MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Uniqlo Việt Nam: Thổi hồn cá tính phái mạnh bằng triết lý thời trang LifeWear

Với phương châm mang đến trải nghiệm thời trang không chỉ tinh gọn mà còn giàu triết lý sống, hãng thời trang Uniqlo của Nhật Bản còn mong muốn kiến tạo những cá tính riêng cho đàn ông Việt thông qua các sản phẩm của mình.

Thời trang nam luôn là một mảnh đất màu mỡ để các nhà phát triển thời trang có thể khai thác và đưa ra nhiều lựa chọn để người dùng có thể phong phú hơn cuộc sống của mình. Không nằm ngoài xu hướng ấy, Uniqlo tự tin có thể mang đến cho đàn ông Việt một triết lý thời trang mới, vừa tinh gọn lại vừa cá tính.

Trong ngày 15/11 vừa qua, ấn phẩm Men&life đã phỏng vấn độc quyền với thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản trong sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” được tổ chức tại TP.HCM. Thông qua buổi trò chuyện với đại diện của Uniqlo tại Việt Nam, ông Yukihiro Katsuta, Phó chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Uniqlo, thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã xây dựng nên một luồng cảm hứng mới, những sản phẩm chất lượng cao nhưng lại mang tính đặc trưng riêng theo từng cá thể.

Triết lý LifeWear và cách thức kiến tạo cá tính trong tinh gọn

Triết lý LifeWear là cụm từ chỉ phong cách thời trang tuân theo tôn chỉ của Uniqlo. Triết lý LifeWear được lấy cảm hứng là con người và cuộc sống đời thường và trở thành kim chỉ nam cho định hướng phát triển sản phẩm của Uniqlo. Những sản phẩm của Uniqlo mang đến cho thị trường Việt Nam có thể kể đến như: áo giữ nhiệt HEATTECH, áo thun khô nhanh AIRism, áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, áo thun UT, áo sơ mi Easy care, quần jeans, mặc hàng len dạ, quần áo UNIQLO U, áo chống nắng UV Protection, quần áo trẻ em và khu giới thiệu công nghệ hướng đến phát triển bền vững.

Với phương châm “Simple made better” - Uniqlo luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm cho khách hàng tuy đơn giản nhưng vẫn mang một nét chấm phá rất riêng cũng như luôn bền lâu với thời gian. Cũng cùng một cái sơ mi trắng nhưng mỗi tác phẩm giản đơn như vậy đều hàm chứa trong mình một tác phẩm nghệ thuật, sự tạo tác tuyệt vời đến từ sự cơ bản. Các sản phẩm của Uniqlo còn được ví như những linh kiện để khách hàng có thể kiến tạo cá tính và hoàn thiện phong cách đặc trưng riêng cho từng cá nhân.

Điều mà nhãn hiệu thời trang này hướng đến không chỉ đơn thuần là trao đổi một sản phẩm thời trang, mà mỗi phụ kiện đều phải tượng trưng cho triết lý LifeWear một cách hoàn hảo nhất để người mua có thể được truyền cảm hứng để sử dụng theo ý thích.

Thổi hồn cá tính phái mạnh cùng triết lý LifeWear

Nam giới Việt Nam dành sự quan tâm rất lớn đối với những biến chuyển của phong cách thời trang đến từ nước Mỹ. Thậm chí, những xu hướng thời trang mới nhất tại quốc gia này đều được đàn ông Việt Nam cập nhật và theo đuổi nhanh chóng.

Điểm đặc biệt của thời trang nam là họ không quá cầu kỳ và nhiều chi tiết như nữ giới.
Uniqlo coi trọng tính ứng dụng cao của trang phục khiến cho người mặc, đặc biệt là nam giới cơ hội để được toả sáng bản thân nhưng lại tinh gọn.

Nền tảng của mỗi sản phẩm tại Uniqlo, không phải đem đến sự cầu kì mà mỗi sản phẩm đều mang triết lý của hãng về thời trang, cái chính là mỗi sản phẩm sẽ được phối lại theo ý của bạn, và đó chính là kiệt tác của bản thân, khiến họ tự hào và không cần tìm ở đâu xa nữa. “Chúng tôi tạo ra những sản phẩm của mình với niềm mong đợi rằng Uniqlo sẽ thổi hồn cá tính riêng biệt của người mặc và cho họ có cơ hội được là chính mình”, ông Yukihiro Katsuta chia sẻ.

Ông Yukihiro Katsuta - Phó chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing - Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Uniqlo

Quan trọng hơn rằng ở mỗi thời điểm khác nhau mỗi sản phẩm đều sẽ mang những dấu ấn khác biệt dựa trên tiêu chí thời trang và tính ứng dụng riêng biệt. Uniqlo luôn cam kết cải tiến sản phẩm theo từng năm và từng mốc thời điểm khác nhau để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nhất là đối tượng nam giới.

