MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển khai nâng cấp công nghệ EMS trên toàn hệ thống 25 FIT

Vừa qua, 25 FIT đã tổ chức sự kiện công bố nâng cấp công nghệ tập luyện EMS mới cho toàn hệ thống, tiếp tục theo đuổi chiến lược lấy người tập làm trung tâm, cá nhân hóa trải nghiệm và tối ưu hoá hiệu quả.

Bước chuyển đổi cùng nhịp với thế giới 

Chính thức ra đời vào tháng 7/2019, 25 FIT là mô hình gym công nghệ được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp. Chỉ sau 3 năm, tổng số phòng tập đã lên tới hơn con số 40, tọa lạc tại các vị trí “vàng" của các thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương. Từ một mô hình gym rất mới, đến nay người Việt đã quen thuộc với hình thức tập tiện lợi này, riêng tại hệ thống 25 FIT đã có hơn 7,000 người đăng ký tập thường xuyên. 

Đặc biệt, 2 năm dịch bệnh, 25 FIT vẫn tổ chức thành công dịch vụ tập luyện tại nhà, đáp ứng việc nâng cao sức khoẻ mà vẫn đảm bảo phòng dịch. Bộ suit và máy tập EMS của 25 FIT giai đoạn 2019 được coi là điểm nhấn của thị trường gym tại Việt Nam, mở ra một xu hướng luyện tập mới - đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, thị trường tập luyện công nghệ trên toàn cầu không ngừng chuyển động, liên tục cập nhật những xu hướng mới. Và với vị thế là người tiên phong tại thị trường Việt Nam, 25 FIT cũng sẽ tiến hành nâng cấp công nghệ tập luyện EMS cho toàn hệ thống, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

CEO của 25 FIT cho biết “Thế giới công nghệ luôn luôn đổi mới và nâng cấp lên các phiên bản tối ưu hơn. Tôi vừa có chuyến đi đến Đức để nghiên cứu thị trường, thấy rằng họ chuyển đổi công nghệ rất nhanh, hiện đã có hơn 400 phòng tập thay đổi. Với quan điểm kinh doanh luôn theo sát xu hướng thế giới, tập trung vào người dùng, chúng tôi cũng mạnh dạn nâng cấp công nghệ với tiêu chuẩn quốc tế". 

Để phục vụ kế hoạch nâng cấp lần này, 25 FIT đã ký hợp tác độc quyền phân phối công nghệ EMS mới này với đối tác Đức vào ngày 23/6 vừa qua. Và theo kế hoạch đặt ra, 25 FIT sẽ hoàn thiện chuyển đổi nâng cấp tại các phòng tập TP. HCM trong tháng 7, và Hà Nội - Đà Nẵng trong tháng 8. Như vậy, các hội viên của 25 FIT sẽ nhanh chóng có cơ hội trải nghiệm những cải tiến ưu việt của phiên bản nâng cấp. 

Bà Nguyễn Phi Vân, chuyên gia nhượng quyền đồng thời cũng là co-founder của 25 FIT chia sẻ: “Sự phát triển mạnh mẽ của 25 FIT thời gian qua là thành quả của nhiều chiến lược "dám nghĩ dám làm, dám đổi mới" của toàn đội ngũ. Song song đó, là một doanh nghiệp gym tech, nền tảng công nghệ vẫn là yếu tố cốt lõi và sẽ là một chiến lược trọng tâm mà 25 FIT hướng đến để hiện thực mục tiêu mở rộng thị trường, "tiến ra biển lớn"".

Công nghệ nhắm trúng đích về hiệu quả và trải nghiệm  

Nói về công nghệ nâng cấp, ông Phạm Hoàng Long cho biết “Với định hướng  tiêu chuẩn “less complicated more benefit” - đơn giản hóa mọi thứ, ít phức tạp nhưng mang nhiều lợi ích là tiêu chí mà chúng tôi hướng đến. Tức là công nghệ phải thoả mãn điều kiện đơn giản hơn, dễ sử dụng hơn nhưng mang lại hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, xu hướng thiết kế giải pháp tập luyện dựa trên chỉ số data về tập luyện cần được tiến hành và áp dụng ngay để phục vụ người dùng tốt hơn trong hành trình nâng cao sức khỏe, vóc dáng". 

Theo đó, với nâng cấp công nghệ EMS mới có các cải tiến như sau: 

Thứ nhất là bộ suit thiết kế mới dành riêng cho từng khách hàng. Thay vì phải kết nối với máy tập bằng dây nối từ đồ tập đến máy, bộ suit này hoàn toàn độc lập. Người tập thoải mái tập luyện các động tác linh hoạt hơn, ít cảm thấy gò bó. 

Thứ hai và cũng là điểm đặc biệt của lần nâng cấp này chính là yếu tố công nghệ hướng về việc lưu trữ và phân tích các chỉ số tập luyện. Các dữ liệu sẽ được ghi nhận ngay lập tức trong quá trình tập, người tập cũng có thể dễ dàng thấy được các chỉ số tập luyện của mình. Sau đó toàn bộ dữ liệu tập luyện của khách hàng sẽ được ghi nhận và tổng hợp ngay khi kết thúc buổi tập tại trung tâm để người tập theo dõi thành quả tập luyện của mình. 

