MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chuyên gia truyền thông Thu Trần: Tự tin phá vỡ những giới hạn bằng giá trị Thật và Đẹp

Lần đầu tiên, trong đoàn xe tham gia hành trình Gumball 3000 - một trong những sự kiện quy tụ siêu xe, siêu sao đình đám nhất thế giới, xuất hiện một chiếc xe đặc biệt đến từ Việt Nam. Nhân vật ngồi trong xe là một phụ nữ mang trong mình giấc mơ luôn theo đuổi và làm những điều khác biệt - chuyên gia truyền thông Thu Trần - Nhà sáng lập của TRẠM SONG HÀNH cùng sứ mệnh kể về một Việt Nam Thật Đẹp.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, chị Thu Trần được biết đến như một chuyên gia tài năng, người kể chuyện sáng tạo cho các thương hiệu quốc tế lớn như McDonald’s, Timo... Tuy nhiên, chị lại khá kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng, cho đến năm 2024, chị quyết định thành lập TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran. Đây là một dự án được xây dựng với format sáng tạo, phá vỡ giới hạn của một talkshow truyền thống. Trực tiếp đảm nhiệm vai trò là người kết nối, dẫn dắt và host, chị đã khéo léo kể những chuyện THẬT và ĐẸP về con người, thiên thiên và văn hóa của Việt Nam.

Vừa qua, chị lại khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ khi thuyết phục thành công ông trùm siêu xe Maximillion Cooper (Max) để trở thành đối tác hỗ trợ truyền thông cho sự kiện kỷ niệm 25 năm của Gumball 3000, với hành trình siêu xe lớn nhất thế giới kéo dài qua 5 quốc gia từ Sài Gòn đến Singapore. Đồng thời, chị cũng là đại diện Việt Nam duy nhất khởi hành từ đường Grid tại Sài Gòn, tham gia cùng đoàn siêu xe vượt qua biên giới Campuchia, khám phá Malaysia; gặp gỡ giao lưu, phỏng vấn các ngôi sao Gumballer.

Men&life đã có cuộc trao đổi với chị về bí quyết thành công trong nghề truyền thông và hành trình bản lĩnh, phiêu lưu vượt qua những giới hạn, tự tin trở thành người kết nối, truyển cảm hứng và song hành cùng các quý ông thành đạt.

3 “GIỜ CÂN NÃO” ĐỂ THUYẾT PHỤC SONG HÀNH CÙNG “ÔNG LỚN”

Chào chị, sau khi trở về từ chuyến hành trình Gumball 3000, cảm giác của chị thế nào?

Trong tôi có nhiều cảm xúc hỗn độn! Một chút tự hào, biết ơn vì thấy mình quá may mắn, được tham gia vào một hành trình tuyệt vời; nhưng lại có chút sợ hãi, tự ti vì những gì vừa xảy ra giống như một giấc mơ, đây là một dự án quá lớn, vượt xa ngoài tầm với của tôi; bên cạnh đó là một chút tiếc nuối vì nó diễn ra quá nhanh...

Điều ấn tượng nhất đối với chị trong chuyến hành trình này là gì?

Nhìn từ ngoài vào mọi người có thể chỉ thấy Gumball 3000 rất hào nhoáng với các siêu sao và siêu xe, nhưng khi đi cùng đoàn, tôi nhận thấy đây là một cộng đồng của những con người có phong cách sống tuyệt vời. Họ kết nối với nhau, cùng nhau phiêu lưu, khám phá tận hưởng những gì đẹp đẽ của thế giới xung quanh. Và cuối cùng, họ để lại dấu ấn tốt đẹp nơi mình đã đi qua bằng các hoạt động từ thiện rất ý nghĩa.

Mặc dù có một lịch trình hoạt động dày đặc và thi thoảng gặp phải một số sự cố như trời mưa, thủ tục xuất nhập cảnh kéo dài hoặc thậm chí một vài xe bị hỏng khiến đoàn phải đi chậm một chút so với dự kiến... Nhưng, tất cả những chuyện đó không ảnh hưởng gì đến không khí thoải mái, tinh thần vui vẻ của các thành viên. Và tôi đã tự nhắc mình rằng, hãy cứ tận hưởng những “cơn mưa” đi, vì mọi hành trình không bao giờ là hoàn hảo cả.

