Rose de Mai'. all of me sử dụng phức hợp hoa hồng mẫu đơn vì tính mềm mại tự nhiên của nó, kết hợp cùng tinh chất hoa hồng quý giá để đem lại một hương hoa đa diện, được làm dày bởi nốt gia vị và nốt mật ong vanilla đen.

Gỗ đàn hương được sử dụng trong all of me có nguồn gốc tự nhiên từ Úc, nằm trong chương trình tái trồng rừng nhằm trồng lại nhiều cây hơn ít nhất 30% so với lượng gỗ thu hoạch.

Nàng thơ mới

Với sự ra mắt của all of me, Narciso Rodriguez Parfums giới thiệu một nàng thơ mới, đại diện cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới mẻ. Đi cùng với việc xuất hiện trên trang bìa của những danh hiệu được săn đón như Vogue, Harper's Bazaar, Dazed và i-D, người mẫu người Argentina - Mica Argañaraz - vừa là một nghệ sĩ vừa là một nhà hoạt động, người đã lên tiếng vì các mục đích nhân đạo và quyên góp một phần đáng kể thu nhập trong tuần lễ thời trang của cô ấy năm 2022 để viện trợ cho Ukraine. Mối quan hệ giữa Narciso và Mica bắt đầu tiến xa hơn khi Mica trình diễn cho buổi trình diễn SS16 của nhà thiết kế. Narciso Rodriguez nói: “Tôi đã chọn Mica làm gương mặt đại diện cho all of me vì cô ấy có một sự tự tin thực sự tuyệt vời. Cô ấy ấm áp, lôi cuốn và thoải mái với sự độc đáo của chính mình. Cô ấy có một phong cách mà tất cả đều là của riêng cô ấy. Đây là những phẩm chất mà tôi tìm kiếm để tôn vinh trong dòng nước hoa mới.’

Sức mạnh của ánh sáng

Trong chiến dịch quảng bá cho all of me, Narciso Rodriguez muốn đem đến sự tỏa sáng cho mọi khía cạnh của người phụ nữ. 'Tôi muốn chiến dịch mới này là bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ - những khoảnh khắc duy nhất chỉ có một và những cảm xúc mãnh liệt nhất khi thoải mái là chính mình' nhà thiết kế chia sẻ.

Để đạt được điều này, ông đã cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Sølve Sundsbø – một bậc thầy về ánh sáng, người sở hữu những sản phẩm sáng tạo vượt xa trí tưởng tượng, toát ra nét thu hút kỳ ảo đến khó tả.

Trong đoạn phim quảng bá all of me, dưới ánh sáng nghệ thuật mơ mộng của nhiếp ảnh gia là nàng thơ Mica, những khía cạnh và vẻ đẹp cơ thể của cô được nhìn thấy dưới màu sắc và góc nhìn chân thực nhất. Khi những cánh hoa hồng nở rộ, những chuyển động nối tiếp chuyển động của nàng thơ toát lên vẻ đẹp duyên dáng đến phi thường dưới nền nhạc cổ điển của nhà soạn nhạc nổi tiếng Ludovico Einaudi.

Đối với Narciso Rodriguez, thực hiện chiến dịch với Mica và Sølve gợi lại những kỷ niệm khi làm việc trong chiến dịch biểu tượng cùng nàng thơ đầu tiên Carmen Kass cho buổi ra mắt nước hoa for her eau de toilette. 'Chiến dịch all of me – những thước phim vô cùng đẹp đẽ, và tôi như đắm chìm trong nguồn năng lượng và không gian nhiệm màu giống như từng trải nghiệm trong chiến dịch với Carmen Kass 20 năm về trước.

Chiến dịch lần này thực sự bắt trọn được những gì tôi muốn nói về làn hương mới này. Đó là một cảm giác kỳ diệu, cảm xúc khó tả về những điều dường như không thể đã trở thành hiện thực. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.