PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Lâm Thành Kim: Tôi của bây giờ 'lì' hơn so với thời mới start-up M.O.I

Cùng Men&life trò chuyện với CEO Lâm Thành Kim - người đã dẫn dắt M.O.I trở thành thương hiệu mỹ phẩm và trang điểm hàng đầu Việt Nam.

Tôi hẹn gặp Lâm Thành Kim - CEO M.O.I tại văn phòng của M.O.I vào một buổi chiều muộn. Văn phòng xinh xắn nằm trong một tòa nhà văn phòng được trang trí khá nữ tính với sắc hồng nổi bật. Nhân viên trong văn phòng đều rất trẻ, những gương mặt mà tôi gặp đều không quá 27 tuổi. Sự bày trí cũng như con người đều mang đến sự trẻ trung, tươi mới và nhẹ nhàng. Đây cũng chính là những gì chúng ta được nhìn thấy thông qua các sản phẩm của M.O.I kể từ khi ra đời.

Kim đón tôi bằng một nụ cười rất tươi dù khuôn mặt có thoáng chút mỏi mệt sau ngày làm việc dài. Anh mặc chiếc quần jeans kết hợp với áo blazer linen chỉn chu và áo thun trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm, rất hợp với một CEO trẻ. Chúng tôi chưa từng gặp nhau trước đây nhưng có khá nhiều bạn chung và điều tôi thường nghe nhắc đến người sáng lập M.O.I đó là một chàng trai tài năng, thông minh, dám nghĩ dám làm. 

Cuộc nói chuyện của chúng tôi, dĩ nhiên, bắt đầu từ M.O.I và những thách thức mà thương hiệu này đang và sẽ đối mặt cũng như kế hoạch của chàng CEO trẻ tuổi.

M.O.I VÀ SỰ CHUẨN BỊ CHO NHỮNG THAY ĐỔI MỚI

Trên báo chí truyền thông và thông qua bạn bè, đa số mọi người đều đọc được rất nhiều lời khen dành cho M.O.I cũng như cá nhân bạn? Việc kinh doanh chắc hẳn không phải chỉ có những lời khen, bạn nhận lời chê từ ai?

Thật ra nếu M.O.I mà chỉ toàn được khen thôi thì mới là điều đáng sợ vì chúng tôi sẽ không thể biết được điểm yếu để hoàn thiện. Gia đình M.O.I là những người rất thực tế, mỗi tuần công ty đều có các cuộc họp để giúp mọi người trong team “tỉnh ra”, không bị ảo tưởng. Điều gì mình làm tốt thì khen để động viên, những gì chưa tốt thì luôn thẳng thẳn chỉ ra để mình làm tốt hơn. Nói như giới trẻ hay nói thì “phải vả vào mặt nhau” để biết mình là ai và đang làm gì. Tôi may mắn được làm việc với những người thực tế và chưa cần khách hàng chê thì bên trong cũng đã tự đưa ra để phân tích trước rồi. Đã làm việc, lại là việc kinh doanh thì luôn sẽ có vấn đề, quan trọng là chúng ta chọn cách xử lý như thế nào.

Tôi cũng không thích chơi với những người tâng bốc mình, bạn bè phải là người cho những góp ý chân thành để cùng nhau phát triển. Mỗi khi có sản phẩm mới ra đời, tôi và M.O.I đều chờ đợi những nhận xét thực tế nhất của khách hàng và cả những đồng sự, bạn bè.

Gen Z đang trỗi dậy như một thế lực tiêu tiền mới và chắc chắn là khách hàng mục tiêu của M.O.I, bạn có nhận xét gì về thế hệ này tại Việt Nam trong cách họ chi tiền cho sản phẩm mỹ phẩm và trang điểm?

