MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lâm Thành Kim: Tôi của bây giờ 'lì' hơn so với thời mới start-up M.O.I

Cùng Men&life trò chuyện với CEO Lâm Thành Kim - người đã dẫn dắt M.O.I trở thành thương hiệu mỹ phẩm và trang điểm hàng đầu Việt Nam.

Tôi hẹn gặp Lâm Thành Kim - CEO M.O.I tại văn phòng của M.O.I vào một buổi chiều muộn. Văn phòng xinh xắn nằm trong một tòa nhà văn phòng được trang trí khá nữ tính với sắc hồng nổi bật. Nhân viên trong văn phòng đều rất trẻ, những gương mặt mà tôi gặp đều không quá 27 tuổi. Sự bày trí cũng như con người đều mang đến sự trẻ trung, tươi mới và nhẹ nhàng. Đây cũng chính là những gì chúng ta được nhìn thấy thông qua các sản phẩm của M.O.I kể từ khi ra đời.

Kim đón tôi bằng một nụ cười rất tươi dù khuôn mặt có thoáng chút mỏi mệt sau ngày làm việc dài. Anh mặc chiếc quần jeans kết hợp với áo blazer linen chỉn chu và áo thun trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm, rất hợp với một CEO trẻ. Chúng tôi chưa từng gặp nhau trước đây nhưng có khá nhiều bạn chung và điều tôi thường nghe nhắc đến người sáng lập M.O.I đó là một chàng trai tài năng, thông minh, dám nghĩ dám làm. 

Cuộc nói chuyện của chúng tôi, dĩ nhiên, bắt đầu từ M.O.I và những thách thức mà thương hiệu này đang và sẽ đối mặt cũng như kế hoạch của chàng CEO trẻ tuổi.

M.O.I VÀ SỰ CHUẨN BỊ CHO NHỮNG THAY ĐỔI MỚI

Trên báo chí truyền thông và thông qua bạn bè, đa số mọi người đều đọc được rất nhiều lời khen dành cho M.O.I cũng như cá nhân bạn? Việc kinh doanh chắc hẳn không phải chỉ có những lời khen, bạn nhận lời chê từ ai?

Thật ra nếu M.O.I mà chỉ toàn được khen thôi thì mới là điều đáng sợ vì chúng tôi sẽ không thể biết được điểm yếu để hoàn thiện. Gia đình M.O.I là những người rất thực tế, mỗi tuần công ty đều có các cuộc họp để giúp mọi người trong team “tỉnh ra”, không bị ảo tưởng. Điều gì mình làm tốt thì khen để động viên, những gì chưa tốt thì luôn thẳng thẳn chỉ ra để mình làm tốt hơn. Nói như giới trẻ hay nói thì “phải vả vào mặt nhau” để biết mình là ai và đang làm gì. Tôi may mắn được làm việc với những người thực tế và chưa cần khách hàng chê thì bên trong cũng đã tự đưa ra để phân tích trước rồi. Đã làm việc, lại là việc kinh doanh thì luôn sẽ có vấn đề, quan trọng là chúng ta chọn cách xử lý như thế nào.

Tôi cũng không thích chơi với những người tâng bốc mình, bạn bè phải là người cho những góp ý chân thành để cùng nhau phát triển. Mỗi khi có sản phẩm mới ra đời, tôi và M.O.I đều chờ đợi những nhận xét thực tế nhất của khách hàng và cả những đồng sự, bạn bè.

Gen Z đang trỗi dậy như một thế lực tiêu tiền mới và chắc chắn là khách hàng mục tiêu của M.O.I, bạn có nhận xét gì về thế hệ này tại Việt Nam trong cách họ chi tiền cho sản phẩm mỹ phẩm và trang điểm?