Ngoài ra, tôi phát hiện ra Max - Nhà sáng lập Gumball 3000 là một bậc thầy, người có tư duy siêu phàm về truyền thông. Cứ nhìn vào lịch sử phát triển của Gumball 3000 sẽ thấy những gương mặt đại diện cho thương hiệu này liên tục thay đổi để phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội, và của ngành truyền thông. Thời gian đầu là các ca sĩ, diễn viên; sau đó là các tay đua, DJ, vận động viên trượt ván, và bây giờ khi mạng xã hội phát triển thì có sự góp mặt của các YouTuber, streamer… Hay trong sự kiện kỷ niệm hành trình 25 năm, Gumball 3000 có một kế hoạch hoạt động rất sáng tạo, phù hợp với văn hóa của từng quốc gia: từ việc chọn địa điểm tổ chức đến nhân vật sẽ xuất hiện trước truyền thông là ai, hoạt động cụ thể là gì...

Cơ duyên nào đã đưa chị đến với một chuyến hành trình rực rỡ, và cơ hội đồng hành cùng một dự án tuyệt vời như vậy?

Timo nơi tôi đang làm việc là đối tác đồng hành cùng Gumball 3000, một ngày, tôi nhận được lời đề nghị từ một anh đồng nghiệp nhờ hỗ trợ cung cấp danh sách các đầu báo để Timo truyền thông cho các hoạt động của mình tại sự kiện kỷ niệm 25 năm của Gumball 3000 tại Việt Nam. Thế nhưng, với tôi, truyền thông không đơn giản chỉ là việc booking các bài báo. Tôi đã nói với các em nhân viên của mình tạm thời gác lại tất cả công việc khác, để tập trung tìm kiếm những thông tin liên quan đến dự án và Max. Sau đó, tôi đã dành một đêm để đọc hết các tài liệu này, và cứ đọc đến đâu thì tôi rưng rưng xúc động đến đó. Tôi như tìm thấy một cuốn “bách khoa toàn thư” miêu tả về hành trình khám phá những miền đất mới, với những người bạn mới và làm những điều thực sự ý nghĩa không chỉ cho mình mà cho mọi người. Những gì Max và Gumball 3000 đã làm suốt 25 năm qua lại chính là những bước chân đầu tiên mà tôi đang hướng tới. Tôi được truyền cảm hứng rất nhiều.

Ngay ngày hôm sau tôi dành ra 3 giờ đồng hồ gấp rút để lên một kế hoạch truyền thông quảng bá cho Gumball 3000 rồi gửi cho đội ngũ truyền thông của họ ở UK, song song đó là mời Max tham gia phỏng vấn cùng TRẠM SONG HÀNH và nhân tiện đi một vòng thăm quan Saigon trên một chiếc  xe bus và ngay lập tức ông đã nhận lời. Đội ngũ truyền thông của Max đã đồng ý cho chúng tôi phát sóng buổi phỏng vấn đó và hỗ trợ quảng bá cho họ. Trong khu vực của Timo tại đường Lê Lợi nơi sự kiện diễn ra, có một “góc hỗ trợ truyền thông” mang tên TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran - nơi đón tiếp những người bạn làm truyền thông, báo chí tới tham quan và tận hưởng không khí nhộn nhịp cùng Gumball 3000. Max cùng với một số Gumballer như Mr. JWW, Patrice Evra, DDE… đã trở thành khách mời đặc biệt giao lưu cùng TRẠM SONG HÀNH. Còn tôi, Thu Trần thì có được cơ hội rong ruổi cùng Gumball 3000 Rally đi qua 5 nước cùng với họ.

PHÁ VỠ NHỮNG GIỚI HẠN BẰNG GIÁ TRỊ THẬT VÀ ĐẸP

Được biết, trước đó, đã có một đơn vị đảm nhiệm vai trò truyền thông độc quyền cho Gumball 3000 tại Việt Nam, nhưng tại sao chị vẫn quyết định gửi kế hoạch cho Max? Và yếu tố nào đã thuyết phục ông chấp thuận một cách nhanh chóng như vậy?

Mục đích khi tôi thành lập ra TRẠM SONG HÀNH with Thu Trần là để được đi; đi khám phá những miền đất mới, hiểu về văn hóa - ẩm thực - con người, đồng hành và có cho mình những người bạn thú vị, chia sẻ với nhau những câu chuyện và cùng nhau làm những điều thật ý nghĩa, giúp ích cho cộng đồng. Khi đọc những thông tin về Max, tôi nghĩ mình sẽ phải tìm cách tham gia Gumball 3000 - để được học hỏi và trải nghiệm.

