MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

‘NKT công chúa’ Nguyễn Minh Công & ‘nàng thơ’ nhí Bảo Hà - Làn gió mới của thời trang Việt

Nổi lên với cái tên “Nhà thiết kế công chúa”, Nguyễn Minh Công đã khẳng định sự nỗ lực trong hành trình kiếm tìm và định hình phong cách cá nhân qua những bộ sưu tập (BST) mang đậm chất thơ, ngọt ngào, thi vị như hình ảnh những nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ trong truyện cổ tích. Mới đây, anh lại khiến giới hâm mộ bất ngờ bởi sự sáng tạo độc đáo với BST Fashion-Food, thể hiện thông điệp ý nghĩa về việc bảo tồn những giá trị truyền thống Việt Nam qua thời trang. Anh đã được tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là “Người đầu tiên tại Việt Nam sáng tạo nên Bộ sưu tập Thời trang mini với chất liệu từ các món ăn của ẩm thực miền Tây Nam Bộ”. Đặc biệt, đến với Men&life kỳ này anh sẽ tiết lộ thêm về một dự án đặc biệt, hứa hẹn sự “bùng nổ” trong sự nghiệp thời trang của mình và hy vọng mang đến “làn gió mới” cho thời trang Việt.

Xin chào “nhà thiết kế công chúa” Nguyễn Minh Công! Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi lĩnh vực cuộc sống. Là một người hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cuộc sống thời gian qua của anh đã diễn ra như thế nào?

Thời gian vừa qua tình hình dịch bệnh diễn ra khá phức tạp, cùng với Chỉ thị 16 thì dường như mọi hoạt động của tất cả ngành nghề đều bị đóng băng và ngành công nghiệp thời trang cũng không ngoại lệ. Là một nhà thiết kế (NTK), hơn ai hết tôi cảm nhận rõ nhất sự thay đổi của ngành thời trang. Vải vóc không thể nhập, hàng hoá không thể xuất và nguồn khách vơi đi do khủng hoảng kinh tế. Tôi thấy mình rất may mắn vì kịp trở về quê nhà trước chỉ thị giãn cách. 

Hơn 5 tháng ở cùng gia đình trong lúc dịch bệnh, tôi thấy mình là một người quá hạnh phúc. Tuy cuộc sống có khá nhiều thứ thay đổi, không còn đụng đến kim chỉ, máy may, chạy lo trang phục cho khách nhưng bù lại tôi có một khoảng thời gian thật sự đặc biệt để mình có cơ hội sống chậm lại, để cảm nhận nhiều hơn. Tôi thấy được tình cảm gia đình, sự chăm lo của từng thành viên đối với nhau mà suốt hơn 10 năm học tập và làm việc xa nhà tôi dường như đã quên mất. Song, bên cạnh đó tôi phát hiện mình có thêm một tài lẻ đó là nấu ăn. 

Đúng vậy! Việc tìm hiểu và thực hiện các món bánh dân gian miền Tây Nam Bộ giúp tôi giảm rất nhiều áp lực trong khoảng thời gian mà tôi dường như không thể làm nghề được. Qua những câu chuyện cùng mẹ xuống bếp, tôi nhận ra nhiều điều thú vị và tuyệt vời từ những món ăn truyền thống. Và tôi quyết định phải tôn vinh, bảo tồn chúng qua tiếng nói cá nhân của một NTK, thế là dự án Fashion-Food được khởi đầu từ đấy. 

Một bộ sưu tập (BST) thời trang đặc biệt dùng chất liệu chính từ các món ăn của miền Tây Nam Bộ đã giúp tôi đến gần hơn với công chúng và được tổ chức Kỷ lục Việt Nam chú ý ghi nhận, xác lập tôi trở thành “Người đầu tiên tại Việt Nam sáng tạo nên Bộ sưu tập Thời trang mini với chất liệu từ các món ăn của ẩm thực miền Tây Nam Bộ”. Đó là điều mà ngay cả bản thân tôi cũng chưa từng nghĩ đến. Đây như một món quà rất lớn khích lệ tinh thần và đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của tôi. 

