MENANDLIFE
MENANDLIFE

Thương hiệu Owen đột phá trong thiết kế với BST mới – My Way

Tái xuất sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu-Đông 2018 bằng BST “My Way” đầy dấu ấn, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Owen trong việc chinh phục giới trẻ.

Tham gia trình diễn ngày thứ 2 (26/10) tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu-Đông 2018 (VIFW), thương hiệu Owen và NTK Hoàng Minh Hà gửi đến BST “My Way” gồm 43 mẫu thiết kế với 3 dòng dạo phố, công sở và dự tiệc.

thuong hieu owen - elle man 12

Lấy tên gọi “My Way” (Con đường tôi), BST chọn chủ đề – Những chàng trai trẻ lãng mạn và phong trần, quyết liệt với khát khao trong tình yêu và cuộc sống. Từ đó, Owen và NTK Hoàng Minh Hà muốn gửi gắm thông điệp: Thời trang không chỉ đơn giản là quần áo, thời trang có ngôn ngữ và thanh âm riêng của nó. Hãy sống với thời trang theo cách riêng của mình và đừng ngại chinh phục những ước mơ.

Đúng như tinh thần đó, sự kết hợp giữa thương hiệu Owen và NTK Hoàng Minh Hà đã tạo nên một BST ấn tượng mang đậm phong cách lãng mạn kết hợp với Retro. Phong cách này đem lại hình ảnh đặc biệt hấp dẫn mà trước đây giới mộ điệu chưa từng thấy ở Owen, cũng như ở NTK Hoàng Minh Hà.

Điểm mạnh của BST là cách NTK Hoàng Minh Hà và Owen sử dụng những gam màu đơn sắc quen thuộc với ngày đông như xám, đen… và nhấn nhá sắc đỏ, sắc trắng biến BST “My Way” trở nên sinh động hơn và có sức hút đặc biệt.

thuong hieu owen - elle man 13

Bên cạnh màu sắc, phom dáng cũng là ưu điểm lớn của BST này. Những thiết kế gợi nhớ thời trang nam thịnh hành thập niên 90 với phom dáng ấn tượng. Những quần ống rộng, áo vest hoặc blazer dài rộng, áo ghile và áo da phá cách, đồ lông, mũ beret…tạo dựng hình ảnh chàng trai nam tính, phong trần và lãng mạn.

thuong hieu owen - elle man 14

Có thể nói với BST “My Way”, Owen đã thay đổi cách nhìn nhận từ giới mộ điệu. Vẫn giữ lại sự sang trọng, lịch lãm… – Những ưu điểm vốn có làm nên thương hiệu, “My Way” còn phá cách bằng các phom dáng mới, đưa hình ảnh Owen trở thành một thương hiệu đa dạng hơn trong thiết kế.

Cái bắt tay với NTK Hoàng Minh Hà giúp hình ảnh Owen trở nên năng động và trẻ trung hơn. Đây là động thái cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Owen trong chiến dịch tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Như vậy, BST “My Way” nối dài thành công sau sự hợp tác lần trước đó của thương hiệu Owen với NTK Hoàng Minh Hà – BST “CHAOS”. Đây có thể xem là lần thứ 2 cùng nhau ghi dấu của cả NTK Hoàng Minh Hà và thương Owen tại sân chơi uy tín Vietnam International Fashion Week.

thuong hieu owen - elle man 1

thuong hieu owen - elle man 2

thuong hieu owen - elle man 3

thuong hieu owen - elle man 4

thuong hieu owen - elle man 5

thuong hieu owen - elle man 6

thuong hieu owen - elle man 7

thuong hieu owen - elle man 8

thuong hieu owen - elle man 9

thuong hieu owen - elle man 10

thuong hieu owen - elle man 11

Năm 2018, Owen kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam. Đồng thời cũng là năm đánh dấu bước ngoặt về hình ảnh với các thiết kế phóng khoáng, hiện đại và năng động hơn.

Theo Elleman



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

The Grand Ho Tram tỏa sáng tại Thượng Hải, khẳng định vị thế điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

The Grand Ho Tram thành công giới thiệu các dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại sự kiện lưu và quảng bá hình ảnh thương hiệu tại Thượng Hải.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

LOEWE Earth - Khi thiên nhiên chạm đến tâm hồn hiện đại

Được tôn vinh tại LOTTE x ELLE Beautéverse Awards 2025 với giải thưởng Fragrance of Modern Sensibility - hạng mục Special Mention, LOEWE Earth không chỉ là một mùi hương - đó là lời ngỏ của thiên nhiên gửi đến con người hiện đại, nơi cảm xúc và đất mẹ hòa làm một.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.