MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu ngoại thất Point - Phóng khoáng đậm chất Tây Ban Nha

Được là sự lựa chọn cho những villa sang trọng, penthouse, resort cao cấp, các sản phẩm của Point, phân phối độc quyền bởi EuroStyle, không chỉ là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tính năng mà đồng thời là những tác phẩm nghệ thuật giá trị, bền vững theo thời gian.

Hơi thở hiện đại trong nét đẹp truyền thống

Tây Ba Nha được mệnh danh là xứ sở của lối sống phóng khoáng, tươi mới và tràn sức sống. Điều này không chỉ thể hiện ở ẩm thực, nghệ thuật và trong chính các sản phẩm từ thương hiệu Tây Ban Nha. Với Point, thương hiệu là kết quả từ nỗ lực tiếp nối xuyên suốt bốn thế hệ - những thế hệ đã định hình nên lịch sử của thương hiệu 100 tuổi với hiện diện toàn cầu trên 70 quốc gia. Các sản phẩm được chăm chút từ từng sợi chỉ, nút thắt tới từng đường cong như phản chiếu cả di sản lịch sử lẫn tầm nhìn tương lai của một thương hiệu biểu tượng. 

Khởi đầu của Point là các sản với với nền tảng nguyên liệu thô cùng phương pháp đan liễu gai vốn có lịch sử hàng ngàn năm, kết hợp với sự khéo léo của những thợ thủ công lành nghề. Nhờ hiểu biết vượt trội về vật liệu thô cùng khả năng cải tiết linh hoạt, Point phát triển và cộng tác với các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Từ đó, những nguyên vật liệu lý tưởng được khám phá, chứng minh sức bền trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt từ chịu nắng, chịu gió, chịu mưa… giúp sản phẩm trường tồn theo thời gian - vốn là yếu tố tiên quyết làm nên sản phẩm ngoại thất chất lượng cao. 

Trải qua hơn một thế kỷ, những sản phẩm thủ công tinh xảo, đem trải nghiệm về sự thoải mái, thiết kế độc đáo, tính bền vững vượt trội trở thành DNA điển hình cho thương hiệu ngoại thất nổi tiếng toàn cầu. Từng chi tiết nhỏ trong các sản phẩm của Point, từ từng đường kim mũi chỉ, tới từng đường cong hay nút thắt đều là kết tinh của tâm huyết và đam mê, đem đến ấn tượng khó quên về sự tỉ mỉ, vẻ đẹp, sự sang trọng và đổi mới đối với người dùng. Không chỉ ở chi tiết nhỏ, tổng thể của các sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế, với độ hoàn thiện cao về thẩm mỹ và vật liệu tạo nên đẳng cấp cho các không gian ngoại thất, dù với các phong cách thiết kế khác nhau. 

Một đặc trưng làm nên danh tiếng của Point chính là khả năng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng với các thiết kế sáng tạo và mới lạ. Nếu như những bộ sưu tập Đương Đại (Contemporary) truyền tải sự sang trọng và khác biệt cho không gian ngoài trời, thì các bộ sưu tập Cổ điển (Classic) mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, cho phép bạn có thể ngồi xuống, thảnh thơi thư giãn khi tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ từ thiên nhiên. 

Tôn vinh giá trị bền vững 

Khởi đầu từ thiên nhiên, và quay trở lại đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên là sứ mệnh mà Point hướng tới, thông qua kết nối liền mạch từ không gian nội thất tới ngoại thất. Xu thế đầu tư cho ngoại thất qua đó tôn vinh không gian tự nhiên đã được Point xây dựng và theo đuổi từ đầu, trong bối cảnh các biệt thự, resort cao cấp, nhà ở của giới thượng lưu châu  u đã áp dụng và ưu tiên qua hàng thế kỷ. 

Trên khắp thế giới, không khó để thấy các sản phẩm của Point tại những địa điểm sang trọng bậc nhất. Bộ sưu tập Parallel ở khu vực Courtyard của Point tạo điểm nhấn ấn tượng, tràn đầy cảm hứng cho khách sạn La Peer, Hollywood, Mỹ. Trong không gian ngoài trời của khách sạn Sofitel Agadir Thalassa Sea & Spa tại vương quốc Morocco xinh đẹp, nét duyên dáng của các sản phẩm thương hiệu Tây Ban Nha cũng giúp tôn vinh tổng thể của Sofitel.

Tại Việt Nam, tinh thần kết nối “Indoor- Outdoor” cũng càng được quan tâm, điển hình có thể nhìn thấy trong khu nghỉ dưỡng năm sao Four Seasons The Nam Hai, Hội An với các sản phẩm duy mỹ của The Point tại đây. 

Point giúp đem đến cho khách hàng không gian ngoại thất hoàn hảo để thực sự thư giãn bên ngoài cánh cửa. Cùng những sản phẩm ghế đẩu êm ái, những bộ sofa cho gia đình và bàn trà, bàn tiệc tối giản, Point -  là tiếng mời gọi duyên dáng để con người gác lại lo âu, thả mình thư giãn dưới ánh sáng mặt trời hay đón nhận những điều kì diệu thiên nhiên mang đến cho thân, tâm, trí. 

Mộc mạc và trường tồn, Point chứa đựng những yếu tố của tự nhiên trong từng chi tiết. 100% sản phẩm từ Point đến từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây tre đan, sợi tự nhiên và các vật liệu tái chế. Sản phẩm của Point được chế tạo bằng gỗ Teak loại A đến từ những khu rừng bền vững được quản lý nghiêm ngặt. Chất liệu vải bọc cũng được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, môi trường, đồng thời Point ưu tiên chế tạo những vật liệu tái chế từ vải thừa, hạn chế tối đa rác thải ra môi trường. 

Vượt xa khỏi những nhu cầu dành cho không gian ngoại thất, Point là tuyên ngôn của vẻ đẹp đi cùng năm tháng, ẩn chứa những câu chuyện đầy tự hào từ đội ngũ sản xuất và thiết kế. Tất cả làm nên sự hài lòng của thế hệ khách hàng có chiều sâu trong tư duy thẩm mỹ, cùng nhu cầu sống - kết nối nhiều hơn với thiên nhiên.  

“Việc tìm kiếm và trải nghiệm các sản phẩm của Point trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi khách hàng có thể tìm đến EuroStyle, nhà phân phối độc quyền của Point tại Việt Nam. Nắm bắt xu hướng mới nhất, cùng tư duy thẩm mỹ tiên phong, quy trình lắp đặt, thi công đảm bảo chất lượng, EuroStyle là bảo chứng cho sự xuất hiện kiêu hãnh của các sản phẩm Point trong các biệt thự xa hoa hay dinh thự riêng của giới thượng lưu Việt.” Đại diện EuroStyle chia sẻ. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.