Trước khi dịch Covid-19, họ có xu hướng mua một sản phẩm nào đó vì thương hiệu nhiều hơn. Có thể trước đó dù họ chưa từng sử dụng sản phẩm nào nhưng các bạn vẫn sẵn sàng chi tiền để mua đồ của thương hiệu đó chỉ vì đó là thương hiệu đang nổi tiếng hoặc tạo được xu hướng. Một số nhãn hàng người ta sẵn sàng xếp hàng để mua một món đồ và ngay khi cầm món đồ đó ra khỏi cửa hàng là giá trị đã cao hơn hẳn giá gốc bán ra vài lần hoặc vài chục lần là chuyện bình thường. Tuy nhiên sau 2 năm đại dịch, gần như mọi thứ đã bị đảo lộn. Người tiêu dùng nói chung và cả gen Z đều đang có xu hướng mua hàng theo nhu cầu của bản thân. Dĩ nhiên là không phải tất cả mọi người đều như thế nhưng số đông thì đã thay đổi. Dù có thương hiệu đó có ra những món đồ rất cool, rất đặc biệt nhưng nó không thiết thực thì họ vẫn sẽ khó đi tới quyết định mua hàng.

Ồ! Vậy chắc là M.O.I cũng đã có những chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên sự thay đổi hành vi tiêu dùng này?

Chắc chắn rồi. Đó chính là lý do M.O.I trong thời gian gần đây đã và đang chuyển hướng cho ra đời những sản phẩm với thiên hướng dưỡng nhiều hơn. Giờ đây mọi người ra đường đều dính liền với chiếc khẩu trang và xu hướng làm việc ở nhà cũng khá nhiều vì vậy nhu cầu trang điểm cũng giảm đi, mọi người có thời gian cũng như nhu cầu chăm sóc da nhiều hơn. Bên cạnh đó, càng ngày chúng ta càng đặt ra nhu cầu đẹp bền vững hơn, nghĩa là làn da khỏe mạnh, đẹp thì việc trang điểm cũng nhẹ nhàng hơn. Sản phẩm mặt nạ gạo và bộ sản phẩm dưỡng da D.A by M.O.I chính là câu trả lời cho những thay đổi đó.

Chúng ta đang chứng kiến sự lên ngôi của các sàn thương mại điện tử và mỹ phẩm hiện là ngành hàng hái ra tiền trên đó. Giờ đây người tiêu dùng cũng dễ dàng mua hàng từ nước ngoài, bỏ qua yếu tố chất lượng thì sản phẩm với giá thành siêu rẻ, phí chuyển hàng thấp được rất nhiều người thích. Bạn có lo ngại gì không? 

Tôi tin khách hàng chọn M.O.I vì sản phẩm và câu chuyện mà chúng tôi có. Ở M.O.I, khách hàng có thể tìm thấy những thỏi son kết hợp với những người có sức ảnh hưởng, có khả năng truyền cảm hứng làm việc, sáng tạo và làm đẹp đến cộng đồng. Từ “trendsetter” Hồ Ngọc Hà hay nhà thiết kế Công Trí, hoa hậu Hương Giang. Ở M.O.I, các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên đặc tính da của người Việt và khí hậu Việt nam. 

Ngoài ra chúng tôi luôn đề cao ưu tiên sử dụng các nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam như gạo - vô cùng lành tính và giàu dưỡng chất để làm các sản phẩm chăm sóc da. 

Bạn đã từng nói muốn M.O.I trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân của người Việt, bạn đánh giá việc thực hiện điều này đến đâu rồi?

Khi M.O.I ra đời, tôi và người đồng sáng lập đã đặt ra mục tiêu là đưa M.O.I trở thành thương hiệu mỹ phẩm và trang điểm hàng đầu Việt Nam. Giờ đây, sau hơn ba năm có mặt trên thị trường và với hơn 2 triệu sản phẩm đã tới tay người tiêu dùng, tốc độ tăng trưởng hàng năm là hơn 150%, chúng tôi đang từng bước giành sự tin tưởng của khách hàng. Một điều mà tôi tự hào hơn cả doanh thu chính là có thể khẳng định không phải người Việt Nam không hứng thú hay không ưa chuộng mỹ phẩm Việt mà chúng ta cần tạo ra được một thương hiệu để họ tin tưởng và chi tiền ra để mua. 

Việc M.O.I có hiện nay có phải là thương hiệu quốc dân hay không chắc chắn phải nhờ đến sự đánh giá công tâm của người tiêu dùng. Còn chúng tôi vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để sản phẩm chất lượng hơn, khác biệt hơn và quan trọng nhất là khi nói chuyện với bạn bè quốc tế, bạn hay tôi đều có thể tự hào nói rằng: Việt Nam có M.O.I, một thương hiệu mỹ phẩm và trang điểm chuyên nghiệp.

Tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để khám phá, tìm hiểu thêm về văn hóa, thiên nhiên. Tôi cũng cởi mở hơn với bạn bè và dành thời gian chăm sóc các mối quan hệ tốt hơn.

 

KHÔNG CHỌN MỘT CUỘC SỐNG NHẸ NHÀNG

Nếu nói về công việc, về M.O.I chắc hẳn câu chuyện của chúng tôi sẽ không bao giờ chấm dứt. Chàng trai với ánh mắt cương nghị trước mặt tôi có thể nói rõ ràng về định hướng, về thị trường mỹ phẩm, các con số một cách rành mạch và tôi nghĩ những thông tin đó xin để lại các các báo về kinh tế khai thác. 

Còn hôm nay, tôi muốn hiểu hơn về cá nhân của Kim, về cuộc sống và những sở thích cá nhân để hiểu hơn tại sao Kim lại có thể tạo dựng nên M.O.I cũng như những tham vọng của anh dành cho thương hiệu này.

Chúng ta nói chuyện về Kim nhiều hơn nhé. Chắc chắn nhiều người sẽ muốn biết anh chàng “lừng lẫy” đứng sau thương hiệu mỹ phẩm Việt đình đám là người thế nào. Hãy bắt đầu bằng việc kể về bạn đi? 

Sau công việc, tôi luôn cố gắng yêu bản thân. Tôi cũng là người có trách nhiệm. Tôi nghĩ mình có khả năng hiểu người khác. Khi chơi với bạn bè tôi luôn cố gắng hết mình và luôn muốn mọi người vui vẻ.

Tôi sợ mình già nhanh, sợ mình không có đủ sức khỏe để làm được những việc tôi yêu thích và cả những dự định mà mình chưa làm được. Tôi không phải tuýp người chỉ biết làm việc, tôi sợ nếu mà chỉ làm việc, sau này có nhiều tiền thì muốn tận hưởng lại không có đủ sức khỏe để tận hưởng nữa. 

Nhiều người nói đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều người thay đổi bản thân. Bạn thì thế nào?

Tôi cũng nằm trong số những người thay đổi đó. Trước dịch, tôi có cuộc sống hơi “chán” và luôn cảm thấy cô đơn sau giờ làm việc. Tôi thích đi du lịch nhưng không quá quyết liệt với những kế hoạch của mình vì tôi nghĩ bây giờ chưa đi được thì sau này đi, mọi thứ vẫn ở nguyên một chỗ nên khi nào mình đi chẳng được. Giờ thì tôi nghĩ khác, đó là tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để có thể được khám phá, tìm hiểu thêm về văn hóa hay thiên nhiên. Tôi cũng cởi mở hơn với bạn bè và dành thời gian để chăm sóc cho những mối quan hệ trở nên tốt hơn. 

Gần đây tôi đã chuyển sang chế độ eat clean (chế độ ăn cân bằng ưu tiên thực phẩm lành và sạch, hạn chế dầu mỡ và các chất không tốt cho cơ thể). Người có ảnh hưởng lớn trong việc thay đổi đổi chế độ ăn uống của tôi là diễn viên Kim Lý. Anh ấy đã truyền cảm hứng và hướng dẫn tôi khá nhiều về việc này.

Bạn nhắc đến sự cô đơn, nó khiến tôi rất tò mò. Với vị trí CEO của một thương hiệu nổi tiếng, bạn hẳn có nhiều mối quan hệ trong công việc lẫn xã hội. Vậy mà bạn vẫn cô đơn?

Khi mới bắt đầu sart-up M.O.I, tôi gần như dành hầu hết thời gian cho công việc và chấp nhận hy sinh các mối quan hệ xung quanh. Đến khi cần sự chia sẻ thì ngoảnh lại đã không còn ai. Khi M.O.I đã đạt được một số mục tiêu thì tôi lại dành thời gian để tìm mục tiêu tiếp theo, cứ như thế tôi cảm thấy mình chơi vơi khi cứ phải loay hoay một mình. Đến giờ, dù M.O.I đã có những thành quả nhất định nhưng đôi lúc tôi vẫn luôn có cảm giác cô độc trên đường đi của mình. Tôi từng có dịp tiếp xúc với nhiều anh chị doanh nhân khác và cảm nhận dường như khi làm kinh doanh ai cũng trải qua cảm giác này và đó không phải là ý muốn mà là cái giá của vị trí này. 

