MENANDLIFE
MENANDLIFE

Dolce & Gabbana giới thiệu Devotion Eau de Parfum Intense, hương thơm tái hiện câu chuyện

Devotion Eau de Parfum nguyên bản. Vũ trụ Devotion tiếp nối câu chuyện tôn vinh những giá trị cao quý nhất trong cuộc sống - lòng biết ơn, sự khoan dung và tình yêu sâu sắc bằng cả trái tim.

Katy Perry – gương mặt đại diện của Dolce & Gabbana Devotion Eau de Parfum và Eau de Parfum Intense

Kiệt tác mùi hương với cảm hứng từ sự tận tâm không ngừng nghỉ của Dolce & Gabbana đối với phong cách thời trang riêng biệt, tay nghề thủ công tinh xảo và niềm đam mê thiết kế mãnh liệt. Tất cả những điều đó được khẳng định bởi biểu tượng Thánh Tâm thiêng liêng (The Sacred Heart). Thánh Tâm là biểu tượng tinh túy trong tầm nhìn nghệ thuật của Dolce & Gabbana và cũng là biểu trưng của tình yêu dưới mọi hình thái. Biểu tượng này, một lần nữa trở lại để trang trí cho tác phẩm mùi hương mang phong vị gourmand (thực hương) đầy tươi sáng cùng những họa tiết đặc trưng và biểu tượng vượt thời gian.

Về Chiến Dịch

Vùng cảng Marina Grande ở đảo Capri nước Ý đặc trưng với  những chiếc thuyền đánh cá cổ kính tấp nập. Hương hoa cam phảng phất trong không gian huyên náo của ngày lễ hội

Đột nhiên, một ánh mắt thoáng qua. Hình bóng nữ minh tinh Katy Perry – gương mặt đại diện của Dolce & Gabbana Devotion Eau de Parfum và Eau de Parfum Intense lướt qua hòn đảo trong kỳ nghỉ trên hòn đảo xanh trong một ngày Địa Trung Hải đầy nắng. Trên bến tàu, Katy bắt gặp ánh mắt của Michele Morrone, trong vai một ngư dân trẻ tuổi. Trong khoảnh khắc đó, số phận của họ đã giao nhau. Họ gặp lại nhau tại một buổi tiệc tối, đắm chìm trong những ánh mắt say đắm. Câu chuyện tình yêu và lòng mộ đạo chớm nở dưới sự chứng giám của Thánh Tâm thiêng liêng.

Xem chi tiết tại: https://www.youtube.com/watch?v=Ax6Mo8dzUhc

Mùi Hương 

Dolce & Gabbana Devotion Eau de Parfum Intense là tác phẩm mùi hương mới nhất trong câu chuyện hương thơm của Dolce & Gabbana Devotion. Sáng tạo hương còn là tuyên ngôn, khẳng định cho sự tận tụy và đam mê, được niêm phong bởi Thánh Tâm linh thiêng. Dolce & Gabbana Devotion Eau de Parfum Intense mang dấu ấn của bậc thầy nước hoa Olivier Cresp - người đã khéo léo tạo ra phiên bản hương thơm mới được tăng cường độ bám và tỏa hơn so với Dolce & Gabbana Devotion Eau de Parfum.

Dolce & Gabbana Devotion Eau de Parfum Intense mê hoặc bởi mùi thơm gourmand (thực hương) đầy tươi sáng. Phiên bản Intense đã thay thế cam ngọt quyến rũ ở tầng hương đầu tiên thành mùi thơm đặc biệt và dễ chịu của quả phỉ để làm đà cho việc chuyển hương liền mạch cho hoa cam tỏa sắc hương rực rỡ, kết thúc bằng hương cuối ấm áp và gợi cảm của vani của vùng Madagascar. Hoa cam và vani là hai nốt hương được giữ lại để tạo nét tương đồng và liên kết với phiên bản Eau De Parfum trước đó. Sự kết hợp các mùi hương khéo léo và tài hoa được lấy cảm hứng từ nước Ý sẽ dẫn dắt người mê hương bước vào hành trình khứu giác để trải nghiệm những món ngon của đất nước này một cách thú vị và đặc biệt.

Để sức hấp dẫn được tôn vinh cao nhất, hương thơm của Dolce & Gabbana Devotion Eau de Parfum Intense cùng chai thủy tinh màu hổ phách rực rỡ với biểu tượng Thánh Tâm bằng kim loại vàng, đồng màu với nắp chai. Lọ hương được được đựng trong một giấy với lớp vỏ màu ngà ấm áp và tinh tế.

Devotion Eau de Parfum Intense

Về Devotion Eau De Parfum Intense

Tại Việt Nam, Dolce & Gabbana Devotion Eau de Parfum Intense có các dung tích 30ml, và 100ml với bao bì được làm bằng giấy tự nhiên có thể tái chế 100%.

 Devotion Eau de Parfum Intense đã có mặt tại:
HỒ CHÍ MINH
Dolce & Gabbana TAKASHIMAYA
Paris France Beauty HÙNG VƯƠNG PLAZA
Paris France Beauty VINCOM ĐỒNG KHỞI
HÀ NỘI
Dolce & Gabbana LOTTE MALL TÂY HỒ
Paris France Beauty LOTTE MALL TÂY HỒ
Paris France Beauty AEON MALL LONG BIÊN
Paris France Beauty LOTTE LIỄU GIAI
Paris France Beauty 52 TRÀNG TIỀN, HÀ NỘI
Paris France Beauty VINCOM BÀ TRIỆU
HẢI PHÒNG
Paris France Beauty AEON MALL HẢI PHÒNG

Website
https://www.passifloresbeauty.com/collections/dolce-gabbana

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.