MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Narciso Rodriguez & ELIXIR kỷ niệm hành trình rực rỡ cùng hơn 50 Beauty Blogger

Vừa qua tại TTTM Saigon Center, tập đoàn Shiseido đã tổ chức sự kiện đặc biệt với sự tham gia của hơn 60 KOLs nổi tiếng để đánh dấu hành trình rực rỡ của hai thương hiệu nước hoa & chăm sóc da hàng đầu từ tập đoàn. Narciso Rodriguez đánh dấu kỉ niệm 20 năm hành trình sáng tạo hương với sản phẩm mới All of me và thương hiệu ELIXIR cùng hành trình 40 năm khoa học collagen chăm sóc da đẩy lùi lão hóa.

Narciso Rodriguez ra mắt của hương thơm All of me

Thương hiệu Narciso Rodriguez đã trở nên nổi tiếng với dòng nước hoa for her ra mắt đầu tiên năm 1993. Sau 20 năm ra mắt các sáng tạo hương xoay quanh nốt xạ hương trung tâm kinh điển, Narciso Rodriguez đã làm thay đổi hoàn toàn thế giới hương thơm đương đại.

Trong sự kiện lần này, nhà sáng tạo hương Narciso Rodriguez mở ra một chương hoàn toàn mới trong câu chuyện tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, đánh dấu một kỷ nguyên mới khi vẻ đẹp ấy giờ đây không cần một khuôn mẫu nhất định nào cả. Với All of me, một Bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ, hương thơm tôn vinh mọi khía cạnh vẻ đẹp của mỗi cô gái, cùng hợp hương hoa hồng đầy rực rỡ và một thiết kế đa diện hoàn toàn mới.

ELIXIR – Thương hiệu chăm sóc da đẩy lùi lão hóa số 1 Nhật Bản suốt 16 năm liền

Với tầm nhìn đổi mới và mục tiêu làm đẹp bền vững, ELIXIR đã tiên phong cho chuẩn mực “Làn da rạng rỡ ánh ngọc trai – Pearl Glow Skin”, đồng hành cùng các làn da trong hành trình tiếp thêm niềm tin, hi vọng, và sự tự tin mỗi ngày. Những nghiên cứu khoa học không ngừng cải tiến trong suốt 4 thập kỷ đã giúp ELIXIR trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu không chỉ về Collagen, mà còn là sự ra đời của nhiều nghiên cứu mới mẻ khác, đặc biệt là nghiên cứu về Đại Thực Bào vào năm 2023.

Tại sự kiện 40 năm Nghiên cứu Khoa học Collagen, khách hàng được tư vấn những thông tin mới nhất về collagen, gặp gỡ và trò chuyện cùng các beauty blogger nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. ELIXIR đem đến một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm sự kỳ diệu của collagen và tìm hiểu thêm các bí quyết chăm sóc da đẩy lùi lão hóa hiệu quả thông qua chuỗi hoạt động như workshop chia sẻ từ các Beauty Blogger nổi tiếng, soi da chuyên sâu và trải nghiệm sản phẩm.

Nhìn lại những dấu ấn tại sự kiện kỷ niệm

Không gian sự kiện được chia làm 2 khu vực: 40 năm Nghiên cứu Khoa học Collagen của ELIXIR và ra mắt hương thơm All of me của Narciso Rodriguez. Tại đây, cả 2 nhãn hiệu đều trưng bày và giới thiệu những sản phẩm, thành tựu nổi bật của mình. Các khách mời được hòa mình vào một không gian sang trọng và hiện đại. ELIXIR và Narciso Rodriguez cùng chào đón sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới làm đẹp như beauty blogger Hannah Olala, Lê Hà Trúc, Yên Đan và các blogger khác.

Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, khách mời được khám phá một hành trình thú vị, đi từ những kiến thức đẩy lùi lão hóa với ELIXIR, cho đến tìm hiểu vẻ đẹp của cái tôi rực rỡ với Narciso Rodriguez All of me. Đẩy không chỉ là một dịp để tư vấn về các cách sử dụng sản phẩm, mà còn để lan tỏa mạnh mẽ hơn các giá trị thương hiệu đầy ý nghĩa.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.