MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nước khoáng evian ra mắt chiến dịch mới Drink True cùng 2 đại sứ thương hiệu Dua Lipa và Emma Raducanu cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống thật

evian - thương hiệu nước khoáng thiên nhiên cao cấp của Pháp lần đầu tiên công bố chiến dịch mới “Drink True” cùng sự tham gia của hai đại sứ thương hiệu toàn cầu: ca sĩ Dua Lipa và nữ động viên quần vợt Emma Raducanu. Với thông điệp mới “Drink True”, evian một lần nữa khẳng định giá trị chân thật trong nguồn nước khoáng tinh khiết từ dãy núi Alps, đồng thời thương hiệu nước khoáng từ Pháp cổ vũ mọi người sống thật với chính mình để tìm ra những giá trị chân thật nhất.

Ngay trước thềm giải đấu The Championships, Wimbledon, và The US Open mùa hè 2022, evian ra mắt chiến dịch mới “Drink True” cùng hai đại sứ thương hiệu: ca sĩ nhạc pop Dua Lipa và đương kim vô địch Mỹ Mở rộng 2021 Emma Raducanu

“Drink True” - Sống thật – Uống thật cùng evian 
Trong bộ ảnh của chiến dịch mới nhất này là những khoảnh khắc tươi vui của cả hai ngôi sao khi chia sẻ niềm đam mê đích thực với nhau: Emma hướng dẫn Dua những kỹ thuật tennis cơ bản, đến lượt Dua chào đón Emma bước vào thế giới của mình và hướng dẫn nữ động viên quần vợt người Anh những bước nhảy trình diễn trên sân khấu. Cả hai vui vẻ và tràn đầy sức sống trong lúc giải lao, cùng uống evian để bổ sung nước và khoáng chất cho cơ thể trước khi tiếp tục tập luyện. 

Ca sĩ Dua Lipa chia sẻ: “Tôi rất vui khi tiếp tục đồng hành cùng evian trong chiến dịch Drink True mới nhất này, cùng với người bạn tuyệt vời Emma Raducanu. Những giờ cùng tập luyện tennis hay hướng dẫn Emma trình diễn trên sân khấu đã giúp chúng tôi thử thách bản thân theo những cách thật mới mẻ. Chúng tôi cùng nhận ra: Sống thật với chính mình và chia sẻ niềm đam mê với người khác mới tuyệt vời làm sao”.

Thông qua chiến dịch mới “Drink True”, evian khẳng định niềm tin vào những gì chân thật nhất, cổ vũ mọi người theo đuổi đam mê, sống thật và uống thật mỗi ngày. 

Emma Raducanu bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi cùng người bạn Dua tham gia “Drink True”, cùng mọi người Sống thật và Uống thật

evian - món quà từ thiên nhiên mang đến những giá trị chân thực cho người thưởng thức
Chiến dịch “Drink True” một lần nữa khẳng định giá trị chân thật từ trong chính nguồn nước khoáng tinh khiết của evian. Từ những giọt nước mưa và băng tuyết trên đỉnh dãy Alps băng giá, tại đây mỗi giọt nước tiếp tục xuyên qua các trung tâm dãy núi Alps của Pháp, được thẩm thấu qua các tầng địa chất trong hơn 15 năm, tạo nên mạch nước ngầm tinh khiết và chứa các thành phần khoáng chất tự nhiên, mang lại cho evian hương vị đặc trưng, độc đáo. 

Trải qua hơn 15 năm tinh lọc, nước khoáng evian cung cấp nguồn canxi và magie tự nhiên từ dãy núi Alps của Pháp cho cơ thể khoẻ mạnh. Nước khoáng evian có độ pH trung tính 7.2, phù hợp cho tất cả mọi người ở mọi độ tuổi, và thích hợp cho mọi hoạt động trong ngày.

Nước khoáng evian được khai thác mà không có bất kỳ tác động của con người trong xuyên suốt quá trình đóng chai. Nguồn nước khoáng và khu vực sống xung quanh cũng được bảo vệ nghiêm ngặt, không sử dụng thuốc trừ sâu, không phóng xạ, không chất độc hại cho cơ thể. Tất cả các chai nước đều được kiểm tra với hơn 300 thí nghiệm mỗi ngày để đảm bảo chất lượng của nước khoáng trong mỗi chai evian khi đến tay người thưởng thức. 

Không giả mạo, không tinh chỉnh, không phụ gia, không pha tạp và không có bất cứ điều gì khác ngoại trừ sự tinh khiết. Việc đạt được chứng chỉ B Corp đã giúp evian chứng minh độ tinh khiết của nước và tính bền vững của việc khai thác nước tại nguồn, không ảnh hưởng đến môi trường và con người của thương hiệu. 

evian là một trong top 4% các công ty trên thế giới hiếm hoi được trao tặng danh hiệu B Corp - chứng nhận cho các doanh nghiệp hoạt động với các tiêu chuẩn cao nhất vì môi trường, cộng đồng và xã hội. evian cam kết đến năm 2025, tất cả các chai nhựa sẽ được sản xuất từ 100% nhựa tái chế, áp dụng nền kinh tế tuần hoàn với việc sử dụng nhựa. 

evian hiện đang được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn toàn quốc như Ânnam Gourmet, Tops Market, Mega Market, Winmart, AEON mart, Circle K, GS25… và gian hàng chính hãng của evian trên Shopee, Lazada và Fanpage: Evian Vietnam  

Tham khảo thêm thông tin hệ thống Ânnam Gourmet: https://annam-gourmet.com/find-us/

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”