MENANDLIFE
MENANDLIFE

Học cách cân bằng từ giao thoa giữa “Cái tôi” và “Chúng ta”

Không chỉ được công chúng biết đến như là một gương mặt tài năng trong lĩnh vực chính luận của đài truyền hình HTV, biên tập viên Võ Huỳnh Tấn Tài còn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đam mê truyền hình trong vai trò là một người thầy tận tụy, một nhà sản xuất gameshow truyền hình mang tính khoa giáo và sáng tạo cao.

Dưới đây là những chia sẻ thú vị của anh với độc giả Men&life.

TÔI LÀ NGƯỜI QUYẾT LIỆT VÀ THẲNG THẮN

Câu nói miêu tả rõ nhất về con người anh?

Đó là sự quyết liệt và thẳng thắn. Khi đã quyết định làm việc gì thì dù ở vai trò nào là MC, biên tập viên, nhà sản xuất hay một người lãnh đạo tôi cũng luôn nỗ lực đi đến tận cùng mục tiêu mình đặt ra. Và trong sự quyết liệt thì luôn có sự thẳng thắn. Thông thường người ta sẽ thích nghe những lời ngọt ngào, vì vậy sự thẳng thắn như một màng lọc giúp tôi có thể tìm thấy được những mối quan hệ bền vững, chân thật  dù đó là mối quan hệ với bạn bè, cấp trên, cấp dưới hay đối tác…

Anh đánh giá như thế nào về cơ hội và thách thức dành cho các bạn trẻ muốn theo lĩnh vực truyền hình hiện nay?

Báo hình truyền thống và báo in ngày càng giảm sút, ít được sự quan tâm của công chúng, các bạn trẻ ngày nay cũng dành sự quan tâm chủ yếu đến lĩnh vực báo chí trên nền tảng hạ tầng kỹ thuật số. Vì thế, trong thời điểm này nếu có những bạn còn tìm đến với truyền hình thì rất đáng trân trọng, tuy nhiên lại có rất ít các bạn trẻ hiểu sâu về lĩnh vực này.

Nếu báo hình truyền thông thường bó hẹp trong sự khuôn mẫu, nó giống như “những rào cản vô hình” khiến các bạn trẻ cảm thấy bị hạn chế khả năng sáng tạo thì các sản phẩm truyền hình dựa trên nền tảng mạng xã hội lại đa dạng, phong phú, thu hút được sự quan tâm của nhiều người và lan truyền nhanh hơn... Vì thế, nếu cứ chạy theo những cách làm truyền thống sẽ mất đi phần lớn lượng khán giả, còn nếu chạy theo mạng xã hội thì lại mất đi độ tin cậy của truyền hình. Có quá ít phóng viên biết tận dụng mạng xã hội để lan tỏa sản phẩm của họ, và không nhiều phóng viên biết khai thác các vấn đề trên mạng xã hội cho lĩnh vực truyền hình truyền thống.

Tôi may mắn là người chứng kiến sự chuyển giao giữa 2 xu thế này nên hiểu được những điểm mạnh và điểm yếu của từng loại hình và từ đó có thể thay đổi bản thân, cân bằng thích nghi với sự phát triển báo chí truyền thống lẫn xu thế hiện đại để phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khán giả khác nhau.

NGƯỜI TRẺ KHÔNG NÊN ĐỂ “CÁI TÔI” QUÁ LỚN

Với những thử thách lớn như vậy thì các bạn trẻ cần trang bị cho mình kĩ năng gì để có thể làm tốt vai trò của mình trong lĩnh vực truyền hình?

Các bạn trẻ hiện nay có rất nhiều cơ hội. Như thời của tôi khi bước vào lĩnh vực truyền hình thì chỉ tập trung làm nghề. Người MC muốn công chúng biết đến mình thì chỉ có cách xuất hiện trên truyền hình và phải khẳng định mình bằng sản phẩm cụ thể. Còn bây giờ các bạn chỉ cần xuất hiện trong một livestream hay một bài review trên các kênh mạng xã hội là qua một đêm đã có thể nổi tiếng rồi. Bên cạnh đó, cơ hội học hỏi các kỹ năng nghề cũng thuận lợi hơn nhờ các tài liệu đều sẵn có trên mạng internet.

Tuy nhiên, chính điều này cũng là một thử thách khiến các bạn khó có thể chọn cho mình một con đường đi đúng giữa đầy rẫy những cơ hội, cám dỗ. Trong các lớp đào tạo, tôi luôn hỏi các học trò của mình về ước mơ hay mục tiêu của cuộc đời họ, nhưng thực tế thì nhiều bạn không biết ước mơ của mình là gì. Chính vì vậy, cần có một người định hướng tốt giúp các bạn xác định được bạn là ai? Đâu là sở trường hay đam mê của các bạn? Khả năng của bạn tới đâu? Bạn cần bổ trợ thêm yếu tố gì? Làm cách nào để các bạn kiên định với con đường mình lựa chọn?... Các bạn cần phải lắng nghe chính mình và phải tìm hiểu, học hỏi sâu hơn.

