MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

EuroStyle ghi dấu ấn với giải thưởng Best Interior Brand of The Year tại Luxuo Asia Awards 2023

Trong Lễ trao giải ngày 25.01.2024 vừa qua tại khách sạn Le Méridien Saigon, vượt qua nhiều đơn vị tên tuổi khác, EuroStyle xuất sắc là cái tên duy nhất được Luxuo Asia Awards 2023 xướng tên với giải thưởng tại hạng mục quan trọng: Best Interior Brand of The Year (Thương hiệu nội thất tốt nhất năm).

Tự hào là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, EuroStyle truyền cảm hứng với triết lý “Luxury Defined”, nâng tầm phong cách sống của giới thượng lưu Việt Nam thông qua những dự án tạo tiếng vang như The Coral Villas inspired by GT115 Yacht - Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort và The Coral Villas furnished by Roberto Cavalli Home Interiors và là đại diện phân phối và độc quyền của hơn 40 thương hiệu nội thất danh tiếng và xa xỉ hàng đầu châu  u. Đây là giải thưởng quốc tế thứ 3 trong năm 2023 mà EuroStyle được xướng tên.

Lễ trao Giải Thưởng Luxuo Asia Awards 2023 tổ chức tại khách sạn Le Méridien Saigon

Sân chơi của các thương hiệu hàng đầu ngành công nghiệp xa xỉ 

Luxuo Asia Awards (LAA) là giải thưởng thường niên tôn vinh những cá nhân và thương hiệu xuất sắc trong ngành công nghiệp xa xỉ, được khởi xướng bởi LUXUO, đơn vị sở hữu bản quyền tại 05 quốc gia: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Ấn Độ. LAA 2023 đánh dấu lần đầu tiên Giải thưởng danh giá này được mở rộng đến tầm cỡ Châu Á, mở đường cho những hoạt động sôi nổi tiếp theo trong năm 2024 của Luxuo Group, bao gồm nhiều dự án dành cho các nhà lãnh đạo xa xỉ hàng đầu thế giới như Business of Luxury, Grand Hour và LUXUO Legacy.

Trưởng ban Marketing - Đại diện EuroStyle (đứng giữa) nhận giải thưởng LAA

Là giải thưởng dành cho các cá nhân và thương hiệu xuất sắc trong ngành hàng xa xỉ, Luxuo Asia Awards 2023 ghi nhận sự tham gia của các tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực có thể kể đến như Piaget, Hublot, Ferretti Yachts, Bentley, Porsche, McLaren Elva, InterContinental Saigon, Four Seasons Resort The Nam Hai, Chanel, Mortlach, v.v. 

Dấu ấn liên tiếp từ EuroStyle tại các giải thưởng danh giá 

Bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, EuroStyle đã trở thành đối tác của các tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước có thể kể đến như KDI Holdings, Gran Meliá Hotels & Resorts, Rosewood Hotel Group, Roberto Cavalli Home Interiors để cùng sáng tạo nên các siêu dự án nổi bật tại Việt Nam và trong khu vực. Với định hướng thương hiệu trong ngành hàng xa xỉ, EuroStyle đã dành được sự công nhận về đẳng cấp và đóng góp xuất sắc trong việc định hình xu hướng và phong cách cho thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam, và được hội đồng thẩm định lựa chọn để trao giải Best Interior Brand of The Year (Thương hiệu nội thất tốt nhất năm). 

Một trong các dự án villa nổi bật của EuroStyle

Trong năm 2023, EuroStyle đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh với 02 giải thưởng danh giá khác tại Asia Architecture Design Award: Best Resort Interior Design (Thiết kế Nội Thất Khu nghỉ dưỡng tốt nhất) và Best F&B Architecture Design (Thiết kế Kiến trúc Nhà hàng tốt nhất).

Dự án như The Coral Villas inspired by GT115 Yacht - Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort 

Việc liên tiếp được xướng tên tại các giải thưởng uy tín và dẫn đầu trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất cũng như phong cách sống của giới tinh hoa đã góp phần khẳng định vị thế và vai trò của EuroStyle trên thị trường. 

Đại diện Eurostyle tại lễ trao giải Luxuo Asia Awards 

Đại diện EuroStyle chia sẻ: “Việc giành chiến thắng tại hạng mục quan trọng của giải thưởng LAA 2023 một lần nữa khẳng định cam kết của EuroStyle trong sứ mệnh kiến tạo và dẫn đầu lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhằm nâng tầm phong cách sống của giới thượng lưu cũng như đưa hình ảnh Việt Nam “đột phá", thịnh vượng ra toàn cầu và đem tinh hoa thế giới về Việt Nam.”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.