MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu Hair Rituel by Sisley tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chăm sóc tóc cao cấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Sisley vừa chính thức chào đón thương hiệu Hair Rituel by Sisley đến Việt Nam. Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về thương hiệu này.

Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Năm 2018, Sisley cho ra đời Hair Rituel by Sisley. Ông có thể chia sẻ những lý do vì sao đến tận năm 2024, Sisley mới quyết định ra mắt thương hiệu này tại Việt Nam?

Chúng tôi tin rằng thương hiệu mới cũng tương tự như một đứa trẻ sơ sinh và chúng ta cần dành thời gian cũng như công sức để chăm sóc nó nhiều hơn so với những đứa con lớn. Vì vậy, chúng tôi không muốn ra mắt Hair Rituel by Sisley khắp mọi nơi cùng một lúc. Chúng tôi muốn ra mắt thương hiệu một cách thận trọng để đảm bảo thương hiệu mới đạt được thành công rực rỡ. 

Tôi nghĩ đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu sản phẩm tại Việt Nam khi chúng tôi hiện có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với nhà phân phối và thương hiệu Sisley có một vị trí nhất định tại đây. Đặc biệt, thị trường Việt Nam đang phát triển và sẵn sàng mở cửa cho một khái niệm mới về chăm sóc tóc cao cấp.

Bên cạnh cửa hàng vừa khai trương tại TTTM Diamond Plaza, chúng tôi sẽ tiếp tục mang Hair Rituel by Sisley đến các cửa hàng Takashimaya và Lotte Mall trong thời gian tới. 

Ông Nicolas Chesnier tại cửa hàng Sisley vừa khai trương tại TTTM Diamond Plaza, TP. Hồ Chí Minh

Ông có thể cho biết đâu là những điểm khác biệt của Hair Rituel by Sisley so với những sản phẩm khác trên thị trường, nhưng vẫn giữ được thế mạnh vốn có của Sisley: mỹ phẩm thực vật, sử dụng các chiết xuất từ nhiên của thực vật và tinh dầu?

Sự khác biệt giữa Hair Rituel by Sisley và các thương hiệu chăm sóc tóc khác cũng giống như sự khác biệt giữa Sisley và các thương hiệu chăm sóc da khác. Đó là chúng tôi luôn theo đuổi 3 tiêu chí: 

Điều đầu tiên là chất lượng cao nhất. Sisley là thương hiệu cao cấp, không phải là thương hiệu xa xỉ và chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được chất lượng tốt nhất có thể. Chất lượng tốt nhất với Sisley có nghĩa là tối đa hóa kết quả. Điều thứ hai là độ dung nạp cao nhất. Tất cả sản phẩm tạo ra đều an toàn và lành tính cho các loại da, kể cả da nhạy cảm, da đang có vấn đề. Hair Rituel by Sisley dành cho mái tóc cũng như vậy. Và điều cuối cùng là trải nghiệm, sự hài lòng của người dùng. 

Nếu kết hợp cả ba yếu tố này, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng của các khách hàng và đó chính là những gì Sisley và Hair Rituel by Sisley hướng đến.

Chúng tôi cũng hiểu rằng có rất nhiều thương hiệu chăm sóc tóc trên thị trường. Tuy nhiên, có một sự thật là có khá nhiều người tiêu dùng “chịu chi” cho mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, nhưng lại chỉ mua các sản phẩm chăm sóc tóc bình dân vì không có nhiều thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực này. Và chúng tôi thực sự rất vui mừng khi mang Hair Rituel by Sisley đến cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Hair Rituel by Sisley có khoảng 20 sản phẩm khác nhau, từ dầu gội, dầu xả, lược chải, chăm sóc tóc chuyên sâu cho đến tạo kiểu...

Hair Rituel by Sisley có những phức hợp độc quyền với công dụng vượt trội nào, thưa ông?

Chúng tôi có khoảng 20 sản phẩm khác nhau, từ dầu gội, dầu xả, lược chải, chăm sóc tóc chuyên sâu cho đến tạo kiểu. Mỗi sản phẩm đều có những phức hợp độc quyền riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Đối với da đầu, chúng tôi có các hoạt chất khác nhau để làm sạch da đầu và kích thích mọc tóc. Một số thành phần chúng tôi hay sử dụng là protein từ gạo, vitamin, khoáng chất… Quan trọng hơn cả, để đạt được kết quả tốt nhất, chúng tôi kết hợp nhiều hoạt chất cùng nhau, chứ không chỉ một.

Đối với tóc, điều quan trọng là tái cấu trúc để tăng độ dày, độ bền và độ đàn hồi. Sisley sử dụng các hoạt chất tái cấu trúc, giúp tóc chắc khỏe hơn. Ngoài ra, hỗn hợp các loại tinh dầu khác nhau cũng được dùng để kích thích vi tuần hoàn trên da đầu.

