MENANDLIFE
MENANDLIFE

Chuyên gia truyền thông Thu Trần: Tự tin phá vỡ những giới hạn bằng giá trị Thật và Đẹp

Lần đầu tiên, trong đoàn xe tham gia hành trình Gumball 3000 - một trong những sự kiện quy tụ siêu xe, siêu sao đình đám nhất thế giới, xuất hiện một chiếc xe đặc biệt đến từ Việt Nam. Nhân vật ngồi trong xe là một phụ nữ mang trong mình giấc mơ luôn theo đuổi và làm những điều khác biệt - chuyên gia truyền thông Thu Trần - Nhà sáng lập của TRẠM SONG HÀNH cùng sứ mệnh kể về một Việt Nam Thật Đẹp.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, chị Thu Trần được biết đến như một chuyên gia tài năng, người kể chuyện sáng tạo cho các thương hiệu quốc tế lớn như McDonald’s, Timo... Tuy nhiên, chị lại khá kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng, cho đến năm 2024, chị quyết định thành lập TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran. Đây là một dự án được xây dựng với format sáng tạo, phá vỡ giới hạn của một talkshow truyền thống. Trực tiếp đảm nhiệm vai trò là người kết nối, dẫn dắt và host, chị đã khéo léo kể những chuyện THẬT và ĐẸP về con người, thiên thiên và văn hóa của Việt Nam.

Vừa qua, chị lại khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ khi thuyết phục thành công ông trùm siêu xe Maximillion Cooper (Max) để trở thành đối tác hỗ trợ truyền thông cho sự kiện kỷ niệm 25 năm của Gumball 3000, với hành trình siêu xe lớn nhất thế giới kéo dài qua 5 quốc gia từ Sài Gòn đến Singapore. Đồng thời, chị cũng là đại diện Việt Nam duy nhất khởi hành từ đường Grid tại Sài Gòn, tham gia cùng đoàn siêu xe vượt qua biên giới Campuchia, khám phá Malaysia; gặp gỡ giao lưu, phỏng vấn các ngôi sao Gumballer.

Men&life đã có cuộc trao đổi với chị về bí quyết thành công trong nghề truyền thông và hành trình bản lĩnh, phiêu lưu vượt qua những giới hạn, tự tin trở thành người kết nối, truyển cảm hứng và song hành cùng các quý ông thành đạt.

3 “GIỜ CÂN NÃO” ĐỂ THUYẾT PHỤC SONG HÀNH CÙNG “ÔNG LỚN”

Chào chị, sau khi trở về từ chuyến hành trình Gumball 3000, cảm giác của chị thế nào?

Trong tôi có nhiều cảm xúc hỗn độn! Một chút tự hào, biết ơn vì thấy mình quá may mắn, được tham gia vào một hành trình tuyệt vời; nhưng lại có chút sợ hãi, tự ti vì những gì vừa xảy ra giống như một giấc mơ, đây là một dự án quá lớn, vượt xa ngoài tầm với của tôi; bên cạnh đó là một chút tiếc nuối vì nó diễn ra quá nhanh...

Điều ấn tượng nhất đối với chị trong chuyến hành trình này là gì?

Nhìn từ ngoài vào mọi người có thể chỉ thấy Gumball 3000 rất hào nhoáng với các siêu sao và siêu xe, nhưng khi đi cùng đoàn, tôi nhận thấy đây là một cộng đồng của những con người có phong cách sống tuyệt vời. Họ kết nối với nhau, cùng nhau phiêu lưu, khám phá tận hưởng những gì đẹp đẽ của thế giới xung quanh. Và cuối cùng, họ để lại dấu ấn tốt đẹp nơi mình đã đi qua bằng các hoạt động từ thiện rất ý nghĩa.

Mặc dù có một lịch trình hoạt động dày đặc và thi thoảng gặp phải một số sự cố như trời mưa, thủ tục xuất nhập cảnh kéo dài hoặc thậm chí một vài xe bị hỏng khiến đoàn phải đi chậm một chút so với dự kiến... Nhưng, tất cả những chuyện đó không ảnh hưởng gì đến không khí thoải mái, tinh thần vui vẻ của các thành viên. Và tôi đã tự nhắc mình rằng, hãy cứ tận hưởng những “cơn mưa” đi, vì mọi hành trình không bao giờ là hoàn hảo cả.

