MENANDLIFE
MENANDLIFE

Do Long với BST Inside out hiện thực hoá cảm xúc của người phụ nữ

Bằng việc hiện thực hóa những cảm xúc đối lập nhưng lại dung hoà một cách kỳ diệu bên trong nội tâm, Do Long đã cho ra đời BST lấy cảm hứng từ chính cảm xúc bên trong của người phụ nữ - Inside out- những xúc cảm ẩn sâu không thể thấy, không thể chạm đến, chỉ có thể cảm nhận bằng cả trái tim.

Nội tâm là định nghĩa đơn giản nhất cho những gì giằng xé, đối lập và phức tạp  nhất của một người phụ nữ. Nơi đó chôn giấu, chất chứa những vụng về, lo lắng và suy tư không thể nói thành lời. Và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để lắng nghe, thấu hiểu nội tâm của một người phụ nữ. Inside out thay lời họ muốn diễn đạt và bộc lộ qua những màu sắc thiết kế cũng như chuyển động nhẹ nhàng của người phụ nữ.

Với những xoay chuyển không ngừng của vòng lặp xã hội bất tận, người phụ nữ vì những bận tâm khác trong cuộc đời mà dường như quên đi cách nuông chiều những xúc cảm đã chôn giấu rất lâu bên trong chờ tìm được một ai đó khai phá và thấu hiểu.

BST Inside out của Do Long thay mặt những cô gái hiện thực hoá cảm xúc đáng quý bằng ngôn ngữ thời trang với sự tôn trọng tuyệt đối. Mong muốn những thiết kế đến từ Do Long sẽ là một lời tuyên ngôn tinh tế, nhẹ nhàng mà mọi cô nàng có thể chọn lựa và đồng hành cùng nhau mỗi ngày. Bằng những kỹ thuật và tay nghề cao nhất, đội ngũ Do Long đã đưa ý tưởng đó vào BST qua việc xử lý chất liệu xuyên thấu, trong suốt và mờ ảo, qua những thiết kế bay bổng, nhẹ nhàng mà đầy cuốn hút. 

Bộ sưu tập gồm những gam màu đỏ, hồng, cam, vàng, xanh, tím… mỗi màu sắc tượng trưng cho một loại cảm xúc khác nhau. Nếu như đỏ là màu thể hiện cho sự năng lượng, sức mạnh và đam mê bất diệt thì vàng chính là đại diện của sự lạc quan, hạnh phúc, niềm hy vọng ấp ủ bên trong người phụ nữ. Tím là màu của sự sang trọng, quý phái, sự bí ẩn cần được khám phá, xanh chính là màu của sự cân bằng, hòa hợp, là sự bình đẳng thống nhất mà bất kỳ ai cũng mong ước. Cứ thế từng màu sắc của BST lột tả hết được cung bậc cảm xúc cũng như nội tâm bên trong người phụ nữ mà không phải ai cũng thấu hiểu được.

BTS cũng chính là thông điệp mà Do Long muốn mang đến show diễn: “Hãy luôn sống và yêu bản thân nhiều hơn qua từng ngày, như cách Inside out và Đỗ Long yêu thương và trân quý bạn”. Đỗ Long là một nhà thiết kế nổi tiếng trong làng mốt Việt. Anh đã từng hợp tác với rất nhiều người nổi tiếng, bao gồm cả hoa hậu, diễn viên như Phạm Hương, Chi Pu, Thùy Tiên,Tiểu Vy. Anh cũng là nhân vật góp phần định hình phong cách cho hàng hoạt sao nữ.

Với thế mạnh là khai thác những vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, show ra những cái đẹp từ bên ngoài lẫn bên trong tâm hồn. NTK Đỗ Long từng bước tiến gần hơn với nghệ thuật thiết kế, thấu hiểu được cảm xúc và linh hồn của từng tác phẩm, từ đó cho mắt những bộ sưu tập ấn tượng và để lại dấu ấn trong làng thời trang trong và ngoài nước. Những mẫu thiết kế của Đỗ Long mang phong cách sexy, gợi cảm với đường cắt xẻ táo bạo tôn dáng cũng như kỹ thuật đính kết đá thủ công, tinh tế. Chính vì thế, thiết kế của anh được rất nhiều người đẹp yêu thích, đặc biệt là những chiếc đầm dạ hội sang trọng, quyến rũ, trong đó Ngọc Trinh là một khách hàng thân thuộc nhất.

Không chỉ được nhiều người đẹp Vbiz tin tưởng lựa chọn, Đỗ Long cũng được rất nhiều sao quốc tế tìm đến để đặt những mẫu thiết kế riêng cho các sự kiện thảm đỏ. Những cái tên nổi tiếng có thể kể đến như: ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Chelsea Lazkani, Hoa hậu Ecuador 2020 Leyla Espinoza, người mẫu quốc tế Rayna …

Tại đêm diễn Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, nhà thiết kế Đỗ Long tiếp tục mang đến những thiết kế nổi bật, đa màu sắc trong bộ sưu tập mang tên Inside out, diễn ra lúc 17: 00 ngày 30/7 tại Merryland Quy Nhơn.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.