PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Cùng Brodard đón mùa trăng yêu thương

Thương hiệu bánh Brodard sẽ luôn là bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc tình thân hay sinh nhật và kể cả trong dịp tết đoàn viên. Bởi từng hộp bánh “trông trăng” mang thương hiệu Brodard luôn được trao niềm tin trở thành sợi dây gắn kết tình cảm & thay lời muốn nói sẻ chia yêu thương trong mỗi mùa trăng.

Năm 1948, thương hiệu Brodard chính thức ra đời tại mảnh đất Sài thành, từ đó đã đi sâu vào lòng người Sài Gòn biết bao thế hệ. Những hình ảnh thân thuộc về một nhà hàng bánh – café góc đường Catinat – Carabelli ngày xưa luôn mang lại  ký ức thân thương và đã góp phần làm nên tên tuổi thương hiệu bánh ngọt “Vị Tây đậm chất Việt” trong suốt 72 năm qua.  

Brodard đã đến với người Sài Gòn bằng tất cả thân thương. Nơi đây được ví như thế giới bánh ngọt và mỗi sản phẩm sẽ là giải pháp quà tặng chạm đến “nét tinh tế của nghệ thuật tặng quà”. Chính vì thế, mà Brodard sẽ luôn là bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc tình thân hay sinh nhật và kể cả trong dịp tết đoàn viên. Bởi từng hộp bánh “trông trăng” mang thương hiệu Brodard luôn được trao niềm tin trở thành sợi dây gắn kết tình cảm & thay lời muốn nói sẻ chia yêu thương trong mỗi mùa trăng.

Điểm khác biệt – mang đến thành công cho thương hiệu Brodard

Đón tết đoàn viên 2020, Brodard trình làng với 12 hương vị bánh trăng chinh phục tất cả giác quan của thực khách với đủ đầy: Mặn, Ngọt, Chay. 

Chinh phục thị giác với hình dáng & màu sắc:

Cầm chiếc bánh trung thu Brodard trên tay, thực khách sẽ cảm thấy như đang đưa tay, đón lấy ánh trăng viên mãn tròn đầy với màu vàng ươm, óng ánh từ lớp vỏ mỏng mịn – mềm mại, đến đường nét tỉ mỉ khắc họa từng cách hoa đan xen vào nhau như đón chào ngày hội trăng rằm. Không chỉ thế, với bàn tay điêu luyện, giàu kinh nghiệm trong thế giới ẩm thực bánh ngọt, mà các nghệ nhân bánh Brodard đã mang lại một sản phẩm hoàn hảo “hạn chế tinh bột – giảm lượng đường” giúp thực khách an tâm thưởng thức trọn vẹn một chiếc bánh mà không hề để lại cảm giác “ngán”.  

Chinh phục vị giác & khứu giác với mùi thơm & vị ngọt trong từng chiếc bánh:

Khác với các thương hiệu trên thị trường, Brodard luôn tự hào mang đến sự “cách tân” trong hương vị để tạo điểm khác biệt. Khi thưởng thức chiếc bánh trung thu Brodard, thực khách sẽ được chinh phục ngay bởi vị đặc trưng với một chút mặn mà của trứng muối, hương thơm dịu nhẹ của lớp bột bánh và vị ngọt thanh, béo bùi của các loại hạt. Chính vì vậy, đã làm cho sản phẩm Brodard thêm phần đặc biệt và đi vào lòng khách hàng, để tự hào là thương hiệu danh tiếng 72 năm trên thị trường Sài Gòn Việt Nam.

Chinh phục xúc giác với chất liệu đặc sắc – ấn tượng:

Mỗi bộ lễ hộp là một sáng tác đậm chất riêng của thương hiệu để góp phần mang đến nét tinh tế nhất trong nghệ thuật quà tặng. Các nhà thiết kế Brodard đã tập hợp tất cả những chất liệu có thể để cấu thành một chiếc hộp từ: giấy – nhựa – vải – gỗ - nhung kết hợp cùng công nghệ in ép nổi và kỹ thuật 3D lấy hình tượng “hoa sen” – quốc hoa làm điểm nhấn giúp tôn vinh nét đẹp đậm chất Việt tạo một khung cảnh mặt nước hồ sen chuyển động nhẹ nhàng như dòng nước tình thương lan tỏa kết nối trái tim.

Đặc biệt, quan trọng hơn hết là “chất lượng” trong từng sản phẩm bánh “mùa trăng” mang đến cho người tiêu dùng, thì Brodard luôn đặc ra tiêu chí: “Sạch – Tươi ngon – Bổ dưỡng - An toàn thực phẩm” nên mỗi chiếc bánh đều được chọn lựa – sàng lọc kỹ càng nguyên vật liệu, sản xuất với công nghệ khép kín giúp an toàn tuyệt đối, kết hợp cùng công thức chế biến đảm bảo giữ trọn hương vị - giàu dưỡng chất, góp phần gửi đến sản phẩm “vị ngon tròn chất” cho mùa tết đoàn viên thêm ý nghĩa.

Bộ lễ hộp “Trao tâm ý – Nhận yêu thương”

Mỗi chiếc hộp trung thu đều mang một câu chuyện về sự sung túc – viên mãn – tròn đầy.

