MENANDLIFE
MENANDLIFE

Boss x Aston Martin: ‘Vua tốc độ’ Fernando Alonso lấn sân thời trang cùng siêu xe Anh Quốc

Khi thời trang và tốc độ hòa quyện làm một, ngay cả Fernando Alonso cũng sẽ trở thành người mẫu thời trang bên lề đường đua. BST mới do nhà mốt BOSS và  thương hiệu siêu xe Anh quốc Aston Martin đã sẵn sàng.

2 lần vô địch thế giới giải đua Công thức 1, 2 lần vô địch giải Le Mans, nhiều lần chinh phục ngôi vị quán quân Grand Prix™ và vô số các danh hiệu lớn nhỏ, Fernando Alonso là tay đua lão luyện và biểu tượng hàng đầu của môn thể thao tốc độ. Đó cũng là lý do để BOSS lựa chọn anh làm gương mặt đại diện cho BST kết hợp đầu tiên giữa nhà mốt và thương hiệu siêu xe - bên cạnh vai trò trụ cột của Vua tốc độ trong đội đua Aston Martin Aramco Formula One®. 

Vua tốc độ Fernando Alonso xuất hiện trong chiến dịch hình ảnh mới từ BOSS và Aston Martin, xoay quanh BST mở rộng đầu tiên được 2 thương hiệu đồng sáng tạo. Bản lĩnh trên đường đua và phong cách đời thường của nhà vô địch phản ánh hoàn hảo hình ảnh quý ông mà cả BOSS và Aston Martin cùng hướng tới: Mạnh mẽ, hiện đại và đậm đà bản ngã

 

Chiết trung đúng với tinh thần BOSS, BST kết hợp cùng Aston Martin kết hợp hoàn hảo giữa giá trị di sản, tinh thần đổi mới và phong cách hiện đại. Màn hợp tác kết hợp quần áo chất lượng với tính sang trọng thực tiễn, cũng như tay nghề thủ công uy tín từ chính Aston Martin 

Chịu ảnh hưởng từ sự chú ý đến từng chi tiết của Aston Martin, các chi tiết trong bộ sưu tập phản ánh những nét đặc trưng trong nội thất Aston Martin, bao gồm cả ghế bọc da biểu tượng sang trọng của hãng. Những chiếc áo da bụi bặm đúng với tinh thần tốc độ hoài cổ cũng trở lại, sẵn sàng cùng quý ông tung hoành tốc độ 

 Xa xỉ nhưng vẫn thật khiêm nhường, những dấu ấn của BOSS xuất hiện đúng nơi, đúng chỗ, tạo thành tiểu tiết xa xỉ trên trang phục. Bộ sưu tập là tập hợp một loạt thiết kế độc quyền, được chế tác cẩn thận bằng các loại vải sang trọng, hiệu suất cao

 

Bảng màu bao gồm các sắc trắng, xám nhạt, xanh opal và màu lông chồn đậm thể hiện rõ nét tính thẩm mỹ đồng nhất của BOSS và các yếu tố thiết kế trang nhã lấy cảm hứng từ siêu xe Anh quốc Aston Martin. Biểu tượng đôi cánh xuất hiện trên ngực áo da… 

… cũng như trên chiếc túi trống lữ hành, phản ánh DNA mạnh mẽ, hiện đại vượt thời gian của siêu xe Aston Martin. Một số mẫu phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, đai lưng cũng được bổ sung cho tủ đồ mới, giúp quý ông dễ dàng hoàn thiện phong cách  

BST hiện lên qua các pô ảnh và thước phim chiến dịch, kết hợp cùng nhà vô địch thế giới  Fernando Alonso và những chiếc xe cơ bắp đáng ngưỡng mộ. Họ là hiện thân cho tinh thần: “Be Your Own BOSS cũng như cá tính mạnh mẽ của người cầm lái chiếc Aston Martin: năng động và đặc biệt cá tính. 

Trong tương lai dài hạn, 2 thương hiệu sẽ cùng nhau đem tới 2 bộ sưu tập mở rộng mỗi năm, lấy cảm hứng từ niềm đam mê thể thao tốc độ. Bộ sưu tập BOSS x Aston Martin đầu tiên sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng của thương hiệu trên toàn thế giới. 

Tại Việt Nam, thương hiệu BOSS được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn. 

 Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

LOEWE Earth - Khi thiên nhiên chạm đến tâm hồn hiện đại

Được tôn vinh tại LOTTE x ELLE Beautéverse Awards 2025 với giải thưởng Fragrance of Modern Sensibility - hạng mục Special Mention, LOEWE Earth không chỉ là một mùi hương - đó là lời ngỏ của thiên nhiên gửi đến con người hiện đại, nơi cảm xúc và đất mẹ hòa làm một.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.