MENANDLIFE
MENANDLIFE

All of me - Bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ

Sau hai mươi năm kể từ khi ra mắt for her, dòng nước hoa đã thay đổi hoàn toàn thế giới hương đương đại, narciso rodriguez parfums tiếp tục mang đến một chương mới, mở ra một kỷ nguyên đầy rực rỡ. Với all of me, hương nước hoa đa diện hứa hẹn sẽ diễn giải khái niệm nữ tính đầy mới mẻ của thế hệ trẻ.

Với all of me, hương nước hoa đa diện hứa hẹn sẽ diễn giải khái niệm nữ tính đầy mới mẻ của thế hệ trẻ

Tôn vinh mọi cá tính và cái tôi khác biệt, all of me là hương thơm biểu tượng cho phong trào mới của những cô gái trẻ mang tinh thần tự do, sẵn lòng khám phá sự thật về chính họ và tự tin đón nhận tất cả những gì khiến họ trở nên độc đáo.

Không cần che giấu và không cần một khuôn mẫu nhất định, cô gái trẻ all of me tạo ra câu chuyện của riêng mình, khai phóng màu sắc của riêng mình để tạo ra vầng quang rực rỡ độc nhất.

Một hương hoa độc nhất

'Tôi cứ mơ mãi về một nhánh hoa hồng – rực rỡ nhất, song rất đỗi trừu tượng’’ - Narciso Rodriguez

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, nhà thiết kế Narciso Rodriguez đã hình dung về hương thơm mới vô cùng rõ ràng: đó là một lọ hương tràn ngập hương hoa và để lại dấu ấn say mê đến độc đáo. Từ đó, ý tưởng về một đóa hoa hồng luôn quẩn quanh trong tâm trí của ông, và chính loài hoa này - một tượng đài trong thế giới hương - đã trở thành điểm khởi nguồn cho sáng tạo hương mới của ông.

Ông chia sẻ: 'Tôi cứ mơ mãi về một nhánh hoa hồng – rực rỡ nhất, song rất đỗi trừu tượng’’. Đồng hành cùng ông trên hành trình tinh chế mùi hương chính là hai người phụ nữ tài năng và sáng tạo – nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Dora Baghriche và Daphné Bugey. Trong lần hợp tác này, ba người họ đã cùng nhau làm viêc, cùng nhau sáng tạo và chăm chút cho một mùi hương mà chính bản thân nó hứa hẹn sẽ là một sự tái hiện hoàn hảo của nhóm hương họ hoa (floral). Cũng giống như khi ra mắt for her với phong cách hương chypre hoàn toàn mới lạ vào hai mươi năm trước, giờ đây, all of me sẽ đem đến định nghĩa mới cho dòng hương hoa cỏ dành cho thế hệ phụ nữ đương đại.

Một biểu tượng mới mẻ

Dora Baghriche và Daphné Bugey đã được truyền cảm hứng để tạo ra một hương hoa độc nhất bằng cách kết hợp biểu tượng mùi hương của hoa hồng cùng với một loài hoa khác, vốn dĩ là chưa từng có tiền lệ trong tinh chế nước hoa cho phái nữ. Dora Baghriche nói rằng: “Mong muốn của chúng tôi là vượt qua các quy chuẩn về hương thơm, bằng cách kết hợp sự mềm mại và nữ tính vượt thời gian của hoa hồng với một thành phần hương hoa hơi hướng nam tính– đó chính là hoa phong lữ. Daphné Bugey chia sẻ thêm: “Phong lữ là một nốt hương đa diện với những cầu nối khứu giác tự nhiên với hoa hồng. 'Bằng cách kết hợp hoa phong lữ với đóa hồng - tượng đài của các loài hoa, chúng tôi đã tạo ra một hợp hương hoa hồng đa diện và thú vị hơn - nét hương trở nên hiện đại, nồng nàn và sâu lắng hơn bao giờ hết. Mặt khác, hoa phong lữ lại đem đến một sự sắc sảo và khác biệt cho mùi hương, cho các cô gái thêm phần tự tin thể hiện dấu ấn cá nhân của chính mình.