Trước khi dịch Covid-19, họ có xu hướng mua một sản phẩm nào đó vì thương hiệu nhiều hơn. Có thể trước đó dù họ chưa từng sử dụng sản phẩm nào nhưng các bạn vẫn sẵn sàng chi tiền để mua đồ của thương hiệu đó chỉ vì đó là thương hiệu đang nổi tiếng hoặc tạo được xu hướng. Một số nhãn hàng người ta sẵn sàng xếp hàng để mua một món đồ và ngay khi cầm món đồ đó ra khỏi cửa hàng là giá trị đã cao hơn hẳn giá gốc bán ra vài lần hoặc vài chục lần là chuyện bình thường. Tuy nhiên sau 2 năm đại dịch, gần như mọi thứ đã bị đảo lộn. Người tiêu dùng nói chung và cả gen Z đều đang có xu hướng mua hàng theo nhu cầu của bản thân. Dĩ nhiên là không phải tất cả mọi người đều như thế nhưng số đông thì đã thay đổi. Dù có thương hiệu đó có ra những món đồ rất cool, rất đặc biệt nhưng nó không thiết thực thì họ vẫn sẽ khó đi tới quyết định mua hàng.

Ồ! Vậy chắc là M.O.I cũng đã có những chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên sự thay đổi hành vi tiêu dùng này?

Chắc chắn rồi. Đó chính là lý do M.O.I trong thời gian gần đây đã và đang chuyển hướng cho ra đời những sản phẩm với thiên hướng dưỡng nhiều hơn. Giờ đây mọi người ra đường đều dính liền với chiếc khẩu trang và xu hướng làm việc ở nhà cũng khá nhiều vì vậy nhu cầu trang điểm cũng giảm đi, mọi người có thời gian cũng như nhu cầu chăm sóc da nhiều hơn. Bên cạnh đó, càng ngày chúng ta càng đặt ra nhu cầu đẹp bền vững hơn, nghĩa là làn da khỏe mạnh, đẹp thì việc trang điểm cũng nhẹ nhàng hơn. Sản phẩm mặt nạ gạo và bộ sản phẩm dưỡng da D.A by M.O.I chính là câu trả lời cho những thay đổi đó.

Chúng ta đang chứng kiến sự lên ngôi của các sàn thương mại điện tử và mỹ phẩm hiện là ngành hàng hái ra tiền trên đó. Giờ đây người tiêu dùng cũng dễ dàng mua hàng từ nước ngoài, bỏ qua yếu tố chất lượng thì sản phẩm với giá thành siêu rẻ, phí chuyển hàng thấp được rất nhiều người thích. Bạn có lo ngại gì không? 

Tôi tin khách hàng chọn M.O.I vì sản phẩm và câu chuyện mà chúng tôi có. Ở M.O.I, khách hàng có thể tìm thấy những thỏi son kết hợp với những người có sức ảnh hưởng, có khả năng truyền cảm hứng làm việc, sáng tạo và làm đẹp đến cộng đồng. Từ “trendsetter” Hồ Ngọc Hà hay nhà thiết kế Công Trí, hoa hậu Hương Giang. Ở M.O.I, các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên đặc tính da của người Việt và khí hậu Việt nam. 

Ngoài ra chúng tôi luôn đề cao ưu tiên sử dụng các nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam như gạo - vô cùng lành tính và giàu dưỡng chất để làm các sản phẩm chăm sóc da. 

Bạn đã từng nói muốn M.O.I trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân của người Việt, bạn đánh giá việc thực hiện điều này đến đâu rồi?

Khi M.O.I ra đời, tôi và người đồng sáng lập đã đặt ra mục tiêu là đưa M.O.I trở thành thương hiệu mỹ phẩm và trang điểm hàng đầu Việt Nam. Giờ đây, sau hơn ba năm có mặt trên thị trường và với hơn 2 triệu sản phẩm đã tới tay người tiêu dùng, tốc độ tăng trưởng hàng năm là hơn 150%, chúng tôi đang từng bước giành sự tin tưởng của khách hàng. Một điều mà tôi tự hào hơn cả doanh thu chính là có thể khẳng định không phải người Việt Nam không hứng thú hay không ưa chuộng mỹ phẩm Việt mà chúng ta cần tạo ra được một thương hiệu để họ tin tưởng và chi tiền ra để mua. 