Tôi cho rằng sự kết hợp của những người trẻ với nhau sẽ tạo nên nguồn năng lượng mới hơn và năng động hơn. Thành công và sự nổi tiếng là mục đích đi đến của bất kỳ ai bước chân vào showbiz, nhưng quá trình đi đến đích đó tôi sẽ tận hưởng từng giai đoạn và cố gắng từng khoảnh khắc.

 

Trở lại với Men&life lần này, cảm xúc của anh như thế nào? Anh có điều gì thú vị muốn chia sẻ với độc giả hay không? 

Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi mỗi hành trình của mình đều được Men&life ủng hộ và chia sẻ đến độc giả. Lần này tôi không chỉ xuất hiện một mình mà đi cùng với một bạn nhỏ, người đã luôn đồng hành cùng những BST gần đây của tôi, đó là nàng “công chúa” nhỏ Bảo Hà. 

Như mọi người đã biết Bảo Hà là “nàng thơ” nhí thường xuất hiện trong những dự án quảng bá các BST của tôi. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé có chiều cao vượt trội, gương mặt thần thái và những bước catwalk chuyên nghiệp. Đó là những gì tôi nhìn thấy ở cô bé này và chọn em ấy trở thành “nàng thơ” nhí của thương hiệu NGUYENMINHCONG.

Theo anh, “nàng thơ” có ảnh hưởng như thế nào đến sự thành công của một NTK?

“Nàng thơ” là người truyền cảm hứng và thông điệp sáng tạo của NTK đến với công chúng một cách cụ thể, rõ ràng nhất. Họ cũng là người đại diện cho hình ảnh của thương hiệu. Công chúng sẽ nhận dạng thương hiệu qua cách tạo hình của nàng thơ mà NTK mang lại trong suốt quá trình làm việc. Tùy theo mỗi nhà mốt hay thương hiệu có thể chọn “nàng thơ” đồng hành xuyên suốt quá trình phát triển hoặc chỉ từng giai đoạn nhất định. Với tôi, “nàng thơ” không đơn thuần chỉ là người mẫu chính trong các bộ ảnh hay các show diễn, mà còn là người tạo cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, để có thể viết lên những câu chuyện mới và tạo ra giá trị mới. 

Theo anh, trong mối quan hệ giữa NTK và “nàng thơ”, những yếu tố nào sẽ quyết định làm nên thành công cho họ?

Sự cộng hưởng của hai cá thể này sẽ tạo nên một tổng thể đầy thú vị khi họ luôn đồng điệu và cùng tạo ra giá trị cho thương hiệu. NTK tìm thấy nguồn cảm hứng từ “nàng thơ” để tạo ra những tác phẩm đẹp; còn nàng thơ phải là người thể hiện thật tốt, lột tả được hết ý tưởng của các thiết kế, giúp chúng đến gần hơn với công chúng, đó mới là sự thành công. Vì thế, tôi luôn đề cao sự ăn ý trong hợp tác, chỉ khi hiểu được nhau, con người mới tạo nên nhiều điều bất ngờ, thú vị.   

Tại sao anh lại chọn “nàng thơ” nhỏ tuổi chứ không phải là một siêu mẫu nào đã có tên tuổi như các NTK khác?

Có thể nói tôi kết hợp cùng Bảo Hà là một cái duyên rất lớn. Tôi gặp em lúc còn là một bạn nhỏ đam mê nghề người mẫu và rất chăm chỉ đi diễn ở các show thời trang lớn nhỏ. Tôi thấy ở em niềm đam mê và hơn cả là sự nỗ lực trong quá trình theo đuổi nghề. Tôi đồng cảm vì nhận ra những hồi ức tuổi thơ quyết liệt với đam mê của mình từ hình ảnh em cố gắng tập catwalk trong giờ giải lao, ăn ít lại để giữ vóc dáng hay chăm tập thể thao để giúp chiều cao tăng nhanh hơn. 

