PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tôn vinh những ngôi sao cùng bộ sưu tập bánh trung thu của khách sạn Le Méridien  Saigon

Chào đón mùa trăng 2024 từ trung tâm thành phố Tp. Hồ Chí Minh của những vì sao, nơi những ánh đèn không bao giờ tắt, khách sạn Le Méridien Saigon trình làng bộ sưu tập bánh trung thu độc đáo mang tên “City of Stars – Thành phố của những ngôi sao”.

 Lấy cảm hứng từ những ánh sáng lung linh huyền ảo của thành phố về đêm cùng tầm nhìn không giới hạn tại Khách sạn Le Méridien Saigon, bộ sưu tập bánh trung thu năm nay được khách sạn Le Méridien Saigon cho ra mắt cùng những hình ảnh biểu tượng tôn vinh một mùa Tết Trung thu đầm ấm và độc đáo đậm dấu ấn của thành phố náo nhiệt nhất Việt Nam.

 Bộ sưu tập Bánh Trung Thu từ Le Méridien Saigon mang tên: “City of Stars - Thành phố của những ngôi sao”

Một Tác Phẩm Tôn Vinh Những Ngôi Sao và tình yêu dành cho thành phố Hồ Chí Minh.
Le Méridien Saigon cùng bộ sưu tập bánh trung thu năm nay xuất hiện trong ba màu sắc chủ đạo, là những màu sắc của mùa thu vàng đượm, thanh nhã và sang trọng, được chế tác ra ba thiết kế hộp ấn tượng gồm:

Hộp bánh phiên bản tiêu chuẩn - Venus

Venus chính là sao Kim, ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm chỉ sau mặt trăng. Hộp Venus với màu trắng ngà sáng rực rỡ, mang tên ngôi sao đại diện cho sắc đẹp, sự lãng mạn và tình yêu thăng hoa, được chọn làm chủ đề của hộp bánh trung thu tiêu chuẩn tại Le Méridien Saigon. Như ý nghĩa của ngôi sao, hộp Venus sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa cho mùa Tết trung thu năm nay. Hộp được thiết kế tinh tế từ chất liệu giấy mĩ thuật cao cấp, cùng các đường cắt tinh xảo và ánh vàng kim sang trọng mô phỏng những địa danh nổi tiếng nhất thành phố ẩn hiện dưới ánh đèn LED lấp lánh. Hộp bánh tiêu chuẩn Venus bao gồm 4 bánh trung thu hảo hạng được tuyển chọn.

Hộp Venus Box có mức giá VND 1,388,000 và gồm bốn vị bánh nướng hảo hạng.

Hộp bánh phiên bản cao cấp - Saturn

Saturn là sao Thổ, ngôi sao lớn thứ hai trong hệ mặt trời được đặt tên theo tên của vị thần La Mã cổ đại, là vị thần của thời gian, của sự phát triển, sung túc và trù phú. Hộp Saturn cùng với màu nâu trầm sang trọng là phiên bản hộp bánh trung thu cao cấp của Le Méridien Saigon được đặt tên Saturn theo sao Thổ, mang đến ý nghĩa về sự giàu có, yên ấm, và là món quà chứa đựng một lời chúc đong đầy viên mãn. Hộp bánh cao cấp Saturn gồm 4 chiếc bánh trung thu tuyển chọn, hai hộp trà cao cấp gồm trà xanh và trà lài. Với một công tắc nhỏ để mở hệ đèn LED, bạn sẽ bật sáng lên một thành phố lấp lánh đầy thu hút trong bộ hộp quà trung thu của Le Méridien Saigon.

Hộp Saturn có mức giá 1,688,000 VNĐ, gồm bốn bánh nướng và hai hộp trà.

Hộp bánh phiên bản giới hạn – Mars

Hộp Mars là điểm nhấn sang trọng và cao cấp nhất của bộ sưu tập bánh trung thu từ nhà Le Méridien Saigon. Hộp quà phiên bản giới hạn được làm thủ công, lớp sơn mài bóng đỏ đậm cao cấp được lấy chủ đề là Mars – sao Hỏa - ngôi sao đại diện cho năng lượng, sự đam mê và sức mạnh. Với số lượng đặc biệt giới hạn, phiên bản hộp bánh trung thu này còn “chứa đựng” một sự kết hợp của những vật phẩm đẳng cấp. Dưới bàn tay chế tác của bậc thầy thủ công, chiếc hộp này tạo ấn tượng cho khách hàng với chất liệu cao cấp được làm tỉ mẩn trong từng chi tiết và chứa đựng bên trong đó là bốn chiếc bánh trung thu thượng hạng, một hộp cổ trà ô long và một chai Hennessy V.S.O.P mang đến sự kết hợp về thưởng thức hiện đại được giám tuyển riêng cho khách hàng của Le Méridien Saigon.

 Hộp Mars phiên bản đặc biệt giới hạn có mức giá 6,888,000 VNĐ, gồm bốn bánh trung thu đặc biệt, một hộp trà thượng hạng, và một chai Hennessy V.S.O.P.

