MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Tiến sĩ da liễu Bích Na

Nguy cơ thường gặp khi dùng sản phẩm nhuộm tóc kém chất lượng

Nhuộm tóc, một phương pháp làm đẹp phổ biến, lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe da đầu. Hàng năm, không ít người phải đối mặt với các vấn đề về da do tiếp xúc với hóa chất trong thuốc nhuộm tóc, thuốc tạo màu tóc… Từ kích ứng da đầu, viêm da tiếp xúc, đến những trường hợp nghiêm trọng hơn như ung thư da… tất cả đều có thể xảy ra nếu bạn không cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm. Theo Tiến sĩ da liễu Bích Na, nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do các sản phẩm nhuộm tóc kém chất lượng, chứa nhiều chất phụ gia, chất oxy hóa mạnh…gây tổn thương nghiêm trọng cho da đầu và nang tóc.

Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc phù hợp là vô cùng quan trọng để bảo vệ mái tóc và da đầu. Theo Tiến sĩ Bích Na, chúng ta cần lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc từ thương hiệu uy tín, thành phần có nguồn gốc rõ ràng. Và tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn sản phẩm nhuộm tóc là tính dung nạp của sản phẩm đối với da đầu. Da đầu là vùng da nhạy cảm, dễ bị kích ứng bởi các chất hóa học. Sản phẩm có tính dung nạp cao sẽ giúp da đầu bạn thoải mái, không gây ra các tình trạng như ngứa, rát, bong tróc, đồng thời nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe. Một thương hiệu về nhuộm tóc đã được Tiến sĩ Bích Na tin tưởng về độ lành tính là Rishiri.

Màu nhuộm phủ bạc Rishiri Hair Coloring Treatment thuộc dòng sản phẩm phủ bạc Rishiri Hair Color

Rishiri là thương hiệu chăm sóc tóc và phủ bạc số 1 Nhật Bản

Theo ghi nhận được công bố trong "Danh mục tiếp thị mỹ phẩm 2012-2024" của Công ty nghiên cứu thị trường Fuji Keizai, Rishiri là sản phẩm của của công ty Pyuru Co., Ltd và là thương hiệu chăm sóc tóc và phủ bạc số 1 Nhật Bản. Doanh thu bán hàng của Rishiri liên tục giữ vững vị trí số 1 tại Nhật trong suốt 13 năm qua.

Với một niềm tin sâu sắc vào sự tiến bộ của khoa học và sức mạnh của thiên nhiên, các chuyên gia của Rishiri đã không ngừng nghiên cứu và phát triển. Họ đã kết hợp những tinh túy từ thiên nhiên như tảo bẹ, hương thảo, cúc La Mã... vốn nổi tiếng với khả năng nuôi dưỡng và bảo vệ tóc, cùng với những công thức khoa học hiện đại. Sự kết hợp độc đáo này đã tạo ra một sản phẩm nhuộm tóc không chỉ mang đến màu sắc tự nhiên, bền màu mà còn nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt. Các thành phần thiên nhiên còn có tác dụng làm dịu da đầu, giảm thiểu tình trạng kích ứng, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Đây chính là giá trị cốt lõi giúp Rishiri khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Nhật Bản, nơi tiêu chuẩn chất lượng và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Hiện tại, Rishiri cũng đã chính thức được phân phối tại Việt Nam.

Màu nhuộm phủ bạc Rishiri Hair Coloring Treatment có thành phần chiết xuất tảo bẹ Rishiri và 28 loại thực vật khác

Màu nhuộm phủ bạc Rishiri Hair Coloring Treatment an toàn và hiệu quả

Một trong những sản phẩm của Rishiri mà Tiến sĩ Bích Na đã tin tưởng lựa chọn cho chính người thân của mình và nhận thấy sản phẩm thực sự phù hợp với tiêu chí mình đặt ra đó chính là màu nhuộm phủ bạc Rishiri Hair Coloring Treatment.

Rishiri không sử dụng các thành phần gây hại, các chất gây kích ứng cho tóc và da đầu như diamine, paraben, dầu khoáng, silicone, màu nhuộm oxy hóa, các amin bậc 4. Nhờ đó, Rishiri đảm bảo tính dung nạp, ngay cả với da đầu nhạy cảm.

Rishiri Hair Coloring Treatment là sản phẩm giúp tạo màu cho bề mặt tóc, nhuộm tóc dành cho tóc bạc. Sản phẩm sở hữu các nguyên liệu thành phần được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, bao gồm hàm lượng cao các thành phần dưỡng ẩm từ 28 loại thực vật, lành tính (chiết xuất hoa dành dành, chiết xuất rễ cây cam thảo, chiết xuất màu điều nhuộm, chiết xuất củ nghệ) vừa giúp phủ bạc, vừa chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn trông thấy dù sau 10-20 năm.

Đặc biệt, màu nhuộm có chứa thành phần là chiết xuất tảo bẹ Rishiri. Đây là một loại tảo quý hiếm, chỉ có ở phía Bắc đảo Hokkaido và các khu vực lân cận trên thế giới. Loại tảo này có độ nhớt đặc trưng, chứa 3 thành phần rất tốt cho tóc và da đầu: các khoáng chất, cung cấp độ ẩm cho tóc và da dầu, ngăn chặn tình trạng tóc bị khô; fucoidan bảo vệ da đầu khỏi các tác nhân gây kích ứng và khô, giúp da đầu luôn khỏe mạnh; axit alginic có khả năng giữ ẩm cho tóc và da đầu cực tốt, giúp tóc luôn mềm mượt.

Quan trọng hơn cả, chính vì không sử dụng các chất phụ gia nên những ai có làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm nhuộm tóc. Khi sử dụng, sản phẩm không có mùi nồng và không gây cảm giác châm chích. Rishiri Hair Coloring Treatment nhuộm màu bằng cách phủ màu lên bề mặt sợi tóc và nhuộm màu từ trên xuống, không khử màu nên không làm hư tổn tóc.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng có bảng màu đa dạng, dùng cho cả nam và nữ và phù hợp với màu tóc người dùng Việt Nam (Đen, Nâu đen, Nâu sáng, Nâu tự nhiên). Để nhuộm tóc, bạn chỉ cần cho màu nhuộm vào lòng bàn tay đang ướt, thoa đều lên tóc, đợi một lúc và xả sạch lại với nước. Bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm ở nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Kết hợp hoàn hảo những yếu tố trên, màu nhuộm phủ bạc Rishiri không chỉ nhuộm tóc đẹp một cách an toàn, hiệu quả; vừa hỗ trợ chăm sóc tóc bị hư tổn trở nên bóng mượt, khỏe mạnh hơn. Hãy nhớ, nhuộm tóc giống như việc chọn một người bạn đồng hành cho mái tóc của bạn. Bạn sẽ muốn chọn một người bạn đồng hành đáng tin cậy, chăm sóc bạn một cách tốt nhất. Vì thế, hãy chọn Rishiri Hair Coloring Treatment.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://www.facebook.com/rishirivn/videos/2555134558210321

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.