Ngoài ra, tôi phát hiện ra Max - Nhà sáng lập Gumball 3000 là một bậc thầy, người có tư duy siêu phàm về truyền thông. Cứ nhìn vào lịch sử phát triển của Gumball 3000 sẽ thấy những gương mặt đại diện cho thương hiệu này liên tục thay đổi để phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội, và của ngành truyền thông. Thời gian đầu là các ca sĩ, diễn viên; sau đó là các tay đua, DJ, vận động viên trượt ván, và bây giờ khi mạng xã hội phát triển thì có sự góp mặt của các YouTuber, streamer… Hay trong sự kiện kỷ niệm hành trình 25 năm, Gumball 3000 có một kế hoạch hoạt động rất sáng tạo, phù hợp với văn hóa của từng quốc gia: từ việc chọn địa điểm tổ chức đến nhân vật sẽ xuất hiện trước truyền thông là ai, hoạt động cụ thể là gì...

Cơ duyên nào đã đưa chị đến với một chuyến hành trình rực rỡ, và cơ hội đồng hành cùng một dự án tuyệt vời như vậy?

Timo nơi tôi đang làm việc là đối tác đồng hành cùng Gumball 3000, một ngày, tôi nhận được lời đề nghị từ một anh đồng nghiệp nhờ hỗ trợ cung cấp danh sách các đầu báo để Timo truyền thông cho các hoạt động của mình tại sự kiện kỷ niệm 25 năm của Gumball 3000 tại Việt Nam. Thế nhưng, với tôi, truyền thông không đơn giản chỉ là việc booking các bài báo. Tôi đã nói với các em nhân viên của mình tạm thời gác lại tất cả công việc khác, để tập trung tìm kiếm những thông tin liên quan đến dự án và Max. Sau đó, tôi đã dành một đêm để đọc hết các tài liệu này, và cứ đọc đến đâu thì tôi rưng rưng xúc động đến đó. Tôi như tìm thấy một cuốn “bách khoa toàn thư” miêu tả về hành trình khám phá những miền đất mới, với những người bạn mới và làm những điều thực sự ý nghĩa không chỉ cho mình mà cho mọi người. Những gì Max và Gumball 3000 đã làm suốt 25 năm qua lại chính là những bước chân đầu tiên mà tôi đang hướng tới. Tôi được truyền cảm hứng rất nhiều.

Ngay ngày hôm sau tôi dành ra 3 giờ đồng hồ gấp rút để lên một kế hoạch truyền thông quảng bá cho Gumball 3000 rồi gửi cho đội ngũ truyền thông của họ ở UK, song song đó là mời Max tham gia phỏng vấn cùng TRẠM SONG HÀNH và nhân tiện đi một vòng thăm quan Saigon trên một chiếc  xe bus và ngay lập tức ông đã nhận lời. Đội ngũ truyền thông của Max đã đồng ý cho chúng tôi phát sóng buổi phỏng vấn đó và hỗ trợ quảng bá cho họ. Trong khu vực của Timo tại đường Lê Lợi nơi sự kiện diễn ra, có một “góc hỗ trợ truyền thông” mang tên TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran - nơi đón tiếp những người bạn làm truyền thông, báo chí tới tham quan và tận hưởng không khí nhộn nhịp cùng Gumball 3000. Max cùng với một số Gumballer như Mr. JWW, Patrice Evra, DDE… đã trở thành khách mời đặc biệt giao lưu cùng TRẠM SONG HÀNH. Còn tôi, Thu Trần thì có được cơ hội rong ruổi cùng Gumball 3000 Rally đi qua 5 nước cùng với họ.

PHÁ VỠ NHỮNG GIỚI HẠN BẰNG GIÁ TRỊ THẬT VÀ ĐẸP

Được biết, trước đó, đã có một đơn vị đảm nhiệm vai trò truyền thông độc quyền cho Gumball 3000 tại Việt Nam, nhưng tại sao chị vẫn quyết định gửi kế hoạch cho Max? Và yếu tố nào đã thuyết phục ông chấp thuận một cách nhanh chóng như vậy?

Mục đích khi tôi thành lập ra TRẠM SONG HÀNH with Thu Trần là để được đi; đi khám phá những miền đất mới, hiểu về văn hóa - ẩm thực - con người, đồng hành và có cho mình những người bạn thú vị, chia sẻ với nhau những câu chuyện và cùng nhau làm những điều thật ý nghĩa, giúp ích cho cộng đồng. Khi đọc những thông tin về Max, tôi nghĩ mình sẽ phải tìm cách tham gia Gumball 3000 - để được học hỏi và trải nghiệm.