Bữa tiệc của hương vị trong bộ sưu tập bánh trung thu “City of Stars”

Những hương vị được giới thiệu đến cho khách hàng năm nay của Le Méridien Saigon được đội ngũ bếp bánh 5 sao tuyển chọn kĩ lưỡng với tiêu chí chiều lòng tất cả mọi khách hàng, vừa pha trộn những hương vị truyền thống vừa mang đến những mới mẻ và cải tiến của ẩm thực cao cấp hiện đại.

Các hương vị bánh trung thu được khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chưa đựng những thành phần hảo hạng được đội bếp bánh 5 sao lựa chọn kĩ lưỡng 

Yến Sào Đông Trùng Hạ Thảo – Hương vị thượng hạng được tuyển chọn kỹ càng bởi các nguyên liệu cao cấp và bổ dưỡng như yến sào, đông trùng hạ thảo,... kết hợp nhân trứng muối, đây sẽ là một trong những điểm nhấn của hương vị trong bộ sưu tập bánh trung thu Le Méridien Saigon mang đến mùa trăng năm 2024;
Gà Quay Hồng Kông – Đối với những ai yêu thích hương vị bánh nướng nhân mặn, bánh Gà Quay kiểu Hồng Kông tái hiện hương vị của một cuộc họp mặt gia đình truyền thống, với nhân trứng muối béo ngậy hòa quyện vị gà quay kiểu Hồng Kông, lạp xưởng, hạt bí xanh… mang đến một sự kết hợp của các nguyên liệu đa dạng một cách đầy ấn tượng và khó quên;
Hạt Sen Trứng Muối – Một loại bánh cổ điển vượt thời gian, bánh trung thu Hạt Sen Trứng Muối là sự tôn vinh sự thuần khiết và truyền thống của bánh trung thu. Kết cấu mịn màng của nhân hạt sen, kết hợp với một lòng đỏ trứng muối, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo của các hương vị giản đơn nhưng lôi cuốn.
Hồng Trà Sữa Cổ Vị – Lấy cảm hứng từ món thức uống được yêu thích của mỗi người, bánh trung thu Hồng Trà Sữa Cổ Vị là một sáng tạo độc đáo trên nền tảng vỏ bánh nướng truyền thống. Hồng trà thơm nồng kết hợp với kem sữa và có chút vị cà phê khơi mở vị giác.

Sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về thị hiếu khách hàng, mỗi chiếc bánh của Le Méridien Saigon được sản xuất ở định lượng 150gr/ bánh, riêng Hộp Mars phiên bản giới hạn sẽ có loại bánh đặc biệt với định lượng 80gr/bánh. Ngoại trừ Hồng Trà Sữa Cổ Vị, tất cả các vị bánh còn lại sẽ đều gồm 1 nhân trứng muối; mang đến một trải nghiệm vừa vặn cho khách hàng hiện đại.

Tết Trung thu của những ánh sáng rực rỡ tại Le Méridien Saigon, kết nối cùng tình yêu cho thành phố Hồ Chí Minh của mỗi chúng ta

Bộ sưu tập bánh trung thu “City of Stars – Thành phố của những ngôi sao” tại Le Méridien Saigon được cho ra mắt cùng không gian trưng bày độc đáo ngay tại sảnh khách sạn với cùng một chủ đề đậm chất điện ảnh từ giữa tháng 7, đem đến cơ hội thưởng thức và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ngay không gian sảnh chính của khách sạn 5 sao sang trọng.

Đến Le Méridien Saigon để thưởng thức, trải nghiệm, tận hưởng những thường thức đậm vị Trung Thu và mang về một sản phẩm yêu thích với giá chỉ từ 1,288,000 VND (Hộp Venus); 1,688,000 VND (Hộp Saturn) và sản phẩm độc quyền giới hạn năm nay 6,888,000 VND (Hộp Mars x Hennessy V.S.O.P). Các chính sách bán hàng ưu đãi với các đơn đặt hàng số lượng lớn từ sớm và thay đổi logo cho doanh nghiệp cũng được áp dụng mang đến sự tối ưu hơn cho khách hàng.

Mọi thông tin đặt hàng vui lòng liên hệ Moon.Cake@LeMéridien .com hoặc số điện thoại 055 922 7766.

Le Méridien Saigon
3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM
Facebook.com/lemeridiensaigon
Các chương trình ưu đãi ẩm thực và phòng nghỉ khác: lemeridiensaigon.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Đến The Grand Ho Tram, tận hưởng du lịch MICE đẳng cấp

Với vị trí thuận tiện dễ dàng di chuyển, cùng loạt dịch vụ cao cấp và nhiều ưu đãi hấp dẫn, The Grand Ho Tram luôn nằm trong top đầu lựa chọn cho mọi dịp đặc biệt.

Ngày di sản: Khám phá câu chuyện văn hóa độc đáo tại các khách sạn Mgallery Collection

MGallery Collection tôn vinh lịch sử và văn hóa thế giới qua chương trình Ngày Di sản diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 9 năm 2024. Theo đó, Hàng chục khách sạn MGallery danh tiếng khắp Châu Á sẽ mở cửa đón người dân địa phương và du khách đến khám phá.