Lễ hộp Tài Lộc (với hai sắc màu xanh và hồng): Với chiếc hộp vuông tượng trưng cho đất, mang ý nghĩa “Sum vầy”. Bên trong chiếc hộp là bốn bánh trung thu vẹn tròn kết hợp cùng ống trà thơm ngon. Trao tâm ý, truyền tải thông điệp: Gửi tặng mùa trăng “Ngọt ngào thi vị”.

Lễ hộp Lộc Phát (06 bánh và 01 trà): Được thiết kế trong hình dáng thon dài, kết hợp với kỹ thuật in nổi trên chất liệu “nhung” phối với hai màu: đỏ và tím hòa cùng sắc vàng óng ánh, tạo cảm giác lung linh huyền dịu, là điểm nhấn nổi bật cho họa tiết đóa sen thơm ngát, vươn lên đón chào niềm vui – hạnh phúc – lộc tài.

Lễ hộp Cát Tường (Ngọc Trai): Lấy ý tưởng chiếc hộp như một quyển sách mở ra để khám phá các phẩm vật “trông trăng” với 06 chiếc bánh được tỉ mỉ đặt trong “lục” hộp tượng trưng cho “lộc” kết hợp cùng 02 ống trà tạo nên 08 vật phẩm mừng trăng, mang ý nghĩa “phát đạt – sung túc”.

Lễ hộp Thịnh Vượng (Hoàng Gia): Mỗi món quà ngoài sứ mệnh là cầu nối gửi trao tâm ý thì đây còn là minh chứng cho tấm lòng của người trao. Trong hình dáng chiếc rương được thiết kế sang trọng, đầy đủ các lễ vật đón chào tết trung thu “Viên mãn” với: 4 bánh vẹn tròn, 2 trà tỏa hương, cùng 2 mật ngọt ngào thì chiếc hộp còn mang giá trị lưu giữ những khoảnh khắc thâm tình gửi tặng người thương.

Broadard mang lại niềm tự hào cho người Việt và niềm vui đêm rằm

Mùa trung thu 2020, Brodard mang đến các sản phẩm được ưu tiên chế biến từ các nguyên liệu trong nước góp phần thể hiện tinh thần Việt Nam - “tự hào là thương hiệu đất Việt”. Ngoài ra, để mang vị ngọt yêu thương lan tỏa cho tất cả mọi người, mùa trăng năm nay Brodard với tiêu chí gửi trao những sản phẩm với giá thành bình ổn – không tăng giá, như một món quà chào thu tri ân, dành tặng tất cả thực khách đã thương yêu và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh việc chăm chút cho sản phẩm, tri ân khách hàng thì Brodard còn hướng về cộng đồng & đồng hành sẻ chia với những số phận bất hạnh, thắp sáng niềm vui cho những trẻ em mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo qua chiếc bánh “trông trăng” gửi tặng các em thiếu nhi tại bệnh viện Ung bướu. Bằng tất cả tấm lòng của mình, Brodard mong rằng khi thưởng thức bánh trung thu mang tên thương hiệu, mỗi thực khách sẽ cảm nhận được chất lượng - sự uy tín – và nét đẹp nghĩa tình của một thương hiệu sống mãi trong lòng quý khách hàng suốt hơn 07 thập kỷ qua.

 Men&life



Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Kiosk Hermès cập bến TP Hồ Chí Minh, mở cửa chào đón công chúng

Hermès hân hạnh mời công chúng khám phá tinh thần đổi mới và sáng tạo độc đáo của thương hiệu thông qua sự kiện Kiosk Le  Monde d’Hermès, lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris.

Hãy là người đàn ông luôn hỗ trợ cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình

Trong thời đại ngày nay, vai trò của nam giới trong việc hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ không còn là một việc xa vời nữa. Khi người đàn ông luôn sẵn sàng ủng hộ sự phát triển và thành công của những người phụ nữ xung quanh mình, như là vợ, con gái, chị em, đồng nghiệp hay bạn bè là họ đang xây dựng một xã hội công bằng và thịnh vượng hơn.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Mùa đông kỳ diệu tại xứ Cảng Thơm chào đón du khách

Trong không khí se lạnh của mùa đông đang đến gần, du khách sẽ được thành phố Hồng Kông chiêu đãi với hàng loạt lễ hội hấp dẫn cho các gia đình, cặp đôi và bạn bè. Từ màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, nơi đây sẽ trở thành một xứ sở thần tiên mùa đông, mời gọi du khách toàn cầu đến khám phá.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Tổng cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện “Đài Các”

Tổng cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên “Đài Các”, thuộc chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, nhằm giới thiệu văn hóa, con người và những điểm đến du lịch hấp dẫn của Đài Loan đến các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành và du khách yêu thích khám phá. Sự kiện khai mạc cho Tuần lễ Trải nghiệm Văn hoá Đài Loan diễn ra tại Hotel Nikko Saigon từ ngày 11/11 đến 17/11/2024 với các hoạt động nổi bật như thưởng thức trà đạo Đài Loan miễn phí và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của Đài Loan.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.