Việc M.O.I có hiện nay có phải là thương hiệu quốc dân hay không chắc chắn phải nhờ đến sự đánh giá công tâm của người tiêu dùng. Còn chúng tôi vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để sản phẩm chất lượng hơn, khác biệt hơn và quan trọng nhất là khi nói chuyện với bạn bè quốc tế, bạn hay tôi đều có thể tự hào nói rằng: Việt Nam có M.O.I, một thương hiệu mỹ phẩm và trang điểm chuyên nghiệp.

Tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để khám phá, tìm hiểu thêm về văn hóa, thiên nhiên. Tôi cũng cởi mở hơn với bạn bè và dành thời gian chăm sóc các mối quan hệ tốt hơn.

 

KHÔNG CHỌN MỘT CUỘC SỐNG NHẸ NHÀNG

Nếu nói về công việc, về M.O.I chắc hẳn câu chuyện của chúng tôi sẽ không bao giờ chấm dứt. Chàng trai với ánh mắt cương nghị trước mặt tôi có thể nói rõ ràng về định hướng, về thị trường mỹ phẩm, các con số một cách rành mạch và tôi nghĩ những thông tin đó xin để lại các các báo về kinh tế khai thác. 

Còn hôm nay, tôi muốn hiểu hơn về cá nhân của Kim, về cuộc sống và những sở thích cá nhân để hiểu hơn tại sao Kim lại có thể tạo dựng nên M.O.I cũng như những tham vọng của anh dành cho thương hiệu này.

Chúng ta nói chuyện về Kim nhiều hơn nhé. Chắc chắn nhiều người sẽ muốn biết anh chàng “lừng lẫy” đứng sau thương hiệu mỹ phẩm Việt đình đám là người thế nào. Hãy bắt đầu bằng việc kể về bạn đi? 

Sau công việc, tôi luôn cố gắng yêu bản thân. Tôi cũng là người có trách nhiệm. Tôi nghĩ mình có khả năng hiểu người khác. Khi chơi với bạn bè tôi luôn cố gắng hết mình và luôn muốn mọi người vui vẻ.

Tôi sợ mình già nhanh, sợ mình không có đủ sức khỏe để làm được những việc tôi yêu thích và cả những dự định mà mình chưa làm được. Tôi không phải tuýp người chỉ biết làm việc, tôi sợ nếu mà chỉ làm việc, sau này có nhiều tiền thì muốn tận hưởng lại không có đủ sức khỏe để tận hưởng nữa. 

Nhiều người nói đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều người thay đổi bản thân. Bạn thì thế nào?

Tôi cũng nằm trong số những người thay đổi đó. Trước dịch, tôi có cuộc sống hơi “chán” và luôn cảm thấy cô đơn sau giờ làm việc. Tôi thích đi du lịch nhưng không quá quyết liệt với những kế hoạch của mình vì tôi nghĩ bây giờ chưa đi được thì sau này đi, mọi thứ vẫn ở nguyên một chỗ nên khi nào mình đi chẳng được. Giờ thì tôi nghĩ khác, đó là tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để có thể được khám phá, tìm hiểu thêm về văn hóa hay thiên nhiên. Tôi cũng cởi mở hơn với bạn bè và dành thời gian để chăm sóc cho những mối quan hệ trở nên tốt hơn. 

Gần đây tôi đã chuyển sang chế độ eat clean (chế độ ăn cân bằng ưu tiên thực phẩm lành và sạch, hạn chế dầu mỡ và các chất không tốt cho cơ thể). Người có ảnh hưởng lớn trong việc thay đổi đổi chế độ ăn uống của tôi là diễn viên Kim Lý. Anh ấy đã truyền cảm hứng và hướng dẫn tôi khá nhiều về việc này.

Bạn nhắc đến sự cô đơn, nó khiến tôi rất tò mò. Với vị trí CEO của một thương hiệu nổi tiếng, bạn hẳn có nhiều mối quan hệ trong công việc lẫn xã hội. Vậy mà bạn vẫn cô đơn?

