MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu Owen đột phá trong thiết kế với BST mới – My Way

Tái xuất sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu-Đông 2018 bằng BST “My Way” đầy dấu ấn, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Owen trong việc chinh phục giới trẻ.

Tham gia trình diễn ngày thứ 2 (26/10) tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu-Đông 2018 (VIFW), thương hiệu Owen và NTK Hoàng Minh Hà gửi đến BST “My Way” gồm 43 mẫu thiết kế với 3 dòng dạo phố, công sở và dự tiệc.

thuong hieu owen - elle man 12

Lấy tên gọi “My Way” (Con đường tôi), BST chọn chủ đề – Những chàng trai trẻ lãng mạn và phong trần, quyết liệt với khát khao trong tình yêu và cuộc sống. Từ đó, Owen và NTK Hoàng Minh Hà muốn gửi gắm thông điệp: Thời trang không chỉ đơn giản là quần áo, thời trang có ngôn ngữ và thanh âm riêng của nó. Hãy sống với thời trang theo cách riêng của mình và đừng ngại chinh phục những ước mơ.

Đúng như tinh thần đó, sự kết hợp giữa thương hiệu Owen và NTK Hoàng Minh Hà đã tạo nên một BST ấn tượng mang đậm phong cách lãng mạn kết hợp với Retro. Phong cách này đem lại hình ảnh đặc biệt hấp dẫn mà trước đây giới mộ điệu chưa từng thấy ở Owen, cũng như ở NTK Hoàng Minh Hà.

Điểm mạnh của BST là cách NTK Hoàng Minh Hà và Owen sử dụng những gam màu đơn sắc quen thuộc với ngày đông như xám, đen… và nhấn nhá sắc đỏ, sắc trắng biến BST “My Way” trở nên sinh động hơn và có sức hút đặc biệt.

thuong hieu owen - elle man 13

Bên cạnh màu sắc, phom dáng cũng là ưu điểm lớn của BST này. Những thiết kế gợi nhớ thời trang nam thịnh hành thập niên 90 với phom dáng ấn tượng. Những quần ống rộng, áo vest hoặc blazer dài rộng, áo ghile và áo da phá cách, đồ lông, mũ beret…tạo dựng hình ảnh chàng trai nam tính, phong trần và lãng mạn.

thuong hieu owen - elle man 14

Có thể nói với BST “My Way”, Owen đã thay đổi cách nhìn nhận từ giới mộ điệu. Vẫn giữ lại sự sang trọng, lịch lãm… – Những ưu điểm vốn có làm nên thương hiệu, “My Way” còn phá cách bằng các phom dáng mới, đưa hình ảnh Owen trở thành một thương hiệu đa dạng hơn trong thiết kế.

Cái bắt tay với NTK Hoàng Minh Hà giúp hình ảnh Owen trở nên năng động và trẻ trung hơn. Đây là động thái cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Owen trong chiến dịch tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Như vậy, BST “My Way” nối dài thành công sau sự hợp tác lần trước đó của thương hiệu Owen với NTK Hoàng Minh Hà – BST “CHAOS”. Đây có thể xem là lần thứ 2 cùng nhau ghi dấu của cả NTK Hoàng Minh Hà và thương Owen tại sân chơi uy tín Vietnam International Fashion Week.

thuong hieu owen - elle man 1

thuong hieu owen - elle man 2

thuong hieu owen - elle man 3

thuong hieu owen - elle man 4

thuong hieu owen - elle man 5

thuong hieu owen - elle man 6

thuong hieu owen - elle man 7

thuong hieu owen - elle man 8

thuong hieu owen - elle man 9

thuong hieu owen - elle man 10

thuong hieu owen - elle man 11

Năm 2018, Owen kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam. Đồng thời cũng là năm đánh dấu bước ngoặt về hình ảnh với các thiết kế phóng khoáng, hiện đại và năng động hơn.

Theo Elleman



Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.