MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển khai nâng cấp công nghệ EMS trên toàn hệ thống 25 FIT

Vừa qua, 25 FIT đã tổ chức sự kiện công bố nâng cấp công nghệ tập luyện EMS mới cho toàn hệ thống, tiếp tục theo đuổi chiến lược lấy người tập làm trung tâm, cá nhân hóa trải nghiệm và tối ưu hoá hiệu quả.

Bước chuyển đổi cùng nhịp với thế giới 

Chính thức ra đời vào tháng 7/2019, 25 FIT là mô hình gym công nghệ được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp. Chỉ sau 3 năm, tổng số phòng tập đã lên tới hơn con số 40, tọa lạc tại các vị trí “vàng" của các thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương. Từ một mô hình gym rất mới, đến nay người Việt đã quen thuộc với hình thức tập tiện lợi này, riêng tại hệ thống 25 FIT đã có hơn 7,000 người đăng ký tập thường xuyên. 

Đặc biệt, 2 năm dịch bệnh, 25 FIT vẫn tổ chức thành công dịch vụ tập luyện tại nhà, đáp ứng việc nâng cao sức khoẻ mà vẫn đảm bảo phòng dịch. Bộ suit và máy tập EMS của 25 FIT giai đoạn 2019 được coi là điểm nhấn của thị trường gym tại Việt Nam, mở ra một xu hướng luyện tập mới - đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, thị trường tập luyện công nghệ trên toàn cầu không ngừng chuyển động, liên tục cập nhật những xu hướng mới. Và với vị thế là người tiên phong tại thị trường Việt Nam, 25 FIT cũng sẽ tiến hành nâng cấp công nghệ tập luyện EMS cho toàn hệ thống, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

CEO của 25 FIT cho biết “Thế giới công nghệ luôn luôn đổi mới và nâng cấp lên các phiên bản tối ưu hơn. Tôi vừa có chuyến đi đến Đức để nghiên cứu thị trường, thấy rằng họ chuyển đổi công nghệ rất nhanh, hiện đã có hơn 400 phòng tập thay đổi. Với quan điểm kinh doanh luôn theo sát xu hướng thế giới, tập trung vào người dùng, chúng tôi cũng mạnh dạn nâng cấp công nghệ với tiêu chuẩn quốc tế". 

Để phục vụ kế hoạch nâng cấp lần này, 25 FIT đã ký hợp tác độc quyền phân phối công nghệ EMS mới này với đối tác Đức vào ngày 23/6 vừa qua. Và theo kế hoạch đặt ra, 25 FIT sẽ hoàn thiện chuyển đổi nâng cấp tại các phòng tập TP. HCM trong tháng 7, và Hà Nội - Đà Nẵng trong tháng 8. Như vậy, các hội viên của 25 FIT sẽ nhanh chóng có cơ hội trải nghiệm những cải tiến ưu việt của phiên bản nâng cấp. 

Bà Nguyễn Phi Vân, chuyên gia nhượng quyền đồng thời cũng là co-founder của 25 FIT chia sẻ: “Sự phát triển mạnh mẽ của 25 FIT thời gian qua là thành quả của nhiều chiến lược "dám nghĩ dám làm, dám đổi mới" của toàn đội ngũ. Song song đó, là một doanh nghiệp gym tech, nền tảng công nghệ vẫn là yếu tố cốt lõi và sẽ là một chiến lược trọng tâm mà 25 FIT hướng đến để hiện thực mục tiêu mở rộng thị trường, "tiến ra biển lớn"".

Công nghệ nhắm trúng đích về hiệu quả và trải nghiệm  

Nói về công nghệ nâng cấp, ông Phạm Hoàng Long cho biết “Với định hướng  tiêu chuẩn “less complicated more benefit” - đơn giản hóa mọi thứ, ít phức tạp nhưng mang nhiều lợi ích là tiêu chí mà chúng tôi hướng đến. Tức là công nghệ phải thoả mãn điều kiện đơn giản hơn, dễ sử dụng hơn nhưng mang lại hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, xu hướng thiết kế giải pháp tập luyện dựa trên chỉ số data về tập luyện cần được tiến hành và áp dụng ngay để phục vụ người dùng tốt hơn trong hành trình nâng cao sức khỏe, vóc dáng". 

Theo đó, với nâng cấp công nghệ EMS mới có các cải tiến như sau: 

Thứ nhất là bộ suit thiết kế mới dành riêng cho từng khách hàng. Thay vì phải kết nối với máy tập bằng dây nối từ đồ tập đến máy, bộ suit này hoàn toàn độc lập. Người tập thoải mái tập luyện các động tác linh hoạt hơn, ít cảm thấy gò bó. 

Thứ hai và cũng là điểm đặc biệt của lần nâng cấp này chính là yếu tố công nghệ hướng về việc lưu trữ và phân tích các chỉ số tập luyện. Các dữ liệu sẽ được ghi nhận ngay lập tức trong quá trình tập, người tập cũng có thể dễ dàng thấy được các chỉ số tập luyện của mình. Sau đó toàn bộ dữ liệu tập luyện của khách hàng sẽ được ghi nhận và tổng hợp ngay khi kết thúc buổi tập tại trung tâm để người tập theo dõi thành quả tập luyện của mình. 

Từ các dữ liệu tập luyện theo từng cá nhân, huấn luyện viên sẽ phân tích nhằm điều chỉnh các bài tập và tư vấn cho từng khách hàng, để đạt kết quả tối ưu nhất. “Trước đây, người tập chỉ nắm được kết quả của mình sau một thời gian tập ví dụ như 1 tháng, 3 tháng thông qua inbody. Nhưng từ sau khi công nghệ cải tiến được áp dụng, người tập sẽ thấy được số liệu “real-time" sau mỗi buổi, để biết chính xác mình đã “work hard" hay chưa, cần cải thiện điểm gì, thậm chí vùng cơ nào đang tiến triển tốt, vùng nào chưa tốt. Nhìn thấy chi tiết số liệu của mình luôn giúp người tập có động lực hơn, tự động điều chỉnh thói quen của mình để đạt mục tiêu tốt hơn”. 

Như vậy, sau 3 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, vượt qua cả thời điểm khó khăn nhất của dịch bệnh, 25 FIT một lần nữa cải tiến, nâng cấp để giữ vững vị thế dẫn đầu tại Việt Nam, và tiến sang thị trường quốc tế.   

Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.

Đây là 5 siêu phẩm mới của MSI vừa ra mắt tại Computex 2025: Bất ngờ với chiếc laptop đập chất Mercedes-AMG!

MSI mang đến Computex 2025 loạt sản phẩm mới đầy ấn tượng như Prestige 13 AI+ Ukiyo-e Edition, bộ đôi Stealth A16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport & Prestige 16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport và phiên bản nâng cấp Claw 8 AI+ Polar Tempest.