PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ngành Quản trị Khách sạn, trường Nguyễn Tất Thành: Đạt 96% tiêu chí kiểm định chất lượng

Với 96% tiêu chí đạt yêu cầu kiểm định của Bộ Giáo dục & Đào tạo, ngành Quản trị Khách sạn, trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã chứng tỏ được thế mạnh của mình khi số sinh viên theo học luôn tăng nhanh.

Với tầm nhìn hướng tới là một trong những trường đại học hàng đầu khu vực, định hướng đào tạo ứng dụng thực hành, trường Đại học Nguyễn Tất Thành luôn nỗ lực để đảm bảo chất lượng và kiểm định theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Ngày 14/08/2020 vừa qua, Bộ Giáo dục & Đào tạo đã chính thức công nhận ngành Quản trị Khách sạn (thuộc Khoa Du lịch và Việt Nam học) của trường đạt chuẩn kiểm định theo tiêu chuẩn trong nước và nước ngoài theo Thông tư 04 của Bộ. Tỷ lệ tiêu chí đạt tiêu chuẩn của ngành lên đến 96%.

Để đạt được số điểm ấn tượng nói trên, trường ĐH Nguyễn Tất Thành không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, nâng cao chất lượng đào tạo, hỗ trợ việc làm cho sinh viên, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học… Trong đó, ngành Quản trị Khách sạn sở hữu những thế mạnh nổi bật. Trước tiên, ngành có mục tiêu đào tạo rất rõ ràng, phù hợp với triết lý của trường và phản ánh được nhu cầu của thị trường lao động. Chương trình đào tạo được chuẩn hóa và thường xuyên cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế. Giảng viên của Khoa phần lớn là những người trẻ, năng động. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên từ doanh nghiệp có năng lực chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tiễn.

Sinh viên thực hành tại phòng thực hành bộ phận tiền sảnh

Khoa Du lịch và Việt Nam học có một quá trình đầu tư bài bản và nghiêm túc. Năm 2018, Khoa đã xây dựng khu tổ hợp thực hành nhà hàng và khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các khu chức năng như nhà hàng, quầy pha chế, bếp Âu - Á, bếp bánh, buồng phòng và lễ tân... Sinh viên ngay từ năm thứ nhất đã được thực hành tại đây.

Phòng thực hành bộ phận buồng phòng

Khoa cũng chú trọng phối hợp với nhiều khách sạn 4 -5 sao trong nước và quốc tế để mang đến cơ hội cho sinh viên thực tập, không những giúp các bạn cập nhật kỹ năng mà còn mở rộng nhận thức, tư duy hơn. Qua những chuyến đi này, sinh viên tự tin và năng động hơn, ra trường có thể hòa nhập ngay với môi trường làm việc.

Không gói gọn trong nước, sinh viên còn có cơ hội đi thực tập tại Nhật Bản, Úc, Singapore, Đài Loan… Các bạn vừa được học tập, lại vừa có công việc thu nhập khá cao. Để giúp cho sinh viên vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo vào công việc thực tế, Khoa cũng tạo điều kiện cho sinh viên thực hiện chuyên đề tốt nghiệp.

Sinh viên thực tập tại Nhật Bản

Với chương trình đào tạo chất lượng và quá trình thực tập hữu ích, không khó hiểu khi số lượng sinh viên của Khoa tăng nhanh qua từng giai đoạn. Gần 100% sinh viên của Khoa có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí khi họ vẫn còn đang học tập tại trường.

Báo cáo chuyên đề tốt nghiệp của sinh viên

Việc ngành Quản trị Khách sạn đạt chứng nhận kiểm định chất lượng là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc và tầm nhìn xa của trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Khoa Du lịch và Việt Nam học.

Đây chính là một sự khẳng định về giá trị bằng cấp, cũng như mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Các bạn có thể đảm nhiệm công việc tại nhiều bộ phận trong khách sạn, từ nhân viên cho đến quản lý tại các khách sạn, resort 3-5 sao, các cơ sở lưu trú và có thể tự khởi tạo doanh nghiệp. Sinh viên còn có thể làm chuyên gia tư vấn về ngành nghề hoặc học lên Thạc sĩ trong và ngoài nước.

Ngành Quản trị Khách sạn đang tuyển sinh theo 4 phương thức:

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả thi THPT năm 2020 theo tổ hợp môn.

Phương thức 2: Tổng ĐTB 1 HK lớp 10+ ĐTB 1 HK lớp 11+ ĐTB 1 HK lớp 12 đạt từ 18 trở lên (được chọn điểm cao nhất trong 2 HK của mỗi năm học) Điểm tổ hợp các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 trở lên. Điểm Trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.

Phương thức 3: Xét tuyển kết quả bài thi kiểm tra đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM.

Phương thức 4: Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và cử tuyển.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://dlvnh.ntt.edu.vn/

Men&life



Bình Luận

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.

HAIS FUN’d FEST 2025: Mỗi bước chạy, một tương lai

Trường Quốc Tế Hội An (HAIS) vui mừng thông báo sự trở lại của FUN’d FEST 2025, một sự kiện cộng đồng nhằm gây quỹ cho Tổ chức Hearing & Beyond. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4 năm 2025, từ 7:00 sáng đến 5:00 chiều tại Khuôn viên Trường Quốc Tế Hội An, với nhiều hoạt động nhằm kết nối cộng đồng trong việc hỗ trợ các trẻ em khiếm thính.