MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

10 kiểu túi xách nam cao cấp ấn tượng cho Xuân-Hè 2020

Thật khó để bỏ qua những mẫu túi xách nam mới nhất từ các sàn diễn mùa Xuân-Hè 2020. Không chỉ mang dấu ấn nghệ thuật và thẩm mỹ tuyệt vời từ các thương hiệu nổi tiếng, những kiểu túi xách nam còn mang màu sắc, tinh thần phù hợp cho mùa Hè với tính ứng dụng cao.

Cùng điểm qua 10 mẫu túi xách nam tuyệt vời cho mùa Xuân-Hè 2020.

1. FENDI CUT-OUT LOGO LEATHER SHOPPER BAG

Fendi cut-out logo shopper bag có màu nâu sẫm, được làm từ chất liệu da thượng hạng với lớp vải lining lót ở bên trong. Toàn bộ túi là hoạ tiết cut-out tinh tế, để lộ ra logo của thương hiệu Fendi. Túi có quai cầm chắc chắn cùng dây đeo điều chỉnh linh hoạt. Bạn có thể vừa cầm trên tay hoặc đeo chéo qua vai, trông rất hợp thời!

2. HERMES MINT GREEN CROSS BODY BAG

Hermes mint green cross body bag| Ảnh: Hermes RUNWAY SS20.

Nữ giám đốc sáng tạo cho mảng menswear của nhà mốt Hermes – Véronique Nichanian – đã trình lãm BST Xuân-Hè đầy ấn tượng với các mẫu túi xách nam thời thượng nhất. Trong đó, Hermes mint green cross body bag là một sản phẩm mang hơi thở đầy náo nhiệt nhưng không kém phần sạch sẽ từ gam màu xanh bạc hà tươi mát dành cho mùa Hè. Chiếc túi được biến thể từ dòng Hermès Ultrapla. Phiên bản này có màu sắc sống động và có phần hiện đại hơn.

3. LOEWE CALFSKIN WOVEN BASKET BAG

Ảnh: Vogue.

Loewe calfskin woven basket bag được đánh giá là kiểu túi xách nam có vẻ ngoài chỉnh chu và đậm chất đàn ông bởi sử dụng gam màu nâu, tuy thế thì chiếc túi vẫn toát lên sự phóng khoáng bởi kết cấu đan chéo. Logo được khắc bằng tay vô cùng tinh tế. Với kích cỡ bản lớn của mình, chiếc túi phù hợp mang đi picnic hoặc du lịch nhiều ngày, đặc biệt là đi biển.

4. VALENTINO LARGE CAMOUFLAGE PRINT COATED CANVAS POUCH

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc túi Valentino large camouflage chắc chắn là hoạ tiết camo được phối độc đáo. Màu chủ đạo của sản phẩm là đen, cam và xanh dương. Đây cũng chính là gam màu bao phủ toàn bộ sàn diễn của nhà mốt này trong mùa Xuân-Hè 2020.

5. BOTTEGA VENETA INTRECCIATO CANVAS TOTE BAG

Giám đốc sáng tạo Daniel Lee đã thu thập các chi tiết biểu tượng của Bottega Veneta và ghép chúng lại với nhau, tạo thành hiệu ứng “âm bội” hiện đại. Tương tự như kiểu túi của Loewe, thiết kế của Tote bage của Bottega Veneta được bao phủ bởi kết cấu đan chéo những những tấm vải canvas tạo nên những hình vuông “kinh điển” xen kẽ nhau. Tuy vậy, sản phẩm từ Bottega Veneta có phần trẻ trung hơn bởi sự tương phản giữa màu sắc nhã nhặn của thân túi và phần tay cầm màu đen làm từ chất liệu da cao cấp.

6. DIOR X RIMOWA HANDHELD CAPSULE LUGGAGE

Ảnh: Dior RUNWAY SS20.

Có thể nói, Dior x RIMOWA handheld capsule luggage đã khiến giới mộ điệu “mãn nhãn” trước vẻ đẹp cũng như sự linh hoạt trong tính ứng dụng của nó. Một chiếc túi dưới hình dáng của vali và có cả phần đặt chai rượu cho những buổi party, đây là điểm cộng lớn nhất cho sự sáng tạo. Hơn nữa, với màu chủ đạo là bạc sáng, viền xung quanh nhấn nhá bằng gam xanh lam, kết hợp in logo của Dior đã khiến sản phẩm trở thành chiếc túi xách nam được săn đón nhiều nhất.

7. DOLCE & GABBANA EDGE CANVAS CROSSBODY BAG

Dolce & Gabbana Edge Canvas Crossbody Bag là một trong những thiết kế mang đến tinh thần phiêu lưu và hoang dại đáng chú ý từ sàn diễn Xuân-Hè 2020 của D&G. Chiếc túi làm từ vải canvas có viền bằng da màu nâu sẫm với miệng túi được thiết kế mở khoá kéo tiện dụng. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy bên trong là lớp vải màu đen hoạ tiết chấm bi. Điều này cũng đủ hiểu D&G đã cầu toàn đến mức nào trong quá trình làm ra sản phẩm. Với kích thước vừa phải đủ để đựng những vật dụng cần thiết nhưng vẫn mang lại sự thoái mái trong vận động, thiết kế túi crossbody của D&G là item tuyệt vời dành cho những chàng trai bụi bặm và thích xê dịch nhiều.

8. BURBERRY THORNTON TB MONOGRAM COATED CANVAS MESSENGER BAG

Các sọc đen, trắng và đỏ đã đem lại tinh thần thể thao cho chiếc túi Burberry màu nâu. Hoạ tiết của chiếc túi lấy cảm hứng từ xu hướng TB – monogram bắt nguồn từ nhà thiết kế đồ hoạ người Anh, Peter Saville. Logo dập nổi bằng vàng ở phía trước, kết hợp với đế làm từ da màu nâu đã tăng thêm tính thời thượng cho sản phẩm. Kiểu túi messener nhỏ gọn này đủ để đựng những vật dụng cần thiết cho những chuyến dạo phố cuối tuần cùng bạn bè hoặc cho những hoạt động thường ngày.

9. COMME DES GARCONS WALLET: FLUORESCENT LEATHER TOTE BAG

Khái niệm “túi xách nam” không chỉ bó buộc trong giới hạn thanh lịch, sản phẩm Comme des Garcon fluorescent tote bag đã chứng minh điều đó. Sự vui vẻ chính là nền tảng thẩm mỹ để giám đốc sáng tạo Rei Kawakubo làm ra chiếc túi này. Đây là bản phối hoàn hảo giữa ba thái cực của màu cam, xanh lam và xanh lá. Được chế tác từ da mềm cùng tay cầm đã khâu chắc chắn, sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

10. LOUIS VUITTON MONOGRAM PLASTIC AND LEATHER SLING BAG

Ảnh: LV RUNWAY SS20

Chiếc túi LV monogram plastic and leather bag là một trong những sản phẩm để lại nhiều ấn tượng thị giác nhất trong BST Xuân-Hè 2020 của Virgil Abloh. Sự pha trộn giữa các chất liệu đường phố và cao cấp (plastic và da) tưởng như sẽ là bài toán khó nhưng Virgil Abloh đã thể hiện rất xuất sắc. Sắc vàng cùng hoạ tiết xích bản to chính là điểm nhấn, tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm.

Theo ELLE Man



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.