Ở mỗi giai đoạn hoặc ở từng bộ sưu tập, mỗi NTK sẽ chọn cho mình những nguồn cảm hứng khác nhau. Tại thời điểm này tôi lựa chọn Bảo Hà đồng hành, vì ngoài những tố chất mà một người mẫu, Bảo Hà còn sở hữu những yếu tố mà thương hiệu của tôi đang muốn mang lại cho khách hàng. Đó là sự trong trẻo, ngọt ngào, hồn nhiên như chính tinh thần của một cô gái nhỏ chập chững bước vào đời. Ở Bảo Hà, tôi bắt gặp hình ảnh nàng công chúa mà xuyên suốt quá trình sáng tạo tôi luôn theo đuổi. Nét ngây thơ pha lẫn sự lém lỉnh đâu đó là chút dại khờ, ngô nghê, e thẹn khi lần đầu được trở thành công chúa, nhưng ẩn sâu bên trong là một cá tính, nghị lực phi thường đầy thu hút. Tất cả những điều ấy quá tuyệt vời, hội tụ ở một cô gái bé nhỏ và tôi quyết định sẽ cùng em vẽ nên hành trình đam mê của mình và của cả Bảo Hà. 

Là một NTK trẻ, tôi cho rằng sự kết hợp của những người trẻ với nhau sẽ tạo nên nguồn năng lượng mới hơn và năng động hơn. Thành công và sự nổi tiếng là mục đích đi đến của bất kỳ ai bước chân vào showbiz, nhưng quá trình đi đến đích đó tôi sẽ tận hưởng từng giai đoạn và cố gắng từng khoảnh khắc. Hơn ai hết tôi hiểu rằng sự đồng hành của một người bạn, có cùng xuất phát điểm sẽ thú vị hơn là theo chân một người đã cách tôi rất xa, và tôi phải cố chạy thật nhanh để đi bằng họ, như vậy thì tôi không thật sự thoải mái cho niềm đam mê này.   

Ngoài những tố chất có sẵn về hình thể, khả năng catwalk, diễn xuất... thì một người mẫu còn cần đến tác phong làm việc chuyên nghiệp nữa. “Nàng thơ” Bảo Hà còn nhỏ tuổi, anh cũng là một NTK tuổi đời còn rất trẻ; điều này mang lại ưu thế hay khó khăn gì cho hai người hay không? 

Một người mẫu chuyên nghiệp không chỉ phải sở hữu những tố chất sẵn có mà còn được đánh giá ở tác phong làm việc. Bạn chỉ thật sự được đánh giá tốt khi bạn làm việc đúng giờ, hiểu được ý tưởng và thể hiện bộ trang phục bạn mặc trên người một cách tốt nhất. “Nàng thơ” nhí Bảo Hà chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng em ấy có khả năng cảm nhận thời trang một cách khéo léo và tinh tế. Khi mặc bộ trang phục lên người, em ấy biết mình nên làm gì để tôn vinh thiết kế của tôi. Ngoài ra, khi làm việc Bảo Hà rất nghiêm túc và luôn biết tôi mong muốn gì ở các buổi chụp BST. 

Có lẽ điều giúp tôi và Bảo Hà liên kết, đồng cảm khá nhiều là từ niềm đam mê mãnh liệt với thời trang và cùng nhau nỗ lực phấn đấu để tạo nên những sản phẩm đẹp. Chúng tôi còn trẻ, có nhiều năng lượng tích cực, năng động, sáng tạo đó là lợi thế, nhưng cũng là trở ngại, bởi công chúng có thể đánh giá, so sánh... Nhưng chúng tôi không nản chí mà coi đó là động lực để cố gắng thể hiện cho mọi người thấy một thế hệ thời trang mới sẽ làm được nhiều điều bùng nổ hơn, tuyệt vời hơn.   

Thường ở các quốc gia có ngành thời trang phát triển, những người mẫu được dẫn dắt đến với con đường chuyên nghiệp từ khá sớm... Nhưng ở Việt Nam có nhiều người cho rằng, trẻ em không nên bước vào con đường showbiz quá sớm vì dễ bị hư hỏng hoặc “không có tuổi thơ”. Anh nghĩ gì về điều này?

Thật ra, ngay cả tôi và hầu hết những người làm nghề này đều hiểu rằng sự cám dỗ không phải không có, nhưng bản thân mỗi người phải thật sự kiên định và “cháy” đúng với đam mê. Dù ở bất kể tuổi nào nếu được sống đúng với cá tính với ước mơ của mình thì đó là sự may mắn, bởi điều này có thể mang lại cho họ hạnh phúc. Và như vậy, dù phải đối diện với định kiến như thế nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ vượt qua dễ dàng để gặt hái thành công cho mình. 

