PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Triển khai nâng cấp công nghệ EMS trên toàn hệ thống 25 FIT

Vừa qua, 25 FIT đã tổ chức sự kiện công bố nâng cấp công nghệ tập luyện EMS mới cho toàn hệ thống, tiếp tục theo đuổi chiến lược lấy người tập làm trung tâm, cá nhân hóa trải nghiệm và tối ưu hoá hiệu quả.

Bước chuyển đổi cùng nhịp với thế giới 

Chính thức ra đời vào tháng 7/2019, 25 FIT là mô hình gym công nghệ được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp. Chỉ sau 3 năm, tổng số phòng tập đã lên tới hơn con số 40, tọa lạc tại các vị trí “vàng" của các thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương. Từ một mô hình gym rất mới, đến nay người Việt đã quen thuộc với hình thức tập tiện lợi này, riêng tại hệ thống 25 FIT đã có hơn 7,000 người đăng ký tập thường xuyên. 

Đặc biệt, 2 năm dịch bệnh, 25 FIT vẫn tổ chức thành công dịch vụ tập luyện tại nhà, đáp ứng việc nâng cao sức khoẻ mà vẫn đảm bảo phòng dịch. Bộ suit và máy tập EMS của 25 FIT giai đoạn 2019 được coi là điểm nhấn của thị trường gym tại Việt Nam, mở ra một xu hướng luyện tập mới - đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, thị trường tập luyện công nghệ trên toàn cầu không ngừng chuyển động, liên tục cập nhật những xu hướng mới. Và với vị thế là người tiên phong tại thị trường Việt Nam, 25 FIT cũng sẽ tiến hành nâng cấp công nghệ tập luyện EMS cho toàn hệ thống, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

CEO của 25 FIT cho biết “Thế giới công nghệ luôn luôn đổi mới và nâng cấp lên các phiên bản tối ưu hơn. Tôi vừa có chuyến đi đến Đức để nghiên cứu thị trường, thấy rằng họ chuyển đổi công nghệ rất nhanh, hiện đã có hơn 400 phòng tập thay đổi. Với quan điểm kinh doanh luôn theo sát xu hướng thế giới, tập trung vào người dùng, chúng tôi cũng mạnh dạn nâng cấp công nghệ với tiêu chuẩn quốc tế". 

Để phục vụ kế hoạch nâng cấp lần này, 25 FIT đã ký hợp tác độc quyền phân phối công nghệ EMS mới này với đối tác Đức vào ngày 23/6 vừa qua. Và theo kế hoạch đặt ra, 25 FIT sẽ hoàn thiện chuyển đổi nâng cấp tại các phòng tập TP. HCM trong tháng 7, và Hà Nội - Đà Nẵng trong tháng 8. Như vậy, các hội viên của 25 FIT sẽ nhanh chóng có cơ hội trải nghiệm những cải tiến ưu việt của phiên bản nâng cấp. 

Bà Nguyễn Phi Vân, chuyên gia nhượng quyền đồng thời cũng là co-founder của 25 FIT chia sẻ: “Sự phát triển mạnh mẽ của 25 FIT thời gian qua là thành quả của nhiều chiến lược "dám nghĩ dám làm, dám đổi mới" của toàn đội ngũ. Song song đó, là một doanh nghiệp gym tech, nền tảng công nghệ vẫn là yếu tố cốt lõi và sẽ là một chiến lược trọng tâm mà 25 FIT hướng đến để hiện thực mục tiêu mở rộng thị trường, "tiến ra biển lớn"".

Công nghệ nhắm trúng đích về hiệu quả và trải nghiệm  

Nói về công nghệ nâng cấp, ông Phạm Hoàng Long cho biết “Với định hướng  tiêu chuẩn “less complicated more benefit” - đơn giản hóa mọi thứ, ít phức tạp nhưng mang nhiều lợi ích là tiêu chí mà chúng tôi hướng đến. Tức là công nghệ phải thoả mãn điều kiện đơn giản hơn, dễ sử dụng hơn nhưng mang lại hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, xu hướng thiết kế giải pháp tập luyện dựa trên chỉ số data về tập luyện cần được tiến hành và áp dụng ngay để phục vụ người dùng tốt hơn trong hành trình nâng cao sức khỏe, vóc dáng". 

Theo đó, với nâng cấp công nghệ EMS mới có các cải tiến như sau: 

Thứ nhất là bộ suit thiết kế mới dành riêng cho từng khách hàng. Thay vì phải kết nối với máy tập bằng dây nối từ đồ tập đến máy, bộ suit này hoàn toàn độc lập. Người tập thoải mái tập luyện các động tác linh hoạt hơn, ít cảm thấy gò bó. 

Thứ hai và cũng là điểm đặc biệt của lần nâng cấp này chính là yếu tố công nghệ hướng về việc lưu trữ và phân tích các chỉ số tập luyện. Các dữ liệu sẽ được ghi nhận ngay lập tức trong quá trình tập, người tập cũng có thể dễ dàng thấy được các chỉ số tập luyện của mình. Sau đó toàn bộ dữ liệu tập luyện của khách hàng sẽ được ghi nhận và tổng hợp ngay khi kết thúc buổi tập tại trung tâm để người tập theo dõi thành quả tập luyện của mình. 

Từ các dữ liệu tập luyện theo từng cá nhân, huấn luyện viên sẽ phân tích nhằm điều chỉnh các bài tập và tư vấn cho từng khách hàng, để đạt kết quả tối ưu nhất. “Trước đây, người tập chỉ nắm được kết quả của mình sau một thời gian tập ví dụ như 1 tháng, 3 tháng thông qua inbody. Nhưng từ sau khi công nghệ cải tiến được áp dụng, người tập sẽ thấy được số liệu “real-time" sau mỗi buổi, để biết chính xác mình đã “work hard" hay chưa, cần cải thiện điểm gì, thậm chí vùng cơ nào đang tiến triển tốt, vùng nào chưa tốt. Nhìn thấy chi tiết số liệu của mình luôn giúp người tập có động lực hơn, tự động điều chỉnh thói quen của mình để đạt mục tiêu tốt hơn”. 

Như vậy, sau 3 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, vượt qua cả thời điểm khó khăn nhất của dịch bệnh, 25 FIT một lần nữa cải tiến, nâng cấp để giữ vững vị thế dẫn đầu tại Việt Nam, và tiến sang thị trường quốc tế.   

Men&life



Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.