Khi mới bắt đầu sart-up M.O.I, tôi gần như dành hầu hết thời gian cho công việc và chấp nhận hy sinh các mối quan hệ xung quanh. Đến khi cần sự chia sẻ thì ngoảnh lại đã không còn ai. Khi M.O.I đã đạt được một số mục tiêu thì tôi lại dành thời gian để tìm mục tiêu tiếp theo, cứ như thế tôi cảm thấy mình chơi vơi khi cứ phải loay hoay một mình. Đến giờ, dù M.O.I đã có những thành quả nhất định nhưng đôi lúc tôi vẫn luôn có cảm giác cô độc trên đường đi của mình. Tôi từng có dịp tiếp xúc với nhiều anh chị doanh nhân khác và cảm nhận dường như khi làm kinh doanh ai cũng trải qua cảm giác này và đó không phải là ý muốn mà là cái giá của vị trí này. 

Bạn có bao giờ thấy hối hận với sự lựa chọn này không và khi cảm giác cô đơn ùa về bạn làm cách nào để giải tỏa?

Nhiều lúc tôi cũng tự hỏi tại sao mình không chọn một cuộc sống nhẹ nhàng hơn, ít âu lo suy nghĩ hơn, có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người mình yêu thương và bạn bè. Thế nhưng, tôi lại lựa chọn một công việc bận rộn, khó khăn và liệu sự đánh đổi đó có xứng đáng không? Tôi nghĩ người thành công phải là người biết cân bằng được cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân và khi vẫn còn cô đơn có nghĩa là tôi vẫn chưa phải là người thành công. 

Tôi thích nghe nhạc. Gu nghe nhạc của tôi khá “quái”, tôi có thể nghe từ nhạc BinZ đến Tuấn Ngọc. Mỗi khi buồn tôi nghe nhạc vui, ngược lại khi vui tôi sẽ nghe nhạc buồn. Đó là cách tôi cố gắng cân bằng tâm trạng và cảm xúc (cười). Tôi không muốn bị kéo vào một cảm giác buồn nặng nề hay vui thì vui quá.

Ngoài việc tập luyện thể thao mỗi ngày, giờ là chế độ eat clean, nghe nhạc ngược với tâm trạng... bạn còn sở thích nào nữa không?

Thời trang. Chắc tôi là CEO điệu nhất Việt Nam quá (cười lớn). Tôi thích quần áo đẹp. Tôi không quá quan tâm đến nhãn hiệu. Với tôi một món đồ có giá trị phải đáp ứng được những tiêu chí: kiểu dáng đẹp, đường may chỉn chu, chất lượng vải tốt, phù hợp với cơ thể và mang đến sự thoải mái, dễ chịu. Vì vậy, nếu tôi bắt gặp một món đồ đến từ một thương hiệu không nổi tiếng mà đáp ứng được những tiêu chí trên thì tôi vẫn sẽ mua. Còn những món đồ rất đắt tiền, đến từ các nhà mốt lớn nhưng một khi đã thích thì tôi sẽ mua nó không chần chừ. 

Không lâu nữa là chúng ta sẽ bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, M.O.I đã ra sản phẩm dưỡng da mới. Bạn có kế hoạch gì cho bản thân trong dịp này không?

Mục tiêu năm nay của tôi là Giáng sinh sẽ đi trượt tuyết nhưng tình hình hiện tại là không thể được rồi. Trước đây tôi thường chơi với bạn bè theo từng cá nhân riêng lẻ nhưng năm nay có một thay đổi lớn đó là tôi đã tập hợp những người bạn hợp gu thành một nhóm. Rất may là việc lập nhóm này khá thành công, chúng tôi không chỉ là bạn mà còn có thể chia sẻ được nhiều vấn đề trong cuộc sống và công việc. Chắc là chúng tôi sẽ tổ chức tiệc Giáng sinh với nhau.

Cảm ơn Lâm Thành Kim. Men&life chúc bạn có một kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới nhiều niềm vui. Chúc M.O.I gặt hái được thêm nhiều thành công trong năm 2022.

Thực hiện: THOA ĐẬU   
Photographer: Phan Mạnh Phát    
Trang phục: THE MAYDO / MASSIMO DUTI



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.