Ngoài sự hòa hợp giữa hoa hồng và hoa phong lữ, hương thơm all of me còn được xây dựng dựa trên một khía cạnh cơ bản khác: sự kết hợp mềm mại và lan tỏa được lấy cảm hứng từ xạ hương quý hiếm của Ai Cập, cũng chính là điểm nhấn cho mọi dòng nước hoa narciso rodriguez. Sáu loại xạ hương khác nhau được pha trộn tỉ mỉ để tạo ra một làn hương cuốn hút, đem đến hiệu ứng da thịt chạm lên da thịt rất đỗi khác biệt, - sự mềm mại, vương vấn. Nốt hương milky mềm mại ôm ấp được kết hợp với các nốt xạ hương này để đem đến hiệu ứng mềm dịu khó tả - hợp hương xạ hương mềm mượt mới đã tái tạo hoàn toàn nốt xạ đặc trưng của narciso rodriguez.

Một hương thơm đa diện

Hương thơm mở đầu với làn hương tươi sáng của những cánh hoa hồng nhung mềm mượt kết hợp cùng hoa hồng mẫu đơn quý hiếm được hái trong sương sớm từ cánh đồng hoa Grasse huyền thoại. Sự tôn vinh cho vẻ đẹp nữ tính trong mọi sắc diện, kết cấu hương hoa hồng đặc trưng được làm dày bởi nốt hoa mộc lan và sự gợi cảm sâu lắng của hoa diên vĩ đen. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa những cánh hoa đa diện từ từ khai mở nét táo bạo độc đáo của hoa phong lữ để rồi ôm ấp lấy nốt xạ hương mềm mượt tinh tế. Cùng với đó chính là sự quyến rũ của hoa huệ tây và sự ngọt ngào của hoa hồng mẫu đơn, hương thơm từ từ tan chảy và ôm trọn lấy cơ thể với nốt hương hổ phách mượt mà, sự ấm áp của gỗ đàn hương để tạo ra một dấu ấn không thể nào quên.

'Chúng tôi muốn tạo ra một loại nước hoa bộc lộ mọi khía cạnh mùi hương thật nhất của nó từ lần chạm đầu tiên.” Daphné nói: 'Điều đặc biệt nhất về mùi hương này là bạn có thể cảm nhận rõ được từng thành phần từ đầu đến cuối – bao gồm cả xạ hương, thường được xem là nốt hương nền. Đối với all of me, mùi xạ hương sẽ lan tỏa ngay lập tức, khiến nó trở nên độc nhất.'

Vẻ đẹp của hình khối

all of me mang một thiết kế đa diện tinh tế & rực rỡ, được lên ý tưởng và phác thảo bởi chính Narciso Rodriguez. Đó là sự tiếp nối trong tinh thần kiến trúc đã trở thành dấu ấn riêng biệt của narciso rodriguez parfums, đồng thời được gọt giũa để trở nên mềm mại nữ tính hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa những đường cắt sắc cạnh và góc cong mềm mại, thiết kế chai lăng kính đa diện biểu trưng cho các khía cạnh khác nhau của người phụ nữ - đem đến dải quang phổ cảm xúc đầy màu sắc rực rỡ. Điểm nhấn với nắp chai được thiết kế với màu rose gold toát ra sự mềm mại, dịu dàng, all of me là một tác phẩm nghệ thuật quý giá, tỏa ra ánh sáng tinh khiết để tôn vinh hương thơm ửng hồng ngọt ngào chứa đựng bên trong.

Tầm nhìn vượt thời gian

Từ khi ra mắt cách đây 20 năm, nước hoa narciso rodriguez luôn mang tinh thần tiên phong, tập trung vào hai yếu tố sự thiết yếu và tính độc nhất. Triết lý bền vững cũng là một phần quan trọng của tầm nhìn này, vì vậy naciso rodriguez không ngừng phát triển và đổi mới theo triết lý này - từ các thành phần thiên nhiên trong chế tác nước hoa cho đến khả năng tái chế của bao bì.

all of me được tạo ra dành cho những cô gái không chỉ ôm lấy những khía cạnh cảm xúc của mình, mà còn là tôn trọng những giá trị của cuộc sống và quan tâm đến thế giới quan xung quanh. Vì vậy, all of me đã được sáng tạo với tư duy bền vững từ narciso rodriguez parfums, với 88% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tinh dầu hoa phong lữ có nguồn gốc từ hội hợp tác nông nghiệp tại Réunion – một mảnh đất màu mỡ nhờ sự kết hợp giữa khí hậu nhiệt đới và sự màu mỡ tự nhiên của đất trồng từ những ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động. narciso rodriguez parfums hoạt động với một tổ chức được dẫn dắt bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, sở hữu bí quyết nuôi dưỡng loài cây hoa mỏng manh này để thu lại được những tinh túy hương thơm của nó. Nhờ đó tập đoàn Firmenich không chỉ giúp đỡ một ngành công nghiệp phát triển trở lại từ tình trạng suy thoái, và đồng thời hỗ trợ chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người phụ nữ của tổ chức này.

