MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tommy Hilfiger tôn vinh “Khoảnh Khắc Ở New York” cho show diễn thời trang mùa Thu Đông 2024

Với không gian sang trọng tại Grand Central’s Oyster Bar, thương hiệu Tommy Hilfiger đã khéo léo làm nổi bật những thiết kế mang phong cách biểu tượng Classic American Cool cả trong và ngoài sàn diễn bằng dòng chữ “See Now, Buy Now” chạy dọc trên hàng ghế đầu. Show diễn có sự tham dự của dàn khách mời VIP như người mẫu Sofia Richie Grainge, nam diễn viên Damson Idris, nữ diễn viên Sonam Kapoor, ca sĩ Junho Lee, nữ blogger Nicole Warne và nam ca sĩ Jon Batiste với tiết mục kết màn cực hấp dẫn.

Tại sàn diễn Tuần lễ thời trang New York vừa qua, Tommy Hilfiger gây chú ý khi đưa thương hiệu trở về “Khoảnh khắc ở New York” mang phong cách cổ điển Mỹ đặc trưng. Trong không gian đẳng cấp của Grand Central’s Oyster Bar, Tommy Hilfiger đã biến nơi đây thành câu lạc bộ The Tommy với lối trang trí gợi nhắc văn hóa biểu tượng của thương hiệu, phủ lên toàn bộ không gian bằng những gam màu đỏ - trắng – xanh bắt mắt, đưa các khách mời nổi tiếng hòa cùng thời trang và âm nhạc sôi động tại Grand Central Terminal. Khởi nguồn từ một bức thư tình gửi đến New York, bộ sưu tập Thu Đông ‘24 đã truyền tải phong cách độc đáo của thành phố Mỹ và tái hiện phong cách ấy với nét đặc trưng của Tommy đan xen. Buổi trình diễn thời trang công bố sự trở lại của TOMMY HILFIGER với phong cách Preppy, đậm chất Mỹ và cool ngầu cùng những thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc sống đô thị ở thành phố New York.

Bộ sưu tập mùa Thu ‘24

“CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI ‘KHOẢNH KHẮC Ở NEW YORK’.” Bộ sưu tập mùa Thu Đông '24 bắt đầu như một bức thư tình gửi đến New York – nơi mà Tommy Hilfiger bắt đầu giấc mơ thời trang của mình và gói ghém những kỷ niệm cả đời của ông với thành phố ấy để tạo nên một show diễn thật hoàn hảo. Đây cũng chính là nơi khai sinh ra Classic American Cool – phong cách cổ điển mang tinh thần Preppy, được hiện đại hóa qua lăng kính trẻ trung và phóng khoáng của thành phố New York.

Tiếp nối truyền thống đưa các chi tiết thể thao vào bộ sưu tập của mình, Tommy mang đến một góc nhìn mới mẻ hơn cho tủ quần áo thể thao thường nhật của người Mỹ bằng những trang phục Preppy kinh điển của thập niên 90s bao gồm áo khoác thể thao, áo khoác blazer, quần chinos và áo khoác varsity vải nhung họa tiết xương cá và kẻ sọc độc đáo. Những chiếc áo khoác dành riêng cho nữ được may đo chỉn chu bằng chất liệu len, chất liệu dạ tông màu đất và họa tiết caro cổ điển; bên cạnh đó, áo len dệt kim và váy polo mini đều được chế tác bằng vải cashmere sang trọng. Những trang phục này được thiết kế từ giai đoạn TOMMY HILFIGER hiện đại hóa phong cách Preppy kinh điển bằng những kiểu quần ống rộng cá tính, những chiếc áo sơ mi button down cổ điển hay áo khoác dáng hộp cứng cáp và thoải mái. Bộ sưu tập phản chiếu văn hóa Tommy Americana sống động hơn với các sắc thái đỏ, trắng và xanh hiện đại; tôn vinh DNA mang tính biểu tượng của thương hiệu lừng danh. 

Tại địa điểm quán bar Oyster nổi tiếng của Grand Central Station Terminal, buổi trình diễn ở hàng ghế đầu được diễn ra với không gian thân mật, mang đến một làn gió mới cho hình thức giải trí thời trang của Tommy. Các khách mời sẽ được trải nghiệm câu lạc bộ thời trang bí mật dưới lòng đất đầy thú vị, hài hòa trọn vẹn cùng những tiết mục âm nhạc hấp dẫn từ huyền thoại giải trí Questlove và người chiến thắng nhiều giải GRAMMY® - nam ca sĩ Jon Batiste.

Nam ca sĩ Jon Jon Batiste và nhà sáng lập thương hiệu – ông Tommy Hilfiger

Nhằm tôn vinh lịch sử của thương hiệu Tommy, không gian Oyster Bar được trang trí theo phong cách và nguồn gốc cá nhân sâu xa của những người Mỹ mộng mơ. Mỗi vị trí ngồi đều được ốp gỗ sang trọng với những chiếc đệm có đường sọc đặc trưng và sẽ được quyên góp cho Material For The Arts để tri ân cộng đồng địa phương. Những gam màu DNA đỏ, trắng và xanh của thương hiệu được điểm xuyết khắp các tấm lót đĩa và đế lót ly với hình ảnh của thành phố New York, bên cạnh đó là tấm thảm màu xanh navy tạo nền cho không gian theo phong cách biểu tượng của Tommy.  

Đại sứ thời trang mới của TOMMY HILFIGER – người mẫu Sofia Richie Grainge cùng với chồng là nhà sản xuất âm nhạc Elliot Grainge đang định hình lại những yếu tố ảnh hưởng đến thời trang ngày nay và tự tin thể hiện phong cách Classic American Cool riêng biệt lên hàng ghế đầu. Damson Idris, diễn viên Hollywood và Đại sứ thời trang TOMMY HILFIGER nhiều năm cũng xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Idris hiện đang quay APXGP, một bộ phim Công thức 1™️ rất được mong đợi do Tommy Hilfiger tài trợ và do hãng Dawn Apollo Films của Sir Lewis Hamilton sản xuất.

Tiếp nối di sản TOMMY HILFIGER hợp tác với những tài năng văn hóa đại chúng mang tính biểu tượng nhất từ khắp nơi trên thế giới, địa điểm tổ chức ở New York được tôn vinh bởi sự sang trọng của nữ diễn viên Ấn Độ Sonam Kapoor, tài năng tiên phong của biểu tượng điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc Junho Lee, nữ ca sĩ Nayeon - những ngôi sao của văn hóa đại chúng cũng góp mặt trong các chiến dịch thương hiệu gần đây. Những ngôi sao giải trí và âm nhạc Thái Lan như nam diễn viên Pond Naravit, nam diễn viên Phuwin, nam diễn viên Win Metawin cũng xuất hiện đầy ấn tượng tại show diễn vừa qua.

Ngôi sao giải trí Kelly Rutherford đã tham dự chương trình cùng với các đại sứ mới của Gia đình Tommy là tiền vệ Noah Beck, nữ tiktoker Sabrina Quesada, cựu thiên thần Victoria's Secret Jasmine Tookes, người mẫu Lyndsey Vrckovnik, nữ diễn viên Sophia Hublitz, nam diễn viên Mason Gooding, nữ ca sĩ Justine Skye, người mẫu Elle Smith, nữ Youtuber Orion Carloto và Grier Henchy. Những khách mời đặc biệt bao gồm nam diễn viên – ca sĩ Trần Quán Hy, người mẫu Mia Regan, KOL Xenia Adonts, nam tiktoker Jacob Rott, nữ diễn viên Adele Exarchopoulos và nam tiktoker Ryan Prevedel.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.