MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Món ăn của TASTY Kitchen đã chinh phục các người đẹp và Ban giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2022 thế nào?

7500 suất ăn chứa đựng sự tận tâm, tỉ mỉ của TASTY từ khâu chế biến tới đóng gói. 124 ngày đồng hành cùng ekip và thí sinh để tự tin tỏa sáng với sức khỏe tốt nhất. TASTY tự hào được chăm lo dinh dưỡng cho từng thí sinh, góp một phần truyền cảm hứng cho mỗi cô gái Việt để không ngừng hoàn thiện bản thân và toả sáng ở mọi lĩnh vực.

TASTY Kitchen là mô hình kinh doanh F&B kiểu mới – nhà hàng trực tuyến và mua mang về, TASTY Kitchen tiên phong trong việc cung cấp giải pháp bữa ăn cao cấp đến bàn ăn gia đình. Với hệ thống bếp không ngừng được đầu tư và mở rộng, cùng những nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nông trại uy tín hàng đầu Việt Nam; qua bàn tay sáng tạo, tận tâm của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, TASTY Kitchen tự hào mang đến những món ăn không chỉ ngon mà còn đa dạng, tinh tế, đẹp mắt, chất lượng, và đặc biệt tốt cho sức khỏe.  Sau 365 ngày nghiên cứu, 6 tháng thử thách đi tìm công thức cho món ăn mang hương vị hoàn mỹ, kết quả đạt được là hơn 90% khách hàng hài lòng, trở thành thương hiệu 5 sao dẫn đầu trên các ứng dụng đặt đồ ăn uy tín, và là đơn vị cấp suất ăn dinh dưỡng cho các thí sinh và ban giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 vừa kết thúc.

Với nguồn nguyên liệu chọn lọc chất lượng, ưu tiên sử dụng các nông trường uy tín trong nước và nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ SẠCH, NGON, TƯƠI trong mỗi món ăn khi đến với TASTY. Toàn bộ nguyên liệu đậm chất Việt được lựa chọn từ những nông trại lớn trong nước, như gà đồi ở nông trại Đà Lạt, gạo ST25 loại gạo ngon nhất thế giới, hạt cafe từ vùng Cầu Đất, rau quả và gia vị từ vùng núi phía Bắc... Không chỉ sử dụng những nguyên liệu cầu kỳ, những nguyên liệu giản dị như hoa chuối hay tép bưởi cũng được lựa chọn kỹ càng để tôn vinh ẩm thực Việt. Từ những nguyên liệu truyền thống ấy, các đầu bếp của TASTY dành ra trung bình 6 tháng đến 1 năm để nghiên cứu mỗi món ăn, nâng cao chất lượng dinh dưỡng của các món ăn thuần Việt bằng cách kết hợp nhiều loại gia vị, sử dụng đa dạng các cách chế biến của ẩm thực cao cấp haute cuisine (ninh gạo trong nước dùng tôm nướng để nấu cháo...) hay tự sáng tạo ra những hương vị mới (các loại sốt tự làm, cơm chiên lá cẩm...). Có thể khẳng định mỗi món ăn là cả một kỳ công trong chế biến. TASTY Kitchen chỉ cho ra mắt món khi được đánh giá qua nhiều tầng và thẩm định lại nhiều lần. Xét về độ thỏa mãn trong nhu cầu thưởng thức, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng thực khách kỹ tính nhất ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Mang trải nghiệm ẩm thực Việt về đúng với cội nguồn - căn bếp gia đình, TASTY ứng dụng mô hình bếp trên mây để đem lại dịch vụ thuận tiện nhất cho khách hàng. Hệ thống Cloud kitchen hiện đại, tân tiến là trợ thủ đắc lực cho những đầu bếp giàu kinh nghiệm của TASTY Kitchen. Kết hợp công nghệ trong vận hành cùng quy trình đặt hàng đơn giản nhất, TASTY luôn duy trì điểm đánh giá tối đa trên ứng dụng giao đồ ăn, đồng thời sẵn sàng phản hồi ở tất cả nền tảng giao tiếp để tiếp cận nhanh nhất với khách hàng. Tự hào là đối tác tin cậy trên các nền tảng Grab/ Now/ Baemin, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn nền tảng phù hợp. Dù trời nắng gắt hay mưa giông, chỉ cần đặt hàng trên các nền tảng bất kỳ, những món ăn đậm vị, chất lượng sẽ được phục vụ đến tận nhà quý khách nhanh nhất có thể!

Ẩm thực Việt luôn là mảnh đất màu mỡ cho những sáng tạo mới, hiện diện từ những món ăn giản dị trong căn bếp gia đình, cho tới những nhà hàng mang sự mộc mạc tới tầm cao cấp. TASTY bước chân vào mảnh đất này với nhiều mục tiêu, muốn thu hoạch những sản vật quen thuộc để biến thành những món ăn độc đáo và "gieo mầm" những tiềm năng mới về cả công nghệ và dịch vụ.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.