Hoa hồng mẫu đơn có nguồn gốc bền vững - được lựa chọn cẩn thận ở xứ Grasse trong mùa hoa mở tháng 5, đó là lý do loài hoa mang tính biểu tượng này còn được gọi là 'Rose de Mai'. all of me sử dụng phức hợp hoa hồng mẫu đơn vì tính mềm mại tự nhiên của nó, kết hợp cùng tinh chất hoa hồng quý giá để đem lại một hương hoa đa diện, được làm dày bởi nốt gia vị và nốt mật ong vanilla đen.

Gỗ đàn hương được sử dụng trong all of me có nguồn gốc tự nhiên từ Úc, nằm trong chương trình tái trồng rừng nhằm trồng lại nhiều cây hơn ít nhất 30% so với lượng gỗ thu hoạch.

Nàng thơ mới

Với sự ra mắt của all of me, Narciso Rodriguez Parfums giới thiệu một nàng thơ mới, đại diện cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới mẻ. Đi cùng với việc xuất hiện trên trang bìa của những danh hiệu được săn đón như Vogue, Harper's Bazaar, Dazed và i-D, người mẫu người Argentina - Mica Argañaraz - vừa là một nghệ sĩ vừa là một nhà hoạt động, người đã lên tiếng vì các mục đích nhân đạo và quyên góp một phần đáng kể thu nhập trong tuần lễ thời trang của cô ấy năm 2022 để viện trợ cho Ukraine. Mối quan hệ giữa Narciso và Mica bắt đầu tiến xa hơn khi Mica trình diễn cho buổi trình diễn SS16 của nhà thiết kế. Narciso Rodriguez nói: “Tôi đã chọn Mica làm gương mặt đại diện cho all of me vì cô ấy có một sự tự tin thực sự tuyệt vời. Cô ấy ấm áp, lôi cuốn và thoải mái với sự độc đáo của chính mình. Cô ấy có một phong cách mà tất cả đều là của riêng cô ấy. Đây là những phẩm chất mà tôi tìm kiếm để tôn vinh trong dòng nước hoa mới.’

Sức mạnh của ánh sáng

Trong chiến dịch quảng bá cho all of me, Narciso Rodriguez muốn đem đến sự tỏa sáng cho mọi khía cạnh của người phụ nữ. 'Tôi muốn chiến dịch mới này là bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ - những khoảnh khắc duy nhất chỉ có một và những cảm xúc mãnh liệt nhất khi thoải mái là chính mình' nhà thiết kế chia sẻ.

Để đạt được điều này, ông đã cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Sølve Sundsbø – một bậc thầy về ánh sáng, người sở hữu những sản phẩm sáng tạo vượt xa trí tưởng tượng, toát ra nét thu hút kỳ ảo đến khó tả.

Trong đoạn phim quảng bá all of me, dưới ánh sáng nghệ thuật mơ mộng của nhiếp ảnh gia là nàng thơ Mica, những khía cạnh và vẻ đẹp cơ thể của cô được nhìn thấy dưới màu sắc và góc nhìn chân thực nhất. Khi những cánh hoa hồng nở rộ, những chuyển động nối tiếp chuyển động của nàng thơ toát lên vẻ đẹp duyên dáng đến phi thường dưới nền nhạc cổ điển của nhà soạn nhạc nổi tiếng Ludovico Einaudi.

Đối với Narciso Rodriguez, thực hiện chiến dịch với Mica và Sølve gợi lại những kỷ niệm khi làm việc trong chiến dịch biểu tượng cùng nàng thơ đầu tiên Carmen Kass cho buổi ra mắt nước hoa for her eau de toilette. 'Chiến dịch all of me – những thước phim vô cùng đẹp đẽ, và tôi như đắm chìm trong nguồn năng lượng và không gian nhiệm màu giống như từng trải nghiệm trong chiến dịch với Carmen Kass 20 năm về trước.

Chiến dịch lần này thực sự bắt trọn được những gì tôi muốn nói về làn hương mới này. Đó là một cảm giác kỳ diệu, cảm xúc khó tả về những điều dường như không thể đã trở thành hiện thực. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).