Lúc đó tôi nghĩ rằng, đơn vị truyền thông độc quyền của Gumball 3000 tại Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm làm công tác truyền thông tại thị trường Việt Nam, nên tôi vẫn có cơ hội đề xuất hỗ trợ truyền thông cho Gumball 3000 trên hành trình đi qua 5 nước. Một người không biết lái xe như tôi, chưa từng đến Campuchia mà được tham gia cùng Gumball 3000 từ Việt Nam qua Campuchia thì quá thú vị. Nghĩ là làm, tôi vạch ra một kế hoạch đa dạng về các hoạt động, trải dài suốt hành trình từ Saigon đi Singapore, có chỉ tiêu rõ ràng và kế hoạch chi tiết cụ thể. Với tôi, hai từ “hỗ trợ” rất dễ thương, vì hỗ trợ là hành động xuất phát từ tâm mà bất cứ ai vì yêu Gumball 3000 cũng có thể chung tay quảng bá. 

Max và đội ngũ truyền thông của Gumball 3000 vốn là những người thân thiện và cởi mở, nên họ dễ dàng nhìn ra được sự tâm huyết và tình yêu của tôi - một người bạn nhỏ, dành cho Gumball 3000. Chắc hẳn, ở thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều người có chiến lược và kỹ năng về truyền thông tốt hơn tôi, nhưng tôi nghĩ mình có được cơ hội này là nhờ sự chân thành cộng với rất nhiều may mắn.

Đó là những điều kiện cần, nhưng đâu là điều kiện đủ để triển khai và thực hiện một dự án truyền thông thành công?

Trách nhiệm của người làm truyền thông là phải thấu hiểu đối tác, khách hàng và dự án mình đang đảm trách, để có thể truyền tải đúng thông điệp đến với cộng đồng. Ngoài ra, bạn phải có năng lực và kỹ năng xử lý thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, đầy chiến lược nhưng cũng phải thấu hiểu và tinh tế. Với một dự án mang tầm quốc tế như Gumball 3000, thì kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, và phối hợp giữa team nội bộ, team hỗ trợ, và các team đối tác ở UK yêu cầu phải rất hiệu quả và có hệ thống. Điều mà tôi tự hào nhất trong chiến dịch lần này, chính là mang câu chuyện của Max và Gumball 3000 tới với người hâm mộ tại Việt Nam một cách gần gũi và chân thực nhất.

Hơn cả một hành trình của những siêu sao và siêu xe, Gumball 3000 còn là những cung đường rực rỡ của kết nối, trải nghiệm và những giá trị mà từng thành viên trong đoàn đóng góp cho những miền đất họ ghé qua, và cả những người bạn họ gặp gỡ.

Hình ảnh chị cùng 4 quý ông nổi tiếng xuất hiện trên chuyến xe bus, tham gia vào hành trình khám phá Sài Gòn Thật Đẹp đã được lan truyền đi khắp thế giới qua kênh của YouTuber James Walker (Mr. JWW) khiến nhiều người rất thích thú. Nhưng tại sao chị lại chọn phương tiện là xe bus để chào đón Gumball 3000 chứ không phải siêu xe?

Tôi đã từng tự hỏi với một người lái những con xe siêu hiếm, siêu sang và siêu đắt, thì màn chào đón như thế nào sẽ khiến Max và Mr. JWW hào hứng và thích thú?

Và có lẽ, không chỉ những fan hâm mộ tại Việt Nam, mà rất nhiều người sẽ ngạc nhiên trước một hình ảnh thật gần gũi và giản dị của Max. Cùng với Mr. JWW, anh ấy đã có một buổi chiều thật nhẹ nhàng, thăm thú các địa điểm biểu tượng của Sài Gòn như: Nhà hát Thành phố, Bưu điện Thành phố, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Bến Nhà Rồng... chứng kiến nhịp sống sôi động cũng như sự gần gũi, cởi mở của người dân nơi đây.

