PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Cùng Brodard đón mùa trăng yêu thương

Thương hiệu bánh Brodard sẽ luôn là bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc tình thân hay sinh nhật và kể cả trong dịp tết đoàn viên. Bởi từng hộp bánh “trông trăng” mang thương hiệu Brodard luôn được trao niềm tin trở thành sợi dây gắn kết tình cảm & thay lời muốn nói sẻ chia yêu thương trong mỗi mùa trăng.

Năm 1948, thương hiệu Brodard chính thức ra đời tại mảnh đất Sài thành, từ đó đã đi sâu vào lòng người Sài Gòn biết bao thế hệ. Những hình ảnh thân thuộc về một nhà hàng bánh – café góc đường Catinat – Carabelli ngày xưa luôn mang lại  ký ức thân thương và đã góp phần làm nên tên tuổi thương hiệu bánh ngọt “Vị Tây đậm chất Việt” trong suốt 72 năm qua.  

Brodard đã đến với người Sài Gòn bằng tất cả thân thương. Nơi đây được ví như thế giới bánh ngọt và mỗi sản phẩm sẽ là giải pháp quà tặng chạm đến “nét tinh tế của nghệ thuật tặng quà”. Chính vì thế, mà Brodard sẽ luôn là bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc tình thân hay sinh nhật và kể cả trong dịp tết đoàn viên. Bởi từng hộp bánh “trông trăng” mang thương hiệu Brodard luôn được trao niềm tin trở thành sợi dây gắn kết tình cảm & thay lời muốn nói sẻ chia yêu thương trong mỗi mùa trăng.

Điểm khác biệt – mang đến thành công cho thương hiệu Brodard

Đón tết đoàn viên 2020, Brodard trình làng với 12 hương vị bánh trăng chinh phục tất cả giác quan của thực khách với đủ đầy: Mặn, Ngọt, Chay. 

Chinh phục thị giác với hình dáng & màu sắc:

Cầm chiếc bánh trung thu Brodard trên tay, thực khách sẽ cảm thấy như đang đưa tay, đón lấy ánh trăng viên mãn tròn đầy với màu vàng ươm, óng ánh từ lớp vỏ mỏng mịn – mềm mại, đến đường nét tỉ mỉ khắc họa từng cách hoa đan xen vào nhau như đón chào ngày hội trăng rằm. Không chỉ thế, với bàn tay điêu luyện, giàu kinh nghiệm trong thế giới ẩm thực bánh ngọt, mà các nghệ nhân bánh Brodard đã mang lại một sản phẩm hoàn hảo “hạn chế tinh bột – giảm lượng đường” giúp thực khách an tâm thưởng thức trọn vẹn một chiếc bánh mà không hề để lại cảm giác “ngán”.  

Chinh phục vị giác & khứu giác với mùi thơm & vị ngọt trong từng chiếc bánh:

Khác với các thương hiệu trên thị trường, Brodard luôn tự hào mang đến sự “cách tân” trong hương vị để tạo điểm khác biệt. Khi thưởng thức chiếc bánh trung thu Brodard, thực khách sẽ được chinh phục ngay bởi vị đặc trưng với một chút mặn mà của trứng muối, hương thơm dịu nhẹ của lớp bột bánh và vị ngọt thanh, béo bùi của các loại hạt. Chính vì vậy, đã làm cho sản phẩm Brodard thêm phần đặc biệt và đi vào lòng khách hàng, để tự hào là thương hiệu danh tiếng 72 năm trên thị trường Sài Gòn Việt Nam.

Chinh phục xúc giác với chất liệu đặc sắc – ấn tượng:

Mỗi bộ lễ hộp là một sáng tác đậm chất riêng của thương hiệu để góp phần mang đến nét tinh tế nhất trong nghệ thuật quà tặng. Các nhà thiết kế Brodard đã tập hợp tất cả những chất liệu có thể để cấu thành một chiếc hộp từ: giấy – nhựa – vải – gỗ - nhung kết hợp cùng công nghệ in ép nổi và kỹ thuật 3D lấy hình tượng “hoa sen” – quốc hoa làm điểm nhấn giúp tôn vinh nét đẹp đậm chất Việt tạo một khung cảnh mặt nước hồ sen chuyển động nhẹ nhàng như dòng nước tình thương lan tỏa kết nối trái tim.

