MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Male Artist of The Year: Dương Domic - Hãy sống hết mình cho hiện tại!

Bứt phá từ chương trình “Anh Trai Say Hi”, nhận vô số lời khen cho EP “Dữ liệu quý” cùng hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín, không nghi ngờ gì nữa, Dương Domic chính là cái tên nổi bật nhất hiện nay.

Xin chào Dương Domic. Chúc mừng anh đã được vinh danh với giải thưởng “Male Artist of The Year” tại Men&life Awards 2024. Cảm xúc của anh lúc này như thế nào?

Tôi vô cùng hạnh phúc, biết ơn và tự hào. Hạnh phúc vì được là một trong những nhân vật được xướng tên tại giải thưởng thường niên của Men&life. Biết ơn vì mọi người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi. Cuối cùng, tự hào vì nỗ lực của tôi và ê-kíp đã được công nhận.

Nhìn lại từ lần kết thúc hành trình đào tạo nhiều thăng trầm (Dương được đào tạo ở Việt Nam) đến khi trở thành một nghệ sĩ mới tiềm năng như hiện tại, anh có cảm xúc thế nào?

Dương cảm thấy hạnh phúc, biết ơn và tự hào. Năm 2024, việc tham gia “Anh Trai Say Hi” như một đòn bẩy giúp chặng đường hoạt động nghệ thuật của anh vụt sáng.

Anh suy nghĩ thế nào trước bước ngoặt lớn này hay lo ngại với nhãn “hiện tượng gameshow”?

Dương biết ơn chặng đường vừa qua và chỉ muốn tiếp tục cố gắng giống như những năm tháng chưa có gì trong tay, để xứng đáng với những cơ hội Dương được trao và tình yêu thương của khán giả.

Anh có từng hình dung và chuẩn bị thế nào cho các cột mốc bứt phá trong sự nghiệp?

Dương chỉ hình dung về việc được biểu diễn, được cháy hết mình trên sân khấu và Dương tập luyện mọi kỹ năng cần thiết cho khoảnh khắc ấy. Các fan hay gọi anh là “chàng Bống khờ” bởi biểu cảm ngơ ngác, vô tri của anh trên sân khấu và qua gameshow.

Anh cảm nhận thế nào về tình cảm, sự ủng hộ, động lực từ phía họ?

Dương nghĩ đó là một thứ tình cảm vô cùng đáng trân trọng và nhiều ý nghĩa đối với mình.

Anh kết nối với khán giả, đặc biệt là FC Dopamine của mình qua âm nhạc ra sao?

Dương nghĩ đó là âm nhạc cho những người chân thành, nhiệt huyết với cuộc sống, lãng mạn và ngọt ngào. “EP Dữ Liệu Quý” ra mắt hồi cuối năm ngoái đã thiết lập nên những con số đầy ấn tượng.

Đâu là chất xúc tác làm nên 4 ca khúc nằm trong EP, qua đó anh muốn truyền tải điều gì đến với khán giả?

Chất xúc tác mạnh nhất của Dương là những năm tháng một mình cùng tình yêu mãnh liệt mình dành cho âm nhạc và khát vọng thành công. Dương không thật sự muốn truyền tải một điều gì cụ thể qua âm nhạc của mình cả, mỗi khán giả sẽ có những cảm nhận riêng. Dương chỉ mong khán giả nhận ra phía sau âm nhạc của Dương là tâm hồn và cảm xúc chân thành.

DƯƠNG DOMIC - Ca sĩ

•Các ca khúc đã ra mắt: Yêu Em 2 Ngày, Mất Kết Nối, Tràn Bộ Nhớ…

•Các giải thưởng đã đạt: Gương mặt mới xuất sắc tại Làn Sóng Xanh 2025, Nghệ sĩ mới của năm giải Cống Hiến lần thứ 19

Những nghệ sĩ nào truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tới phong cách âm nhạc của anh?

Justin Bieber, Charlie Puth, Post Marlone, Sơn Tùng MTP.

Trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc MOPIUS, cá tính, tư duy âm nhạc của anh có sự chuyển biến như thế nào?

Dương vẫn cứ là Dương Domic thôi.

Là một Gen Z, anh mong muốn lan tỏa tinh thần gì của thế hệ nghệ sĩ trẻ qua các tác phẩm nghệ thuật?

Sống hết mình cho hiện tại.

Đâu là những mục tiêu cá nhân anh đề ra trong năm nay?

Viết tiếp những giấc mơ.

Anh có lời nhắn gửi gì đến Dương Domic trong tương lai?

Hãy là một người tốt hơn Dương của hôm nay.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Bài: Madame, Khánh Huyền

Nhiếp ảnh: Quin Ngô Fashion

Director: Kye Nguyễn

Stylist: Hồng Thiết (KYE Agency)

Trang điểm: Sín Hoàng Anh

Tóc: Quang Thiện

Trang phục: DOLCE & GABBANA (DAFC)

Phụ kiện: SWAROVSKI

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”