Một chiếc xe bus 2 tầng được chúng tôi tinh tế trang trí dòng chữ “Saigon Thật Đẹp chào đón Gumball 3000” có lẽ là món quà nhỏ bé nhưng chân thành, khiến các anh cũng phần nào thấy được tình cảm của mọi người dành cho Gumball 3000. Như những người bạn lâu ngày gặp gỡ, chúng tôi thoải mái trao đổi những câu chuyện thú vị xoay quanh lịch sử, văn hóa, du lịch, ẩm thực, đam mê, sở thích, gia đình, con cái... Suốt chuyến hành trình, Max rất thích thú vì có nhiều người hâm mộ nhận ra ông, vẫy tay chào và xin chụp hình chung.

Max đã chọn 3 cụm từ “ngọt ngào”, “điên rồ thú vị” và “tuyệt vời” dành cho Sài Gòn bởi thành phố này cũng chính là nơi vợ chồng ông từng đến tận hưởng tuần trăng mật cách đây 10 năm. Còn Mr. JWW hào hứng livestream trực tiếp trên kênh YouTube của mình để người hâm mộ ở khắp thế giới có thể theo dõi. Anh chia sẻ rằng, anh ước có thêm 24 giờ nữa để tận hưởng không khí tuyệt vời tại Việt Nam.

Tôi rất tự hào và hạnh phúc vì đã có cơ hội tuyệt vời để giới thiệu với bạn bè quốc tế về văn hóa, con người và đất nước Việt Nam một cách gần gũi, giản dị như vậy, với xe bus, nón lá và không khí sôi động của Sài Gòn.

Hầu hết các vị khách mời của TRẠM SONG HÀNH đều là những người đàn ông nổi tiếng và thành đạt, làm việc với những nhân vật như vậy chị có gặp áp lực gì không?

(Cười) Công việc hiện tại của tôi là phụ trách truyền thông, thương hiệu và đối ngoại. Vì thế, tôi có cơ hội được làm với các lãnh đạo của các công ty trong mạng lưới đối tác, mà lãnh đạo thì phần lớn thường là nam. Đó là lý do khách mời của TRẠM SONG HÀNH là những quý ông.

Tôi thích được trở thành một người kết nối, nên có dự án hay các cơ hội hợp tác, tôi thường ngỏ ý mời các anh đồng hành hỗ trợ hoặc tham gia cùng phát triển. Khi làm với các anh, tôi không gặp quá nhiều áp lực vì thường tôi chỉ đóng vai trò là một người “trợ lý và hỗ trợ kết nối” thôi. Bên cạnh đó, phần lớn các chị em làm truyền thông sẽ chọn theo hướng an toàn, còn tôi thì bản tính thích sáng tạo, đôi khi cũng hay mơ mộng với nhiều ý tưởng táo bạo và hơi “điên” - có lẽ vì thế mà khi tôi chia sẻ những gì mình đang muốn hợp tác, các đối tác nữ thường thấy nó không khả thi; còn các anh nam với bản tính phiêu lưu có sẵn, nên mời các anh tham gia thì cơ hội được nhận lời cao hơn.

GIA ĐÌNH LÀ TRẠM DỪNG CHÂN QUAN TRỌNG NHẤT

Có một TRẠM đặc biệt, đó là gia đình, chị có thể chia sẻ một chút về người đàn ông đã song hành cùng với chị trong hành trình đặc biệt này không?

Tôi rất may mắn vì có một người chồng thấu hiểu và ủng hộ vợ phát triển sự nghiệp. 18 năm qua, chúng tôi vừa là bạn thân để tâm sự vui buồn, vừa là đồng nghiệp để trao đổi công việc và vừa là bạn đời để yêu thương và xây dựng gia đình, nuôi dạy con cái. Ai cũng có cho mình một giấc mơ, và tôi thấy biết ơn vì chồng mình đã luôn hy sinh và động viên tôi theo đuổi giấc mơ của chính mình. Anh vui khi thấy tôi hạnh phúc.

Công việc của ngành truyền thông thường rất bận rộn, chị dành thời gian để chăm sóc gia đình mình như thế nào?

Vợ chồng tôi thống nhất với nhau là sẽ chia vai, mỗi người đảm nhiệm một vai trò trong gia đình. Những việc nặng nhọc thì chồng tôi gánh vác, còn tôi sẽ làm những việc nhẹ nhàng hơn như nấu ăn, trang trí nhà cửa, nuôi dạy con... Chúng tôi thống nhất cùng nhau cố gắng tự sắp xếp làm việc nhà để có thêm sự chia sẻ, kết nối giữa các thành viên trong gia đình, và dành thời gian chăm sóc, gần gũi với hai con.

Ước mơ ngay lúc này của chị là gì?