Đặc biệt, quan trọng hơn hết là “chất lượng” trong từng sản phẩm bánh “mùa trăng” mang đến cho người tiêu dùng, thì Brodard luôn đặc ra tiêu chí: “Sạch – Tươi ngon – Bổ dưỡng - An toàn thực phẩm” nên mỗi chiếc bánh đều được chọn lựa – sàng lọc kỹ càng nguyên vật liệu, sản xuất với công nghệ khép kín giúp an toàn tuyệt đối, kết hợp cùng công thức chế biến đảm bảo giữ trọn hương vị - giàu dưỡng chất, góp phần gửi đến sản phẩm “vị ngon tròn chất” cho mùa tết đoàn viên thêm ý nghĩa.

Bộ lễ hộp “Trao tâm ý – Nhận yêu thương”

Mỗi chiếc hộp trung thu đều mang một câu chuyện về sự sung túc – viên mãn – tròn đầy.

Lễ hộp Tài Lộc (với hai sắc màu xanh và hồng): Với chiếc hộp vuông tượng trưng cho đất, mang ý nghĩa “Sum vầy”. Bên trong chiếc hộp là bốn bánh trung thu vẹn tròn kết hợp cùng ống trà thơm ngon. Trao tâm ý, truyền tải thông điệp: Gửi tặng mùa trăng “Ngọt ngào thi vị”.

Lễ hộp Lộc Phát (06 bánh và 01 trà): Được thiết kế trong hình dáng thon dài, kết hợp với kỹ thuật in nổi trên chất liệu “nhung” phối với hai màu: đỏ và tím hòa cùng sắc vàng óng ánh, tạo cảm giác lung linh huyền dịu, là điểm nhấn nổi bật cho họa tiết đóa sen thơm ngát, vươn lên đón chào niềm vui – hạnh phúc – lộc tài.

Lễ hộp Cát Tường (Ngọc Trai): Lấy ý tưởng chiếc hộp như một quyển sách mở ra để khám phá các phẩm vật “trông trăng” với 06 chiếc bánh được tỉ mỉ đặt trong “lục” hộp tượng trưng cho “lộc” kết hợp cùng 02 ống trà tạo nên 08 vật phẩm mừng trăng, mang ý nghĩa “phát đạt – sung túc”.

Lễ hộp Thịnh Vượng (Hoàng Gia): Mỗi món quà ngoài sứ mệnh là cầu nối gửi trao tâm ý thì đây còn là minh chứng cho tấm lòng của người trao. Trong hình dáng chiếc rương được thiết kế sang trọng, đầy đủ các lễ vật đón chào tết trung thu “Viên mãn” với: 4 bánh vẹn tròn, 2 trà tỏa hương, cùng 2 mật ngọt ngào thì chiếc hộp còn mang giá trị lưu giữ những khoảnh khắc thâm tình gửi tặng người thương.

Broadard mang lại niềm tự hào cho người Việt và niềm vui đêm rằm

Mùa trung thu 2020, Brodard mang đến các sản phẩm được ưu tiên chế biến từ các nguyên liệu trong nước góp phần thể hiện tinh thần Việt Nam - “tự hào là thương hiệu đất Việt”. Ngoài ra, để mang vị ngọt yêu thương lan tỏa cho tất cả mọi người, mùa trăng năm nay Brodard với tiêu chí gửi trao những sản phẩm với giá thành bình ổn – không tăng giá, như một món quà chào thu tri ân, dành tặng tất cả thực khách đã thương yêu và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh việc chăm chút cho sản phẩm, tri ân khách hàng thì Brodard còn hướng về cộng đồng & đồng hành sẻ chia với những số phận bất hạnh, thắp sáng niềm vui cho những trẻ em mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo qua chiếc bánh “trông trăng” gửi tặng các em thiếu nhi tại bệnh viện Ung bướu. Bằng tất cả tấm lòng của mình, Brodard mong rằng khi thưởng thức bánh trung thu mang tên thương hiệu, mỗi thực khách sẽ cảm nhận được chất lượng - sự uy tín – và nét đẹp nghĩa tình của một thương hiệu sống mãi trong lòng quý khách hàng suốt hơn 07 thập kỷ qua.

 Men&life



Bình Luận

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.

HAIS FUN’d FEST 2025: Mỗi bước chạy, một tương lai

Trường Quốc Tế Hội An (HAIS) vui mừng thông báo sự trở lại của FUN’d FEST 2025, một sự kiện cộng đồng nhằm gây quỹ cho Tổ chức Hearing & Beyond. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4 năm 2025, từ 7:00 sáng đến 5:00 chiều tại Khuôn viên Trường Quốc Tế Hội An, với nhiều hoạt động nhằm kết nối cộng đồng trong việc hỗ trợ các trẻ em khiếm thính.