Mỗi sản phẩm của Hair Rituel by Sisleyđều có những phức hợp độc quyền riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Đây là nền tảng cho tất cả các sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc của chúng tôi. Ngoài ra, mỗi loại còn có các thành phần bổ sung riêng biệt. Vì thế, sản phẩm Hair Rituel by Sisley chứa nhiều hoạt chất hơn so với những sản phẩm thông thường. Chúng tôi không chấp nhận kết quả trung bình, chúng tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất.

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới, nắng nóng hầu như quanh năm. Sản phẩm chăm sóc tóc Hair Rituel by Sisley phù hợp với khách hàng Việt Nam như thế nào?

Có thể nói, sản phẩm của Hair Rituel by Sisley phù hợp cho tất cả các môi trường khác nhau. Kết cấu của sản phẩm rất mỏng, không bị dầu, không gây bết dính, vì thế Hair Rituel by Sisley phù hợp với những nơi nóng ẩm như Việt Nam.

Một sản phẩm phù hợp cho người Việt là Revitalizing Fortifying Serum dành cho da đầu. Đây là sản phẩm vừa kích thích mọc, giảm rụng tóc; vừa kích thích sản sinh ra melanin để giảm tình trạng tóc bạc. Một sản phẩm của chúng tôi bán rất chạy tại Thái Lan - nơi có thời tiết nóng ẩm tương tự Việt Nam - mà tôi tin rằng rất phù hợp với người tiêu dùng nơi đây là dầu gội Soothing Anti-dandruff Shampoo, có tác dụng trị gàu và làm dịu da đầu. 

Đặc biệt, tại Việt Nam, đa số phụ nữ để tóc dài và hay bị tình trạng đuôi tóc bị khô xơ. Tôi nghĩ sản phẩm Precious Hair Care Oil Glossiness and Nutrition rất phù hợp với phái đẹp vì nó giúp nuôi dưỡng sợi tóc và làm tóc óng ả, mềm mượt hơn. 

Dầu gội Fortifying Densifying Shampoo và Revitalizing Fortifying Serum là hai trong số những sản phẩm nổi bật của Hair Rituel by Sisley

Những sản phẩm nào của Hair Rituel by Sisley hiện tại ông đang sử dụng? Và theo ông, những sản phẩm nào là bước đột phá trong ngành chăm sóc tóc?

Nam giới thường sẽ quan tâm nhiều đến việc rụng tóc, hói tóc và tóc bạc. Và đây là bộ đôi sản phẩm tôi đang sử dụng mà tôi nghĩ là rất thích hợp cho nam giới: dầu gội Fortifying Densifying Shampoo kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc và Revitalizing Fortifying Serum mang đến dưỡng chất nâng cao sức sống cho mái tóc, làm chậm quá trình hình thành tóc bạc… Chúng tôi ví serum này như một “thần dược trẻ hóa” cho mái tóc. 

Khi khách hàng đến cửa hàng của chúng tôi và khoe kết quả, hình ảnh trước/sau có sự khác biệt đáng kể sau khi họ dùng các sản phẩm này. 

Hair Rituel by Sisley có giá khá cao so với mặt bằng chung tại Việt Nam. Ông có chiến lược nào để sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt rộng rãi hơn?

Chúng tôi luôn muốn kết quả tốt nhất nên không bao giờ giới hạn mức đầu tư trong việc nghiên cứu sản phẩm. Vấn đề cốt lõi là làm sao để khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận sự khác biệt của Hair Rituel by Sisley so với những thương hiệu khác, chứ không phải làm sao để giá không còn cao nữa. Một người thực sự quan tâm mái tóc của mình sẽ sẵn sàng chi trả cho sản phẩm của chúng tôi.

Có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đang sử dụng Hair Rituel by Sisley như Cillian Murphy, Emma Stone, Carey Mulligan, Jennifer Aniston… 

"Niềm vui trong công việc của tôi là góp phần xây dựng một thương hiệu chất lượng như Sisley!"

Làm việc trong lĩnh vực làm đẹp cho phụ nữ, ông tìm thấy niềm vui trong công việc như thế nào?

Tôi rất vui khi được làm việc giữa những người phụ nữ xinh đẹp. Nhiều người bạn thậm chí còn ghen tỵ với công việc của tôi, họ nói “Ôi, anh thật may mắn!” (cười).

Thực ra, tôi luôn bị cuốn hút bởi những thứ chất lượng. Ngay cả việc gói quà, tôi cũng dành rất nhiều tâm huyết để tạo nên một món quà thật hoàn hảo. Chuyên ngành khoa học đã nuôi dưỡng trong tôi niềm yêu thích khám phá và sáng tạo. Và khi được góp phần xây dựng một thương hiệu chất lượng như Sisley, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. 

Xin cảm ơn ông vì buổi trò chuyện hôm nay! 

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.