Những ngày đầu làm TRẠM SONG HÀNH, rất nhiều người đã khuyên tôi nên cân nhắc kỹ vì format của chương trình đòi hỏi phải có rất nhiều yếu tố, từ tài chính tới ekip, tới thời gian và cả sức khỏe. Thêm vào đó, hiện giờ có rất nhiều chương trình talkshow, chương trình thực tế được đầu tư và sản xuất bài bản và khá thành công. Tôi cũng khá áp lực nên tôi chọn coi đây là một hành trình khám phá thế giới xung quanh, và cho mình một cơ hội thử nghiệm những điều mới mẻ thì mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tôi có thể không làm được tốt hơn, nhưng có thể tôi sẽ làm khác đi, hoặc dự án của tôi sẽ mang một dấu ấn nào đó rất riêng. Với tôi đó đã là một nỗ lực và “thành công”cho riêng mình rồi.

Điều duy nhất mà tôi mong ước lúc này là có sức khỏe. Vì dù muốn làm tốt hay làm khác, thì cũng cần phải có sức khỏe. Có sức khỏe mới đi nhiều nơi, gặp nhiều người và làm nhiều điều thú vị được (Cười).

Vâng, xin cảm ơn những chia sẻ rất thú vị và chân thành từ chị, chúc TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran sẽ có nhiều bước phát triển hơn nữa trong tương lai!

CÂU HỎI NHANH

Cuốn sách chị yêu thích? “Vạn dặm đường từ một bước chân” của Mavis Vivu Ký.

Điều gì khiến chị dễ xúc động nhất? Sự chân thành.

Người đàn ông là thần tượng của chị? Bố tôi

Cảm giác hạnh phúc nhất là khi… Những ngày mưa bão mà được yên ấm ở trong nhà với chồng con, có món gì đó ngon ngon để nhâm nhi.

Điều khiến chị tự hào nhất về bản thân? Biết đón nhận và chấp nhận tất cả, dám thử những cái mới và dám thất bại.

Ba điều thích nhất ở chồng của mình? Sự ấm áp, sự chia sẻ và luôn cho tôi cảm giác mình là ngoại lệ.

Câu nói truyền cảm hứng cho chị…? Khi bạn đang có tất cả, bất cứ điều gì cũng giúp bạn thành công. Nhưng khi bạn không còn gì trong tay, hãy giữ cho mình một ước mơ. Chỉ khi bạn còn một ước mơ thì mọi thứ vẫn có thể tiếp tục.
 

 

ẤN TƯỢNG CỦA CÁC QUÝ ÔNG VỀ THU TRẦN

Ông Duy Phan - Nhà sáng lập Grimm DC Việt Nam: Trên hành trình chinh phục những ước mơ, không phải lúc nào cũng vinh quang và rực rỡ. Nhưng chị Thu đã cho tôi biết, mình đừng sợ những cái đáy đang phải đối mặt, cuộc sống rất khó khăn, nhưng khóc rồi gục ngã, hay khóc rồi tiếp tục dấn bước, là do lòng mình. Hãy tin tưởng vào ngày hôm nay hơn ngày hôm qua, và hãy tin tưởng vào mình, cùng với những người xung quanh nữa.

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Timo: Chúng tôi từng đồng hành và chứng kiến Thu Trần thành công trong nhiều dự án trước đó, thấy được ước mơ của Thu về việc sẽ xây dựng và quảng bá về một Việt Nam Thật Đep, vì vậy, Timo rất vui khi được đồng hành và tiếp sức cho Thu. Đây cũng là một dự án ý nghĩa và truyền cảm hứng, thể hiện đúng tinh thần Be Bold – Tiên phong & Khác biệt mà Timo luôn theo đuổi.

Ông Tăng Đăng Khoa - Giám đốc điều hành Precco Studio: Được đồng hành cùng chị Thu Trần - một người bản lĩnh, luôn “cháy” hết mình với những ý tưởng táo bạo, là một vinh dự lớn với tôi. Tôi hiểu rằng, để phá vỡ những giới hạn, để theo đuổi những điều “điên rồ”, cần có một trái tim đầy nhiệt huyết và một tinh thần dám nghĩ dám làm.