Lúc đó tôi nghĩ rằng, đơn vị truyền thông độc quyền của Gumball 3000 tại Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm làm công tác truyền thông tại thị trường Việt Nam, nên tôi vẫn có cơ hội đề xuất hỗ trợ truyền thông cho Gumball 3000 trên hành trình đi qua 5 nước. Một người không biết lái xe như tôi, chưa từng đến Campuchia mà được tham gia cùng Gumball 3000 từ Việt Nam qua Campuchia thì quá thú vị. Nghĩ là làm, tôi vạch ra một kế hoạch đa dạng về các hoạt động, trải dài suốt hành trình từ Saigon đi Singapore, có chỉ tiêu rõ ràng và kế hoạch chi tiết cụ thể. Với tôi, hai từ “hỗ trợ” rất dễ thương, vì hỗ trợ là hành động xuất phát từ tâm mà bất cứ ai vì yêu Gumball 3000 cũng có thể chung tay quảng bá. 

Max và đội ngũ truyền thông của Gumball 3000 vốn là những người thân thiện và cởi mở, nên họ dễ dàng nhìn ra được sự tâm huyết và tình yêu của tôi - một người bạn nhỏ, dành cho Gumball 3000. Chắc hẳn, ở thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều người có chiến lược và kỹ năng về truyền thông tốt hơn tôi, nhưng tôi nghĩ mình có được cơ hội này là nhờ sự chân thành cộng với rất nhiều may mắn.

Đó là những điều kiện cần, nhưng đâu là điều kiện đủ để triển khai và thực hiện một dự án truyền thông thành công?

Trách nhiệm của người làm truyền thông là phải thấu hiểu đối tác, khách hàng và dự án mình đang đảm trách, để có thể truyền tải đúng thông điệp đến với cộng đồng. Ngoài ra, bạn phải có năng lực và kỹ năng xử lý thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, đầy chiến lược nhưng cũng phải thấu hiểu và tinh tế. Với một dự án mang tầm quốc tế như Gumball 3000, thì kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, và phối hợp giữa team nội bộ, team hỗ trợ, và các team đối tác ở UK yêu cầu phải rất hiệu quả và có hệ thống. Điều mà tôi tự hào nhất trong chiến dịch lần này, chính là mang câu chuyện của Max và Gumball 3000 tới với người hâm mộ tại Việt Nam một cách gần gũi và chân thực nhất.

Hơn cả một hành trình của những siêu sao và siêu xe, Gumball 3000 còn là những cung đường rực rỡ của kết nối, trải nghiệm và những giá trị mà từng thành viên trong đoàn đóng góp cho những miền đất họ ghé qua, và cả những người bạn họ gặp gỡ.

Hình ảnh chị cùng 4 quý ông nổi tiếng xuất hiện trên chuyến xe bus, tham gia vào hành trình khám phá Sài Gòn Thật Đẹp đã được lan truyền đi khắp thế giới qua kênh của YouTuber James Walker (Mr. JWW) khiến nhiều người rất thích thú. Nhưng tại sao chị lại chọn phương tiện là xe bus để chào đón Gumball 3000 chứ không phải siêu xe?

Tôi đã từng tự hỏi với một người lái những con xe siêu hiếm, siêu sang và siêu đắt, thì màn chào đón như thế nào sẽ khiến Max và Mr. JWW hào hứng và thích thú?

Và có lẽ, không chỉ những fan hâm mộ tại Việt Nam, mà rất nhiều người sẽ ngạc nhiên trước một hình ảnh thật gần gũi và giản dị của Max. Cùng với Mr. JWW, anh ấy đã có một buổi chiều thật nhẹ nhàng, thăm thú các địa điểm biểu tượng của Sài Gòn như: Nhà hát Thành phố, Bưu điện Thành phố, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Bến Nhà Rồng... chứng kiến nhịp sống sôi động cũng như sự gần gũi, cởi mở của người dân nơi đây.

