MENANDLIFE
MENANDLIFE

Onitsuka Tiger ra mắt Bộ sưu tập đặc biệt kết hợp cùng họa sĩ thiết kế đại tài Yasushi Nirasawa

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng bộ sưu tập đương đại kết hợp thời trang với thể thao, di sản và sự đổi mới.

Biểu tượng con hổ, cung hoàng đạo của năm 2022, đồng thời cũng là biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger. Để kỷ niệm năm mới Nhâm Dần, chỉ đến một lần vào mỗi 12 năm, Onitsuka Tiger rất vui mừng thông báo sự ra mắt của dự án "Năm của Onitsuka Tiger", bao gồm một loạt dòng sản phẩm có họa tiết hình con hổ đã được sáng tạo ra với sự cộng tác cùng rất nhiều nghệ sĩ.

Lần này, trong Phần 1 của dự án, Onitsuka Tiger đã hợp tác với họa sĩ minh họa, nhà thiết kế và nhà sản xuất mô hình huyền thoại người Nhật Bản Yasushi Nirasawa, được biết đến như một thiên tài về tài sáng tạo dị hình. Onitsuka Tiger đồng thời tiết lộ những hình ảnh các sinh vật mà ông đã sáng tạo cho thương hiệu trong những năm cuối đời, với tên gọi Onitsuka Tiger Man với sắc màu xanh dương và đỏ, mang những đường sọc họa tiết chủ đạo của Onitsuka Tiger trên khắp cơ thể.

Ngoài ra, chúng tôi đã ủy quyền cho Takayuki Takeya, một nghệ sĩ xây dựng mô hình, tạo ra một mô hình nhân hóa độc đáo của OnitsukaTiger (không cho mục đích thương mại) dựa trên hình minh họa 3D. Mô hình này sẽ được trưng bày tại các cửa hàng flagship của chúng tôi ở Omotesando và những địa điểm khác.

Việc giữ bên mình biểu tượng cung hoàng đạo của năm được cho rằng sẽ đem lại rất nhiều may mắn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích thú với những sản phẩm mang họa tiết “con hổ" mà Onitsuka Tiger mang lại sau khi được hoàn thiện dưới một góc nhìn hoàn toàn mới lạ.

Các sản phẩm trong dự án hợp tác này dự kiến ​​sẽ được lên kệ trên toàn cầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2022 tại một số cửa hàng chính thức và trang web thương mại điện tử được lựa chọn. Đặc biệt tại Việt Nam, Bộ Sưu Tập “Year of Onitsuka Tiger” cũng sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 1 năm 2022 và sẽ có mặt tại cửa hàng Onitsuka Tiger - TTTM Saigon Centre (https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/year_of_onitsukatiger). Mức giá sản phẩm dao động từ 2,299,000 VNĐ cho áo phông họa tiết và từ 3,999,000 VNĐ đối với áo len.

◼ Năm của Onitsuka Tiger
Con hổ là biểu tượng của Cung hoàng đạo năm 2022, điều này chắc chắn mang ý nghĩa đặc biệt to lớn đối với Onitsuka Tiger. Vì vậy, Onitsuka Tiger sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm với họa tiết con hổ đặc trưng này trong xuyên suốt năm nay.

◼ Yasushi Nirasawa

Nhà sản xuất mô hình, nhà thiết kế sinh vật, họa sĩ vẽ tranh minh họa và họa sĩ sáng tác truyện tranh. Sinh ra tại thành phố Tochio (nay là thành phố Nagaoka), tỉnh Niigata vào ngày 26 tháng 8 năm 1963. Năm 1984, ông tốt nghiệp khoa thiết kế của Tokyo Designer Gakuin và trở thành họa sĩ vẽ minh họa tự do. Năm 1987, Nirasawa gặp Makoto Kobayashi và trở thành trợ thủ đắc lực của ông. Năm 1988, ông trở thành một họa sĩ minh họa kiêm nhà sản xuất mô hình độc lập, giới thiệu các tác phẩm của mình trên những tạp chí như Hobby Japan và S.M.H., và trở nên rất nổi tiếng. Sau đó, ông hoạt động như một nhà thiết kế sinh vật, họa sĩ hoạt hình, họa sĩ minh họa và nhà sản xuất mô hình với nhiều thể loại, bao gồm trò chơi, phim, quảng cáo và chương trình truyền hình, cả trong và ngoài nước.
Từ năm 2004 đến năm 2011, ông tham gia nhiều hoạt động sáng tạo bao gồm thiết kế quái vật cho loạt phim Kamen Rider và "phi đội", cũng như cho các bộ phim Godzilla: Những cuộc chiến cuối cùng, Cuộc chiến Yokai vĩ đại, và thiết kế bối cảnh kinh dị cho phim truyền hình GARO. Ông đột ngột qua đời vào tháng 2 năm 2016 ở tuổi 52.

 Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.