Ngày nhỏ, tôi rất ít đi chơi mà thường chăm chỉ ở nhà may đồ búp bê rồi vẽ vời. Ai đó bảo rằng tôi không có tuổi thơ, nhưng mỗi khoảnh khắc được vẽ, được ướm thử những bộ trang phục mới cho búp bê lại là những thứ mà tôi nghĩ tuổi thơ mình cần có. Tôi đã tận hưởng những tháng ngày tuổi thơ vui vẻ, cảm thấy được thư giãn, được làm những gì mình thích mà không hề bị sự áp đặt của bất kỳ ai. Vì vậy, dù Bảo Hà còn ít tuổi nhưng đã sớm tìm ra đam mê và được định hướng, phát triển theo con đường chuyên nghiệp từ những người có chuyên môn và uy tín, theo tôi bé đã có một tuổi thơ hạnh phúc và may mắn. 

Như chúng ta thấy nhờ sự kết hợp ăn ý nên rất nhiều bộ đôi nàng thơ và NTK đình đám thế giới đã cho ra mắt những BST thời trang giá trị và thay đổi tư duy, gu thẩm mỹ thời trang của nhiều người như: ngôi sao điện ảnh Sofia Coppola với NTK Marc Jacob, “nàng thơ” Betty Catroux với NTK Yves Saint Laurent hay “đóa hồng Pháp” Lily-Rose Depp với NTK Karl Lagerfeld... Anh kỳ vọng gì vào sự kết hợp giữa mình với “nàng thơ” Bảo Hà?

Điều tâm đắc đầu tiên cho sự kết hợp giữa tôi và Bảo Hà đó là sự thỏa mãn về ý tưởng cũng như thông điệp mình muốn truyền tải qua BST lần này. Nhưng có lẽ phải chờ đến lúc BST xuất hiện, giới mộ điệu sẽ có cái nhìn chính xác hơn. Tôi rất kỳ vọng vào sự kết hợp này, ít nhất sẽ là một làn gió mới mang đến thị trường thời trang hiện nay. Và tôi hi vọng những gì chúng tôi thể hiện sắp tới sẽ tiếp tục được công chúng đồng hành và ủng hộ.

Năm năm qua, tôi đã nỗ lực kiếm tìm và định hình phong cách cho riêng mình, những năm tiếp theo sẽ là một hành trình mới, hành trình khẳng định vị trí trong trái tim của người yêu thời trang.

Anh có thể tiết lộ một chút về dự án sắp tới cùng với “nàng thơ” của mình?

Như đã công bố, tôi sẽ thực hiện BST thật trên sàn diễn sau khi chính thức được ghi nhận vào sách kỷ lục Việt Nam và Bảo Hà sẽ là hình ảnh đại diện. Sở dĩ tôi quyết định cùng Bảo Hà lan toả thông điệp BST này là vì mục đích của sự sáng tạo là để quảng bá hình ảnh của ẩm thực Tây Nam Bộ đến với các bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z, những người chưa hiểu hết giá trị, hoặc chưa từng nếm những món ăn truyền thống này. Việc dùng một người mẫu cùng lứa tuổi với đối tượng muốn hướng đến là một ý tưởng rất hay, vì chỉ có sự tương đồng và đồng cảm thì thông điệp mới được lan tỏa nhanh hơn và ý nghĩa hơn.   

Ngoài những câu hỏi này, anh có muốn chia sẻ thêm gì không?

Hành trình 5 năm của tôi khép lại bằng cái tên mọi người đặt cho là “nhà thiết kế công chúa”, tôi thấy mình may mắn khi được công chúng ghi nhận. 5 năm qua, tôi đã nỗ lực kiếm tìm và định hình phong cách cho riêng mình, những năm tiếp theo sẽ là một hành trình mới, hành trình khẳng định vị trí trong trái tim của người yêu thời trang. 

Xin cảm ơn Men&life rất nhiều!

Cảm ơn những chia sẻ thú vị của anh! Chúc anh và “nàng thơ” Bảo Hà gặt hái được nhiều thành công.

Thực hiện: Thế Vũ
Photographer: Ali Bùi
Makeup: Lâm Nguyễn
Stylist: Nguyễn Chí Cường
Lighting: Hồng Đức Phạm



Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.