Một chiếc xe bus 2 tầng được chúng tôi tinh tế trang trí dòng chữ “Saigon Thật Đẹp chào đón Gumball 3000” có lẽ là món quà nhỏ bé nhưng chân thành, khiến các anh cũng phần nào thấy được tình cảm của mọi người dành cho Gumball 3000. Như những người bạn lâu ngày gặp gỡ, chúng tôi thoải mái trao đổi những câu chuyện thú vị xoay quanh lịch sử, văn hóa, du lịch, ẩm thực, đam mê, sở thích, gia đình, con cái... Suốt chuyến hành trình, Max rất thích thú vì có nhiều người hâm mộ nhận ra ông, vẫy tay chào và xin chụp hình chung.

Max đã chọn 3 cụm từ “ngọt ngào”, “điên rồ thú vị” và “tuyệt vời” dành cho Sài Gòn bởi thành phố này cũng chính là nơi vợ chồng ông từng đến tận hưởng tuần trăng mật cách đây 10 năm. Còn Mr. JWW hào hứng livestream trực tiếp trên kênh YouTube của mình để người hâm mộ ở khắp thế giới có thể theo dõi. Anh chia sẻ rằng, anh ước có thêm 24 giờ nữa để tận hưởng không khí tuyệt vời tại Việt Nam.

Tôi rất tự hào và hạnh phúc vì đã có cơ hội tuyệt vời để giới thiệu với bạn bè quốc tế về văn hóa, con người và đất nước Việt Nam một cách gần gũi, giản dị như vậy, với xe bus, nón lá và không khí sôi động của Sài Gòn.

Hầu hết các vị khách mời của TRẠM SONG HÀNH đều là những người đàn ông nổi tiếng và thành đạt, làm việc với những nhân vật như vậy chị có gặp áp lực gì không?

(Cười) Công việc hiện tại của tôi là phụ trách truyền thông, thương hiệu và đối ngoại. Vì thế, tôi có cơ hội được làm với các lãnh đạo của các công ty trong mạng lưới đối tác, mà lãnh đạo thì phần lớn thường là nam. Đó là lý do khách mời của TRẠM SONG HÀNH là những quý ông.

Tôi thích được trở thành một người kết nối, nên có dự án hay các cơ hội hợp tác, tôi thường ngỏ ý mời các anh đồng hành hỗ trợ hoặc tham gia cùng phát triển. Khi làm với các anh, tôi không gặp quá nhiều áp lực vì thường tôi chỉ đóng vai trò là một người “trợ lý và hỗ trợ kết nối” thôi. Bên cạnh đó, phần lớn các chị em làm truyền thông sẽ chọn theo hướng an toàn, còn tôi thì bản tính thích sáng tạo, đôi khi cũng hay mơ mộng với nhiều ý tưởng táo bạo và hơi “điên” - có lẽ vì thế mà khi tôi chia sẻ những gì mình đang muốn hợp tác, các đối tác nữ thường thấy nó không khả thi; còn các anh nam với bản tính phiêu lưu có sẵn, nên mời các anh tham gia thì cơ hội được nhận lời cao hơn.

GIA ĐÌNH LÀ TRẠM DỪNG CHÂN QUAN TRỌNG NHẤT

Có một TRẠM đặc biệt, đó là gia đình, chị có thể chia sẻ một chút về người đàn ông đã song hành cùng với chị trong hành trình đặc biệt này không?

Tôi rất may mắn vì có một người chồng thấu hiểu và ủng hộ vợ phát triển sự nghiệp. 18 năm qua, chúng tôi vừa là bạn thân để tâm sự vui buồn, vừa là đồng nghiệp để trao đổi công việc và vừa là bạn đời để yêu thương và xây dựng gia đình, nuôi dạy con cái. Ai cũng có cho mình một giấc mơ, và tôi thấy biết ơn vì chồng mình đã luôn hy sinh và động viên tôi theo đuổi giấc mơ của chính mình. Anh vui khi thấy tôi hạnh phúc.

Công việc của ngành truyền thông thường rất bận rộn, chị dành thời gian để chăm sóc gia đình mình như thế nào?

Vợ chồng tôi thống nhất với nhau là sẽ chia vai, mỗi người đảm nhiệm một vai trò trong gia đình. Những việc nặng nhọc thì chồng tôi gánh vác, còn tôi sẽ làm những việc nhẹ nhàng hơn như nấu ăn, trang trí nhà cửa, nuôi dạy con... Chúng tôi thống nhất cùng nhau cố gắng tự sắp xếp làm việc nhà để có thêm sự chia sẻ, kết nối giữa các thành viên trong gia đình, và dành thời gian chăm sóc, gần gũi với hai con.