Bạn có bao giờ thấy hối hận với sự lựa chọn này không và khi cảm giác cô đơn ùa về bạn làm cách nào để giải tỏa?

Nhiều lúc tôi cũng tự hỏi tại sao mình không chọn một cuộc sống nhẹ nhàng hơn, ít âu lo suy nghĩ hơn, có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người mình yêu thương và bạn bè. Thế nhưng, tôi lại lựa chọn một công việc bận rộn, khó khăn và liệu sự đánh đổi đó có xứng đáng không? Tôi nghĩ người thành công phải là người biết cân bằng được cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân và khi vẫn còn cô đơn có nghĩa là tôi vẫn chưa phải là người thành công. 

Tôi thích nghe nhạc. Gu nghe nhạc của tôi khá “quái”, tôi có thể nghe từ nhạc BinZ đến Tuấn Ngọc. Mỗi khi buồn tôi nghe nhạc vui, ngược lại khi vui tôi sẽ nghe nhạc buồn. Đó là cách tôi cố gắng cân bằng tâm trạng và cảm xúc (cười). Tôi không muốn bị kéo vào một cảm giác buồn nặng nề hay vui thì vui quá.

Ngoài việc tập luyện thể thao mỗi ngày, giờ là chế độ eat clean, nghe nhạc ngược với tâm trạng... bạn còn sở thích nào nữa không?

Thời trang. Chắc tôi là CEO điệu nhất Việt Nam quá (cười lớn). Tôi thích quần áo đẹp. Tôi không quá quan tâm đến nhãn hiệu. Với tôi một món đồ có giá trị phải đáp ứng được những tiêu chí: kiểu dáng đẹp, đường may chỉn chu, chất lượng vải tốt, phù hợp với cơ thể và mang đến sự thoải mái, dễ chịu. Vì vậy, nếu tôi bắt gặp một món đồ đến từ một thương hiệu không nổi tiếng mà đáp ứng được những tiêu chí trên thì tôi vẫn sẽ mua. Còn những món đồ rất đắt tiền, đến từ các nhà mốt lớn nhưng một khi đã thích thì tôi sẽ mua nó không chần chừ. 

Không lâu nữa là chúng ta sẽ bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, M.O.I đã ra sản phẩm dưỡng da mới. Bạn có kế hoạch gì cho bản thân trong dịp này không?

Mục tiêu năm nay của tôi là Giáng sinh sẽ đi trượt tuyết nhưng tình hình hiện tại là không thể được rồi. Trước đây tôi thường chơi với bạn bè theo từng cá nhân riêng lẻ nhưng năm nay có một thay đổi lớn đó là tôi đã tập hợp những người bạn hợp gu thành một nhóm. Rất may là việc lập nhóm này khá thành công, chúng tôi không chỉ là bạn mà còn có thể chia sẻ được nhiều vấn đề trong cuộc sống và công việc. Chắc là chúng tôi sẽ tổ chức tiệc Giáng sinh với nhau.

Cảm ơn Lâm Thành Kim. Men&life chúc bạn có một kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới nhiều niềm vui. Chúc M.O.I gặt hái được thêm nhiều thành công trong năm 2022.

Thực hiện: THOA ĐẬU   
Photographer: Phan Mạnh Phát    
Trang phục: THE MAYDO / MASSIMO DUTI



Bình Luận

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.

5 trải nghiệm đặc sắc tại Azerai: Từ khám phá kinh đô cuối cùng của Việt Nam, lãng du qua ‘tiểu sa mạc’ đẹp nhất vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, tới chinh phục ‘báu vật cổ’ Đồng bằng sông Cửu Long

Ba khu nghỉ dưỡng Azerai Ke Ga Bay, Azerai Can Tho, và Azerai La Residence - Hue chào đón các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn, mang đậm hơi thở cuộc sống, từ khám phá văn hóa đến thưởng thức ẩm thực địa phương.