MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thế giới xa xỉ thời đại dịch: Ralph Lauren hỗ trợ cộng đồng 10 triệu Usd, Pernod Ricard sản xuất nước rửa tay sát khuẩn và Tesla, GM & Ford chế tạo máy thở cho bệnh viện

Những tin tức không thể bỏ qua khác là Audemars Piguet giới thiệu [Re]master01 Selfwinding Chronograph mới, “huyền thoại sống” Jean-Claude Biver đấu giá 4 chiếc đồng hồ siêu hiếm, Tiffany & Co. hoãn ra mắt BST T1 mới và các tập đoàn chế tạo du thuyền chung tay hỗ trợ chống COVID-19.

Đấu giá 4 chiếc đồng hồ siêu hiếm của “huyền thoại sống” Jean-Claude Biver

Tin vui với giới mộ điệu đồng hồ: Sau thông tin bị hoãn tổ chức tạm thời do diễn biến của COVID-19, phiên Đấu giá Đồng hồ Geneva lần thứ 11, với tiêu điểm là 4 chiếc đồng hồ “siêu hiếm” nằm trong BST riêng của “huyền thoại sống” của ngành đồng hồ Jean-Claude Biver, đã được “lên lịch” diễn ra vào ngày 27 và 28.06 sắp tới tại khách sạn Hôtel La Réserve, Geneva, Thụy Sĩ.

Một sự kiện đáng chú ý khác là Ngày hội Đồng hồ Geneva (Geneva Watch Days), nơi quy tụ nhiều tên tuổi lớn như Bvlgari, Breitling, Ulysse Nardin, Girard-Perregaux, Gerald Genta, Urwerk, H. Moser & Cie, De Bethune và MB&F, dự kiến diễn ra trong tháng 4 cũng đã phải dời lại đến ngày 26 – 29.08 năm nay do tác động của đại dịch COVID-19.

Audemars Piguet giới thiệu [Re]master01 Selfwinding Chronograph mới

Mẫu đồng hồ mới của Audemars Piguet sở hữu những đường nét thẩm mỹ cổ điển quen thuộc “di truyền" từ nguyên bản như mặt số màu vàng sâm-banh, thang đo tachymeter & các kim bấm giờ màu lam cùng nhiều dấu ấn lịch sử thú vị, các nút bấm hình trái ô-liu,và bộ vỏ hai tông màu chế tác từ thép & vàng hồng. Ngoài kích thước bộ vỏ tăng lên 40 mm phù hợp với thẩm mỹ đương đại, [Re]master01 còn được trang bị bộ máy lên dây tự động và bộ bấm giờ tích hợp tính năng “flyback” hiện đại.

Tiffany & Co. hoãn ra mắt BST T1 mới

Thay vì “lên kệ” như dự kiến vào ngày 1.4 tại các cửa hiệu và trang thương mại điện tử, BST mới của Tiffany & Co. sẽ chỉ ra mắt trên mạng vào đầu tháng 4 này, trong khi thời điểm xuất hiện tại các cửa hàng vẫn còn đang bỏ ngỏ. Được kỳ vọng sẽ mang đến doanh thu đột biến cho nửa sau năm 2020, BST T1 lấy cảm hứng từ những tạo tác “T” của thương hiệu ra đời từ 4 thập kỷ trước và do chính tay Giám đốc sáng tạo Reed Krakoff thiết kế.

Trước đó, vào đầu tháng 3 vừa qua, thương hiệu kim hoàn Hoa Kỳ đã quyết định đóng cửa tạm thời tất cả cửa hàng tại Hoa Kỳ & Canada trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ trong khu vực.

Ralph Lauren đóng góp 10 triệu USD cho quỹ hỗ trợ cộng đồng thời COVID-19

Mặc dù được dự đoán thương hiệu mang tên mình được dự đoán sẽ bị “bốc hơi” khoảng 90 triệu USD do các lệnh phong tỏa hệ thống bán lẻ vì COVID-19, song “ông trùm thời trang” Ralph Lauren vẫn quyết định quyên góp 10 triệu USD qua quỹ Ralph Lauren Corporate Foundation nhằm hỗ trợ nhân viên công ty, đối tác và các cộng đồng bị ảnh hưởng mạnh mẽ của COVID-19.

Tập đoàn rượu Pernod Ricard sẽ sản xuất … nước rửa tay sát khuẩn

Pernod Ricard là một trong những tập đoàn tích cực hỗ trợ các hoạt động ngăn chặn COVID-19 lây lan, như chuyển đổi dây chuyền chưng cất rượu tại Hoa Kỳ & Thụy Điển sang sản xuất nước rửa tay, cũng như cung cấp hàng vạn lít rượu nguyên chất cho Cooper Laboratory để công ty sản xuất y tế hàng đầu của Pháp này có thêm nguyên liệu sản xuất nước rửa tay diệt khuẩn.

Tại Hoa Kỳ, Dave Phinney, quý ông đứng sau thương hiệu Prisoner lừng danh, vừa quyết định biến nhà máy chưng cất rượu whiskey Savage & Cooke distillery do mình sở hữu trở thành nơi sản xuất nước rửa tay sát khuẩn dã chiến, với công suất dự kiến khoảng 132.500 lít theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO.

Tesla, GM và Ford tham gia sản xuất máy thở hỗ trợ “cuộc chiến” chống đại dịch

Tính đến sáng ngày 27.3, Hoa Kỳ đã ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 kỷ lục ở mức hơn 83.800, cao nhất trên thế giới và có ít nhất 1.209 ca tử vong vì Covid-19. Hiện tại, có khoảng 40% người Mỹ đang sống dưới lệnh phong tỏa nhằm ngăn chặn đại dịch Covid-19 lan rộng khắp cả nước.

Thay vì để các nhà máy ngừng hoạt động vì lệnh phong tỏa, GM, Ford và Tesla vừa có những hành động đầy ý nghĩa và nhân văn khi quyết định sẽ sử dụng dây chuyền của mình để sản xuất máy thở cho các bệnh viện, trong bối cảnh Hoa Kỳ đang trở thành nước có số ca nhiễm đứng đầu thế giới.

Ferretti Group, Azimut/Benetti và Groupe Beneteau “chi viện” vật tư y tế cho các bệnh viện

Hòa cùng những nỗ lực của ngành xa xỉ, một số tập đoàn chế tạo du thuyền như Ferretti Group, Azimut/Benetti và Groupe Beneteau đã đóng góp khẩu trang và các vật tư y tế cho các bệnh viện tại Italy, Pháp và Ba Lan, trong đó, Ferretti Group – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Ferretti Yachts, Riva, Wally và CRN, đã thực hiện chiến dịch “A Wave of Caring", đóng góp các vật tư y tế cho các bệnh viện tại 11 thành phố lớn nơi có các cơ sở sản xuất của tập đoàn.

Theo Robb Report Vietnam

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.