MENANDLIFE
MENANDLIFE

Kỷ niệm 15 năm tại Việt Nam The Body Shop mang đến “đại tiệc quà tặng” thỏa sức mua sắm

Tại cửa hàng The Body Shop Flagship Vincom Đồng Khởi, gần 60 đại diện từ khách hàng, đối tác, báo chí, KOLs tham dự sự kiện thân mật kỉ niệm tròn 15 năm The Body Shop gắn bó tại Việt Nam, cùng nhau chia sẻ không khí ấm áp và những món quà yêu thương dịp cuối năm.

Cửa hàng Flagship The Body Shop Vincom Đồng Khởi trang trí ngày cuối năm

15 Năm Đồng Hành Cùng Vẻ Đẹp Xanh Tại Việt Nam

Từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2009 với cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh đến nay, The Body Shop đã khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm thuần chay với hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam. Bên cạnh việc thường xuyên cải tiến và nâng cấp sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mọi làn da, nhãn hàng tiên phong trong việc không thử nghiệm trên động vật, cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên từ các nguồn cung bền vững. 

Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng đối với thương hiệu từ Anh Quốc luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt.

Sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm The Body Shop đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực tại Việt Nam

Các sản phẩm của The Body Shop được biết đến bởi thành phần tự nhiên, thuần chay và lành tính, cùng câu chuyện thương hiệu được xây dựng từ những giá trị tích cực đến môi trường, cộng đồng, hành tinh.

Trong sự kiện, The Body Shop Việt Nam kết hợp với Vụn Art - tái sử dụng những mảnh lụa từ làng lụa Vạn Phúc, dưới sự chuẩn bị khéo léo tỉ mẩn của hơn 30 thợ thủ công khuyết tật, gửi tặng những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn đồng hành suốt chặng đường 15 năm, vừa khẳng định sự tiếp nối những giá trị xanh lan tỏa đến cộng đồng trong tương lai.

Những chiếc túi đến từ Vụn Art được trao tặng tại sự kiện.

Đại Tiệc Quà Tặng – The Body Shop Mang Đến BST Cá Nhân Hóa

Trong không khí lễ hội hân hoan và rộn rã, những món quà nhỏ được trao tay như một cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến những người thương.

Thấu hiểu điều này, The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các BỘ QUÀ CHẤT RIÊNG, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt để “ghi điểm” trong lòng người tặng lẫn người được tặng quà.

Bạn có thể tự tay chọn các sản phẩm trứ danh từ đầu đến chân - trong 1 hộp quà: từ sữa tắm British Rose, kem tay Moringa, dầu gội, dầu xả gừng Ginger… đến các dòng nước hoa thuần chay White Musk quyến rũ hay Full Flower nữ tính, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da mặt tạo nên tên tuổi thương hiệu như Edelweiss chống lão hóa, Tea Tree giảm mụn…, tất cả đều được đóng gói trong hộp quà tinh tế và mang đậm chất riêng của người tặng.

Điểm đặc biệt tạo nên chất riêng cho hộp quà mùa lễ hội năm nay của The Body Shop:

  • Hộp quà tặng giới hạn: được thiết kế với họa tiết sống động, bắt mắt rực rỡ, kiểu dáng phong phú tôn “chất riêng” của người nhận.
  • Tự tay thiết kế hộp quà cho riêng bạn: khách hàng tự chọn sản phẩm bỏ vào hộp quà, để tạo nên món quà mang dấu ấn riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người nhận, mà vẫn được hưởng ưu đãi đậm chất lễ hội của thương hiệu.
  • Bộ quà tặng sẵn có: ngoài việc tự chọn, The Body Shop cũng giới thiệu các bộ quà tặng được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ người thân yêu đến bạn bè và đồng nghiệp.

The Body Shop gợi ý quà tặng cá nhân hóa: lành tính, thuần chay và đa dạng từ đầu đến chân

Từ chăm sóc da cơ bản…

…đến những quy trình chuyên sâu, tất cả đều đã có mặt tại cửa hàng cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Hơn 40 năm qua, The Body Shop ghi dấu ấn trong lòng người yêu mỹ phẩm thuần chay với những sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. Bà Anita Roddick – nhà sáng lập thương hiệu, tâm huyết rằng mỹ phẩm 100% thuần chay không chỉ được tạo nên từ những thành phần tốt nhất khắp các châu lục, mà còn có thể giúp đỡ nông dân, bảo vệ môi trường và chống thử nghiệm trên động vật, sẽ góp phần thay đổi nhận thức người tiêu dùng, đem đến những sản phẩm không chỉ tốt mà còn đầy tính nhân đạo.

Mỗi món quà tại The Body Shop luôn có sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và mục đích tặng quà, để mọi món quà được trao đi đều mang ý nghĩa đặc biệt và trọn vẹn nhất. 

Các bộ quà tặng đã có mặt tại hệ thống cửa hàng The Body Shop trên toàn quốc và website chính hãng. 

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.