Bài học đáng nhớ nào trong quá trình làm nghề mà anh muốn chia sẻ với các bạn trẻ?

Các bạn có thể hình dung nghề MC tức nghề đi bán giọng nói hay nghề phóng viên cũng giống như những người lao động khác, đầu tiên mình phải đáp ứng được yêu cầu và tạo được giá trị cho người sử dụng sức lao động của mình. Đặc biệt đừng để cái tôi của mình quá lớn.

Ngày mới vào nghề được khoảng 5 năm, lúc đó tôi đã có chút kinh nghiệm và mối quan hệ nên “cái tôi” khá lớn. Tôi tham vọng làm nhiều thứ hay ho nhưng những gì mình muốn làm lại chưa thật sự là những gì mà cả tập thể hay tổ chức mong muốn. Cứ thế, loay hoay mãi 3-4 năm tôi vẫn không có được thành tựu gì. Sau một thời gian tôi nhận ra mình cần phải thay đổi, cần bớt cái tôi lại. Trước hết mình phải hoàn thành tốt công việc theo những yêu cầu của tổ chức, sau đó mới tính đến những mong muốn của cá nhân mình. Cần có sự uyển chuyển và dung hòa giữa 2 yếu tố này. Tôi nghĩ “cái tôi” quá lớn là một trong những yếu tố mà nhiều người trẻ bây giờ hay mắc phải. 

Nếu không theo nghề phóng viên, biên tập viên, nhà sản xuất truyền hình thì anh sẽ làm nghề gì?

Tôi sẽ đi dạy và làm một nhà giáo trong ngành khoa học xã hội.  Thực ra trong quá trình theo đuổi lĩnh vực truyền hình có giai đoạn gặp khó khăn tôi đã định về ĐH Cần Thơ để dạy. Nhưng cuối cùng tôi vẫn kiên trì và đạt được thành quả ngày hôm nay.

Đi dạy rất thú vị, ngoài kinh nghiệm cá nhân thì mỗi ngày mình luôn phải trau dồi rất nhiều kiến thức, nâng cao trình độ bản thân. Khi tôi đi dạy và góp ý cho một học trò của mình thì cũng là lúc tôi đang được học hỏi. Có những quan điểm mình bảo thủ giữ khư khư trong nhiều năm nhưng khi lắng nghe học trò mình chia sẻ thì mình lại vỡ ra và mình lại thay đổi rất tích cực.  (Cười)

Nếu được mở kênh riêng cho mình, anh sẽ mở kênh như thế nào?

Đó là kênh thiên về khoa giáo. Hơn 10 năm làm nghề, ngoài kinh nghiệm truyền hình thì tôi còn xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt. Đồng thời, tôi có thể thoải mái tận hưởng những gì mình làm, đầu tư  xây dựng format chương trình mới, chăm lo được cho nhiều người. Bên cạnh đó, xuất thân của những người làm tin tức khi họ đưa ra những câu chuyện thiên về khoa giáo thì sẽ dễ đi vào lòng người. Ví dụ, format chương trình “Gương mặt truyền hình” mà tôi đã thực hiện có tính khoa giáo rất cao, có đào tạo và thử thách kỹ năng cho các bạn trẻ muốn trở thành một MC truyền hình chuyên nghiệp chứ không phải chỉ chuyện thi thố, thắng thua. Và bất kể thí sinh nào tham gia chương trình, dù được giải hay không thì họ đều được lợi.

Và dự định sắp tới của anh là gì?

Đó cũng là thực hiện một chương trình mang tính khoa giáo. Thự ra, dự án này tôi đã làm từ đầu năm, đã quay xong hết và đang trong giai đoạn hậu kỳ chờ ngày công bố, đó là talkshow “Người cùng tên”. Format chương trình là chúng tôi sẽ mời những người cùng tên trong nhiều lĩnh vực, họ đến gặp gỡ và chia sẻ về ý nghĩa cái tên của mình. Tôi tin chắc rằng nếu như mỗi người đều hiểu được ý nghĩa của cái tên mình, cũng như hiểu được kỳ vọng, mong muốn mà cha mẹ đặt cho lúc sinh ra đời… thì họ sẽ sống tốt, sống đẹp với cái tên đó.

Một ngày anh dành bao nhiêu thời gian cho công việc?

Tôi không quy định là mình sẽ làm việc 8 tiếng hay 12 tiếng mà cứ hoàn thành hết những việc cần làm thì nghỉ ngơi. Ví dụ một ngày tôi sẽ có danh sách những công việc cần phải hoàn thành, chừng nào hoàn thành hết thì tôi sẽ ngưng. 

Anh thường ngủ lúc mấy giờ và ngủ được mấy tiếng/ngày?