Uniqlo Đồng Khởi sẽ khai trương vào ngày 6/12 tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, 35bis-45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Iconic Chef Of The Year: Justin Kam - Mở rộng ranh giới sáng tạo nhưng vẫn trung thành với bản sắc di sản

Với 25 kinh nghiệm làm việc tại những thương hiệu nhà hàng - khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới, bếp trưởng Justin Kam luôn không ngừng cống hiến nhằm mang đến những món ăn không chỉ thể hiện sự sáng tạo, đẹp mắt hay ngon miệng mà còn đại diện cho sự bền vững và khỏe mạnh.

Sofitel Legend Metropole Hanoi - Dấu ấn lịch sử giữa lòng thủ đô

Giữa lòng Hà Nội, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi không chỉ là một địa điểm lưu trú sang trọng mà còn là một phần không thể thiếu trong hành trình khám phá lịch sử và văn hóa thủ đô.

The Straits Kitchen & Bar - Sự giao thoa độc đáo

Lấy cảm hứng từ sự năng động, đa văn hóa và ẩm thực của Singapore, The Straits Kitchen & Bar mở ra hành trình ẩm thực đầy sắc vị ngay giữa lòng Sài Gòn.

Phiên bản đặc biệt Jasper Plum từ Dyson: Lời cảm ơn chân thành dành cho mẹ

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay chưa biết thể hiện tình cảm cho mẹ hay vợ mình thế nào trong dịp Ngày của Mẹ (11/5) sắp tới, đừng bỏ qua dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu giới hạn Jasper Plum của Dyson.

Best “Mother - Daughter” Podcast Of The Year: Podcast “Solcolala” - Đoan Trang và bé Sol Hành trình trưởng thành là bài học dành cho con, cho mình

Được ghép từ tên bé Sol và tên bản hit đình đám “Socola” của Đoan Trang, podcast “Solcolala” không chỉ có những câu chuyện mẹ dạy con, mà còn mở ra một thế giới quan độc đáo của một cô bé 10 tuổi. Thế giới ấy được tạo nên từ quá trình bé Sol được nuôi dưỡng, giáo dục, tiếp nhận hệ giá trị tốt đẹp từ môi trường xung quanh. Và đó cũng là hành trình những bậc sinh thành như Đoan Trang rèn luyện bản thân trở thành tấm gương sáng, mang tới những điều tốt đẹp cho con mình.

Leading Woman Of The Year: CEO Phạm Kim Dung - Biến nhan sắc thành giá trị, biến cơ hội thành thành tựu

Một bóng hồng lặng lẽ, người khơi nguồn cho những dòng chảy ngầm, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp sắc đẹp Việt. Phạm Kim Dung, thường được nhắc đến là “bà trùm hoa hậu” khi Công ty Sen Vàng do bà sáng lập và điều hành là đơn vị góp công đưa nhan sắc Việt vươn tầm quốc tế. Sự vững vàng, quyết đoán của nữ CEO 7x luôn song hành cùng sự mềm mỏng, thấu hiểu của người phụ nữ. Triết lý “trao quyền” là kim chỉ nam, đã đưa chị chạm đến thành công, đồng thời, mở đường cho những người trẻ dám ước mơ.

Female Director Of The Year: Thu Trang - Hành trình điện ảnh trăm tỷ của “Hoa hậu làng hài”

Lần đầu cầm trịch vị trí đạo diễn, Thu Trang mở bát năm 2025 bằng dự án “Nụ Hôn Bạc Tỷ”. Thành tích này đưa cô trở thành nữ đạo diễn đầu tiên góp mặt trong câu lạc bộ 200 tỷ của điện ảnh Việt. Đây cũng là quả ngọt ghi nhận cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm của Thu Trang từ một diễn viên trở thành nhà sản xuất, đầu tư với các dự án chất lượng chạm tới trái tim công chúng, đồng thời khẳng định vị thế của một “bóng hồng” trong giới làm phim Việt.

Outstanding Woman Of The Year: Bác sĩ Linh Thùy - Người phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Từ một bác sĩ trẻ bước ra từ giảng đường Y Dược TP.HCM đến người đồng hành chuyên môn cùng các nhãn hàng thẩm mỹ uy tín, từ những buổi điều trị lặng lẽ trong phòng khám đến vị trí diễn giả tại các hội thảo chuyên ngành - hành trình của bác sĩ Linh Thùy không nhuốm màu hào quang, nhưng đủ bền bỉ để nuôi dưỡng một triết lý: Enhance your natural beauty - Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên.

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Ai cũng muốn trở nên độc nhất, và doanh nghiệp nào cũng có thể tự nhận mình tiên phong, khác biệt. Nhưng chỉ những người dám bước trên con đường chưa ai đi, làm những điều chưa ai dám thử mới thực sự tạo ra giá trị khác biệt.

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.