Bài TÂM PHƯƠNG THƯ
Ảnh TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran



Bình Luận

Ra mắt MCM COLLECTION: Hành trình tôn vinh sự phiêu lưu và những cá tính thông qua mùi hương độc bản

Đắm mình vào thế giới hương thơm đa sắc – táo bạo, độc bản, vui tươi, và phóng khoáng. MCM Collection hứa hẹn đưa bạn gặp gỡ những đặc tả vô cùng kỳ diệu với mỗi sáng tạo đặc biệt và đáng yêu, mang theo những câu chuyện về sức mạnh, trí tuệ và những bí ẩn.

Đạo diễn Leon Quang Lê: Tìm thấy sự trọn vẹn qua sáng tạo nghệ thuật

Trong hành trình sáng tạo, Leon Quang Lê luôn khẳng định anh làm phim không để thể hiện dấu ấn cá nhân hay phô trương bản thân, mà đơn giản để thỏa mãn tình yêu dành cho nghệ thuật, và thực hiện mỗi tác phẩm bằng tâm huyết cùng mức độ chỉn chu cao nhất trong khả năng của mình..

Tổng Quản lý mới chào đón mùa lễ hội sôi động tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Shaun Wheeler - Tổng Quản Lý mới được bổ nhiệm của khu nghỉ dưỡng, gửi lời mời đến các cặp đôi và gia đình cùng hòa mình vào “Blu Ocean Wonderland” - thế giới đại dương xanh huyền ảo cùng chuỗi hoạt động lễ hội tháng 12, sẽ diễn ra trong không gian biệt thự ven biển và bờ biển Cam Ranh tuyệt đẹp.

LOEWE Earth & Khúc Mạnh Quân: Mùi hương của chiều sâu đương đại

Giữa một mùa lễ hội nơi sắc màu, ánh đèn và nhịp sống đều được đẩy lên cao độ, vẫn có những cá tính chọn cách hiện diện khác: lặng lẽ, chậm rãi và có chiều sâu. LOEWE Earth Eau de Parfum không tìm cách thu hút sự chú ý ngay từ nốt đầu, mà ở lại trên da như một cảm giác – đủ tinh tế để cảm nhận, đủ khác biệt để nhớ lâu.

Dấu ấn phong cách với nhẫn signet

Suốt hàng nghìn năm, những người đàn ông có ảnh hưởng đã sử dụng một dạng “nhận diện đeo được”, vừa để khẳng định vị thế, vừa để giao tiếp, đó chính là chiếc nhẫn signet. Ngày nay, món trang sức đặc biệt này đã trở thành phụ kiện thời trang phổ biến, phù hợp với bất kỳ quý ông nào.

Hẹn hò “chị đẹp”, dẹp bỏ định kiến

Các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác thường đi kèm với không ít hiểu lầm và định kiến - đặc biệt trong trường hợp phụ nữ lớn tuổi yêu người đàn ông trẻ hơn. Đã đến lúc gạt bỏ những định kiến cũ một lần và mãi mãi.

Amanoi mở ra chương mới bên rìa đại dương

Giữa những lớp sóng trùng điệp và rừng núi nguyên sơ, Amanoi hiện lên như một dấu chấm tĩnh tại trong câu chuyện dài của thiên nhiên và mỗi khoảnh khắc lưu trú tại đây trở thành một cuộc đối thoại thú vị với đại dương.

TUMI mời bạn tận hưởng “gift joy” trong mùa lễ này

Cùng TUMI khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Potique Hotel - Một nhịp thở tinh tế giữa Nha Trang

Giữa một Nha Trang vốn đã quen thuộc với du khách trong và ngoài nước, Potique xuất hiện như một phiên bản lặng lẽ nhưng sắc nét của phố biển - nơi giữ lại điều thân thuộc, nhưng tinh lọc bằng một tinh thần thẩm mỹ rất riêng.

Ôm trọn ánh dương tại Regent Phú Quốc

Mùa rực rỡ đã về trên đảo Ngọc. Regent Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng đạt 1 sao Michelin duy nhất trên đảo - chính là điểm hẹn để đón chào năm mới theo cách thật đặc biệt.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng. Từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui “thả ga” đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới - tất cả đều được chuẩn bị để mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

BDK Parfums: Quà tặng hương thơm Paris dẫn lối năm mới

Khi năm cũ khép lại trong ánh đèn thành phố và năm mới mở ra bằng những cảm xúc tinh khôi, BDK Parfums giới thiệu Collection Parisienne như một lời chúc đầu năm được viết bằng hương thơm – thanh lịch, hiện đại và đậm tinh thần Paris.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.