Ước mơ ngay lúc này của chị là gì?

Những ngày đầu làm TRẠM SONG HÀNH, rất nhiều người đã khuyên tôi nên cân nhắc kỹ vì format của chương trình đòi hỏi phải có rất nhiều yếu tố, từ tài chính tới ekip, tới thời gian và cả sức khỏe. Thêm vào đó, hiện giờ có rất nhiều chương trình talkshow, chương trình thực tế được đầu tư và sản xuất bài bản và khá thành công. Tôi cũng khá áp lực nên tôi chọn coi đây là một hành trình khám phá thế giới xung quanh, và cho mình một cơ hội thử nghiệm những điều mới mẻ thì mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tôi có thể không làm được tốt hơn, nhưng có thể tôi sẽ làm khác đi, hoặc dự án của tôi sẽ mang một dấu ấn nào đó rất riêng. Với tôi đó đã là một nỗ lực và “thành công”cho riêng mình rồi.

Điều duy nhất mà tôi mong ước lúc này là có sức khỏe. Vì dù muốn làm tốt hay làm khác, thì cũng cần phải có sức khỏe. Có sức khỏe mới đi nhiều nơi, gặp nhiều người và làm nhiều điều thú vị được (Cười).

Vâng, xin cảm ơn những chia sẻ rất thú vị và chân thành từ chị, chúc TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran sẽ có nhiều bước phát triển hơn nữa trong tương lai!

CÂU HỎI NHANH

Cuốn sách chị yêu thích? “Vạn dặm đường từ một bước chân” của Mavis Vivu Ký.

Điều gì khiến chị dễ xúc động nhất? Sự chân thành.

Người đàn ông là thần tượng của chị? Bố tôi

Cảm giác hạnh phúc nhất là khi… Những ngày mưa bão mà được yên ấm ở trong nhà với chồng con, có món gì đó ngon ngon để nhâm nhi.

Điều khiến chị tự hào nhất về bản thân? Biết đón nhận và chấp nhận tất cả, dám thử những cái mới và dám thất bại.

Ba điều thích nhất ở chồng của mình? Sự ấm áp, sự chia sẻ và luôn cho tôi cảm giác mình là ngoại lệ.

Câu nói truyền cảm hứng cho chị…? Khi bạn đang có tất cả, bất cứ điều gì cũng giúp bạn thành công. Nhưng khi bạn không còn gì trong tay, hãy giữ cho mình một ước mơ. Chỉ khi bạn còn một ước mơ thì mọi thứ vẫn có thể tiếp tục.
 

 

ẤN TƯỢNG CỦA CÁC QUÝ ÔNG VỀ THU TRẦN

Ông Duy Phan - Nhà sáng lập Grimm DC Việt Nam: Trên hành trình chinh phục những ước mơ, không phải lúc nào cũng vinh quang và rực rỡ. Nhưng chị Thu đã cho tôi biết, mình đừng sợ những cái đáy đang phải đối mặt, cuộc sống rất khó khăn, nhưng khóc rồi gục ngã, hay khóc rồi tiếp tục dấn bước, là do lòng mình. Hãy tin tưởng vào ngày hôm nay hơn ngày hôm qua, và hãy tin tưởng vào mình, cùng với những người xung quanh nữa.

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Timo: Chúng tôi từng đồng hành và chứng kiến Thu Trần thành công trong nhiều dự án trước đó, thấy được ước mơ của Thu về việc sẽ xây dựng và quảng bá về một Việt Nam Thật Đep, vì vậy, Timo rất vui khi được đồng hành và tiếp sức cho Thu. Đây cũng là một dự án ý nghĩa và truyền cảm hứng, thể hiện đúng tinh thần Be Bold – Tiên phong & Khác biệt mà Timo luôn theo đuổi.

Ông Tăng Đăng Khoa - Giám đốc điều hành Precco Studio: Được đồng hành cùng chị Thu Trần - một người bản lĩnh, luôn “cháy” hết mình với những ý tưởng táo bạo, là một vinh dự lớn với tôi. Tôi hiểu rằng, để phá vỡ những giới hạn, để theo đuổi những điều “điên rồ”, cần có một trái tim đầy nhiệt huyết và một tinh thần dám nghĩ dám làm.

Bài TÂM PHƯƠNG THƯ
Ảnh TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.