Từ các dữ liệu tập luyện theo từng cá nhân, huấn luyện viên sẽ phân tích nhằm điều chỉnh các bài tập và tư vấn cho từng khách hàng, để đạt kết quả tối ưu nhất. “Trước đây, người tập chỉ nắm được kết quả của mình sau một thời gian tập ví dụ như 1 tháng, 3 tháng thông qua inbody. Nhưng từ sau khi công nghệ cải tiến được áp dụng, người tập sẽ thấy được số liệu “real-time" sau mỗi buổi, để biết chính xác mình đã “work hard" hay chưa, cần cải thiện điểm gì, thậm chí vùng cơ nào đang tiến triển tốt, vùng nào chưa tốt. Nhìn thấy chi tiết số liệu của mình luôn giúp người tập có động lực hơn, tự động điều chỉnh thói quen của mình để đạt mục tiêu tốt hơn”. 

Như vậy, sau 3 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, vượt qua cả thời điểm khó khăn nhất của dịch bệnh, 25 FIT một lần nữa cải tiến, nâng cấp để giữ vững vị thế dẫn đầu tại Việt Nam, và tiến sang thị trường quốc tế.   

Men&life



Bình Luận

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.

Hành trình tìm lại đôi tay lành lặn, chắp cánh ước mơ cho cậu bé mê hát dân ca

“Con muốn được dang tay ôm ba mẹ, được cầm micro hát thật to những bài dân ca con yêu…” – mong muốn giản dị ấy đến từ Duy Quang, cậu bé lớp 5 ở Hà Tĩnh, từng lay động mạng xã hội với giọng hát ngọt ngào cùng niềm đam mê dân ca cháy bỏng nhưng không may khuyết tật ở đôi tay khiến em khó có thể chạm tới ước mơ em luôn ấp ủ.

Khách Sạn Potique Nha Trang lần thứ hai liên tiếp được bầu chọn top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp khách sạn Potique nhận được danh hiệu danh giá này – giải thưởng được bình chọn trực tiếp bởi độc giả của tạp chí Travel + Leisure khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Macau.

Annam Gourmet phát động chiến dịch Zero Waste: Đồng giá – Đồng hành bảo vệ môi trường

Nhằm góp phần giảm thiểu lãng phí thực phẩm và truyền cảm hứng về lối sống xanh, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch Zero Waste – Không lãng phí thực phẩm . Đây là một bước tiến mới trong hành trình bền vững kết nối người tiêu dùng với những lựa chọn bền vững và có trách nhiệm.

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.

Atelier Des Ors: Tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt hương thơm

Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ tại đảo ngọc Hòn Tre

Bạn đã có kế hoạch gì cùng hội bạn thân thưởng thức những ngày hè rực rỡ chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để thỏa sức hết mình, tận hưởng những giây phút vui vẻ và đáng nhớ bên nhau, thì Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island chính là lựa chọn tuyệt hảo. Cùng khám phá những điều thú vị mà hội bạn thân sẽ "phát cuồng" tại thiên đường nghĩ dưỡng đảo Hòn Tre của vịnh biển Nha Trang.

The Merchant of Venice: Làn hương trà dẫn lối một Venice

Lấy cảm hứng từ những tuyến thương mại huyền thoại nối liền Venice và phương Đông, dòng nước hoa Venezia & Oriente là bản giao hưởng của ký ức, văn hóa và hương liệu quý giá. Mỗi mùi hương là một chương truyện, và mỗi cái tên là một khoảnh khắc tinh tế không thể quên.

Kỳ nghỉ đầy phong cách & trẻ trung chờ đón bạn tại Phú Quốc

Ra mắt tại Bãi Trường, Soul Boutique Hotel với thiết kế mang phong cách biển đảo đầy sống động và truyền cảm hứng cho xu hướng du lịch trải nghiệm với đa dạng các hoạt động văn hóa bản địa và tự do chinh phục điều mới mẻ.

NISHANE và cú chạm khẽ của cảm xúc

Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Khi xa hoa là sự chậm rãi tận hưởng

Từ tháng 5 đến tháng 10, khi phần lớn du khách tìm cách né tránh những cơn mưa phương Nam, thì tại Regent Phú Quốc, mưa lại trở thành một phần của bản giao hưởng thiên nhiên đầy mê hoặc - chất xúc tác biến hòn đảo ngọc thành không gian nghỉ dưỡng thi vị, nơi sự yên bình, cảm hứng nghệ thuật và chăm sóc bản thân cùng hội tụ.

Atelier Des Ors: Hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện của cảm xúc

Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.

Giấc mơ mùa hè giữa nếp nhà Bắc Bộ

Giữa những ngày hè oi ả, khi thành phố trở nên ngột ngạt bởi tiếng còi xe và nhịp sống hối hả, thì một chuyến đi về miền quê thanh bình lại trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại sự cân bằng. Và không nơi nào thích hợp hơn Emeralda Resort Ninh Bình – khu nghỉ dưỡng nằm nép mình trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, nơi được mệnh danh là “vịnh không sóng” của miền Bắc.

Emeralda Resort Tam Cốc – Điểm đến mùa hè giữa non xanh và mạch chảy văn hóa

Giữa lòng cố đô Hoa Lư, nơi di sản ngàn năm hội tụ cùng vẻ đẹp non nước hữu tình ở Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc đã chính thức đón chào mùa hè với thông điệp: “Chạm Vào Mùa Hè giữa lòng Di Sản” – một lời mời từ mùa hè về một không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, nơi mỗi bước chân là một lần trở về giữa vẻ đẹp hoài cổ đầy tinh tế và thiên nhiên tinh khiết.