Dương Thanh Hà xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam 2024.

Dương Thanh Hà - 22 tuổi đến từ Nha Trang - Khánh Hòa vượt qua 245 thí sinh đăng ký dự thi trên toàn quốc và các thí sinh là người Việt toàn cầu để đoạt vương miện The Miss Global Vietnam - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024.

Renaissance Riverside Hotel Saigon đón kỷ niệm 25 năm ngày thành lập với bộ sưu tập thức uống cảm hứng về Sài Gòn

Nếu phải miêu tả Sài Gòn, hẳn cũng không phải là điều dễ dàng. Sẽ luôn có những cảm nhận khác biệt; tuy lạ mà quen, tuy quen mà lạ khi nghĩ về thành phố này. Nét đặc sắc của Sài Gòn có thể được cảm nhận qua những điều vụn vặt, nơi những con hẻm ta đi qua, những khu phố sầm uất… Nếu chúng ta có thể gói những nét độc đáo của Sài Gòn vào trong những ly thức uống thì liệu hương vị sẽ như thế nào?

Wedding Workshop tại Sheraton Saigon Grand Opera Hotel thu hút nhiều khách mời gen Z

Vào ngày 07 tháng Chín 2024 vừa qua, khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera đã tổ chức thành công sự kiện Wedding Workshop với chủ đề “Love is in the air”, với sự đồng hành từ các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cưới. Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng tại Nightspot tầng 23 với sức chứa 150 khách cùng số lượng khách mời tham gia giới hạn.

Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu Hair Rituel by Sisley tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chăm sóc tóc cao cấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Sisley vừa chính thức chào đón thương hiệu Hair Rituel by Sisley đến Việt Nam. Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về thương hiệu này.

Đắm chìm vào những trải nghiệm về đêm đặc sắc tại Hồng Kông dịp lễ hội mùa Thu năm nay

Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

VietNam Motor Show 2024: Triển lãm ô tô phù hợp với thực tế thị trường

Thị trường ô tô Việt đang trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng loạt hãng xe mới. Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM hứa hẹn sẽ là dịp hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện, phù hợp với xu hướng chọn xe của khách hàng.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Chuyến dạo chơi mùa thu tại nhà hàng Pink Pearl

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những thức thu nổi bật, đầu bếp chính Danny Đỗ đã thiết kế và nắm bắt trọn vẹn tinh hoa của mùa thu vào trong thực đơn nhằm nâng tầm trải nghiệm của thực khách, như một lời mời gọi thực khách vào chuyến du ngoạn mùa thu bằng ẩm thực.

Triển lãm nghệ thuật đặc sắc "Mộng Bình Thường" tại Ana Mandara Đà Lạt

Thông tin chi tiết về triển lãm “Mộng Bình Thường" Ngày khai mạc: 15/09/2024 Thời gian khai mạc: 9:30 – 10:30 sáng Thời gian diễn ra triển lãm: 15/09 – 15/11/2024 Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Đà Lạt

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền trung, dự kiến khai trương cửa hàng tại Huế trong năm 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 diễn ra tháng 10 tại Hà Nội

Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Cổng 1: Ngõ 91 Trần Hưng Đạo hoặc Cổng 2: 04 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – sự kiện sẽ đón khách tại Cổng 2) từ 8h00 đến 20h00. Mỗi ngày sẽ có 2 buổi trình diễn được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Hôtel des Arts Saigon & “Dòng Chảy Di Sản” - Triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt

Tháng 9 này, Hôtel des Arts Saigon tự hào kết hợp cùng Lotus Gallery và Hoa Niên concept tổ chức sự kiện triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt mang tên “Dòng Chảy Di Sản – The Flow of Heritage” với những bức họa sơn mài tinh tế từ Họa sĩ Lại Thanh Dũng và những cổ phục kỳ công do Hoa Niên phục dựng, lưu giữ dấu ấn văn hóa Huế, một cố đô thịnh vượng của Việt Nam.

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Hôm nay, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Chương trình kéo dài từ ngày 10/09/2024 đến ngày 20/10/2024 và áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khởi động World Wellness Weekend 2024 với nhiều chương trình hấp dẫn tại Fusion

Từ ngày 20-22/09/2024, sự kiện Ngày Cuối Tuần Sức Khỏe Thế Giới – World Wellness Weekend diễn ra tại hơn 150 quốc gia, thu hút hàng trăm triệu người tham gia.

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 11 - 14/09/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, 25+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Sự kiện buffet chay tại Saigon South Marina Club Quận 7: Ghi dấu ấn với đông đảo khách tham dự trải nghiệm ẩm thực chay

Ngày 14 và 15/7 âm lịch vừa qua, Saigon South Marina Club (SSMC) đã thành công tổ chức sự kiện buffet chay “Vu Lan Hiếu Hạnh” với lượng lớn khách tham dự. Đây không chỉ là dịp để khách hàng tri ân công ơn sinh thành của cha mẹ, mà còn mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực chay tinh tế, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.