MENANDLIFE
MENANDLIFE

Thế giới xa xỉ thời đại dịch: Ralph Lauren hỗ trợ cộng đồng 10 triệu Usd, Pernod Ricard sản xuất nước rửa tay sát khuẩn và Tesla, GM & Ford chế tạo máy thở cho bệnh viện

Những tin tức không thể bỏ qua khác là Audemars Piguet giới thiệu [Re]master01 Selfwinding Chronograph mới, “huyền thoại sống” Jean-Claude Biver đấu giá 4 chiếc đồng hồ siêu hiếm, Tiffany & Co. hoãn ra mắt BST T1 mới và các tập đoàn chế tạo du thuyền chung tay hỗ trợ chống COVID-19.

Đấu giá 4 chiếc đồng hồ siêu hiếm của “huyền thoại sống” Jean-Claude Biver

Tin vui với giới mộ điệu đồng hồ: Sau thông tin bị hoãn tổ chức tạm thời do diễn biến của COVID-19, phiên Đấu giá Đồng hồ Geneva lần thứ 11, với tiêu điểm là 4 chiếc đồng hồ “siêu hiếm” nằm trong BST riêng của “huyền thoại sống” của ngành đồng hồ Jean-Claude Biver, đã được “lên lịch” diễn ra vào ngày 27 và 28.06 sắp tới tại khách sạn Hôtel La Réserve, Geneva, Thụy Sĩ.

Một sự kiện đáng chú ý khác là Ngày hội Đồng hồ Geneva (Geneva Watch Days), nơi quy tụ nhiều tên tuổi lớn như Bvlgari, Breitling, Ulysse Nardin, Girard-Perregaux, Gerald Genta, Urwerk, H. Moser & Cie, De Bethune và MB&F, dự kiến diễn ra trong tháng 4 cũng đã phải dời lại đến ngày 26 – 29.08 năm nay do tác động của đại dịch COVID-19.

Audemars Piguet giới thiệu [Re]master01 Selfwinding Chronograph mới

Mẫu đồng hồ mới của Audemars Piguet sở hữu những đường nét thẩm mỹ cổ điển quen thuộc “di truyền" từ nguyên bản như mặt số màu vàng sâm-banh, thang đo tachymeter & các kim bấm giờ màu lam cùng nhiều dấu ấn lịch sử thú vị, các nút bấm hình trái ô-liu,và bộ vỏ hai tông màu chế tác từ thép & vàng hồng. Ngoài kích thước bộ vỏ tăng lên 40 mm phù hợp với thẩm mỹ đương đại, [Re]master01 còn được trang bị bộ máy lên dây tự động và bộ bấm giờ tích hợp tính năng “flyback” hiện đại.

Tiffany & Co. hoãn ra mắt BST T1 mới

Thay vì “lên kệ” như dự kiến vào ngày 1.4 tại các cửa hiệu và trang thương mại điện tử, BST mới của Tiffany & Co. sẽ chỉ ra mắt trên mạng vào đầu tháng 4 này, trong khi thời điểm xuất hiện tại các cửa hàng vẫn còn đang bỏ ngỏ. Được kỳ vọng sẽ mang đến doanh thu đột biến cho nửa sau năm 2020, BST T1 lấy cảm hứng từ những tạo tác “T” của thương hiệu ra đời từ 4 thập kỷ trước và do chính tay Giám đốc sáng tạo Reed Krakoff thiết kế.

Trước đó, vào đầu tháng 3 vừa qua, thương hiệu kim hoàn Hoa Kỳ đã quyết định đóng cửa tạm thời tất cả cửa hàng tại Hoa Kỳ & Canada trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ trong khu vực.

Ralph Lauren đóng góp 10 triệu USD cho quỹ hỗ trợ cộng đồng thời COVID-19

Mặc dù được dự đoán thương hiệu mang tên mình được dự đoán sẽ bị “bốc hơi” khoảng 90 triệu USD do các lệnh phong tỏa hệ thống bán lẻ vì COVID-19, song “ông trùm thời trang” Ralph Lauren vẫn quyết định quyên góp 10 triệu USD qua quỹ Ralph Lauren Corporate Foundation nhằm hỗ trợ nhân viên công ty, đối tác và các cộng đồng bị ảnh hưởng mạnh mẽ của COVID-19.

Tập đoàn rượu Pernod Ricard sẽ sản xuất … nước rửa tay sát khuẩn

Pernod Ricard là một trong những tập đoàn tích cực hỗ trợ các hoạt động ngăn chặn COVID-19 lây lan, như chuyển đổi dây chuyền chưng cất rượu tại Hoa Kỳ & Thụy Điển sang sản xuất nước rửa tay, cũng như cung cấp hàng vạn lít rượu nguyên chất cho Cooper Laboratory để công ty sản xuất y tế hàng đầu của Pháp này có thêm nguyên liệu sản xuất nước rửa tay diệt khuẩn.

Tại Hoa Kỳ, Dave Phinney, quý ông đứng sau thương hiệu Prisoner lừng danh, vừa quyết định biến nhà máy chưng cất rượu whiskey Savage & Cooke distillery do mình sở hữu trở thành nơi sản xuất nước rửa tay sát khuẩn dã chiến, với công suất dự kiến khoảng 132.500 lít theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO.

Tesla, GM và Ford tham gia sản xuất máy thở hỗ trợ “cuộc chiến” chống đại dịch

Tính đến sáng ngày 27.3, Hoa Kỳ đã ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 kỷ lục ở mức hơn 83.800, cao nhất trên thế giới và có ít nhất 1.209 ca tử vong vì Covid-19. Hiện tại, có khoảng 40% người Mỹ đang sống dưới lệnh phong tỏa nhằm ngăn chặn đại dịch Covid-19 lan rộng khắp cả nước.

Thay vì để các nhà máy ngừng hoạt động vì lệnh phong tỏa, GM, Ford và Tesla vừa có những hành động đầy ý nghĩa và nhân văn khi quyết định sẽ sử dụng dây chuyền của mình để sản xuất máy thở cho các bệnh viện, trong bối cảnh Hoa Kỳ đang trở thành nước có số ca nhiễm đứng đầu thế giới.

Ferretti Group, Azimut/Benetti và Groupe Beneteau “chi viện” vật tư y tế cho các bệnh viện

Hòa cùng những nỗ lực của ngành xa xỉ, một số tập đoàn chế tạo du thuyền như Ferretti Group, Azimut/Benetti và Groupe Beneteau đã đóng góp khẩu trang và các vật tư y tế cho các bệnh viện tại Italy, Pháp và Ba Lan, trong đó, Ferretti Group – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Ferretti Yachts, Riva, Wally và CRN, đã thực hiện chiến dịch “A Wave of Caring", đóng góp các vật tư y tế cho các bệnh viện tại 11 thành phố lớn nơi có các cơ sở sản xuất của tập đoàn.

Theo Robb Report Vietnam

  • TAGS


Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.