Thường tôi đi ngủ sau 23h và ngủ 5 tiếng mỗi ngày

HẠNH PHÚC LÀ ĐƯỢC LÀM ĐIỀU MÌNH YÊU THÍCH

Làm nhiều việc như thế thì điều gì khiến anh hạnh phúc?

Mỗi người sẽ có những định nghĩa khác nhau về hạnh phúc. Có người cho rằng nếu có được một tình yêu hay sự nghiệp mỹ mãn, có nhiều tiền… là hạnh phúc. Nhưng với tôi, hạnh phúc lớn nhất là được làm điều mà mình đam mê. Mỗi ngày tôi thức dậy và được làm công việc thật sự yêu thích, đủ nuôi sống mình, đủ giúp cho mình phát triển và luôn giữ được nguồn cảm hứng sống, đó chính là hạnh phúc. Thậm chí có những lời mời làm việc rất hấp dẫn và nhàn hạ nhưng tôi lại không chọn lựa bởi khi làm đúng điều mình mong muốn thì dù có vất vả mình vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Anh làm gì để đối phó với stress?

Sử dụng thời gian của mình một cách hợp lý và khoa học, phân bổ giờ nào việc nấy, làm những việc quan trọng một cách dứt  khoát. Tôi cũng có thói quen không mang công việc về nhà. Khi đã về nhà là hoàn toàn nghỉ ngơi. Ngoài ra, đọc sách, đi du lịch và tập luyện thể thao đều đặn là cách giúp mình cân bằng cuộc sống rất hữu hiệu.

Môn thể thao mà anh yêu thích nhất?

Bơi lội.

Anh ghét món ăn gì nhất?

(Cười) Tôi chưa ghét ăn món nào cả và rất thích các món ăn làm từ tinh bột. Bạn bè hay gọi tôi là “Hoàng tử tinh bột”.

Anh bắt đầu yêu khi nào?

Chính thức yêu say đắm là năm 32 tuổi.

Đã bao giờ anh bị thất tình chưa?

Chưa bao giờ.

Chân dung mẫu người yêu lý tưởng của anh là như thế nào?

Không muốn tiết lộ (Cười)

Nếu bị người khác ức hiếp anh sẽ làm gì?

Sẽ tự tìm lại cho mình cảm giác quân bình, không có ý định phản kháng, sẽ nhận nhịn và lùi một bước.  

Câu khen ngợi nào mà anh thích nhất?

“Khả năng đứng độc lập trong mọi tình huống”.

Đó chính là lời động viên tốt nhất từ một người bạn. Người bạn này đã rất hiểu tôi về nhiều mặt từ năng lực, mối quan hệ, sự phát triển độc lập, quân bình mọi thứ.

Câu chê bai của người khác khiến anh buồn nhất?

“Cứ nỗ lực đi rồi cuối cùng thì mình được cái gì?”.

Đây là câu khiến tôi tổn thương nhất, tổn thương về mọi mặt. Cái mình làm là để cho chính bản thân mình, mình cảm thấy ý nghĩa, thấy giá trị và thấy vui chứ đâu phải để thể hiện cho người khác nhìn thấy.

Trong mắt phụ huynh thì anh là người như thế nào?

Ngoan ngoãn, an toàn và là niềm động viên cho gia đình.

Còn trong mắt học trò của anh?

Là một người cực kỳ khó tính và thậm chí rất là khó tìm được những học trò để họ hiểu được mình mà không sợ mình.

Ước mơ ngay lúc này của anh là gì?

Có thêm thời gian, có thêm sức khỏe, có thêm động lực để có thể triển khai những ý tưởng trong đầu mình thành hiện thực.

Làm sao để chinh phục được trái tim của Võ Huỳnh Tấn Tài?

Người đó phải làm cho tôi cảm nhận được từ họ sự chân thành. Tuy nhiên để cảm nhận được sự chân thành của một người thì thật sự khó. Tôi phải cảm nhận được từ nội tại

  • Tên thật: Võ Huỳnh Tấn Tài  
  • Chức vụ hiện tại: Nhà báo, Biên tập viên, MC đài truyền hình HTV
  • Thành tích nổi bật:
  • Tổ chức sản xuất, phóng viên, biên tập viên và người dẫn chương trình thời sự của HTV9.
  • Thực hiện nhiều phóng sự đạt các giải thưởng cao: Huy chương vàng, huy chương bạc Liên hoan truyền hình toàn quốc nhiều năm, Giải Báo chí TPHCM.
  • Sáng lập và tham gia nhiều dự án vì cộng đồng: “Kết nối ước mơ” – nhịp cầu kết nối và hướng nghiệp cho các bạn trẻ yêu thích công việc truyền hình, “Trò chuyện thứ bảy” – chia sẻ kinh nghiệm về công việc trong lĩnh vực truyền thông.
  • Nhà sản xuất chương trình “Gương mặt truyền hình 2018” .

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.