MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Tiến sĩ da liễu Bích Na

Nguy cơ thường gặp khi dùng sản phẩm nhuộm tóc kém chất lượng

Nhuộm tóc, một phương pháp làm đẹp phổ biến, lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe da đầu. Hàng năm, không ít người phải đối mặt với các vấn đề về da do tiếp xúc với hóa chất trong thuốc nhuộm tóc, thuốc tạo màu tóc… Từ kích ứng da đầu, viêm da tiếp xúc, đến những trường hợp nghiêm trọng hơn như ung thư da… tất cả đều có thể xảy ra nếu bạn không cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm. Theo Tiến sĩ da liễu Bích Na, nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do các sản phẩm nhuộm tóc kém chất lượng, chứa nhiều chất phụ gia, chất oxy hóa mạnh…gây tổn thương nghiêm trọng cho da đầu và nang tóc.

Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc phù hợp là vô cùng quan trọng để bảo vệ mái tóc và da đầu. Theo Tiến sĩ Bích Na, chúng ta cần lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc từ thương hiệu uy tín, thành phần có nguồn gốc rõ ràng. Và tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn sản phẩm nhuộm tóc là tính dung nạp của sản phẩm đối với da đầu. Da đầu là vùng da nhạy cảm, dễ bị kích ứng bởi các chất hóa học. Sản phẩm có tính dung nạp cao sẽ giúp da đầu bạn thoải mái, không gây ra các tình trạng như ngứa, rát, bong tróc, đồng thời nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe. Một thương hiệu về nhuộm tóc đã được Tiến sĩ Bích Na tin tưởng về độ lành tính là Rishiri.

Màu nhuộm phủ bạc Rishiri Hair Coloring Treatment thuộc dòng sản phẩm phủ bạc Rishiri Hair Color

Rishiri là thương hiệu chăm sóc tóc và phủ bạc số 1 Nhật Bản

Theo ghi nhận được công bố trong "Danh mục tiếp thị mỹ phẩm 2012-2024" của Công ty nghiên cứu thị trường Fuji Keizai, Rishiri là sản phẩm của của công ty Pyuru Co., Ltd và là thương hiệu chăm sóc tóc và phủ bạc số 1 Nhật Bản. Doanh thu bán hàng của Rishiri liên tục giữ vững vị trí số 1 tại Nhật trong suốt 13 năm qua.

Với một niềm tin sâu sắc vào sự tiến bộ của khoa học và sức mạnh của thiên nhiên, các chuyên gia của Rishiri đã không ngừng nghiên cứu và phát triển. Họ đã kết hợp những tinh túy từ thiên nhiên như tảo bẹ, hương thảo, cúc La Mã... vốn nổi tiếng với khả năng nuôi dưỡng và bảo vệ tóc, cùng với những công thức khoa học hiện đại. Sự kết hợp độc đáo này đã tạo ra một sản phẩm nhuộm tóc không chỉ mang đến màu sắc tự nhiên, bền màu mà còn nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt. Các thành phần thiên nhiên còn có tác dụng làm dịu da đầu, giảm thiểu tình trạng kích ứng, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Đây chính là giá trị cốt lõi giúp Rishiri khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Nhật Bản, nơi tiêu chuẩn chất lượng và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Hiện tại, Rishiri cũng đã chính thức được phân phối tại Việt Nam.

Màu nhuộm phủ bạc Rishiri Hair Coloring Treatment có thành phần chiết xuất tảo bẹ Rishiri và 28 loại thực vật khác

Màu nhuộm phủ bạc Rishiri Hair Coloring Treatment an toàn và hiệu quả

Một trong những sản phẩm của Rishiri mà Tiến sĩ Bích Na đã tin tưởng lựa chọn cho chính người thân của mình và nhận thấy sản phẩm thực sự phù hợp với tiêu chí mình đặt ra đó chính là màu nhuộm phủ bạc Rishiri Hair Coloring Treatment.

Rishiri không sử dụng các thành phần gây hại, các chất gây kích ứng cho tóc và da đầu như diamine, paraben, dầu khoáng, silicone, màu nhuộm oxy hóa, các amin bậc 4. Nhờ đó, Rishiri đảm bảo tính dung nạp, ngay cả với da đầu nhạy cảm.

Rishiri Hair Coloring Treatment là sản phẩm giúp tạo màu cho bề mặt tóc, nhuộm tóc dành cho tóc bạc. Sản phẩm sở hữu các nguyên liệu thành phần được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, bao gồm hàm lượng cao các thành phần dưỡng ẩm từ 28 loại thực vật, lành tính (chiết xuất hoa dành dành, chiết xuất rễ cây cam thảo, chiết xuất màu điều nhuộm, chiết xuất củ nghệ) vừa giúp phủ bạc, vừa chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn trông thấy dù sau 10-20 năm.

Đặc biệt, màu nhuộm có chứa thành phần là chiết xuất tảo bẹ Rishiri. Đây là một loại tảo quý hiếm, chỉ có ở phía Bắc đảo Hokkaido và các khu vực lân cận trên thế giới. Loại tảo này có độ nhớt đặc trưng, chứa 3 thành phần rất tốt cho tóc và da đầu: các khoáng chất, cung cấp độ ẩm cho tóc và da dầu, ngăn chặn tình trạng tóc bị khô; fucoidan bảo vệ da đầu khỏi các tác nhân gây kích ứng và khô, giúp da đầu luôn khỏe mạnh; axit alginic có khả năng giữ ẩm cho tóc và da đầu cực tốt, giúp tóc luôn mềm mượt.

Quan trọng hơn cả, chính vì không sử dụng các chất phụ gia nên những ai có làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm nhuộm tóc. Khi sử dụng, sản phẩm không có mùi nồng và không gây cảm giác châm chích. Rishiri Hair Coloring Treatment nhuộm màu bằng cách phủ màu lên bề mặt sợi tóc và nhuộm màu từ trên xuống, không khử màu nên không làm hư tổn tóc.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng có bảng màu đa dạng, dùng cho cả nam và nữ và phù hợp với màu tóc người dùng Việt Nam (Đen, Nâu đen, Nâu sáng, Nâu tự nhiên). Để nhuộm tóc, bạn chỉ cần cho màu nhuộm vào lòng bàn tay đang ướt, thoa đều lên tóc, đợi một lúc và xả sạch lại với nước. Bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm ở nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Kết hợp hoàn hảo những yếu tố trên, màu nhuộm phủ bạc Rishiri không chỉ nhuộm tóc đẹp một cách an toàn, hiệu quả; vừa hỗ trợ chăm sóc tóc bị hư tổn trở nên bóng mượt, khỏe mạnh hơn. Hãy nhớ, nhuộm tóc giống như việc chọn một người bạn đồng hành cho mái tóc của bạn. Bạn sẽ muốn chọn một người bạn đồng hành đáng tin cậy, chăm sóc bạn một cách tốt nhất. Vì thế, hãy chọn Rishiri Hair Coloring Treatment.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://www.facebook.com/rishirivn/videos/2555134558210321

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.