MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ông Bruno Huber - Tổng quản lý Mövenpick Resort Cam Ranh: Dành cả sự nghiệp kiến tạo nên các điểm đến hoàn hảo cho gia đình

Một quản lý cấp cao trong tập toàn Accor với hơn 40 năm “chinh chiến” trên toàn cầu, một người cha dành trọn tình yêu cho gia đình, ông Huber vẫn luôn mang trong mình một nhiệt huyết kiến tạo nên một điểm đến lý tưởng, nơi các gia đình có thể thực sự kết nối và cùng tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ.

Chúc mừng ông khi Mövenpick Resort Cam Ranh đã trở thành một khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế hàng đầu dành cho gia đình tại Việt Nam. Điều gì đã truyền cảm hứng cho ông để tạo ra một điểm đến độc đáo như vậy?

Tôi nhận ra mình có niềm đam mê tạo ra các hoạt động dành riêng cho trẻ em từ khi tôi còn là một hướng đạo sinh. Sau này, khi bắt đầu sự nghiệp chuyên môn về quản lý khách sạn, tôi luôn quan sát cách mà những vị khách trong một gia đình tương tác với nhau. Điều đó thôi thúc tôi nghĩ ra những ý tưởng mới cùng tập đoàn để mang đến các dịch vụ mới dành riêng cho họ. Tôi muốn tạo ra một điểm đến, nơi mà các gia đình có thể thực sự kết nối với nhau và cùng tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ. Mövenpick Resort Cam Ranh chính là sự chắt lọc của niềm đam mê mà tôi đã theo đuổi suốt cả sự nghiệp.

Điều gì đã làm ông quyết định gắn kết cùng Cam Ranh, Khánh Hòa?

Lần đầu đặt chân đến Cam Ranh để nhận dự án, tôi đã cực kỳ ấn tượng bởi khung cảnh đẹp đến choáng ngợp của Vịnh Cam Ranh. Bãi cát trắng mịn trải dài vô tận của Bãi Dài hoà cùng làn nước biển xanh ngọc trong vắt. Nó không hề thua kém những điểm đến sang trọng hàng đầu trên thế giới mà tôi đã tới. Điều tuyệt vời nhất là chủ đầu tư đã chia sẻ cùng tầm nhìn này với tôi, nhằm tạo ra một resort ôm trọn vẻ đẹp thiên nhiên vào lòng, ở mỗi phòng bạn đều có thể thưởng thức trọn vẹn tầm nhìn toàn cảnh ra biển.

Resort nổi tiếng là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình Việt Nam và quốc tế, theo ông điều gì đã mang lại sự thành công này?

Tầm nhìn của tôi không chỉ mang đến Cam Ranh một resort thương hiệu Mövenpick đẳng cấp quốc tế, mà đó còn là một điểm đến hấp dẫn dành riêng cho gia đình. Tôi mong muốn mọi thành viên đều tìm thấy điều thú vị cho riêng mình: từ công viên nước dành riêng cho trẻ em đến làn trượt nước lớn ngoài trời, một công viên dây thừng mạo hiểm chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam tới spa sang trọng được thiết kế như một ốc đảo khép kín lớn nhất Cam Ranh. Hơn nữa, câu lạc bộ Little Birds dành riêng cho trẻ nhỏ lớn nhất trong khu vực với một hành trình nghỉ dưỡng được thiết kế dành riêng cho bé. Tôi rất vui khi được gặp lại rất nhiều gương mặt thân quen hằng năm, họ chia sẻ vui rằng họ không có lựa chọn vì con họ luôn muốn quay lại resort, đây đã là điểm đến truyền thống của gia đình với những kỷ niệm đẹp nhất.

Kinh doanh luôn đi kèm với những yếu tố bất ngờ, vậy đâu là những bất ngờ thú vị nhất?

Đó chắc chắn là sự tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng là các gia đình Việt Nam. Trước Covid, chúng tôi có thể đã đánh giá thấp thị trường nội địa. Tuy nhiên, đại dịch đã đẩy nhanh sự chuyển dịch sang du lịch nội địa và các gia đình trung lưu Việt Nam đã cho chúng tôi thấy khả năng chi tiêu của họ cho các sản phẩm cao cấp. Họ yêu thích đi du lịch cùng nhau với cả đại gia đình nhiều thế hệ, điều đó đi kèm với nhu cầu về các biệt thự 3 phòng ngủ tăng cao. Nó luôn là loại phòng bán hết đầu tiên mỗi dịp cao điểm. Ở các nước khác, biệt thự cao cấp với số lượng có hạn hướng tới những khách hàng sang trọng. Bây giờ thì tôi chỉ ước có thêm nhiều biệt thự 3 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu của gia đình Việt Nam.

Công nghệ dành cho ngành dịch vụ phát triển nhanh chóng, liệu sự thành công này có mang dấu ấn của công nghệ trong đó không?

Ồ, có chứ, tôi yêu công nghệ lắm và tôi tin tưởng rằng tương lai chỉ ở ngay phía trước thôi, nên chúng ta phải nhanh nhẹn nắm bắt và thích ứng. Công nghệ hiện đang đóng góp một phần quan trọng trong trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi đã triển khai Handigo, một app dịch vụ khách hàng, đây là giải pháp toàn diện cho phép khách hàng có thể dễ dàng kết nối với nhân viên của chúng tôi mà không hề có rào cản ngôn ngữ. Ngoài ra, chúng tôi đã tích hợp công nghệ AI phân tích dữ liệu hỗ trợ các sáng kiến về phát triển bền vững của mình để kiểm soát và giảm thiểu tác động đến môi trường. Đây là cam kết toàn cầu của chúng tôi, Globe 2030, với mục tiêu giảm 30% lượng phát thải carbon.

Ông có thể chia sẻ về tầm nhìn của ông về khu vực Cam Ranh trong tương lai?

Ngay từ đầu, tôi đã thấy Cam Ranh có đầy đủ yếu tố tuyệt vời để trở thành điểm đến nghĩ dưỡng cao cấp hàng đầu trên thế giới. Tôi rất vui khi ngày càng nhiều các thương hiệu lớn trên quốc tế và trong nước quy tụ về đây và mang tới những sản phẩm đa dạng, điều đó sẽ tạo ra sức hấp dẫn của một điểm dến cao cấp. Tuy nhiên, sự phát triển nên có giới hạn và chọn lọc để chúng ta có thể nâng tầm thương hiệu Cam Ranh trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của ông!

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.